Search
Thứ 4, 26/04/2017, 10:36 AM

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

(Quốc tế) - Sau thời gian tự mình đứng ra thành lập công ty quản lí riêng, nhiều ngôi sao thực sự đã có những hoạt động nghệ thuật nổi trội, danh tiếng "lên như diều gặp gió", trong khi có người lại "điêu đứng" vì scandal.

Với idol mới vào nghề thì công ty quản lí chính là chỗ dựa cho họ có bước đệm vững chắc khi ra mắt công chúng và hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, với những  dưới đây, họ lại sẵn sàng rời khỏi "nơi nương tựa" rồi quyết định thành lập công ty riêng cho bản thân và nhóm của mình. Dù vậy, không phải ai cũng gặt hái được nhiều thành công như mong đợi sau khi "dứt áo ra đi".

Highlight

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Từ cuối năm 2016 cho đến đầu năm nay, những vấn đề xoay quanh nhóm nhạc Beast – bây giờ là Highlight vẫn luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Kpop. Sau sự ra đi của thành viên Jang Hyun Seung, 5 thành viên còn lại là Yoon Doojoon, Yong Junhyung, Yang Yoseob, Lee Gikwang, Son Dongwoon đã quyết định rời Cube Ent và thành lập một công ty quản lí riêng.

Do liên tiếp bị phía Cube Ent chèn ép, chơi xấu, các chàng trai buộc phải từ bỏ cái tên Beast - "thương hiệu" vốn gắn bó với họ cũng như khán giả. Thời gian sau, họ quyết định ra mắt dưới danh nghĩa nhóm mới Highlight, trực thuộc công ty quản lí Around US Entertainment do chính mình thành lập.

Ngay sau khi ra mắt lần hai, các anh chàng “tân binh quái vật” này đã lập tức càn quét các nhạc số và liên tục mang về những chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc trong thời gian quảng quá. Hi vọng với bắt đầu mới của mình, các chàng trai này vẫn sẽ thành công và vui vẻ như trước đây.

Shinhwa

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Các “anh chú” nhà Shinhwa đã ra mắt công chúng năm 1998 dưới trướng của ông lớn SM Entertainment. Sau khi chấm dứt hợp tác cùng SM vào năm 2003, các thành viên kí hợp đồng với Good Entertainment. Mãi đến năm 2011, nhóm mới lại tách ra và thành lập SHINHWA COMPANY (nay đổi tên thành ShinCom Entertainment) để chuẩn bị cho sự trở lại trong "đường đua âm nhạc".

Các thành viên cũng đã có một khoảng thời gian “vật vã” để đấu tranh giành lấy cái tên Shinhwa và may mắn hơn Highlight, cuối cùng họ cũng đã giành được tên nhóm của mình. Sau thời gian rời SM, Shinhwa cũng thoải mái hơn với các hoạt động nhóm lẫn cá nhân từng thành viên mà không chịu áp lực từ công ty cũ.

Hiện tại, tuy mỗi thành viên trong nhóm đều trực thuộc một công ty quản lí khác nhau nhưng họ vẫn là cổ đông của ShinCom Ent.

Nam Tae Hyun

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Cựu thành viên nhóm nhạc WINNER đã quyết định thành lập cho bản thân một nhãn hiệu âm nhạc riêng với tên gọi South Buyers Club vào tháng 3 vừa qua. Có lẽ chính những áp lực từ việc làm idol đã khiến cậu chàng không thể chịu đựng nổi và đưa ra quyết định rời WINNER cũng như YG Entertainment để có thể phát triển thể loại âm nhạc mà bản thân yêu thích.

Ngoài việc thành lập nhãn hiệu âm nhạc riêng, Nam Tae Hyun còn đăng thông tin tuyển thành viên cho nhóm nhạc mới của mình. Có lẽ sẽ chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ được thấy Nam Tae Hyun đứng trên sân khấu biểu diễn nhưng với một vai trò khác chứ không còn là em út – hát chính trong WINNER. 

Sau khi rời công ty cũ, nhiều người nhận xét rằng Nam Tae Hyun đã có môi trường tốt hơn để thể hiện cá tính âm nhạc. Các fan hiện tại cũng hoàn toàn có thể trông đợi sự trở lại của anh chàng trong thời gian tới với những ca khúc đậm chất Nam Tae Hyun.

Bi Rain

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Bi Rain ra mắt công chúng vào năm 2002 dưới trướng công ty quản lí JYP Entertainment. Anh quyết định tự thành lập công ty riêng mang tên J.Tune Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng với JYP vào năm 2007 và đã đích thân đào tạo hai nhóm nhạc thần tượng là MBLAQ và MADTOWN.

