Search
Thứ 4, 05/12/2018, 08:44 AM

Nghệ sĩ Hoàng Mập trốn viện đi dự họp báo Ngôi Sao Xanh 2018

(Việt Nam) - Dù đang chịu sự theo dõi từ các bác sĩ và trên tay vẫn còn lưu kim truyền tĩnh mạch ngoại vi sau tai nạn giao thông cách đây vài ngày, Nghệ sĩ Hoàng Mập vẫn quyết “trốn viện” vài giờ đồng hồ để có mặt tại buổi họp báo Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 – năm 2018.

Có mặt tại buổi họp báo từ khá sớm, Nghệ sĩ Hoàng Mập nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông lẫn các anh chị em đồng nghiệp và Ban tổ chức giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Sự xuất hiện của anh khiến mọi người không khỏi bất ngờ bởi cách đây vài hôm, anh phải nhập viện điều trị vì tai nạn giao thông. Vụ tai nạn khiến Hoàng Mập bị đa chấn thương, phải khâu nhiều mũi trên đầu và được gia đình chăm sóc, theo dõi theo chỉ định của bác sĩ. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình sau tai nạn giao thông, nam nghệ sĩ cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được đến đây. Sức khỏe của tôi hiện cũng đã tạm ổn định. Đã có thể ăn nhậu được rồi”.

Dù vẫn chưa được xuất viện nhưng nam nghệ sĩ vẫn tranh thủ xin phép vắng mặt tại bệnh viện vài giờ đồng hồ để có mặt tại buổi họp báo công bố các hạng mục đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa giải thứ 5 – năm 2018. Ở mùa giải này, bộ phim “Nhà ông Hoàng có ma” do anh làm đạo diễn kiêm diễn xuất nhận được đề cử “Phim truyền hình xuất sắc nhất”: “Làm phim thì tất cả đề tài nào cũng gặp khó khăn và nhất là tôi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, cũng là học trò của thầy Đào Bá Sơn đang ngồi ở đây, hôm nay rất hạnh phúc khi được gặp thầy ở đây. Tôi cũng là đàn con, đàn em, đàn cháu của cô Kim Xuân, thầy Lê Cung Bắc, anh Lê Hoàng... nói chung tất cả đều là bậc tiền bối của tôi nên rất sợ khi mình mang tên là đạo diễn hay nhà sản xuất. Không phải vì phim được tranh giải mà tôi mới đến đây mà mấy năm trước, không có phim tranh giải nhưng tôi cũng vẫn có mặt trong các buổi họp báo, trao giải. Tôi rất yêu quý, rất hạnh phúc khi đến tham gia Ngôi Sao Xanh và hy vọng năm sau, năm sau, năm sau nữa tôi sẽ làm những phim chất lượng để được đề cử thôi là hạnh phúc rồi, còn đạt giải nữa thì tôi sẽ đãi mọi người ăn nhậu”. Nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ.

Cùng với nghệ sĩ Hoàng Mập, buổi họp báo Ngôi Sao Xanh còn có sự tham dự của các nghệ sĩ như Cao Thái Hà, Nhật Kim Anh, Hoàng Yến Chibi, Hồ Quang Hiếu, Quang Trung, Liên Bỉnh Phát, Nam Cường, Hồng Thanh, Gia Huy, Lan Hương, Thiên Thủy, Thảo Trang, Lý Kim Dung, Xuân Văn…

Khác với 4 mùa giải trước, Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5 đánh dấu sự đổi mới khi mở ra hạng mục giải thưởng mới, dành sự tôn vinh cho các Nghệ sĩ và Phim chiếu mạng (Web Drama)- những bộ phim lần đầu tiên được phát sóng trên internet. Những bộ phim chiếu mạng đầu tiên có mặt trong danh sách đề cử “Bộ phim chiếu mạng hay nhất” có thể kể đến như: “Thập tam muội”, “Thiếu niên ra giang hồ”, “Nam Phi liên hoàn kế”, “La La School: Season 2 - Đại chiến Undeground”, “Ai chết giơ tay”...

Cũng trong mùa giải này, BTC Giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã quyết định bỏ đi 2 hạng mục giải thưởng thuộc lĩnh vực Truyền hình do khán giả bình chọn gồm: “Phim truyền hình được yêu thích nhất” và “Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất”.

Ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” là cuộc tranh tài của những gương mặt đã từng “làm mưa làm gió” trong thời gian qua như Kiều Minh Tuấn (phim “798 Mười”), Trường Giang (phim “Siêu sao siêu ngố”), Thái Hòa (phim “Chàng vợ của em”), Jun Phạm (phim “100 ngày bên em”), Quách Ngọc Ngoan (Phim “Người bất tử”)… Bên cạnh đó, Ngôi Sao Xanh năm nay còn ghi nhận sự cống hiến của những gương mặt trẻ như Hoàng Yến Chibi (phim “Tháng năm rực rỡ”), Jun Vũ (phim “Tháng năm rực rỡ”), Phương Anh Đào (Phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”), Thanh Tú (phim “Người bất tử”)…

Theo đó, Ngôi Sao Xanh lần thứ 5-2018 sẽ trao giải cho 17 hạng mục giải thưởng thuộc 3 lĩnh vực: Điện ảnh (08 giải), Truyền hình (07 giải) và Phim chiếu mạng - Web Drama (02 giải). Cùng với đó, chủ nhân của những chiếc Cúp Ngôi Sao Xanh 2018 sẽ có cơ hội được ban tổ chức lựa chọn và đưa đi tham dự cũng như tranh cử tại Giải thưởng ATA lần thứ 23 diễn ra vào ngày 12/01/2019 tại Malaysia.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC - Trưởng ban Tổ chức Giải thưởng Ngôi Sao Xanh, đã nhấn mạnh những bước tiến mới của Ngôi Sao Xanh qua 4 mùa tổ chức: “Sau 4 mùa giải thành công, mùa thứ 5 với xu hướng luôn cải tiến và đổi mới, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh có những khác biệt về cơ cấu giải thưởng và quyền lợi. Đầu tiên là về việc cắt bỏ hai giải “Phim truyền hình được yêu thích nhất” và “Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn, thay vào đó, chúng tôi đi tiên phong trong việc mở rộng cho các hạng mục của lĩnh vực Web Drama – Phim chiếu mạng. Đây là sự nắm bắt xu hướng toàn cầu hóa về số và hướng giải trí mới của khán giả. Thứ 2, quyền lợi của các đề cử thắng giải Ngôi Sao Xanh năm nay cũng được đầu tư chỉn chu. Trong thời gian qua, chúng tôi đã làm việc với các tổ chức trong và ngoài nước để tạo điều kiện cho các nghệ sĩ có cơ hội phát triển vươn xa hơn nữa”.

Có mặt trong danh sách đề cử “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” do HĐNT bình chọn và “Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn dành cho vai diễn Dũng “Thiên Lôi” trong bộ phim “Song Lang”, Liên Bỉnh Phát không giấu được niềm vui khi nhận được đề cử dành cho vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh tâm sự: “Là một diễn viên tay ngang, chính vì thế diễn xuất trong bộ phim điện ảnh đối với tôi có rất nhiều thử thách. Nhưng tôi may mắn khi ngay vai diễn điện ảnh đầu tiên đã được làm việc với một ê-kíp là những người rất có tâm với nghề, từ đó tôi được truyền rất nhiều động lực để có thể hoàn thành tốt vai diễn. Và điều hạnh phúc hơn nữa là vai diễn này đã mang về cho tôi đề cử đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Bên cạnh các giải thưởng do Hội đồng Nghệ thuật chấm giải, khán giả cũng được tham gia vào việc bình chọn để quyết định tác phẩm và nghệ sĩ yêu thích nào sẽ giành chiến thắng thông qua việc bình chọn trực tiếp trên website: giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc qua tổng đài tin nhắn 8079 với cú pháp: NSX (khoảng trắng) mã số bình chọn. Cùng với việc bình chọn cho bộ phim/nghệ sĩ yêu thích có cơ hội thắng giải, khán giả tham gia bình chọn còn có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 5- năm 2018 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Bibica và nhà đồng tài trợ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Cao cấp Laura Sunshine, Nhãn hàng Mỹ phẩm Kojie “Thanh xuân trong tầm tay bạn”.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5- năm 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 7, ngày 05/01/2019 tại M.Plex Studios & Theatre (IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q,1) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV & YouTV.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.84622 sec| 1984.469 kb