Search
Thứ 5, 24/05/2018, 14:34 PM

SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES 2018 - Thêm nhiều hoạt động chuyên ngành và thi đấu, biểu diễn sôi động

(Ô tô) - Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24/05 đến 27/05/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những Triển lãm chuyên ngành có uy tín và thâm niên lâu nhất trong lĩnh vực công nghiệp ô tô xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phục trợ tại Việt Nam, Triển lãm năm nay được tổ chức trên quy mô 10.000 m2 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp và hơn 300 gian hàng trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe đạp điện và linh kiện phụ tùng trong và ngoài nước, Triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan trong 04 ngày diễn ra.

CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN NGÀNH THIẾT THỰC

Với quy mô quốc tế, Triển lãm Saigon Autotech 2018 không chỉ có doanh nghiệp trong nước  (chiếm tỉ  lệ gần 40%) mà còn quy tụ nhiều doan nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới (chiếm hơn 60% tỷ lệ doanh nghiệp tham gia) như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia... với các ngành hàng phong phú, đa dạng. Các đơn vị tham gia triển lãm Saigon Autotech sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm như ô tô , xe máy - xe đạp điện, phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, xe nâng và máy kỹ thuật, đèn xe, hệ thống khóa, hệ thống phanh thủy lực, hệ thống phun nhiên liệu xe gắn máy, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, độ xe, trình diễn âm thanh và thiết bị giải trí trong ô tô.... Có thể kể đến các doanh nghiệp tiêu biểu tại Saigon Autotech 2018 như: Tổng Công ty máy động lực và máy Nông nghiệp Việt Nam (VEAM) với thế mạnh về các dòng xe tải như xe tải Huyndai Mighty 2017 MB, xe tải VT751 MB, xe tải VPT095 MB, các loại xe ben VT 350, xe ben 750, các dòng xe chuyên dụng, phụ tùng, phụ kiện; Xe ô tô điện của Đại Phát Tín và Tùng Lâm, xe đầu kéo-rơ móoc của Sài Gòn Chấn Phát, thương hiệu XSEF của công ty phụ tùng Daifa, xích KMC, khóa chống trộm thông minh smartkey của Trương Phát Tín và Safari, Film cách nhiệt 3M và dầu nhờn Eneos Nhật Bản đến từ nhà phân phối Phước Khang, Dầu nhớt Idemitsu Nhật Bản và các thiết bị gara ô tô của công ty Tiến Thành, máy rửa xe công nghệ cao của công ty Okatsune Nhật Bản, bóng đèn ô tô xe máy của Maxis, thiết bị định vị và camera hành trình của Vietmap và T.C track, lốp xe Thái Lan Camel, đồ chơi và linh kiện độ xe motor MC Racing Parts… Đặc biệt, tại Saigon Autotech 2018, DCar gây ấn tượng cho khách tham quan bằng mẫu xe mới nhất vừa ra mắt vào đầu tháng 5/2018: DCar Hạng Thương Gia được lấy ý tưởng từ tiêu chuẩn ghế hạng thương gia từ các hãng hàng không 5 sao.

Một trong những hoạt động trong điểm của Saigon Autotech2018 là Hội thảo chuyên ngành chủ đề “Công nghiệp phụ trợ - Chìa khóa vàng phát triển ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam”  với mục tiêu cập nhật những thông tin về chủ trương chính sách của Chính phủ liên quan đến công nghiệp hỗ trợ nói riêng và Công nghiệp ô tô nói chung. Hội thảo do BTC Saigon Autotech 2018 phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast (Tập đoàn Vingroup) tổ chức. Hội thảo còn có sự tham gia của đại diện Bộ Công thương,  các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Công nghiệp Ô tô, Công nghiệp hỗ trợ, các cơ quan hoạch định chính sách, các hiệp hội nghề có liên quan, các cơ quan báo chí truyền thông và các đơn vị trưng bày tại Saigon Autotech… Tại hội thảo, ngoài việc tiếp cận về các thông tin chính sách của Chính phủ nhằm phát triển Công nghiệp hỗ trợ cho ngành Công nghiệp ô tô, khách tham dự cũng sẽ có cơ hội được lắng nghe và tìm hiểu về thực trạng, khó khăn, thách thức của các doanh nghiệp trong ngành, đặc biệt là được tham khảo thêm những mô hình phát triển đồng bộ, quy mô, dài hạn, tiêu biểu như mô hình của Vinfast.

