Search
Thứ 6, 05/08/2016, 19:00 PM

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

(Ô tô) - Toyota RAV4 Hybrid 2016, Honda HR-V, Lexus NV hay nhiều mẫu SUV mới khác của Nhật Bản vừa đẹp, tiện nghi, mạnh mẽ lại rất bền khiến khách hàng luôn khát hàng.

1. Toyota RAV4 Hybrid 2016

Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc xe crossover nhỏ gọn, Toyota đang không ngừng đổi mới chính mình với phong cách mở rộng hơn và nâng cấp bền vững hơn. Điều đó được hãng xe xứ sở hoa anh đào thể hiện rõ trên 2016 Toyota RAV4 Hybrid. Xe sở hữu động cơ xăng, dung tích 2.5 lít, kết hợp với bộ đôi mô-tơ điện, bao gồm một mô-tơ dành cho trục sau để cung cấp khả năng cho hệ dẫn động toàn bánh.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Trong điều kiện lái thông thường, RAV4 sử dụng chế độ lái dẫn động bánh trước có sức mạnh hơn phiên bản RAV4 chỉ chạy bằng xăng. Công nghệ lai giúp RAV4 Hybrid đạt được chỉ số tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất so với các mẫu xế cùng phân khúc. Mặt khác, xe mới cũng có những thay đổi mới với một cabin cao cấp hơn với nhiều vật liệu mềm mại hơn, màn hình cảm ứng lớn 7-inch, đèn pha và đèn hậu, cùng dãy đèn chạy ngày LED. RAV4 2016 cũng thể hiện nét nổi trội trong hàng ngũ SUV khác của Nhật Bản với phiên bản cao cấp SE đậm chất thể thao.

2. Lexus NX

RX là một thương hiệu xe SUV sang trọng nổi tiếng từ lâu. Nhưng nay với 2016 Lexus NX, thì Toyota thực sự đem tới một đẳng cấp mới cho lớp xế SUV cỡ nhỏ, đầy tính cạnh tranh với hai phiên bản có động cơ thông minh. Với phiên bản NX 200t, xe được trang bị động cơ tăng áp đầu tiên, dung tích 2.0 lít, kết cấu 4 xy-lanh, cho công suất 235 mã lực. Trong khi phiên bản NX 300h có động cơ lai đem lại chỉ số tiết kiệm nhiên liệu nổi trội với mức 33 mpg (~ 7.12 lít/100 km) ở đường hỗn hợp.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Điểm đáng nói, cả hai đều sở hữu hệ thống dẫn động toàn bánh công nghệ cao, độc đáo. NX bản động cơ tăng áp có hệ thống kiểm soát mô-men xoắn năng động, được hỗ trợ bởi một khớp nối điều khiển điện tử ở phía sau khác biệt, và mang hệ dẫn động toàn bánh đẳng cấp mới hơn E-Four AWD, với động cơ điện cung cấp lực cho trục sau khi cần thêm lực kéo. Cả hai mẫu NX cũng đều được trang bị các vật liệu và thiết bị về tính năng và an toàn xa xỉ của một mẫu xế Lexus điển hình.

3. Nissan Pathfinder 2016

Một trong những mẫu xế SUV Nhật Bản có kết cấu 3 hàng ghế mạnh mẽ đáng kể là 2016 Nissan Pathfinder. Xe đặc biệt thích hợp với nhu cầu đi lại của gia đình nhờ có thiết kế hàng ghế thứ hai với nhiều đổi mới. Trong Pathfinder, hàng ghế giữa không chỉ có các bên phía trước và sau được tăng thêm 5.5-inches mà còn có thể gập lại 60/40 cho phép hàng ghế thu về phía trước, thậm chí cả một ghế ngồi cũng có thể gập lại được cho phép việc di chuyển vào hàng ghế thứ ba được dễ dàng. Phía sau ghế có thể chỉnh độ nghiêng đem lại tư thế ngồi một cách thoải mái nhất cho hành khách.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Không gian nội thất tổng thể của Pathfinder rộng tới 173.8 cubic feet (4.921 lít), có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu ở ngưỡng chấp nhận được 20 mpg (~ 11,76 lít/100 km) với đường phố, 27 mpg (~ 8,7 lít/100 km) với đường cao tốc và 23 mpg (~ 10,22 lít/100 km) với đường hỗn hợp. Xe có các tính năng hỗ trợ lái xe cao cấp như hệ thống quan sát xung quanh của Nissan, cảnh báo điểm mù và cảnh báo tình trạng giao thông phía sau. Xét về tính năng an toàn Pathfinder được đánh giá điểm 5 sao theo tiêu chuẩn của Cơ quan An toàn Giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA).

