Search
Thứ 2, 10/09/2018, 10:15 AM

MC Quyền Linh rơi nước mắt tại đêm Gala "Tiếp sức hồi sinh"

(Việt Nam) - Trong đêm gala kỷ niệm 5 năm phát sóng chương trình “Tiếp sức Hồi sinh” đồng thời gây quỹ cho chương trình nhân đạo này đã được diễn ra vào tối ngày 07/9 tại M.Plex Studios & Theatre, với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và đặc biệt là sự xuất hiện của hơn 200 mạnh thường quân, MC Quyền Linh đã không cầm được nước mắt khi hồi tưởng về trường hợp đặc biệt trong thời gian anh gắn bó với chương trình

Với chủ đề “TodayTV kết nối những tấm lòng”, đêm Gala Tiếp sức Hồi sinh 2018 đánh dấu chặng đường 5 năm- cột mốc đầy ý nghĩa trong hành trình của “Tiếp sức Hồi sinh”, bởi đó là khoảng thời gian mà chuyến xe của chương trình đã miệt mài từ Bắc vào Nam để hoàn thành sứ mệnh giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được điều trị bệnh. Lên sóng TodayTV lúc 18h30 thứ 5 hàng tuần, chương trình đã trở thành cầu nối để các mạnh thường quân giúp đỡ hơn 285 bệnh nhân nghèo. Để đánh dấu hành trình 5 năm đầy ý nghĩa đó, IMC-TodayTV tổ chức Đêm Gala Tiếp sức Hồi sinh 2018 “TodayTV kết nối những tấm lòng” để tri ân những nhà hảo tâm và kết nối thêm nhiều trái tim Vàng đồng hành cùng chương trình để bước tiếp hành trình nhân đạo.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình cũng như cột mốc 5 năm đồng hành cùng những mảnh đời bất hạnh của Tiếp sức Hồi sinh, ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: “Một cánh én không làm nên mùa xuân và nếu không có sự chung tay giúp đỡ của các mạnh thường quân, mùa xuân sẽ không thể đến với các bệnh nhân nghèo trên cả nước. Sau 5 năm, thành công của “Tiếp sức Hồi sinh” chính là nhìn thấy những bệnh nhân được chữa trị kịp thời, được hồi phục và trở về với gia đình. Tôi thực sự hạnh phúc vì chương trình đã tạo được hiệu ứng lan tỏa, nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều nhà hảo tâm gần xa. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các mạnh thường quân, các anh chị em nghệ sĩ, các bác sĩ, y sĩ,... đã có tấm lòng vì cộng đồng và đồng hành cùng chương trình trong suốt 5 năm qua”.

Mở màn cho những cảm xúc đầu tiên của đêm Gala, nhóm FM đã thể hiện ca khúc “Tiếp sức Hồi sinh”- Bài hát chủ đề của chương trình. Với ca từ ý nghĩa cùng giọng hát truyền cảm, các chàng trai đã mang đến không gian đầy lắng đọng và khơi gợi nhiều cảm xúc cho các khách mời, trong đó có MC Quyền Linh- Đại sứ và cũng là người đã gắn bó cùng chương trình trong suốt 5 năm qua.

MC Quyền Linh chia sẻ: “Đối với tôi, “Tiếp sức Hồi sinh” là một chương trình rất đặc biệt bởi vì chúng tôi- những người làm chương trình, phải từng ngày chạy đua giữa ranh giới của sự sống và cái chết trong hành trình giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm qua, tôi cùng với êkip đã đi đến rất nhiều nơi, thậm chí phải băng rừng, lội suối để tìm và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, nhưng càng đi lại càng thấy nhiều người cần giúp đỡ. Đúng như tên gọi, “Tiếp sức Hồi sinh” đi đến đâu là có một trái tim được hồi sinh trở lại. Tôi rất hy vọng chương trình có thể nhận được thêm những tấm lòng nhân ái, bởi đây thật sự là một chương trình đầy nhân văn. “Tiếp sức Hồi sinh” chính là ngôi nhà thứ 2 của nhiều mảnh đời nghiệt ngã trong cuộc sống”.

Những lời chia sẻ chân thành của MC Quyền Linh đã có sức lan tỏa mạnh mẽ đến những quan khách có mặt để đi đến một phần đặc biệt của đêm Gala là đấu giá những vật phẩm giá trị gồm: Quả bóng có chữ ký của Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng từ Công ty TNHH Đầu tư Kido đã mang về số tiền 20 triệu đồng; Chiếc đầm dạ hội đính pha lê sang trọng của Á hậu- Nhà thiết kế Mai Phương Trang đã mang về số tiền 22 triệu đồng.