Không chỉ trưng bày, giới thiệu nhiều ngành hàng trưng bày đa dạng, triển lãm Saigon Autotech & Accessories còn là một diễn đàn hữu ích cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm ngay tại sự kiện thông qua sự kiện “Kết nối giao thương” sẽ được diễn ra từ ngày 25 - 27/05/2018 trong khuôn khổ của Triển lãm. Tại sự kiện, Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ về địa điểm và tùy theo yêu cầu của các đơn vị trưng bày có nhu cầu tổ chức các hội nghị, hoạt động riêng trong thời gian diễn ra triển lãm.

Một trong những điểm mới của Saigon Autotech năm nay chính là việc Ban Tổ chức đã và đang rất nỗ lực tìm kiếm và gia tăng quyền lợi cho khách tham gia và khách tham quan thương mại cụ thể như: liên kết với các nhà hàng và khách sạn quanh khu vực để thỏa thuận mức giá ưu đãi lên đến 30-40% cho khách hàng có nhu cầu ăn, lưu trú trong suốt thời gian diễn ra và dàn dựng triển lãm; hợp tác với đơn vị vận tải Grab để hỗ trợ các hoạt động đi và đến Triển lãm đối với khách tham gia và tham quan, cùng nhiều hoạt động cuộc thi, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

NHIỀU HOẠT ĐỘNG THI ĐẤU, LUYỆN TẬP VÀ BIỂU DIỄN

Tiếp nối sự thành công của “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi 2017”, tại Triển lãm Saigon Autotech 2018, BTC phối hợp với Công ty Ô tô Xuyên Việt (http://otosaigon.com) tiếp tục tổ chức “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt Nam 2018”. Những chiếc xe sau khi độ âm thanh được ví như những “Rạp hát di động” sẽ được trưng bày và trình diễn trong thời gian diễn ra Triển lãm. Tại EMMA 2018 sẽ có hơn 20 chiếc xe độ Âm thanh tham gia trình diễn và thi đấu ở 05 hạng mục, từ entry level dành cho người mới “chơi” âm thanh, đến hạng mục thi đấu cường độ âm thanh dành cho dân chơi chuyên nghiệp, hay những chiếc xe độ engine, nội ngoại thất... Các hạng mục âm thanh trên xe hơi theo tiêu chuẩn quốc tế (EMMA) sẽ lần lượt được biểu diễn, thi đấu và chấm điểu theo đúng quy chuẩn quốc tế và công bố ngay tại Triển lãm vào ngày 26/5/2018.

Triển lãm Saigon Autotech 2018 cũng lần đầu tiên diễn ra sự kiện Drift ô tô mang tên “Luyện tập và trải nghiệm Drift Ô tô (Drift Competition 2018” - Mùa 1: Drift & Stunt show” được tổ chức cùng sự phối hợp với Wit Tuning và Trang thông tin http://trainghiemxe.vn; http://autocarvietnam.vn, sự kiện dự kiến thu hút hơn 20 cá nhân và 05 đội drift chuyên nghiệp trong nước tham gia thi đấu ở các nội dung cá nhân và đồng đội. Những vòng cua mạo hiểm, kịch tính và đầy hào hứng, những màn Drift đến nghẹt thở sẽ mang đến cho khán giả những ấn tượng về một giải thi đấu Drift chuyên nghiệp được thực hiện bởi các Drifter Việt Nam. Ngoài các hoạt động tập luyện và thi đấu chính chính thức, bất cứ khách tham quan, người hâm mộ yêu thích môn thể thao mạo hiểm Drift, có xe Ô tô sẽ có cơ hội được đăng ký luyện tập và trải nghiệm trực tiếp với sự hướng dẫn của các Drifter hàng đầu Việt Nam trong suốt 4 ngày diễn ra Triển lãm.

