Search
Thứ 4, 23/12/2015, 11:09 AM

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

(Việt Nam) - Không chỉ xinh đẹp, các kiều nữ của màn ảnh Việt còn là những nàng dâu tài năng khiến bao người mơ ước.

Không chỉ xinh đẹp, các của màn ảnh Việt còn là những nàng dâu tài năng khiến bao người mơ ước. Và ở thời điểm hiện tại, tất cả họ đều đang bước vào “cuộc chiến” mới- Tranh giành chiếc cúp danh giá của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 cho ngôi vị “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”

TRƯƠNG QUỲNH ANH

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Bên cạnh gia tài phim ảnh đồ sộ với hơn 20 bộ phim khác nhau, Trương Quỳnh Anh còn gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai trò của một . Những bản hit của cô như: “Đơn côi”, “Màu ánh trăng”, “Hoàng hôn màu tím”... đã từng được các fan thuộc nằm lòng và đón nhận trong suốt thời gian dài. 

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Cùng với một sự nghiệp giải trí đậm dấu ấn, việc Trương Quỳnh Anh quyết định sinh con cho Tim cũng khiến tốn nhiều giấy mực trong suốt một thời gian dài, cùng với đó, cuộc với người chồng đào hoa cũng từng khiến bà mẹ 8X rơi vào khủng hoảng. Nhưng sau tất cả, Trương Quỳnh Anh vẫn chứng minh cho các khán giả của mình thấy rằng, cô luôn là người con dâu, người vợ, người mẹ hoàn hảo.

NGÂN KHÁNH

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Sau lần chạm ngõ điện ảnh một cách tình cờ với vai diễn đầy số phận trong bộ phim “Mầm sống” của đạo diễn Phan Hoàng, Ngân Khánh nhanh chóng khẳng định bản thân với những vai diễn đa dạng về tính cách, từ bi đến hài, từ chính diện đến phản diện... và dễ dàng cuốn hút sự quan tâm của khán giả bởi lối diễn mộc mạc, gương mặt xinh đẹp, nụ cười hút hồn cùng tính cách thân thiện. 

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

10 năm gắn bó với điện ảnh, Ngân Khánh đã tích đủ cho mình cả kinh nghiệm lẫn kiến thức chuyên môn để có thể hoàn thành xuất sắc mọi vai diễn dù chưa qua một trường lớp nào về diễn xuất. Ở thời điểm hiện tại, Ngân Khánh là gương mặt “đẻ trứng vàng”, giúp các nhà sản xuất thu về từ doanh thu phòng vé. Bộ phim điện ảnh “Ma Dai” do Ngân Khánh đóng vai chính đã thu về 14 tỷ chỉ sau 4 ngày công chiếu, giúp cô nhận được đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” giải thưởng Ngôi sao xanh 2015.

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Bên cạnh một sự nghiệp diễn xuất đáng mơ ước, Ngân Khánh còn là gương mặt nữ hiếm hoi của Vbiz có tinh thần cầu thị cao khi quyết định theo học khóa sản xuất phim tại Singapore trong thời gian 2 năm, song song đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 còn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi cuộc tình và đám cưới đẹp như cổ tích với người bạn trai Việt kiều.

ĐINH NGỌC DIỆP

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Được biết đến với vai trò , từ năm 16 tuổi, Đinh Ngọc Diệp đã là gương mặt xuất hiện thường xuyên trên trang bìa của các tạp chí dành cho tuổi teen và từng giành được khá nhiều giải thưởng như: "Hoa khôi Tây Đô" "Hoa Khôi Trường Đại học Quốc gia Tp.HCM ", "Người mẫu được yêu thích" của cuộc thi “Người mẫu Việt Nam”... Năm 2006, Đinh Ngọc Diệp chính thức bén duyên phim ảnh với vai diễn đầu tay trong “Anh chỉ có mình em” và khả năng diễn xuất cũng dần tiến bộ hơn qua các vai diễn trong “Hoa dã quỳ”, “Mưa thủy tinh”. Năm 2009, Đinh Ngọc Diệp đặt mốc son mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn Jennifer trong bộ phim điện ảnh “Chuyện tình xa xứ”. Bộ phim sau đó đã được phát hành tại Mỹ với tên “Passport to love” và thu được 47.000 USD (khoảng 900 triệu Đồng) tại sáu rạp phim trong ba ngày phát hành và đứng thứ 51 trên doanh thu của các phòng vé Bắc Mỹ. 

