Search
Thứ 4, 09/01/2019, 14:11 PM

Công bố dàn nghệ sỹ Việt Nam tham dự giải thưởng truyền hình Châu Á lần thứ 23

(Việt Nam) - Ban tổ chức Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 và Tập đoàn IMC-Kênh truyền hình TodayTV vừa chính thức công bố danh sách nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt trên thảm đỏ và tham dự Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia vào ngày 12/01/2019.

Giải thưởng Truyền hình châu Á- Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm và là sự kiện danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á với hơn 40 hạng mục giải thưởng, thu hút hơn 1.300 ứng viên tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực như: Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Quatar... Cùng với mức độ hoành tráng về danh mục giải thưởng, ATA còn sở hữu Hội đồng Giám khảo “khủng” với hơn 60 gương mặt quyền lực trong giới chuyên môn đến từ 15 quốc gia trong khu vực. Sau 22 mùa tổ chức chấm và trao giải, ATA được ví là Giải thưởng Emmy của châu Á khi hội tụ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và những gương mặt tài năng của truyền hình trong khu vực cùng tham gia tranh tài.

Ở mùa giải lần thứ 23, ATA đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử trao giải có sự góp mặt của các đại diện đến từ Việt Nam- Đây là những gương mặt nghệ sĩ đã giành chiến thắng tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5-Năm 2018 vừa diễn ra vào ngày 05/01/2019 tại M.Plex Studios & Theatre. Theo đó, các nghệ sĩ gồm Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, Thùy Trang, Yan My sẽ chính thức đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam để trở thành khách mời danh dự góp mặt trên thảm đỏ và tham dự lễ trao giải ATA lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia. Cùng với đó, chủ nhân của Giải thưởng “Nam/Nữ diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất” Ngôi Sao Xanh 2018 gồm Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi sẽ là 2 đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trên sân khấu để trao giải cho một trong số những ứng viên sáng giá nhất của chiếc cúp ATA lần thứ 23.

Song song với việc các đại diện bước ra từ Giải thưởng Ngôi Sao Xanh trở thành khách mời danh dự của Giải thưởng ATA lần thứ 23, Thần tượng âm nhạc Việt Nam- Trọng Hiếu, cũng sẽ là giọng ca duy nhất của Việt Nam xuất hiện danh dự trên thảm đỏ và tham gia biểu diễn trên sân khấu Lễ trao giải ATA diễn ra vào ngày 12/01/2019. Giọng ca 9X sẽ mang đến món quà âm nhạc sôi nổi và tràn đầy năng lượng như chính dấu ấn nghệ thuật mà anh đã xây dựng thành công trên thị trường âm nhạc Việt Nam trong suốt thời gian qua, để gửi tặng khán giả Malaysia cũng như khán giả trên toàn châu Á.

Lễ trao giải ATA lần thứ 23 sẽ được diễn ra vào ngày 12/01/2019 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sarawak (Malaysia) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV vào lúc 20h00 cùng ngày.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn

---o0o---

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ DÀN NGHỆ SĨ VIỆT NAM THAM DỰ GIẢI THƯỞNG TRUYỀN HÌNH CHÂU Á LẦN THỨ 23

LIÊN BỈNH PHÁT: Sinh năm 1992 và tốt nghiệp ngành Việt Nam học nhưng Liên Bỉnh Phát lại theo đuổi công việc MC. Năm 2016, chàng trai đến từ Kiên Giang tham gia chương trình truyền hình thực tế “Phái mạnh Việt” và dừng chân ở Top 11. Lợi thế về vóc dáng, gương mặt nam tính và giọng nói trầm ấm, sau sân chơi này, Liên Bỉnh Phát nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow và đóng quảng cáo.

