Search
Thứ 6, 12/05/2017, 10:01 AM

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem!

(Quốc tế) - Với các fan của Lee Min Ho, 2 năm nghĩa vụ tới sẽ không là quá dài nếu mỗi ngày họ đều xem lại một tập phim mà anh đóng.

Ngày 12/5, nam diễn viên Lee Min Ho lên đường nhập ngũ và sẽ đảm nhận vai trò phục vụ cộng đồng tại Văn phòng quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Đối với không ít fan, 2 năm sắp tới có thể sẽ là một quãng thời gian khó khăn khi không được trông thấy thần tượng trong những bức hình tạp chí chứ đừng nói là trên phim.

Làm thế nào để 2 năm ấy chóng qua? Sẽ là không hề vô nghĩa nếu bạn mở lại 7 bộ phim làm nên tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1987 này trong lúc anh tạm gác các hoạt động nghệ thuật. Đóng phim 14 năm, đây chính là những tác phẩm khiến các khán giả nhớ tới Lee Min Ho nhiều nhất như một soái ca màn ảnh đang ngày càng biến hóa trên con đường diễn xuất của mình.

1. Boys Over Flowers

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 1.

Khởi nghiệp năm 2003 nhưng phải tới 2009, Lee Min Ho mới được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim kinh điển Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng). Nhiều cô gái đã quyết định sẽ để dành một phần thanh xuân của mình cho anh từ đây. Boys Over Flowers là một tượng đài của mô-típ phim hoàng tử - lọ lem xứ Hàn, và cũng là tác phẩm đã biến anh chàng Lee Min Ho từ một diễn viên gần như vô danh trở thành một mẩu F4 đi vào huyền thoại, nổi tiếng vì hình tượng hoàn hảo "tới từng chi tiết".

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 2.

Nhiều khán giả một thời cuồng nhiệt vì Vườn Sao Băng , khi mở ra xem lại vài phân đoạn của phim, họ… không hiểu vì sao ngày xưa lại mê nổi bộ phim sến rện này. Âu cũng do năm tháng qua đi, gu thưởng thức phim ảnh của mọi người nay đã khác. Còn với Lee Min Ho, sau cú hit bước ngoặt, anh ngày càng đẹp trai và lại tiếp tục gây bão cùng vài bộ phim nữa về các nàng lọ lem chân không lấm, tay không bùn.

2. Personal Taste

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 3.

Một năm sau thành công vang dội của Boys Over Flowers, Lee Min Ho đã có cơ hội hợp tác với một trong những sao nữ tài năng nhất màn ảnh Hàn Quốc Son Ye Jin trong Personal Taste. Tạm rũ bỏ vẻ ngoài bóng bẩy của một thiếu gia con nhà giàu, Lee Min Ho hóa thân thành Jeon Ji Ho, một kiến trúc sư trẻ tuổi đầy hoài bão, giả gay để được sống chung nhà với một người .

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 4.

Khi được hỏi vì sao lại lựa chọn vai diễn này, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng, khi bản thân già đi và chín chắn hơn thì mình có thể hoàn thành tốt hơn những vai diễn bi thảm. Personal Taste có lẽ là một lựa chọn hoàn hảo với tôi bởi nó tươi sáng, vui vẻ nhưng đồng thời cũng có thể khiến bạn phải khóc và cười khi theo dõi". Nếu như vai diễn Goo Jun Pyo mang về cho Lee Min Ho giải Tân binh tại Baeksang lần thứ 45, thì Jeon Ji Ho lại giúp anh trở thành Nam diễn viên chính xuất sắc tại MBC Drama Awards 2010.

3. City Hunter

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 5.

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 6.

Một bộ phim từng khiến hàng triệu khán giả phải điên đảo suốt những tháng hè năm 2011. Không thiếu những pha hành động và lại càng hấp dẫn nhờ một câu chuyện tình lãng mạn, cuộc trả thù của gã "thợ săn thành phố" điển trai Lee Min Ho được công chúng và giới phê bình đánh giá cao, trở thành cơn sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản, Philippines, Trung Quốc và thậm chí là một số quốc gia châu Âu. Cũng nhờ City Hunter, Lee Min Ho chính thức "phim giả tình thật" cùng bạn diễn xinh đẹp Park Min Young, tuy nhiên mối tình của họ đã kết thúc chỉ vài tháng sau đó.

4. Faith

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 7.

Bộ phim xuyên không năm 2012 Faith khiến người ta nhớ đến một Lee Min Ho khá khác lạ trong tạo hình cổ trang. Sánh đôi cùng "biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc" Kim Hee Sun, dù kém đàn chị tới 11 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn không hề để cho mối tình màn ảnh của họ trở nên kém hấp dẫn vì chênh lệch ngoại hình, tuổi tác.

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 8.

Chuyện tình giữa nữ bác sĩ phẫu thuật ở thời hiện đại và tên chiến binh triều Cao Ly cách đây đã 700 năm từng gây khá nhiều sóng gió trên truyền hình, là đề tài được bàn luận sôi nổi giữa các khán giả của phim. Mặc dù vậy, tác phẩm này không hề thành công như mong đợi. Dù sở hữu kết quả rating khá tốt quanh ngưỡng 10%, Faith lại là bộ phim thất bại thảm hại nhất về mặt doanh thu trong năm 2012 vì số vốn đầu tư mà SBS bỏ ra cho nó quá cao.

