Search
Thứ 3, 17/01/2017, 18:00 PM

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

(Ô tô) - Triển lãm Detroit những ngày đầu năm 2017 với sự xuất hiện hàng loạt xế sang đang tăng thêm sự phấn khích cho các khách hàng có tiền.

1. 2017 BMW 540i

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Đối với giới hâm mộ BMW, tin vui lớn nhất đến với triển lãm xe Detroit 2017 chính là sự xuất hiện của mẫu sedan mới 5-series. Với phong cách thông minh, BMW chưa bao giờ tạo ra những thay đổi quá lớn, và mẫu xe mới 540i này cũng không phải là ngoại lệ. Xe nhìn có nét lai giữa 5-series cũ và 7-series, tạo ra các nếp gấp sâu hơn trên mặt bên thân xe, giúp xế mới có nét đặc trưng hơn  hẳn. Giống với hầu hết các nhà sản xuất xe hơi, BMW tập trung vào mẫu xe mới ở các tiêu chí như nhẹ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, mặc dù 5-series mới vẫn rộng hơn phiên bản cũ. Sức mạnh cho xe đến từ loại động cơ tăng áp có dung tích 3.0 lít, cho công suất cực đại 335 mã lực, mạnh hơn 35 mã lực so với mẫu xe hiện tại.

2. 2017 BMW 530e iPerformance

 Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Giống như gia đình 3 và 7, 5-series mới còn có thêm phiên bản động cơ lai có tên gọi là 530e iPerformance. 530e kết hợp động cơ tăng áp kết cấu 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít và một mô-tơ điện cho tổng công suất đầu ra 248 mã lực, và được BMW cho biết xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.2 giây. Với gói pin công suất 9.2 kWh khi được sạc đầy, 530e có khả năng di chuyển bằng năng lượng điện lên tới 15 dặm (24,1402 km). Đặc biệt, 530e iPerformance có giá 52.195 USD ở mức rẻ nhất trong gia đình 5-Series.

3. 2017 BMW M550i xDrive

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

BMW đặt thêm chữ “M” vào các phiên bản xe có công suất cao của mình, nhưng nó không phải là mẫu xe thuộc gia đình M trong thực tế như M3, M4 hay M5. Mẫu xe mới M550i trang bị động cơ tăng áp V8, cho công suất 456 mã lực và hệ dẫn động toàn bánh, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. BMW tuyên bố M550i xDrive sẽ là mẫu xe nhanh nhất trong gia đình 5-Series khi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ dưới 4 giây.

4. 2018 Genesis G80 Sport

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Mẫu xe này đã lần đầu lộ diện tại Triển lãm xe Los Angeles vào mùa thu năm ngoái, nhưng vẫn còn rất nhiều người mới chỉ nhìn qua. Genesis là dòng xe sang mới của Hyundai và G80 chính là mẫu xe mà nhiều người vẫn thường biết đến với cái tên viết tắt là Hyundai Genesis. Phiên bản Sport sử dụng động cơ tăng áp kép V6 cho công suất tối đa 365 mã lực, cùng với những thay đổi về phong cách tinh tế, bao gồm cả những biến đổi ở bên trong và ngoài, đem lại một ấn phẩm xế sang chạy đô thị vô cùng hấp dẫn.

5. 2017 Lincoln Continental

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Lần đầu tiên nhìn thấy Continental mới, nhiều người đã nghĩ đây là một mẫu xe lạ nhưng thực tế đã có bóng dáng đâu đó ở trên đường phố. Dù vậy đây vẫn là sản phẩm đem lại nhiều thích thú. Continental có cảm giác một trường phái cổ điển độc đạo, dù được trang trí bằng công nghệ hiện đại. Trong số đó có cả hộc làm mát đồ uống.

6. 2018 Volvo V90

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Detroit Auto Show 2017 lần đầu được đón chào sản phẩm 90-Series hoàn toàn mới của Volvo. Với rất nhiều người Mỹ, đây cũng là chiếc V90 wagon lần đầu tiên trình diện. Những chiếc wagon lớn đóng một phần lớn trong của Volvo, với những khác biệt, thân hình hộp mà vẫn đẹp mắt và hấp dẫn không khác gì những chiếc coupe bắt mắt của Volvo từ những năm 1960.

7. 2018 Volvo V90 Cross Country

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Ngoài V90 tiêu chuẩn, Volvo còn mang đến phiên bản Cross Country với độ thoáng gầm lớn hơn và thân xe ấn tượng hơn. Đây là sản phẩm trong nhiều năm được giới thạo xe cho là dòng V90 mới nhìn vạm vỡ và hấp dẫn. Cản trước và sau mới với màu xám và nhôm. Giới thạo xe tin đây sẽ là mẫu xe hơi có doanh số bán hàng mạnh của Volvo.

8. 2017 GAC Trumpchi GA8

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Rất có thể đây là dòng sedan hạng sang của Trung Quốc cho khách hàng trong tương lai. GA8 là một trong 4 sản phẩm mà GAC trình diện tại Triển lãm Detroit 2017 gồm SUV, xe điện và bản concept SUV mang phong cách coupe. GAC tuyên bố đây là những mẫu xe đã sẵn sàng lên kệ tại thị trường Mỹ và sẽ sớm lên kế hoạch xây dựng một trung tâm nghiên cứu và phát triển tại đây. GA8 nhìn rất bắt mắt, thực sự là mẫu sedan 4 cánh rộng rãi với nội thất điểm gỗ cao cấp và da đắt tiền, dù bảng điều khiển có cảm giác vay mượn từ Nissan và hộp số như được vay mượn từ Hyundai.

