Search
Thứ 3, 21/04/2015, 09:05 AM

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

(Nuôi dạy con) - Mách nhỏ cho các mẹ diệu kế để con vừa được chơi hè thoải mái vừa được học tập cực hiệu quả đó là đến Summer Camp 2015 của GLN.

Hè đến là thời điểm khiến các mẹ đau đầu khi phải lo chỗ gửi gắm "cục cưng" của mình. Không ít người lâm vào tình trạng khủng hoảng khi không thể tìm một chỗ tin cậy để gửi bé trong suốt mấy tháng hè. Thời gian nghỉ dài ngày sẽ khiến các con quên đi nhiều kiến thức ở trường nếu không thường xuyên trau dồi, đặc biệt là đối với môn tiếng Anh. Mách nhỏ cho các mẹ diệu kế để con vừa được chơi hè thoải mái vừa được học tập cực hiệu quả đó là đến Summer Camp 2015 tại Trung tâm Anh ngữ GLN.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Hè này, con chỉ thích đến GLN!

Tiếp nối thành công chương trình Summer camp 2014, năm nay GLN tiếp tục triển khai khóa học Summer camp 2015 với nội dung học phong phú kết hợp với các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn nhằm giúp các em nâng cao tối đa khả năng tiếng Anh của mình đồng thời có một mùa hè thật bổ ích và đáng nhớ. Trung tâm Anh ngữ GLN sẽ là địa chỉ tin cậy nhất để các mẹ có thể an tâm “gửi gắm” con trong hè này.

Học "siêu" hay

Là một trong những trung tâm Anh ngữ số 1 tại Hà thành hiện nay, Trung tâm Anh ngữ GLN được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn là nơi để con em mình nâng cao trình độ ngoại ngữ. Khi đến với GLN các con sẽ được học tập để phát triển nền tảng ngôn ngữ vững chắc, nâng cao sự tự tin khi giao tiếp thông qua các hoạt động luyện tập sử dụng tiếng Anh. Phần lớn học viên trước khi đến với GLN đều có tâm lý khá tự ti, rụt rè ngại giao tiếp bằng tiếng Anh. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc tiếp thu và tiến bộ của các con.

Bằng kinh nghiệm và lòng tận tâm đối với các học viên, đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ GLN đã xây dựng lên một chương trình học hấp dẫn, hiệu quả, trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho các con "kết thân" với tiếng Anh. Đặc biệt hơn, trong hè này, đến hẹn lại lên, chương trình học cực kỳ lý thú nhận được sự yêu mến của học viên cũng như các bậc phụ huynh đó là Summer Camp đã trở lại.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Không gian học tập đầy màu sắc, kích thích khả năng sáng tạo của các bé.

Summer Camp 2015 là chương trình cực kỳ hữu ích cho các bé từ 4 - 16 tuổi. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra trình độ và phỏng vấn với bản ngữ của GLN, học viên sẽ được sắp xếp lớp học phù hợp với độ tuổi và trình độ.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Các con sẽ được học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm cùng giáo trình bản quyền, nguồn tài liệu trực tuyến phong phú.

Khóa học sẽ diễn ra trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, kéo dài liên tục từ 3 – 6 tuần. Bên cạnh đó, khóa học còn sử dụng nguồn tài liệu trực tuyến được tải về từ website chính thức của các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới Oxford gồm các trò chơi, bài hát thiếu nhi (có lời và ), thẻ học từ (flash card) vv… nhằm tăng sự hứng thú với Tiếng Anh cho các em.

Các bài giảng đều rất lý thú nhằm phát triển học viên thông qua các hoạt động khám phá, làm việc nhóm và tình bè bạn, giúp các con cảm thấy hào hứng, vui vẻ hơn trong học tập, tận hưởng môi trường học quốc tế hiện đại, chuyên nghiệp.

Khóa học Summer Camp 2015 sẽ là nơi giúp các con có một mùa hè bổ ích với niềm vui bất tận từ những giờ học thú vị.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Các con cảm thấy học thật vui khi được đến GLN.

Chơi "hăng say"

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Đã là trẻ con thì bé nào cũng hiếu động và ham chơi, hiểu được điều đó, GLN đã lồng ghép các hoạt động ngoại khóa mới lạ, hấp dẫn, giúp bé vận dụng tối đa khả năng sử dụng ngoại ngữ vào thực tế. Bởi vậy, Summer Camp 2015 thực sự trở thành khóa học lý tưởng cho các bé. Các con sẽ được hướng dẫn tham gia các trò chơi, hoạt động mô phỏng kết hợp sử dụng ngoại ngữ.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Tạm gác lại những giờ học kiến thức, các con được đến với những chân trời mới, nơi mà các con được thỏa sức vui chơi, thông qua các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như: Khám phá nông trại tại Ba Vì và tìm hiểu các hoạt động của trang trại nuôi thỏ, bò sữa, các khu vườn trồng cây, nuôi cá; Tập  làm “nhiếp ảnh gia”, giúp bé trải nghiệm công việc của một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, tạo ra những bức , cân xứng, cho bé thỏa sức sáng tạo và khám phá tự nhiên cũng như môi trường xung quanh mình; Cuộc thi tài năng nhí GLN Talent show, khuyến khích bé tự thể hiện mình và vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào cuộc thi một cách xuất sắc...