4. Infiniti QX50 2016

Một trong những mẫu SUV Nhật Bản phổ biến hiện nay và đáng để mua là 2016 Infiniti QX50. Các kỹ sư đã mở rộng trục cơ sở cho chiếc xế crossover cao cấp này tới 3.2 inches, mở rộng đáng kể khoảng để chân cho ghế ngồi phía sau lên tới 4.3 inches, khoảng để gối lên tới 3.9 inches và đạt tới không gian nội thất tổng thể được nâng thêm 8.3 cubic feet (235.03 lít). Chính vì thế 2016 QX50 đã đáp ứng được những tiêu chuẩn tốt hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc, nâng tầm tiêu chuẩn mới lên mức tiên tiến khi có thêm các tính năng sưởi cho ghế ngồi trước, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện và nhiều đổi mới về thiết kế.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Một trong những điểm nổi bật là cản sau được tái thiết kế, vành bánh xe mới với cỡ 19-inch, dãy đèn chạy ngày bằng LED, đèn sương mù và gương gắn xi-nhan. Xe cũng đáng để Infiniti tự hào về hiệu suất khi có động cơ tiêu chuẩn V-6 đạt công suất 325 mã lực, cùng hệ dẫn động bánh sau và có thêm tùy chọn hệ dẫn động toàn bánh.

5. Honda HR-V 2016

Các khách hàng muốn săn tìm một trong những mẫu SUV hàng Nhật nhỏ hơn thì có thể Honda HR-V 2016 sẽ là lựa chọn tốt. Thực sự đây cũng không phải là chiếc xế nhỏ nhất nhưng vẫn rất thân thiện với không gian đô thị. So với Juke của Nissan, HR-V vẫn nhỉnh hơn 7-inch, đem lại không gian đựng độ nhiều hơn 64%, với tổng dung tích lên tới 58.8 cubic feet (1665.031 lít). HR-V cũng có nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Ở mức giá 19.115 USD, xe vẫn sở hữu camera quan sát sau, công nghệ Bluetooth HandsFreeLink, đèn đuôi LED, và một hệ thống âm thanh với 4 loa và giắc cắm USB. Ở những phiên bản cao cấp hơn, HR-V 2016 còn trang bị các ghế ngồi trước có tính năng sưởi, bọc da, hệ dẫn động toàn bánh cùng hệ thống định vị vệ tinh và tính năng phát hiện điểm mù LaneWatch của Honda.

6. Acura MDX 2016

Acura MDX 2016 là bằng chứng rõ ràng cho thấy đơn vị chuyên sản xuất xe cao cấp của Honda đã quyết tâm lấy lại danh tiếng của mình với kỹ thuật tiên tiến. Trong thực tế, đây là mẫu xe có các tiêu chuẩn chiếu sáng đỉnh cao với hệ thống đèn pha LED hình con mắt đẹp như những món đồ trang sức. Dĩ nhiên, chiếc xế crossover ba hàng ghế tầm trung này của Acura còn có nhiều tính năng hiện đại hơn nữa. Một trong những tính năng đó là hệ dẫn động toàn bánh thông minh SH-AWD. Sự tích hợp hệ thống này trên MDX 2016 cho phép cải thiện chức năng quản lý mô-men xoắn và điều khiển xe.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Hơn nữa, tất cả các mẫu MDX đều có trang bị hộp số tự động 9 cấp của Acura và thay thế nút chuyển số truyền thống bằng một nút bấm điện tử. MDX cũng vượt trội trong nhiều SUV của Nhật Bản về tính năng an toàn với hệ thống phát hiện điểm mù AcuraWatch và công nghệ giảm thiểu chệch đường đi mới.

