Search
Thứ 2, 17/07/2017, 12:08 PM

8 kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 phong cách Hàn Quốc bạn gái nên thử

(Làm đẹp) - Qua rồi thời phụ nữ thích để tóc dài làm duyên. Cuộc sống hiện đại khiến chị em luôn mong muốn giảm thiểu những công đoạn chăm sóc tóc hay tạo cho mình hình ảnh trẻ trung, cá tính và năng động

1, Kiểu tóc bob để tự nhiên:

Đơn giản và không mất thời gian chăm sóc, kiểu tóc bob để tự nhiên, bên cụp bên xoè cũng là kiểu mang lại vẻ tự nhiên, không cầu kỳ cho .

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 1

Tóc bob có độ dài ngang xương quai hàm. Kiểu tóc này có nhiều cách tạo kiểu. Bạn có thể cắt bằng, uốn cụp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng, uốn xoăn nhẹ hoặc để tự nhiên. Kiểu tóc bob uốn cụp được nhiều Việt lăng xê. Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn măt V-line bạn sẽ rất hợp với kiểu tóc bob.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 2

Bạn có thể để kiểu tóc bob cắt thành nhiều lớp để khiến mái tóc mỏng hơn, không bị nặng nề. Nó cũng góp phần làm cho khuôn mặt bạn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

2, Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc:

Tóc bob xoăn ngang vai đẹp phong cách Hàn quốc là kiểu tóc ngắn ngang vai nhẹ nhàng nhưng tạo điểm nhấn tinh tế ở phần giữa và đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ khéo léo, tinh tế, tạo cho bạn gái một vẻ ngoài thật cuốn hút và lạ lẫm. Đặc biệt với những cô nàng có cá tính phóng khoáng, phá cách và cực chất thì đây chính là một trong những xu hướng tóc đáng để áp dụng và không quên bỏ qua trong mùa hè này đấy. Có khá nhiều biến tấu nên bạn gái có thể tha hồ chọn lựa sao cho hợp với cá tính và sở thích của mình nhất, thu hút ánh nhìn của bao người.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 3

Nữ IU thực sự là một nàng búp bê xinh đẹp khi để tóc bob như trong hình. Chính nhờ nữ ca sỹ thần tượng mà bao cô nàng có đủ dũng khí cắt phăng đi mái tóc dài. Ngoài ra, IU còn được bình chọn là một trong những nữ thần tượng hợp với kiểu tóc ngắn nhất của Kbiz.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 4

Nếu đã uốn xoăn thì ngại gì chia ngôi không theo một đường lối nào. Vén một chút tóc vào tai, bạn cũng trở nên cá tính hơn đấy!

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 5

Tóc mái xoăn nhẹ và đuôi tóc cụp vào mang lại cho bạn chút bụi bụi, khá lạnh lùng nhưng vẫn duyên dáng

3, Tóc bob uốn cụp ngang vai (Tóc ngắn uốn cụp):

Tóc bob uốn cụp phù hợp cho những bạn có khuôn mặt baby giống búp bê. Nhuộm vàng sáng sẽ giúp khuôn mặt bạn trắng hơn. Tóc bob ám chỉ kiểu tóc cắt ngắn, còn được gọi là đầu vuông, vốn được các thập niên 20, 30 của thế kỷ trước rất ưa chuộng. Tại thời điểm đó, tóc Bob được coi là sự cách tân và thể hiện sức mạnh nữ quyền của phái đẹp. Những người đi tiên phong trong trào lưu tóc Bob thường là các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tham khảo thêm 10 kiểu tóc đẹp cho mặt tròn đang được yêu thích nhất hiện nay

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 6

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đẹp sẽ góp phần lớn trong việc giúp vẻ ngoài tỏa sáng, thanh thoát và có rất nhiều cách để làm đẹp với mái tóc. Nếu bạn thích kiểu tóc ngắn nhưng lại đắn đo có hợp không, cá tính quá không thì bạn có thể kiểu tóc ngang vai nhé để thay đổi vẻ ngoài mà cẫn đẹp dịu dàng.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 7

Mái tóc bob đem tới cho chị em mọi lứa tuổi vẻ quyến rũ và nữ tính tuyệt đối. Bạn chỉ cần chải nhẹ những lọn tóc ngắn, điểm thêm đôi khuyên tai lấp lánh là đủ để tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn trong con người mình. Tóc bob với nhiều biến tấu thú vị vẫn được các cô gái hiện đại yêu chuộng.