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Xinh đẹp, giỏi giang, Đinh Ngọc Diệp là đa năng hiếm hoi của làng giải trí Việt khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như: người mẫu, diễn viên, MC, stylist, biên tập viên , viết sách... và đặc biệt, cô gái 8X cũng rất khéo léo trong việc giữ kín chuyện riêng tư trước truyền thông, báo giới. Chính vì thế, việc cựu người mẫu Hoa Học Đường đính hôn với đạo diễn Victor Vũ cách đây không lâu cũng là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ.

LÊ BÊ LA

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Bén duyên điện ảnh với vai diễn đầu tay trong bộ phim “Giấc mơ cổ tích” sau 3 năm theo học Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM, Lê Bê La là cái tên được nhiều khán giả nhớ đến bởi lối diễn mộc mạc và hết lòng hy sinh vì sự nghiệp. Chỉ sau 7 năm “ăn cơm nghệ thuật”, cô gái Tây Nguyên đã sở hữu cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ với gần 30 vai diễn lớn nhỏ cùng những giải thưởng sự nghiệp như top 5 giải Mai Vàng 2011, top 3 giải HTV Awards 2011 và cúp “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” giải thưởng HTV Awards 2013...

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Thành công là thế nhưng Lê Bê La là cô gái khá kiệm lời và rất ngại xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Về riêng tư, Lê Bê La là cô gái nói không với scandal và cũng rất kín tiếng, chính vì thế, khi cô công khai chuyện kết hôn với phó đạo diễn Hải Thanh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh công việc diễn xuất, Lê Bê La cũng đang tận hưởng những ngày đầu làm mẹ cùng cuộc hôn nhân viên mãn.

KIM HIỀN

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Bắt đầu nghiệp diễn từ lúc 11 tuổi với những vai diễn trong “Cát bụi hè đường”, “Cánh chim mặt trời”... nhưng “Dốc tình” mới chính là tác phẩm đưa Kim Hiền bước vào nghề diễn chuyên nghiệp. Thành công của vai diễn này cũng giúp khán giả quen hơn với gương mặt góc cạnh, đôi mắt sắc, nụ cười tươi trên khuôn miệng rộng, qua hàng loạt phim “Hương phù sa”, “Ngũ quái Sài Gòn”, “Mùi ngò gai”, “Tuổi yêu”... và dần trở thành lựa chọn của nhiều đạo diễn khó tính trong các dự án phim của họ.

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt

Xinh đẹp, thành công, Kim Hiền cũng khá cởi mở với truyền thông và hòa đồng với người hâm mộ. Về cuộc sống riêng tư, Kim Hiền là cô gái luôn hết lòng vì tình yêu. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kim Hiền chọn mẹ đơn thân và tự mình chăm sóc cho đứa con trai đầu lòng. Trải qua những sóng gió, ở thời điểm hiện tại, Kim Hiền đang tận hưởng cuộc sống hơn nhân viên mãn bên người chồng Việt kiều hết lòng yêu thương và trân trọng cô. 

Bình chọn cho Diễn viên/Bộ phim được yêu thích nhất Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 thông qua website: www.giaithuongdienanh.vn và tổng đài 6066 (500đ/sms). Cú pháp: NSX (khoảng trắng) A. Trong đó: NSX: Viết tắt của tên giải thưởng, A: Mã số bình chọn; để có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị thông qua hệ thống quay số ngẫu nhiên. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 10 triệu đồng.

Ngôi Sao Xanh 2015 do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế giới Điện ảnh tổ chức, với sự tài trợ của Nhãn hàng Tinh chất Làm đẹp Adiva.

Thông tin chi tiết xem tại: www.giaithuongdienanh.vn      


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.13505 sec| 1996.727 kb