Năm 2018, Liên Bỉnh Phát bén duyên diễn xuất với vai chính trong bộ phim điện ảnh “Song Lang” của Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Nhân vật Dũng “Thiên lôi” của anh trong phim này có tạo hình gai góc, nhiều trải nghiệm cộng với việc sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi mắt sâu, lối diễn thoái mái, có chất..., sau khi phim công chiếu, giới chuyên môn đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Liên Bỉnh Phát, diễn xuất của anh vượt khỏi những mong đợi về một diễn viên tay ngang lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Anh cũng được xem là một phát hiện đáng giá của điện ảnh Việt. Vai diễn Dũng “Thiên lôi” cũng đã mang về cho Liên Bỉnh Phát giải “Viên ngọc quý Tokyo” (Tokyo Gemstone Award) dành cho diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải LHP Tokyo 2018 và mới đây nhất, vai diễn này cũng mang về cho anh chiến thắng ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018. 

 

 

 

 

HOÀNG YẾN CHIBI: Sinh năm 1995 và là hotgirl nổi tiếng tại Hà Nội, Hoàng Yến Chibi từng gây ấn tượng với cộng đồng giới trẻ qua các clip ca nhạc và phim ngắn với ngoại hình đáng yêu cùng chất giọng cao vút. Năm 2013, Hoàng Yến Chibi dành danh hiệu Đại sứ Hot-Vteen toàn quốc.

Năm 2014, cô tham gia cuộc thi “Học viện Ngôi Sao”- một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc và giành giải Á quân. Sau cuộc thi này, giọng ca gốc Bắc bắt đầu Nam tiến và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hoàng Yến Chibi còn có khả năng chơi rất nhiều loại nhạc cụ dân tộc như đàn nhị, sáo, đàn ukulele...

Ngoài ca hát, Hoàng Yến Chibi còn có niềm đam mê với công việc diễn xuất. Tháng 7/2015, cô đoạt giải Quán quân cuộc thi “Tôi là Diễn viên” và bắt đầu công việc diễn xuất với sitcom “Cửa sổ Thủy tinh” cùng một vài phim truyền hình và gây ấn tượng bởi lối diễn dễ thương cùng hình ảnh nhí nhảnh. Từ năm 2016, Hoàng Yến Chibi bắt đầu rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh và tạo được dấu ấn riêng qua các phim “Ám ảnh” (2016), “Lộc Phát” (2016), “Cô gái đến từ hôm qua” (2017) “Kế hoạch đổi chồng” (2018) hay gần đây nhất là “Tháng năm rực rỡ” (2018) với hình ảnh một Hoàng Yến Chibi đa diện qua nhân vật Hiểu Phương- cô gái dùng cả thanh xuân để ghi lại hình ảnh của những người bạn và người yêu. Diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào giúp Hoàng Yến Chibi có được vai diễn chính đầu tiên tròn trịa, sáng bừng màn ảnh. Đây cũng là vai diễn giúp Hoàng Yến Chibi lập cú đúp tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 với “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” và “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất”.

 

 

 

YAN MY: Được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, triển vọng nhưng Yan My lại không xuất thân từ nghệ thuật mà chỉ đến với nghề như một cái duyên khi tình cờ đi casting phim cùng một người bạn và lọt vào mắt xanh của đạo diễn, sự nghiệp diễn viên của Yan My cũng bắt đầu từ đó.

Mang vẻ đẹp dịu dàng, vóc dáng thanh  mảnh và có đôi mắt biết nói, đó cũng là lợi thế để nữ diễn viên gốc Hà thành hóa thân vào vai các cô nàng tiểu thư với tính cách trong sáng, hiền lành.

Yan My bén duyên điện ảnh khi còn rất trẻ qua vai diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “13 nữ tử tù” (2009) và dần biết cách lấy nước mắt khán giả qua bộ phim “Biệt thự Pensee” và sau đó là hàng loạt bộ phim truyền hình “Con trai, con gái”, “Sóng gió gia đình”, “Zippo mù tạt và em”, “Mùi ngò gai”, hay gần đây là “Hồ sơ lửa - Tử thi lên tiếng” và “Biển đời giông tố”... Khả năng biến hóa đa dạng trong tính cách nhân vật giúp chân dài sinh năm 1993 dần khẳng định cái duyên diễn xuất của mình và với nhân vật Thiện Tâm trong “Biển đời giông tố”- Yan My đã hoàn toàn lột xác khỏi hình tượng cô gái nhu mì, hiền lành, mong manh để trở thành một nhân vật phản diện đủ để khiến người xem cảm thấy ghét cay ghét đắng trên màn ảnh. Bước đột phá này cũng đã mang về cho Yan My giải thưởng “Gương mặt truyền hình triển vọng” của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Yan My còn được biết đến với vai trò MC, người mẫu và gặt hái thành công ở các đấu trường nhan sắc. Năm 2011 Yan My từng lọt Top 5 cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức” và nhận giải “Miss Thân thiện” của cuộc thi này. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp” được tổ chức tại Thái Lan và dừng chân ở ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

