Search
Thứ 2, 08/06/2015, 11:30 AM

6 phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng truyền hình

(Việt Nam) - "Khi đàn chim trở về" phần 3, "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa" phần 2, "Hận thù hóa giải"... đều là những phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng các kênh truyền hình.

Khi đàn chim trở về: 20h40, thứ 4-6 trên VTV1

"Con cưng" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng là một trong những phim truyền hình được đánh giá cao mới lên sóng. Sau phần 1, 2 thành công, Khi đàn chim trở về 3 tiếp tục chủ đề về nạn phá rừng và công cuộc bảo vệ "lá phổi xanh". Công cuộc bảo vệ rừng trở nên khó khăn khi trong chính đội ngũ kiểm lâm xuất hiện những cán bộ tha hóa, tiếp tay, thậm chí cấu kết với lâm tặc và những doanh nghiệp gỗ trá hình để phá rừng trục lợi.

Điểm hấp dẫn của Khi đàn chim trở về phần 3 là mỗi nhân vật, tình huống trong phim đều mang hơi thở của cuộc sống hiện tại, những vấn đề nóng bỏng. Qua bộ phim, khán giả hình dung và cảm nhận được những khó khăn, khốc liệt trong cuộc chiến bảo vệ rừng. Bên cạnh sự khốc liệt của cuộc chiến không cân sức giữa lực lượng kiểm lâm và lâm tặc, phần 3 đan xen chuyện tình tay ba, bốn nhiều ngang trái giữa tuyến nhân vật chính để dung hòa nhịp phim.

6 phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng truyền hình

Nam diễn viên Việt Anh và Hoa hậu biển Vân Anh sẽ có chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở trong Khi đàn chim trở về 3.

Về dàn diễn viên, phim quy tụ những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và được yêu mến như Việt Anh, Kiều Thanh, Vân Anh, Tùng Dương, NSND Trần Nhượng...

Giọt lệ bên sông: 20h, thứ 2-7 trên Vĩnh Long 1 (THVL 1).

Chuyển thể từ tiểu thuyết Bên dòng sông Trẹm của Dương Hà, Giọt lệ bên sông xoay quanh câu chuyện ngang trái của gia đình bà Triêu Phú (NSƯT Kim Xuân). Mọi bi kịch bắt đầu từ nhiều năm trước, khi bà Phú tìm mọi cách chia cắt tình cảm của con trai Triệu Vỹ (Lương Thế Thành) với người làm Mỹ Lan (Nhật Kim Anh) mà không biết cô đã .

Dù ngày đêm thương nhớ Mỹ Lan nhưng không thể cãi lời mẹ, Triệu Vỹ kết hôn với Ngọc Anh (Diệp Bảo Ngọc), sinh ra Ngọc Lệ (Việt Huê). Về phía Mỹ Lan, cô sinh con trai Trần Đức (Hoài Lâm). Cậu bé lớn lên trong vòng tay của bà Bảy hảo tâm (Ngân Quỳnh) trên Đà Lạt sau khi mẹ vào chùa quy y. 

6 phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng truyền hình

Hoài Lâm thể hiện vai Trần Đức trong phim.

Bi kịch tiếp nối khi Trần Đức vào làm việc ở nhà máy phân bón của bà nội Triệu Phú mà không biết thân phận thật. Anh đã cứu Ngọc Lệ thoát khỏi một vụ tai nạn giao thông, khiến cô đem lòng cảm mến mà không ngờ họ là hai anh em cùng cha khác mẹ. Thời gian sau, bà Triệu Phú biết Đức là cháu nội. Cảm thấy hối hận vì chuyện đã gây ra với Mỹ Lan, bà lập di chúc để lại một phần gia tài cho Trần Đức. Vì lòng tham và sự ích kỷ, khi biết chuyện, Ngọc Anh đã tìm cách đánh cắp tờ di chúc. Trong lúc xô xát, bà Triệu Phú lên cơn đau tim và qua đời... Những diễn biến của phim sau đó tiếp tục đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Bên cạnh những tên tuổi lớn, Giọt lệ bên sông còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, tiềm năng và được khán giả yêu mến như Hoài Lâm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh, Diệp Bảo Ngọc... Cùng với kịch bản cao trào, nhiều nút thắt mở, bộ phim về chủ đề gia đình hứa hẹn sẽ níu chân khán giả trước màn ảnh nhỏ.