7. Mazda CX-5 2016

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

2016 Mazda CX-5 là một mẫu xe mới được khởi động cho mùa bán xe này. CX-5 được làm mới lại, cải thiện về hiệu suất mà vẫn giữ đượcphong cách SUV cỡ nhỏ của Nhật Bản. Xe tập trung vào sự sắc nét, giảm độ ồn, độ rung và giảm thiểu những nét thô. Cabin xe với những chi tiết cao cấp. CX-5 còn mang nhiều tính năng hỗ trợ lái xe công nghệ cao và mới như kiểm soát hành trình chủ động và hỗ trợ phanh tự động.

8. Mitsubishi Outlander 2016

2016 Mitsubishi Outlander có sự cải tiến sâu sắc về động cơ, định hình lại kinh nghiệm lái xe và có nhiều điều chỉnh hơn với trang bị hộp số vô cấp thế hệ mới của Mitsubishi, đem lại khả năng tăng tốc và cảm giác lái thú vị hơn. Các thay đổi rộng rãi này giúp Outlander 2016 thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế hiện đại hóa của Mitsubishi.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Với mức giá chỉ 22.995 USD, nhưng Outlander 2016 vẫn mang phong cách cao cấp với nhiều tính năng như đèn hậu và đèn pha LED, la-zăng 18-inch và đáng chú ý là cabin rất thoải mái. Xe cũng được đánh giá cao về tính năng an toàn. Với mức giá ở tầm thấp, Outlander 2016 lại được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường và kiểm soát hành trình chủ động. Đây là những công nghệ thiếu vắng ở nhiều mẫu SUV Nhật Bản. Cuối cùng, với cả loại động cơ 4 xy-lanh hay 6 xy-lanh xe vẫn thể hiện mạnh mẽ và cơ động.

9. Subaru Forester 2016

Subaru tạo ra bảnh sắc riêng cho mình trong số những SUV Nhật Bản bằng việc trang bị hệ dẫn động toàn bánh tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản thể thao. Tuy nhiên, 2016 Subaru Forester không chỉ dừng lại ở đó mà còn tạo ra sức hút khi có các tính năng an toàn cực cao trong một mẫu SUV cỡ nhỏ.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Hệ thống quan sát giám sát an toàn Eye Sight trên Subaru tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, phanh tự động tránh va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, giúp xe có thể quan sát tầm nhìn và phòng tránh tai nạn thậm chí còn rộng hơn các hệ thống dựa trên radar. Xe còn có hệ thống đèn xuyên sương mù chỉnh theo hướng xe đang quay, hệ thống thông tin giải trí Starlink không cần dùng tay chỉnh, giúp cho lái xe tập trung hơn vào đường đi và vô-lăng.

10. Toyota Land Cruiser 2016

Một số mẫu SUV Nhật Bản có kết cấu thân đặt trên khung xe vẫn đượng bán hiện nay. Dẫn đầu trong số đó phải kể đến 2016 Toyota Land Cruiser. Nhưng đây chưa phải là mẫu xế thể thao đỉnh cao, song vẫn mang sức mạnh đáng nể với bộ động cơ V8 có công suất 381 mã lực, hệ thống treo chủ động, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng kiểm soát độ bám đường chủ động.

Top 10 xe SUV Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Ấn phẩm Land Cruiser 2016 cũng là một trong những mẫu Land Cruiser sang trọng nhất với các tính năng tiêu chuẩn như ghế ngồi trước sưởi ấm và thông gió, bộ âm thanh 14 loa JBL, màn hình thông tin giải trí kép cho ghế ngồi sau với bộ đôi 11.6-inch. Tất nhiên Land Cruiser cũng khá ngốn xăng khi tiêu thụ ở mức 13 mpg (~ 18 lít/100 km) với đường phố, 18 mpg (~ 13 lít/100 km) với đường cao tốc và 15 mpg (~ 15,7 lít/100 km) với đường hỗn hợp.


 

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...

Xe 360

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
Chốt Deal hời, nhận xe mới nhiều ưu đãi lớn cùng Hyundai Bình Dương
Nhu cầu sở hữu một phương tiện đi lại an toàn, tránh mưa tránh nắng đã không còn quá xa...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.51825 sec| 2014.727 kb