Search
Thứ 6, 20/11/2015, 10:30 AM

Gửi lời chúc 20/11 đến thầy cô giáo

(Giáo dục) - Bạn đọc có thể gửi lời chúc 20/11 đến thầy cô giáo, cũng như chia sẻ những kỷ niệm đẹp về thời cắp sách đến trường.

Phạm Tiến Long, Học viện Công nghệ Rochester, Mỹ: Mặc dù đang ở nơi đất khách quê người, nhưng với con, ngày 20/11 luôn là dịp vô cùng đặc biệt. Nhờ công dạy dỗ của các thầy các cô, con đã học hỏi được nhiều kiến thức và được rèn luyện đạo đức, nhân cách, những phẩm chất không thể thiếu khi học làm người.

Con vô cùng trân trọng sự tận tình, kiên nhẫn của thầy cô mỗi khi con gặp khó khăn, hay những lúc con nghịch ngợm thiếu suy nghĩ. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, con kính chúc các thầy cô tràn đầy sức khoẻ và hạnh phúc. 

Nguyễn Duy Cường, Học viện Thanh thiếu niên miền Nam: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời chúc đến các thầy cô đã giảng dạy, giúp đỡ em trong những năm tháng còn là học sinh. Kính chúc thầy cô sức khỏe để giảng dạy các đàn em thân yêu ngày một tốt. 

Em biết ơn cô Quyên, cô Hương Trinh và cô Oanh (trường cấp 2, 3 Trưng Vương, Vĩnh Long) đã rẽ em sang con đường dẫn đến ngày hôm nay.

Đào Thanh Thiêm: Vì ở xa, ​em không thể về chung vui với các thầy, cô ngày này. Nhân đây, em chúc các thầy, cô ​Trường THPT số I Bát Xát luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

Gửi lời chúc đến thầy, cô Đại học Thành Tây: Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin trong sự nghiệp trồng người.

Vũ Mai Hương, Đại học Khoa học Kỹ thuật quốc gia Nga (MISIS): Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những học trò xa nhà như em cảm ơn các thầy cô đã giúp đỡ suốt một chặng đường dài và mong những sự nghiệp trồng người của thầy cô thêm thành công.

Trần Thị Vân Anh, lớp 10A4, THPT Mỹ Đức A, Hà Nội: Giờ đây em chỉ muốn hỏi thầy thật nhiều. Mùa đông đôi chân thầy có còn tê buốt? Thầy dạy các em khóa dưới có vất vả như dạy chúng em?

Thấy còn nhớ không, 20/11 năm ngoái, lớp mình đã đóng kịch "người thầy" thật xúc động và ý nghĩa. Thầy nói với lớp, đây sẽ là bài hát thầy không bao giờ quên. ​Hôm chia tay cuối năm, thầy cùng lũ học trò chúng em ca hát và viết lưu bút... Khi chia tay, em mới thấm thía bốn chữ “thầy, cô, bạn, bè".

Đỗ Nguyễn Hoài Linh, Đại học Utica, Mỹ: Em kính trọng rất nhiều thầy cô ở Việt Nam. Em chúc các thầy cô mạnh khỏe, luôn yêu nghề và tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Gửi lời chúc 20/11 đến thầy cô giáo
Học sinh chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: Xuân Chính.

Gửi cô Hoàng Mỹ Hạnh, THCS An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang: Hôm nay, con bé đã khóc cô ạ! ​Nó ngồi xem lại đoạn clip của đoàn làm phim quay cách đây 9 năm về cô. Trong clip ấy, cô giáo nói về lý do ở lại nơi núi rừng heo hút: "Khi nhận quyết định về đây công tác, tôi rất lo lắng bởi sự khó khăn vất vả ở nơi miền núi này. Nhưng chính sự khó khăn vất vả ấy đã thôi thúc tôi tìm hiểu hoàn cảnh của các em. Tôi đã quyết định ở lại nơi này để một phần nào đó giúp các em có tương lai tươi sáng hơn".