Góc khuất số phận: 13h, thứ 2-7 trên HTV7

Cùng chủ đề về gia đình, khán giả có thêm sự lựa chọn khác với Góc khuất số phận. Bộ phim xoay quanh gia đình thành đạt, nề nếp gia phong được mọi người kính trọng của ông Thông và bà Linh. Phía sau vỏ bọc hoàn hảo của một gia đình hạnh phúc là những bí mật kéo dài từ quá khứ tới hiện tại. Phương Uyên - con gái của ông Thông, bà Linh - rơi vào lưới tình với Hùng và có thai ở tuổi 18. Cô kiên quyết giữ lại đứa bé. Dưới sự ủng hộ của mẹ, Uyên về một tỉnh lẻ để sinh con và trốn tránh việc phản đối kịch liệt từ cha.

6 phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng truyền hình

Kim Hiền (trái) vào vai Phương Uyên trong phim.

Về phía bà Linh, người mẹ này cũng có những bí mật trong quá khứ. Chuyện tình ân oán với người cũ khiến bà luôn sống trong đau khổ, dằn vặt và dày vò. Thời còn trẻ, bà vốn là tiểu thư trong một gia đình quyền lực, giàu có. Còn tình cũ Hưng chỉ là con trai người lái xe trong công ty của gia đình. Tình yêu trong sáng, không phân biệt giàu nghèo, địa vị đã kéo hai người trẻ đến gần với nhau. Nhưng mẹ bà Linh khi đó tìm mọi cách ngăn cản và buộc bà kết hôn cùng chồng hiện tại - ông Thông, dù bà đang mang trong mình giọt máu của tình cũ.

Sau đó, mẹ bà Linh nhẫn tâm gửi đứa trẻ sơ sinh vào trại mồ côi và nói dối, con bà đã mất. Sau này, ông Hưng tìm lại được con gái và mang lòng thù địch gia đình bà Linh. Hai cha con ông nung nấu ý định trả thù và khiến cuộc sống của gia đình ông Thông bà Linh thêm sóng gió. Phim có sự tham gia của Kim Hiền, Ngọc Thuận, Thúy Diễm, Cao Minh Đạt, Bảo Châu, Mạnh Hùng, Ngân Quỳnh...

Hận thù hóa giải: 20h40, thứ 2, 3 trên VTV1

Hận thù hóa giải là bộ phim chính luận của đạo diễn trẻ Lê Minh, kể về mối lương duyên giữa những người lính từng ở hai bờ chiến tuyến. Hoàng (Cao Hoàng), Phúc (Tấn Hoàng) và Thuận từng là đồng đội, anh em kết nghĩa tại chiến trường Buôn Ma Thuột năm xưa. Khi bị thương nặng trong môt lần địch tập kích, tiểu đội trưởng Hoàng được Soạn (Thương Tín) - một người lính phe bên kia chiến tuyến đi ngang qua - giúp đỡ, để lại thức ăn, nước uống, cứu anh thoát chết. Song câu chuyện này lại vô tình dẫn đến cái chết của Thuận, còn Soạn bị hiểu nhầm đã gây nên vết thương trên đầu Phúc.

6 phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng truyền hình

Đoàn Thanh Tài và Dương Cẩm Lynh

Ba mươi năm sau, Thụ (Thanh Tài) - con trai của ông Soạn - và Khuê (Dương Cẩm Lynh) - con gái của ông Phúc - đem lòng yêu thương nhau. Tình yêu của cả hai vấp phải sự phản đối gay gắt từ hai ông bố sau những hiểu lầm chưa được hóa giải ở quá khứ. Khi biết hai cha là kẻ thù của nhau, Thụ và Khuê đều đau đớn, giằng xé nhưng vì tình yêu, cả hai quyết tâm vượt qua khó khăn.