5. The Heirs

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 9.

Gần 5 năm sau Boys Over Flowers, Lee Min Ho mới quay lại với dạng vai công tử được nhận xét là quá hợp với tướng mạo của anh. Đây có lẽ cũng là dạng vai giúp nam diễn viên đóng phim "khỏe" nhất, hút được nhiều fan nhất mà cũng dễ gặt hái được thành công nhất. The Heirs, bộ phim về những mối tình chích bông của giới thanh niên nhà giàu được chắp bút bởi nữ biên kịch lừng danh Kim Eun Sook, là một trong những bộ drama hot nhất màn ảnh Hàn năm 2013, bên cạnh những Vì Sao Đưa Anh Tới, I Hear Your Voice hay Master's Sun. Với riêng Lee Min Ho, anh chính thức trở thành một sao "bự" tại Trung Quốc nhờ bom tấn Cinderella này.

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 10.

Thành công là thế nhưng The Heirs cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều về chất lượng nội dung. Người Thừa Kế bị nhiều khán giả nhận xét là quá nhảm nhí, trong khi vai diễn Kim Tan của Lee Min Ho bị cho là chẳng khác gì Goo Jun Pyo. Nếu có khác, thì có lẽ đó chỉ là kiểu tóc của Kim Tan đẹp hơn, anh ta ăn mặc sành điệu hơn và hôn nữ chính cũng dữ dằn hơn. Ngay cả những ai chê phim tơi tả cũng khó có thể phủ nhận rằng sức ảnh hưởng của Lee Min Ho chỉ ngày càng tăng chứ không có chuyện giảm sau một bộ phim "xàm" và "sến" như The Heirs.

6. Huyền Thoại Biển Xanh

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 11.

Huyền Thoại Biển Xanh là bộ phim gần đây nhất mà Lee Min Ho tham gia, cũng chính thức trở thành tác phẩm cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ. Sức nóng của nó thì không có gì phải bàn cãi, bởi hai cân cả dàn diễn viên của phim đều là những gương mặt đình đám nhất nhì làn sóng Hallyu. Nhờ đó mà mối tình giữa người cá Jeon Ji Hyun và tên lừa đảo Lee Min Ho cũng có được thành công dễ dàng hơn bất kì bộ phim nào khác lên sóng trong nửa sau 2016. Tuy nhiên xét về sự đột phá, Huyền Thoại Biển Xanh đã gần như thất bại.

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 12.

Nếu không phải là Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho, đứa con tinh thần của biên kịch Vì Sao Đưa Anh Tới Kim Ji Eun có lẽ đã không thể duy trì được thành tích rating tốt đến như vậy trong suốt 20 tập. Bộ phim được nhận xét là có kịch bản quá bình thường, về bản chất thì chẳng khác gì một câu chuyện tình yêu giữa hoàng tử và lọ lem và thậm chí phiên bản này còn không cuốn hút bằng Vườn Sao Băng hay Người Thừa Kế. Dẫu vậy, việc một tác phẩm gây nhiều tranh cãi như Huyền Thoại Biển Xanh vẫn sở hữu kết quả rating đáng mơ ước đã cho thấy, Lee Min Ho thực sự đã trở thành một cái tên "quyền lực", bảo chứng thành công cho các dự án truyền hình mà anh tham gia.

7. Gangnam Blues

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 13.

Trong suốt 14 năm, Lee Min Ho chỉ tham gia đúng 4 phim điện ảnh, trong khi có tới 14 vai truyền hình. Ngay cả một ông hoàng rating như anh cũng chỉ là một gương mặt mới mẻ, chưa có quá nhiều kinh nghiệm ở phòng vé. Trong Gangnam Blues, nam diễn viên đảm nhận một vai diễn bụi bặm hơn hẳn những gì bóng bẩy, "sạch sẽ" mà người ta vẫn thường thấy ở anh trên màn ảnh nhỏ. Việc hóa thân thành nhân vật Kim Jong Dae cũng khiến Lee Min Ho gặp khó khăn hơn nhiều so với hầu hết các vai truyền hình của anh. Anh đã bị thương ở bàn tay, cánh tay và chân vì một cảnh hành động trong bùn đất và thậm chí là bị mất luôn một móng chân.

Lee Min Ho từng giành tới hàng chục giải thưởng cho các bộ phim truyền hình, từ giải Ngôi sao được yêu thích nhất cho tới giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Thế nhưng với Gangnam Blues, đây là lần đầu tiên anh nhận được một giải thưởng lớn ở mảng điện ảnh. Đó là lí do mà dù đã khởi nghiệp cách đây 14 năm, Lee Min Ho lại được vinh danh là Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải danh giá Chuông Vàng năm 2015.

Tạm thời tạm biệt Lee Min Ho, người không chỉ là chồng của lọ lem! - Ảnh 14.

Lee Min Ho sẽ có 2 năm rời xa công chúng yêu phim ảnh. Trong thời gian này, chắc chắn các kịch bản phim vẫn sẽ không ngừng được gửi tới cho anh với mong muốn được anh nhận lời tham gia. Hãy cùng hi vọng nam diễn viên sẽ phục vụ nghĩa vụ thật tốt, đồng thời lựa chọn được những tác phẩm ưng ý để trở lại thật hoành tráng sau khi xuất ngũ vào năm 2019.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.92237 sec| 2016.219 kb