Nó bật khóc, những giọt nước mắt thi nhau rơi không cách nào cầm lại được. Nó không khóc vì những khốn khó, vất vả mà bởi trong hoàn cảnh ấy có một cô giáo trẻ đã tình nguyện ở lại vì những đứa học sinh nghèo khó như nó.

Châu Thanh Vũ, nghiên cứu sinh tiến sĩ, Đại học Harvard, Mỹ: Cuộc đời giống như một con đường dài với nhiều ngã rẽ. Một số ngã rẽ sẽ tốt hơn, và một số không tốt cho lắm. Tôi cảm thấy rất may mắn vì trong những lúc quan trọng nhất (đặc biệt là những năm cuối cấp) đều gặp được thầy cô giúp mình rẽ sang hướng đi tốt nhất cho bản thân.

Nhân dịp 20/11, tôi nhớ và biết ơn tất cả những thầy cô từng dạy dỗ mình. Đặc biệt, tôi rất biết ơn cô Hà và chú Quang đã rẽ tôi sang con đường dẫn đến ngày hôm nay.

Nguyễn Thanh Bình: Nhân ngày 20/11, em xin gửi lời chúc tới thầy Trịnh Ngọc Thành (THCS Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định) và qúy thầy cô giáo của Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Phù Cát .

Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt... 

Đỗ Nhật Nam, trường Saint Paul The Apostle ở bang Texas, Mỹ, gửi mẹ Phan Hồ Điệp – giảng viên ĐH Sư phạm Hà Nội: Năm lên 6 tuổi, lần đầu tiên em được làm... thầy giáo. Mẹ lúc nào cũng muốn được em dạy tiếng Anh. Mà mẹ học thì chán lắm, vừa học vừa nhắn tin, nghe . Em bảo nói tiếng Anh thì mẹ xin: Cho mẹ nói tiếng Việt một lúc nhé!...

Hơn tất cả, em biết, mẹ đã lặng lẽ tìm những cách tốt nhất để giúp em tự tin thể hiện mình. Vì mẹ là một nhà giáo. Biết ơn mẹ vì nghề của mẹ. Biết ơn mẹ vì mẹ là mẹ của em!

Ngày 20/11, từ nơi xa xôi, em gửi về mẹ tất cả tình yêu thương. Mẹ thật vui và thật xinh, mẹ nhé!

Nguyễn Minh Tiến: Cứ đến dịp 20/11, con lại nhớ ​về ​những ngày sống và học tập dưới mái trường THCS Nguyễn Trung Trực. Nơi đó có niềm vui, nỗi buồn; có tiếng thầy Dương Tấn Đức gọi học sinh lên bảng trả bài...

Ở thầy, con thấy lòng bao dung, tha thứ cho những lầm lỡ của lũ học trò thơ dại; sự tận tụy, hy sinh của người anh – người cha trong ​đại gia đình 9​A3 ngày ​nào. Thầy ơi, chính thầy là người đã làm lớn hơn, mạnh mẽ hơn mơ ước trở thành giáo viên trong con.

​Sắp đến Ngày ​nhà giáo Việt Nam, con xin gửi lời cảm ơn ​thầy vì tất cả. Nếu cuộc đời cho một điều ước, ​con vẫn mong những năm tháng ngày xưa trở về để kịp lưu giữ vào trái tim mình những ký ức vẹn nguyên bên thầy!

Hồ Thị Thúy, sinh viên Đại học Paris 12, Pháp: Nhân ngày 20/11, ​em xin chúc thầy cô trường Hà Nội Amsterdam mạnh khỏe, tiếp tục sự nghiệp trồng người.​

Đinh Văn Minh: Cứ đến dịp 20/11, tôi lại nhớ về những ngày sống và học tập tại mái trường THCS Thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Nơi đó gắn liền với bao niềm vui và nỗi buồn với cô chủ nhiệm Nguyễn Thị Điệp, người dạy tôi môn Toán.