Hận thù hóa giải có sự tham gia của các diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Thanh Tài, Cao Hoàng, Thương Tín, Mỹ Duyên, Tấn Hoàng...

Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa: 17h, từ thứ 2 - CN trên THVL1

Tiếp nối thành công của phần 1, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa phần 2 xoay quanh câu chuyện của Hai Lúa sau khi trở về làng, quyết tâm làm giàu trên mảnh đất chôn rau cắt rốn, bởi ông nhận ra không đâu bằng quê hương. Từ đây, trong xóm Xẻo Lá, hàng loạt các câu chuyện thú vị, hài hước đã xảy ra xoay quanh các nhân vật Hai Lúa, Ba Đời và Tư Ếch.

6 phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng truyền hình

Bộ ba - Hai Lúa, Ba Đời, Tư Ếch - thường xuyên tranh chấp, mâu thuẫn rồi lại giải hòa. Điều luôn tồn tại và gắn kết họ với nhau là tình làng nghĩa xóm.

Trong phim, những vấn đề như thu gom lá rau lang, khai thác cát lậu, vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất khẩu lao động, nuôi rùa tai đỏ, phát triển du lịch sinh thái, bảo tồn và phát triển đờn ca tài tử… được đưa vào tạo nên sự thăng trầm của vùng quê. Thông qua Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, những giá trị về văn hóa miệt vườn được thể hiện một cách rõ nét, đặc biệt là ẩm thực và đờn ca tài tử. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một nông thôn mới với hơi thở hiện đại nhưng không thiếu nét lãng mạn, khung cảnh thơ mộng đồng quê và dấu ấn văn hóa đặc sắc.

Ngoài NSƯT Thanh Nam trong vai Hai Lúa, phim còn có sự góp mặt của Thanh Thủy vai Tư Măng (vợ Hai Lúa); Mai Trần vai Ba Đời; Hữu Nghĩa vai Chín Gạo; Lê Huỳnh vai Tư Ếch, Phi Phụng vai Diễm Hồng; Phương Dung vai Tư Lựu (vợ Ba Đời); Duy Phước vai Tám Tàng; Mai Phương vai Sáu Nhú... và nhiều diễn viên khác.

Phần cuối Ngũ Long công chúa: 19h45, từ thứ 2 - 6 trên VTV9

Không giống các bộ phim sitcom nhiều tập dành cho tuổi teen đang phát sóng như 5s online, Kim chi cà pháo, Ngũ long công chúa chọn hướng đi riêng với cách kể chuyện nhẹ nhàng, gắn kết. Với thời lượng 10 phút phát sóng song mỗi tập phim đầy ắp câu chuyện nhân văn, đối nhân xử thế và tình cảm gia đình. Phim xoay quanh câu chuyện giữa hai tuyến nhân vật: ông Cầu bán bún bò với 5 cô con gái và “đối thủ” bà Xuân.

6 phim Việt hấp dẫn vừa lên sóng truyền hình

Dàn diễn viên của Ngũ long công chúa.

Bên cạnh tình huống cười ra nước mắt trong những pha đối đầu của 2 “chủ quán bún bò”, tình cha con cũng được thể hiện duyên dáng, tế nhị trong phim. Với lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi, danh hài Minh Nhí khắc hoạ hình ảnh một người cha điển hình. Ông Cầu dù nghiêm khắc trong cách dạy con nhưng luôn bao bọc cho 5 cô con gái và không làm mờ đi đức hy sinh, sự tảo tần của phận làm cha trong cảnh “gà trống nuôi con”.

Ngoài Minh Nhí, phim quy tụ các diễn viên Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Ái Châu, Hồng Kim Hạnh, Quỳnh Như…


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.01411 sec| 2000.656 kb