Triển lãm do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và các Bộ ngành hữu quan, cùng sự đồng hành tài trợ của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast (Tập đoàn Vingroup). Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018 đã nhận được sự bảo trợ của các Bộ ngành, cùng sự ủng hộ của nhiều đơn vị truyền thông có uy tín như Kênh truyền hình Kinh tế Tài chính - INFOTV, HTV7, Báo Đầu Tư, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Ô tô Việt Nam, Tạp chí Công nghiệp Ô tô Việt Nam, Tạp chí Vận tải Ô tô, Tạp chí và báo điện tử Autonet, Tạp chí Xe và Thể thao, Tạp chí Ô tô và xe máy, Tạp chí Xe và Đời sống, Tạp chí Nghe Nhìn, Báo điện tử Autodaily, Xedoisong.vn, Cafeauto.vn, Dailo.vn, Songmoi.vn, Autovina.com, Autozoom.vn, Autopress.vn, otoxemay.vn, xevathethao.vn, Phụ nữ mới, Tạp chí Shopping, Unimedia.vn, nhipcaudautu.vn, motosaigon.vn, Autocarvietnam.vn, trainghiemxe.vn… Những hoạt động truyền thông chuyên nghiệp cho Triển lãm sẽ là một phương tiện hữu hiệu hỗ trợ việc tối đa hóa lợi ích của các doanh nghiệp tham gia, cũng như cập nhật thông tin chính xác tới công chúng và tạo ra thành công của triển lãm năm nay.

Thông tin về Triển lãm SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES 2018  được cập nhật liên tục tại website http://saigonautotech.com.vn/

và fanpage https://www.facebook.com/SaigonInternationalAutotechAndAccessories/

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA

1.   Ms. Trương Thị Trà Giang –  Chuyên viên Truyền thông

  • HP: 0869 386 168;  Tel: 04 – 35736728/ 22,  Fax: 04 – 35736727
  • Email: [email protected]       |  Website: saigonautotech.com.vn

2.   Ms. Trần Huyền Trang – Chuyên viên Truyền thông

  • HP: 091 589 5198;  Tel: 04 – 35736728/ 22,  Fax: 04 – 35736727
  • Email: [email protected] |  Website: saigonautotech.com.vn

Các Lĩnh vực trưng bày

PHỤ TÙNG & LINH KIỆN

Cơ cấu truyền động & Khung gầm

Thân xe, nội và ngoại thất

Phụ tùng thay thế

Phụ tùng sạc

Phụ tùng tái tạo, phục hồi, làm mới

TRẠM DỊCH VỤ, RỬA XE

Tiếp nhiên liệu cho xe

Rửa xe & chăm sóc xe

Xăng dầu                 

Hệ thống và thiết bị sạc

PHỤ KIỆN VÀ ĐỘ XE

Hệ thống thông tin giải trí

Phụ kiện độ, phụ kiện nâng cấp

Phương tiện đặc biệt, thiết bị điều chỉnh

Vành xe, lốp xe, hệ thống điều khiển áp lực bánh xe

DỊCH VỤ VẬN TẢI

Vận tải hành khách

Vận tải hàng hóa

Vận tải siêu trường, siêu trọng

SỬA CHỮA & BẢO TRÌ

Công cụ và trang thiết bị ga-ra, đại lý

Sửa chữa thân xe, sơn và chống rỉ sét

Thân xe đa dụng hạng nhẹ và hạng nặng

Xe nhà lưu động

Dịch vụ kéo xe, hỗ trợ cứu nạn, dịch vụ cơ động

Xử lý & tái chế chất thải

XE NGUYÊN CHIẾC

Xe hơi 4-7 chỗ

Xe gắn máy & Scooter

Xe đạp điện, xe máy điện

Xe buýt mini, xe buýt đô thị, xe chở khách

Xe tải hạng nhẹ, hạng nặng, xe bán tải, xe chuyên dụng

HỆ THỐNG & ĐIỆN TỬ

Điện động cơ

Đèn xe

Bãi đỗ xe thông minh

Hệ thống điện

Hệ thống hỗ trợ lái

Hệ thống tiện nghi điện tử

IT & QUẢN LÝ

Hệ thống quản lý đại lý

Tài chính, ngân hàng, nhượng quyền thương mại, tư vấn đầu tư

Quản lý ga-ra 

Quản trị cơ động

Nhà cung cấp Internet

Sàn giao dịch xe trực tuyến


 

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...

Xe 360

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
Chốt Deal hời, nhận xe mới nhiều ưu đãi lớn cùng Hyundai Bình Dương
Nhu cầu sở hữu một phương tiện đi lại an toàn, tránh mưa tránh nắng đã không còn quá xa...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

1.86550 sec| 2025.383 kb