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Tham quan khu triển lãm về công nghệ của Panasonic.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Cuộc thi tài năng nhí GLN Talent show, khuyến khích bé tự thể hiện mình và vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào cuộc thi một cách xuất sắc.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Bé thích thú với tranh 3D trong một hoạt động ngoại khóa

Đây chính là điểm khác biệt tại Trung tâm Anh ngữ GLN đã nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía học viên. Các hoạt động vừa học vừa chơi khiến môn ngoại ngữ "khó nhằn" không còn là nỗi lo sợ đối với các con, hơn nữa còn khơi dậy lòng đam mê và sự sáng tạo của học viên thông qua các hoạt động bổ ích, lý thú, đồng thời mang đến cơ hội thực hành ngoại ngữ một cách tự nhiên và trôi chảy cùng giáo viên cũng như với những người xung quanh.

Hè này, con chỉ thích đến GLN

Đối với các con, niềm vui là khi được vui chơi, được học tập và có thêm nhiều bạn mới. Chương trình Summer Camp 2015 hứa hẹn là sân chơi cực kỳ bổ ích cho các bạn thiếu nhi trong mùa hè này.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Các con được chơi thoải mái trong những giờ học ngoại khóa tại GLN.

Diệu kế “chọn mặt gửi vàng” của mẹ khi vào hè

Những người bạn thân thiết của con sau khóa học Summer Camp.

Ngoài ra, con đi học, đi chơi, các mẹ hoàn toàn nắm bắt được tình hình của con thông qua sự tương tác hai chiều giữa nhà trường và phụ huynh. Theo đó phụ huynh có thể dễ dàng nắm được việc học tập của các con trên lớp thông qua bản tin phụ huynh được gửi hàng tuần. Các mẹ cũng có thể tham gia cùng con hoạt động ngoại khóa thật ý nghĩa.

Cùng xem các con nói gì sau khi đến GLN nhé:

"Điều em thích nhất ở Summer Camp là những giờ sinh hoạt ngoại khoá. Chúng em được học làm bánh, được đi chơi công viên, thăm viện Dân Tộc Học... Vui nhất là luôn có các thầy cô và các anh chị trợ giảng đi cùng. Em học được rất nhiều từ tiếng Anh mới sau những chuyến đi ấy. Giờ em nói chuyện bằng tiếng Anh với người nước ngoài cực kỳ tự tin nhé!"

 Em Hoàng Lưu Ngọc Minh, 10 tuổi

"Khoá học hè Summer Camp tại GLN đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng tốt. Em theo học lớp English for Teens, sĩ số lớp chỉ có 12 bạn, vì thế chúng em có nhiều cơ hội thực hành giao tiếp và rất gần gũi với thầy cô. Em cảm thấy khả năng tiếng Anh của mình được cải thiện rất nhiều sau khoá học Summer Camp. Em cũng quen được nhiều bạn mới. Đó là một mùa hè rất đáng nhớ với em".

 Em Phan Bảo Long, 15 tuổi

"Con thích nhất là được chơi các trò chơi bằng tiếng Anh trên lớp và trong giờ ngoại khoá. Con đã học thêm được rất nhiều từ mới về các và các loài động vật... Ở lớp, chúng con còn được cô giáo dạy các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh và tập tiết mục văn nghệ để lên biểu diễn ở Talent Show. Con rất thích được tham dự Summer Camp tại GLN vào năm nay!"

Em Phan Bảo Minh, 7 tuổi

Khóa học Summer Camp 2015 của GLN xứng đáng là nơi để các mẹ “chọn mặt gửi vàng” trong hè này, giúp con tận hưởng một mùa hè đầy lý thú và bổ ích.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, các bạn có thể xem thêm tại http: //gln.edu.vn

Hoặc liên hệ đến trung tâm:

Trung tâm Anh ngữ GLN

GLN: Tầng 10, Tòa nhà Keangnam
Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội (ĐT: 04 62822931)

GLN: Tầng 8, Tòa nhà Coalimex
33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội (ĐT: 04 39364322)

Website: http://gln.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/GLNkids


 

Du học

Viết thông tin người tham khảo trong CV: 4 điều cần lưu ý
Người tham chiếu tiếng Anh là references, đây là một khái niệm khá mới nhưng đã dần trở nên phổ...
 
3 mẹo viết CV Content Marketing ấn tượng
Content Marketing là một nghề nghiệp khá hot, nhu cầu tuyển dụng cao, mức độ cạnh tranh cũng rất gay...
 
Mẹo viết kinh nghiệm làm việc trong CV “hạ gục” nhà tuyển dụng
Kinh nghiệm làm việc là một trong những nội dung quan trọng nhất của một CV xin việc. Nó thậm...
 
CV chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố nào?
CV được ví như giấy thông hành dẫn đến công việc mơ ước và sự nghiệp tương lai của bạn....

Giáo dục

5 tiêu chí đánh giá môi trường làm việc lý tưởng năm 2024
Năm 2024, ngoài lương, chế độ phúc lợi thì môi trường làm việc là yếu tố khá quan trọng chi...
 
Viết thông tin người tham khảo trong CV: 4 điều cần lưu ý
Người tham chiếu tiếng Anh là references, đây là một khái niệm khá mới nhưng đã dần trở nên phổ...
 
Điểm chuẩn Trường ĐH Y Hà Nội năm 2023 giảm
Chiều 23/8, Trường ĐH Y Hà Nội đã công bố điểm chuẩn xét theo phương thức kết quả thi tốt...
 
Ngành học thu nhập cao, chưa tốt nghiệp đã được tranh nhau mời về làm: Có vị trí lương hơn 65 triệu đồng/tháng
Nhiều doanh nghiệp đang phải cạnh tranh nhau để giành lấy nhân tài ngay từ các cơ sở đào tạo....
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.52085 sec| 2000.258 kb