4, Tóc ngắn xoăn mái lệch:

Để bạn thực sự trẻ trung và xinh xắn hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc mới này nhé đó là kiểu tóc uốn xoăn ngắn mái lệch cho nàng dịu dàng. Với kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn sự xinh xắn và tươi trẻ.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 8

Tóc mái xoăn nhẹ cho cô nàng ‘quái chiêu’.Bạn đang lựa chọn và tìm kiếm cho mình một kiểu tóc mới cho mình, thật đơn giản.Với xu hướng thời trang tóc hiện nay thì kiểu tóc xoăn vẫn đang trở thành trào lưa đình đám nhất. Tóc xoăn có rất nhiều kiểu từ tóc xoăn ngắn tới tóc xoăn dài đó các bạn.

5, Tóc tém:

Nicole Jung – cựu thành viên của KARA cũng từng một thời dùng tóc ngắn để khẳng định nữ quyền. So với các nữ thần tượng khác thì Nicole có phần bạo hơn hẳn khi để tóc tém ôm sát như một nàng tomboy.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 9

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 10

Tóc tém cũng không phải lựa chọn tồi cho những nàng muốn ‘lột xác’ ngoạn mục

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 11

Minh Hằng lại có phần ấn tượng hơn bởi mái tóc ngắn quyến rũ luôn biến đổi màu sắc liên tục.

6, Tóc ngắn ngang vai uốn cụp:

Tóc ngang vai uốn cụp trẻ trung đẹp hoàn hảo khi kết hợp với phần mái rẽ ngôi cổ điển. Đặc biệt với phần đuôi được uốn cụp ôm sát khuôn mặt giúp bạn gái thêm phần thanh tú. Kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi hiện nay được các tín đồ thời trang sành điệu yêu thích và ưa chuộng.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 12

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi không những được các sao Hàn lựa chọn mà nó còn rất phổ biến ở hình ảnh của các Việt. Trong trường hợp bạn muốn cắt tóc ngắn nhưng vẫn giữ vẻ hiền dịu của mình thì hãy để mái xéo và uốn cụp.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 13

Kiểu tóc có chút cầu kỳ, tốn công chăm sóc này đang được rất nhiều teengirl Việt yêu thích. Phần mái dài bồng bềnh và đuôi tóc được uốn cụp ôm lấy gương mặt giúp các bạn gái vừa nữ tính lại vừa không kém phần sành điệu.

7, Tóc ngắn mái thưa đẹp nhất 2017:

Tóc ngắn mái thưa đẹp kiểu hàn quốc 2017 trẻ trung điệu đà là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp đang hot nhất hiện nay và nổi lên như một xu hướng thời trang mà giới trẻ không thể bỏ qua. Những kiểu tóc ngắn ngang vai mái lưa thưa đẹp này phù hợp cho cả khuôn mặt tròn và khuôn mặt dài. Khi sở hữu cho mình mái tóc mang phong cách hàn quốc các nàng sẽ trở nên vô cùng xinh xắn trẻ trung cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đây cũng là kiểu tóc dễ thực hiện và giữ được nếp lâu tạo điều kiện cho các nàng vận động mà không ảnh hưởng đến mái tóc đẹp của mình.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 14

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc mang tới cho phái đẹp vẻ ngoài đầy nữ tính, quyến rũ. Kiểu tóc mái thưa phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt, từ mặt tròn, mặt vuông, mặt dài đều hợp. Chính vì vậy nó được rất nhiều cô nàng làm cho mình.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 15