9. 2018 Kia Stinger

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Stinger mới của Kia, không cần phải tranh luận, chính là một trong những tại triển lãm Detroit năm nay. Đây là mẫu sedan thể thao theo đúng nghĩa đầu tiên của hãng xe xứ kim chi, được trang bị hệ dẫn động bánh sau và thân xe dạng hatchback đáng yêu. Xe còn được ví như là Audi A7. Sức mạnh xe đến từ loại động cơ tăng áp kép V6, kết cấu 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, được cùng với Genesis G90. Hãng xe Hàn Quốc cũng đã thực hiện một loạt những cải tiến lớn về các hệ thống treo trong suốt những năm qua và nếu Stinger đi theo đúng hướng đây chắc chắn đây sẽ là một sedan thể thao thực sự nghiêm túc và có sức cạnh tranh lớn.

10. 2018 Lexus LS

 Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

LS là xế đầu tiên của Lexus vẫn giữ được vai trò lá cờ đầu cho tới tận ngày hôm nay mặc dù nhìn vào phiên bản hiện tại, bạn có thể thắc mắc rằng Lexus đã lãng quên LS trong một số năm qua. Xe có hình hài ngoại thất được lai ghép giữa LS cũ và Porsche Panamera, và điểm thú vị là sức mạnh xe đến từ loại động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.5 lít, cho công suất tối đa 415 mã lực. Đây sẽ là đối thủ đáng nể của Mercedes S-Class và cả BMW 7-series.

11. 2018 Mercedes-AMG GT C 50 Edition

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

AMG GT là mẫu xe của dòng Mercedes. Riêng phiên bản GT C Coupe là dòng thứ 7 sở hữu động cơ mạnh 557 mã lực. Điều đó có nghĩa rằng đây là cầu nối giữa GT S và GT R. Chiếc xe thể hiện rõ phong cách được làm tươi mới. Thêm dòng chữ “50 Edition” còn có nghĩa để kỷ niệm 50 năm dòng xe AMG và mẫu xe này cũng chỉ được sản xuất 50 chiếc loại coupe và mui trần trước khi GT C Coupe thông thường được chính thức lên sàn.

12. 2018 Mercedes-Benz E-Class Coupe

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Mẫu sedan và wagon tầm trung E-Class của Mercedes đã bắt đầu được giới thiệu từ năm ngoái và tới nay nhà sản xuất xe hơi Đức tiếp tục trình làng phiên bản E Coupe mới. Đây là mẫu xe thể hiện hướng phong cách cho tương lai của các xế hộp Mercedes, nhưng vẫn thể hiện có những nét tương đồng với phiên bản S-Class coupe hiện tại, đặc biệt là xung quanh phía sau xe. Phiên bản E400 mới sẽ trang bị động cơ V6, cho công suất 329 mã lực và có tùy chọn hệ dẫn động bánh sau hoặc toàn bánh. Mercedes đã hứa rằng, chiếc xe mới sẽ có độ năng động lái hơn E-Class coupe cũ và nội thất rộng hơn đủ không gian cho 4 người trưởng thành.

13. 2017 Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Tới dự Detroit năm nay, Mercedes còn mang đến ấn phẩm đặc biệt của gia đình S-Class có tên là Night Edition. Bánh xe, gương và thân được sơn màu đen, trong khi nội thất bọc da có thể được trang bị màu xám, nâu, hoặc đỏ, cùng các tấm ốp gỗ cao cấp. Màu sơn xám mờ cũng được tùy chọn. Mercedes sẽ cung cấp các màu khác nếu khách hàng muốn. Night Edition trang bị động cơ V8 như trên mẫu S550 và hệ dẫn động bánh sau hoặc toàn bánh.

14. 2018 Toyota Camry

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Một trong những mẫu xe ấn tượng nhất tại 2017 Detroit Auto Show không thể không kể đến Toyota Camry. Phiên bản mới của mẫu sedan ăn khách nhất tại thị trường Mỹ này có phong cách bắt nhất từ trước tới nay trong gia đình Camry, và nội thất đẹp tuyệt đối, với các khối hình đậm, đơn giản đối lập hẳn với nội thất Camry hiện tại. Sức mạnh xe đến từ loại động cơ mới có kết cầu 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít. Toyota có kế hoạch cung cấp tùy chọn phiên bản động cơ V6 hoặc loại động cơ lai. Với loại động cơ lai sẽ có một gói pin mới không chiếm nhiều không gian và có khả năng đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu không kém gì Prius khi đạt mức dự kiến 50 MPG (4.7 lít/100 km).

15. Volvo XC90 Drive Me

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Volvo đang thực hiện một chương trình thí điểm xe hơi tự lái. 100 gia đình ở Thụy Điển sẽ được trang bị XC90 với khả năng tự lái để chạy trên cung đường được chọn ở Gothenberg. Mục đích của chương trình là để kiểm tra thiết bị xe xem người dùng tương tác như thế nào với công nghệ mới trên xe. Đây cũng là lần đầu tiên Volvo tiết lộ XC90 tại Detroit.


 

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...

Xe 360

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
Chốt Deal hời, nhận xe mới nhiều ưu đãi lớn cùng Hyundai Bình Dương
Nhu cầu sở hữu một phương tiện đi lại an toàn, tránh mưa tránh nắng đã không còn quá xa...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.59522 sec| 2014.742 kb