 

 

 

THÙY TRANG: Sinh năm 1986 trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nên những ngày đầu bén duyên showbiz, Thùy Trang không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Cô được công chúng biết đến và quan tâm nhiều hơn khi có mặt trong Top 10 cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2005” và tiếp đến là Top 10 “Người đẹp hoa anh đào”.  

Sở hữu nét đẹp dịu dàng, dễ thương cùng nụ cười răng khểnh duyên dáng, Thùy Trang dần bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ và xây dựng thành công hình ảnh một cô gái đằm thắm, nhu mì, có số phận bất hạnh, nổi bật nhất trong số đó là vai Tường Lam trong bộ phim “Gió nghịch mùa”- Đây cũng là vai diễn giúp cô có mặt trong danh sách Top 3 “Giải thưởng HTV Awards 2010”.

Về sự nghiệp diễn xuất, Thùy Trang khoe được khả năng biến hóa linh hoạt qua các vai diễn trong những bộ phim như: “Thẩm mỹ viện”, “Tại tôi”, “Gió nghịch mùa”, “Đồng tiền muôn mặt”, “Một cuộc đua”, “Hai người cha”, “Tình yêu thời @”, “Cầu vồng sau mưa”, “Đối mặt”, “Chị em nhà Đông Các”, “Mặt nạ thiên thần”, “Gạo nếp gạo tẻ”, “Nhà ông Hoàng có ma”, “Duyên định kim tiền”... Mới đây nhất, nữ diễn viên 8X đã vượt qua các ứng viên nặng ký khác để nhận về chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5 dành cho “Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn dành cho vai Hai Liền- cô thôn nữ xinh đẹp giỏi giang trong bộ phim “Duyên định kim tiền” của Đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

TRỌNG HIẾU: Sinh năm 1992 và được biết đến là một ca sĩ, vũ công người Đức gốc Việt. Anh từng đạt rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhảy cũng như ca hát, trong đó phải kể đến gồm Giải Nhì cuộc thi “Dance4Fans” tại Đức, nhờ đó anh có cơ hội gặp gỡ và biểu diễn cùng Britney Spears trong chương trình Dance4Fans trên kênh Sat1 Pro7 TV; Giải Nhì cuộc thi Dance4Fans ở Đức và toàn châu Âu (2003-2005). Năm 2006, anh được chọn nhảy phụ họa cho MV “Scream out loud”; Giải Nhất cuộc thi nhảy tại Kitzinger (2007, 2008); Giải Ba cuộc thi hát “Sing dich nach New York” và lọt Top 25 cuộc thi “German Idol” (2008); Giải Nhì show truyền hình thực tế “Make US5 again” auf Pro 7 (2009)...

Năm 2015, Trọng Hiếu gây ấn tượng với truyền thông lẫn người yêu nhạc Việt khi tham gia cuộc thi “Vietnam Idol” và giành ngôi vị Quán quân. Thành công từ sân chơi này là bước đệm để giọng ca “Con đường tôi” quyết định ở lại Việt Nam và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng phong cách biểu diễn cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào, Trọng Hiếu còn có 1 yếu tố thể hiện rõ sự hiện đại, cập nhật và hội nhập- đó chính là hình mẫu nghệ sĩ đa năng vừa có thể hát, vừa sáng tác, chơi nhạc cụ, hòa âm, đạo diễn cho chính MV của mình, nhảy, dàn dựng... Với hình ảnh văn minh, vừa phải cả trong âm nhạc lẫn hình ảnh, Trọng Hiếu dễ dàng chiếm cảm tình của người hâm mộ và là hình mẫu thần tượng của giới trẻ Việt.


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.53634 sec| 2012.945 kb