Đến năm 2013, Rain gia nhập Cube Ent rồi lại rời đi vào năm 2015 trở thành nghệ sĩ tự do. Đến đầu năm 2016, anh đã thành lập cho bản thân công ty quản lí riêng mang tên R.A.I.N Company. Hiện tại,  đã có một gia đình hạnh phúc bên nàng "đệ nhất " K-biz Kim Tae Hee vào đầu năm nay và vẫn chăm chỉ sản xuất các sản phẩm âm nhạc lẫn phim truyền hình được đầu tư công phu, chất lượng.

Jang Geunsuk

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Jang Geunsuk là một trong những người nổi tiếng đa tài nhất giới giải trí Hàn Quốc. Những tác phẩm phim truyền hình cũng như album phát hành của anh đều nhận được sự chú ý từ dư luận. Ngoài ra anh còn nổi tiếng với vai trò MC, VJ bởi cách dẫn chuyện duyên dáng của mình. Anh chàng tài năng này cũng là một trong những người nổi tiếng sở hữu cho bản thân công ty quản lý riêng có tên Tree J Company. Sau khi lập công ty riêng, Jang Geun Suk được đông đảo fan hâm mộ nhận xét đã có những hoạt động cá nhân rất tích cực trên các lĩnh vực giải trí.

Leessang

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Gary, Gil và Diggity quyết định thành lập nhóm Leessam Trio. Họ phát hành album tên 2000 Korea năm 2000. Khi Diggity rời nhóm, Gary và Gil đổi tên thành LeeSsang. Sau đó, vào năm 2012,Gary và Gil đã thành lập nhãn hiệu Leessang Company nhằm tổ chức tour diễn, sự kiện để mang tới thêm cơ hội cho các nghệ sĩ hiphop được đứng trên sân khấu, quảng bá và đạt được nhiều thành công nhất định.

Việc tham gia show truyền hình thực tế Running Man cũng giúp tên tuổi của Gary được công chúng chú ý nhiều hơn. Điều đáng tiếc là hiện tại, bộ đôi LeeSsang đã tan rã và Lessang Company cũng đã đóng cửa sau nhiều vấn đề của 2 thành viên.

Jay Park và Simon Dominic

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

AOMG là một hãng thu âm độc lập của Hàn Quốc được điều hành bởi hai CEO là Jay Park và Simon Dominic. AOMG là viết tắt của cụm từ "Above Ordinary Music Group”. AOMG cũng là hãng thu âm sở hữu đông đảo nghệ sĩ hiphop tài năng trong làng nhạc Hàn Quốc như: Jay Park, Simon Dominic, Gray,Loco, Hoody,... Sau khi tách ra thành lập công ty cho riêng mình, Jay Park cũng được đánh giá là có nhiều hoạt động hiệu quả hơn xưa.

Swings

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Sau khi rời Brand New Music vào năm 2014, Swings đã quyết định thành lập nhãn hiệu riêng của mình lấy tên Just Music Entertainment. Just Music cũng sở hữu những nhân vật “máu mặt” chẳng thua kém AOMG như: Black Nut, Giriboy, Genius Nochang, CJamm, Vasco, Han Yo Han và gần đây nhất là Á quân chương trình High School Rapper – Osshun Gum. Giống như Jay Park, kể từ khi thành lập công ty riêng, Swings cũng chiêu mộ được rất nhiều ngôi sao hiphop tài năng trong làng giải trí.

Park Shi Hoo

Sao Hàn người thành công, kẻ điêu đứng sau khi tự lập công ty quản lí

Park Shi Hoo sở hữu công ty quản lý Hoo Factory giúp đỡ cho anh mọi hoạt động nghệ thuật của mình từ sau khi rời công ty Eyagi đầu năm 2013. Anh đã từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Iljimae, Family's Honor, Queen of Reversals, Prosecutor Princess, The Princess' Man, Cheongdamdong Alice,... đưa tên tuổi bản thân trở thành tài tử hạng A của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, scandal cưỡng hiếp một thực tập sinh thuộc công ty quản lý cũ Eyagi đã khiến sự nghiệp đang thời kì đỉnh cao của Park Shi Hoo "tụt dốc không phanh". Dù ba tháng sau khi xảy ra vụ việc, cô gái đã quyết định rút đơn kiện, cũng có tin đồn cho rằng Park Shi Hoo bị công ty cũ "dàn dựng" hãm hại nhưng danh tiếng của nam diễn viên vẫn bị ảnh hưởng nặng nề. 

Đầu năm 2016, sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng", Park Shi Hoo mới trở lại với vai diễn trong bộ phim Neighborhood Hero của đài OCN. Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến ủng hộ, anh vẫn nhận lại nhiều nhận xét tiêu cực và phản đối khi trở lại làng giải trí. 


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.69615 sec| 2000.625 kb