Một ưu điểm tuyệt vời nữa ở mái thưa đó là ngay cả khi bạn lỡ “bỏ bê” nó mọc dài hơn so với ban đầu, nó vẫn sẽ giữ được phom dáng đẹp tự nhiên vốn có. Bên cạnh đó, nhờ đặc điểm mềm mại mà mái thưa có thể dễ dàng “hô biến” thành mái xéo. Muôn kiểu biến tấu với tóc mái thưa khiến chị em phái đẹp xốn xang để làm đẹp chơi hè.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 16

Tóc mái thưa phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp che trán dô, tôn mũi cao, làm thon mặt, là ‘vũ khí níu kéo tuổi trẻ’ hữu hiệu hơn cả botox.Tóc mái mưa là một biến tấu của kiểu mái bằng. Độ thưa của tóc mái giúp khuôn mặt trông sáng hơn và tăng nét mềm mại cho dung nhan, Style tóc mái này tạo điểm nhấn vào trung tâm khuôn mặt, giúp tôn lên chiếc mũi cao thanh tú.

8, Tóc ngắn rẽ ngôi nhuộm màu sáng:

Cách rẽ ngôi tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt như mặt tròn, mặt dài, hay mặt vuông,….đều phù hợp giúp che bớt khuyết điểm khuôn mặt tôn lên đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt bạn gái mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn được cho bản thân kiểu tóc mái nào phù hợp để làm mới bản thân mình trong năm nay thì có thể tham khảo những mẫu tóc dưới đây để tìm hiểu cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất nhé.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 17

Tóc ngắn xoăn xù và nhuộm sáng màu cho bạn vẻ đẹp lai Tây sắc nét

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 18

Nữ diễn viên Park Shin Hye trẻ trung tươi tắn với kiểu tóc ngắn mái dài rẽ ngôi lệch.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 19

Kiểu tóc xoăn xù rối giúp bạn không cần chải đầu hàng ngày

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 20

Một ‘quả đầu nấm’ phù hợp với những nàng muốn khuôn mặt mình tròn trịa, bầu bĩnh hơn

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 21

Tóc mái cực ngắn như những người đẹp Nhật Bản không phải lựa chọn tồi

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 22

Kiểu tóc dành cho những bạn gái đang ở tuổi teen hoặc những chị em muốn ‘cưa sừng’ để trẻ trung hơn.

Những kiểu Tóc ngắn đẹp nhất 2017 bạn gái nên thử phần 23

Còn đây chính là kiểu tóc dành cho chị em tuổi 30.


 

Bí quyết đẹp

5 thói quen của vợ khiến chồng dễ ngoại tình, bạn có phạm phải điều nào không?
Người vợ nên xem lại bản thân nếu có 7 khuyết điểm sau nhất định phải chú ý thay đổi....
 
Ăn trái bơ đừng vứt hạt, làm cách này giúp dưỡng da đẹp đến bất ngờ
Không ngờ trong hạt bơ lại có nhiều thành phần giúp đẹp da đến thế.
 
Tiêu Tường ăn chay, tập yoga giữ eo thon tuổi ngũ tuần
Ở tuổi 53, Tiêu Tường giữ eo 58 cm, vóc dáng thon gọn gợi cảm bằng việc tập luyện hàng...
 
Cách trị thâm mụn bằng xông hơi tại nhà cực đơn giản
Thâm mụn là kẻ thù của làn da khiến bạn mất tự tin, ngại giao tiếp và mất thẩm mỹ....

Spa thư giãn

La Bonita Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Ra Mắt Thị Trường Việt Nam
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc La Bonita lần đầu tiên có mặt tại trường Việt Nam, mang đến giải...
 
Nỗi ám ảnh da trắng và hội chứng tắm trắng của phụ nữ Ấn Độ
"Hãy để làn da nâu của bạn biến mất" là một câu nói phổ biến tại các cửa hiệu làm...
 
Động tác tập giảm mỡ bụng tại chỗ hiệu quả
Cách tốt nhất để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa hè đi biển là luyện tập cấp tốc để có...
 
Chỉ dùng 2 chiếc dây chun mà vòng eo và bắp đùi giảm được 5cm đấy
Vừa giảm được mỡ bụng, lại giảm được mỡ đùi chỉ với 2 chiếc dây chun, chị em nào cũng...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.62482 sec| 2016.25 kb