Màn đấu giá đặc biệt trở nên sôi nổi khi xuất hiện trên sân khấu là Bức tranh cát mô phỏng cảnh đẹp hùng vĩ của ruộng bậc thang Việt NamBức tranh cát về hình ảnh “Cụ bà Việt đẹp nhất thế giới” từng được báo chí Mỹ khen ngợi. Phần đấu giá đã mang về số tiền ấn tượng với 100 triệu đồng mỗi bức và người đã đấu giá thành công 2 bức tranh này là chị Hường. Bên cạnh đó, chị còn quyên góp cho Quỹ “Tiếp sức Hồi sinh” số tiền 550 triệu đồng. Trước đông đảo quan khách, nữ mạnh thường quân từ chối tiết lộ các thông tin bản thân và chỉ chia sẻ về công tác thiện nguyện mà mình đang theo đuổi: "Công việc của tôi rất bận rộn, thậm chí không có thời gian để ăn cơm hay ngủ cũng không đủ, nên để sắp xếp công việc đi làm từ thiện là rất khó. Biết đến buổi Gala của Chương trình “Tiếp sức Hồi sinh”, tôi đã đến tham gia với hy vọng có thể góp một phần nào cho việc làm thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống”. Được biết, từ đầu năm 2018 đến nay, chị đã xây hơn 200 căn nhà tình thương cho bà con nghèo tại Tỉnh Bình Phước.

Tiếp nối câu chuyện của những tấm lòng Vàng, MC Quyền Linh đã mang đến đêm Gala một câu chuyện trong rất nhiều câu chuyện đầy cảm xúc của hành trình gắn bó cùng “Tiếp sức Hồi sinh” của mình, đó là khi anh nhận được lời ngỏ tiếp sức cùng chương trình từ mạnh thường quân Trương Thị Tuyết Vân (Q.7, Tp.HCM) với 3 suất mổ tim. Điều đáng nói, khi mở rộng vòng tay tiếp sức cho những bệnh nhân nghèo có cơ hội được sống cũng là lúc vị mạnh thường quân này đang trong những ngày tháng cuối cùng chống chọi với bệnh tật. Và nghĩa cử đầy yêu thương của chị đã được ekip thực hiện chương trình gửi trao, cứu sống kịp thời 2 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhớ về câu chuyện này, Quyền Linh đã không thể kiềm được những giọt nước mắt xúc động: “Tôi vẫn nhớ như in những giọt nước mắt của con gái bác Tuyết Vân và những giọt nước mắt của 2 bà mẹ đang chờ con mình được phẫu thuật. Những giọt nước mắt tuy ở 2 hoàn cảnh khác nhau nhưng sẽ cùng quyện vào với nhau, tạo nên 2 mầm sống mới… Và tôi cũng một lần nữa, xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bác Tuyết Vân. Trái tim của bác đã ngưng đập, nhưng nhờ tấm lòng đầy cao cả, bác đã giúp cho 2 trái tim khác được tái sinh”.

Những câu chuyện tiếp nối những câu chuyện và lấy đi cảm xúc của rất nhiều tấm lòng nhân ái. Điều đó cũng đã mang đến sự thành công cho đêm Gala Tiếp sức Hồi sinh khi quyên góp được tổng số tiền 2 tỷ đồng vào Quỹ “Tiếp sức Hồi sinh” để tiếp tục hành trình tiếp sức cho những mảnh đời kém may mắn, có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua nỗi đau bệnh tật để sớm có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bên cạnh những câu chuyện đầy cảm xúc về các phận đời kém may mắn, đêm Gala “Tiếp sức Hồi sinh” còn mang đến những giai điệu âm nhạc đầy sâu lắng qua sự thể hiện của Jin Ju với 2 ca khúc “Giấc mơ trưa” và “Ba kể con nghe”; Phạm Đình Thái Ngân với “Mưa hồng” và “Sống trọn hôm nay”, cùng với đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ như diễn viên Kiều Trinh, Phúc An, ca sĩ Diễm Huyền, Hiền Trang. Đặc biệt, sự có mặt của diễn viên Ngọc Lan cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khách. Ngoài tham gia đóng góp gây quỹ trong đêm Gala, Ngọc Lan còn là một trong những Đại sứ của chương trình “Mảnh ghép Cuộc đời”- chương trình nhân đạo của TodayTV dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Đêm Gala Tiếp sức Hồi sinh 2018 “TodayTV Kết nối những tấm lòng” với sự đồng hành của các nhà tài trợ: Côngty Cổ phần Dầu thực vật Tường An, Công ty TNHH Thực phẩm Bột Mì CJ Việt Nam (CJFM) và Công ty Cổ phần UBC Việt Nam (thương hiệu UBC TV) - Đỉnh cao công nghệ Smart TV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn www.tiepsuchoisinh.vn


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.01230 sec| 1985.188 kb