Tôi nhớ ngày mẹ qua đời vì , tôi nghỉ học 1 tuần. Cô và cả lớp đến thăm và thắp nhang cho mẹ. Tôi không cầm được nước mắt.​..

Học sinh gửi thầy Trần Trung Hiếu, THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em kính chúc tất cả thầy cô giáo luôn vui khỏe và thành công trong sự nghiệp giảng dạy của mình.

Đặc biệt, em xin gửi lời chúc đến các thầy cô giáo, các bạn sinh viên đang học tập, nghiên cứu trong ngành Lịch sử, luôn đủ tâm - trí - lực, cố gắng đấu tranh đến cùng để đưa môn Lịch sử về đúng với giá trị của nó.

Hạ Đan: Cô Vũ Mai Phương là người đầu tiên khiến em tin vào chính mình, từ đó dám nuôi ước mơ thi ngành Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Em học được ở cô kiến thức và hơn hết là phương pháp học, sự yêu đời, tiết chế cảm xúc những khi chán nản.

Nhờ cô, em biết bằng mọi cách chinh phục khó khăn. Mọi thứ cô làm cho chúng em đều là hết mình, là tâm huyết, hay đơn giản vì… yêu.

Bộ trưởng GD&ĐT chúc mừng thầy cô giáo 

Ngày 19/11, Bộ trưởng GD&ĐT Phạm Vũ Luận gửi thư chúc mừng các thầy, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận trân trọng gửi tới các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức ngành giáo dục những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Bộ trưởng cảm ơn thầy cô, nhất là ​đã và đang công tác ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, ngày đêm khắc phục khó khăn, đóng góp bền bỉ và to lớn cho sự nghiệp trồng người.

“Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục chúng ta tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, kiên quyết khắc phục mọi hạn chế yếu kém, vượt qua mọi khó khăn thách thức, chủ động và sáng tạo tổ chức thực hiện đổi mới hoạt động chuyên môn và công tác quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà theo tinh thần nghị quyết 29, đáp ứng sự mong đợi và xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Kính chúc các đồng chí cùng các thành viên trong gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công”, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận viết.


 

Nuôi dạy con

5 tiêu chí đánh giá môi trường làm việc lý tưởng năm 2024
Năm 2024, ngoài lương, chế độ phúc lợi thì môi trường làm việc là yếu tố khá quan trọng chi...
 
4 điều nên biết khi dịch CV sang tiếng Anh
Để cạnh tranh được những cơ hội tốt trong các công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia thì không...
 
Làm sao để nói “Tôi không biết” trong cuộc phỏng vấn xin việc?
Luôn có khả năng bạn gặp phải một câu hỏi mà bạn không thể trả lời trong cuộc phỏng vấn...
 
BA MẸ THÔNG THÁI - NẠP KIẾN THỨC HAY VỚI NEXTA
“Không có phương pháp thì người tài cũng lỗi, mà có phương pháp thì người bình thường cũng làm được...

Du học

Viết thông tin người tham khảo trong CV: 4 điều cần lưu ý
Người tham chiếu tiếng Anh là references, đây là một khái niệm khá mới nhưng đã dần trở nên phổ...
 
3 mẹo viết CV Content Marketing ấn tượng
Content Marketing là một nghề nghiệp khá hot, nhu cầu tuyển dụng cao, mức độ cạnh tranh cũng rất gay...
 
Mẹo viết kinh nghiệm làm việc trong CV “hạ gục” nhà tuyển dụng
Kinh nghiệm làm việc là một trong những nội dung quan trọng nhất của một CV xin việc. Nó thậm...
 
CV chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố nào?
CV được ví như giấy thông hành dẫn đến công việc mơ ước và sự nghiệp tương lai của bạn....
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.69337 sec| 1988.586 kb