Search
Thứ 6, 28/07/2017, 10:33 AM

Ngỡ ngàng với giọng hát của các "nam thần màn ảnh" 2016

(Quốc tế) - 2016 có thể coi là năm thăng hoa của truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc với hàng loạt bộ phim gây sốt khắp châu Á.

2016 có thể coi là năm thăng hoa của truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc với hàng loạt bộ phim gây sốt khắp châu Á. Vậy thì giọng hát của các “nam thần màn ảnh” có tỉ lệ thuận với độ phủ sóng và khả năng diễn xuất của họ hay không?

1. Ji Chang Wook

Khởi nghiệp từ nhạc kịch, Ji Chang Wook bước chân vào phim ảnh từ những vai nhỏ trên các bộ phim truyền hình và dần được đánh giá cao qua diễn xuất nổi bật của mình. 

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Có lẽ, cột mốc giúp anh bắt đầu được chú ý nhiều hơn chính là vai diễn trong “Cười lên Dong Hae” – một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu 2011 với rating không tưởng 41%. Thế nhưng, với vai diễn Hoàng đế Ta Hwan trong “Hoàng Hậu Ki” mới chính là bước ngoặt lớn đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành hạng A với nhiều giải thưởng lớn cùng những lời đánh giá cao từ giới chuyên môn.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Ji Chang Wook trong “Cười lên Dong Hae”...

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

... và trong “Hoàng Hậu Ki”

Với siêu phẩm "Healer", anh đã đưa danh tiếng của mình ra khỏi biên giới Hàn Quốc, trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được săn đón nhất tại Trung Quốc.

Năm 2016 này, anh vừa xuất sắc hoàn thành bộ phim hành động “The K2”, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với những pha hành động “mát mắt” và diễn xuất không thể chê vào đâu được. Anh được đánh giá là một trong những diễn viên có khả năng điều khiển cảm xúc người xem với những vai diễn đa dạng. Và tất nhiên, ngoại hình của Ji Chang Wook cũng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi anh.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Ji Chang Wook trong “Healer”

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Ji Chang Wook điển trai trong “The K2”

Xuất thân từ một diễn viên nhạc kịch, không có gì ngạc nhiên khi Ji Chang Wook sở hữu khả năng thanh nhạc thuộc hàng tốt nhất trong số các diễn viên Hàn Quốc. Anh chàng có một giọng hát trầm ấm và ngọt ngào, khiến trái tim mọi cô gái phải "tan chảy".

Ji Chang Wook có thể hát tiếng Hoa

Anh thể hiện ca khúc của CNBLUE

2. Lee Dong Wook

Khởi nghiệp từ khá sớm, Lee Dong Wook từ lâu đã là một cái tên quen thuộc với khán giả yêu phim Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn trong “Cô em họ bất đắc dĩ”(2005), “Scent of A Woman”(2011), “Ông hoàng khách sạn” (2014),....

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Và mới đây, anh tham gia vào bộ phim “Tình chàng yêu tinh” (Goblin) đang được phát sóng trên đài tvN và gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu cùng "phản ứng hóa học" tuyệt vời với Gong Yoo. "Goblin" vẫn chưa kết thúc, nhưng Lee Dong Wook đã trở thành một trong những tên tuổi hot nhất màn ảnh Hàn trong năm nay.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Chàng yêu tinh đáng yêu trong “Goblin”

Không chỉ diễn xuất, Lee Dong Wook còn có khả năng ca hát không hề thua kém các chuyên nghiệp!

"My Time Towards You" - Lee Dong Wook

3. Lee Min Ho

Lee Min Ho "phất" lên từ vai diễn Goo Jun Pyo trong “Vườn sao băng”. Và từ đây, sự nghiệp của anh chàng lên như diều gặp gió với nhiều vai diễn được yêu thích. Anh trở thành diễn viên hạng A, rất được yêu thích tại các nước châu Á.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Lee Min Ho trong “Vườn sao băng”

Năm 2016, trở lại màn ảnh nhỏ với “Huyền thoại biển xanh”, Lee Min Ho tiếp tục làm rung động biết bao con tim với hình tượng điển trai và lịch lãm. Bộ phim được mong chờ đã lâu, nhất là khi người bạn diễn của Lee Min Ho lại là cái tên cũng đình đám không kém - Jun Ji Hyun. Diễn xuất và độ "hợp rơ" của cả hai trong phim đã mang đến cho khán giả những giây phút thoải mái và hài hước. 

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun trong “Huyền thoại biển xanh”

Giọng hát của anh chàng cũng được đánh giá rất cao, cùng với khả năng hát live tuyệt vời, giúp Lee Min Ho luôn góp mặt trong danh sách những nam diễn viên hát hay nhất Hàn Quốc.

"Painful Love"

"My Everything" 

4. Gong Yoo

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Sau 2 năm vắng bóng, Gong Yoo vừa trở lại một cách hoành tráng hơn bao giờ hết. Anh tham gia bộ phim “A Man and A Woman”, đóng vai chính trong bộ phim bom tấn “Chuyến tàu sinh tử” gây sốt khắp các rạp phim châu Á và nhận được rất nhiều lời khen có cánh.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Poster phim “Chuyến tàu sinh tử”

Tiếp đó, anh góp mặt trong bộ phim “The Age of Shadows”, cũng rất thành công về mặt thương mại. Và cuối cùng, anh có những khoảnh khắc đáng yêu cùng bạn diễn Lee Dang Wook trong bộ phim “Goblin”, làm khán giả cực kỳ phấn khích trước những cảnh đáng yêu "tung tóe" của yêu tinh và thần chết.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Gong Yoo cũng là một diễn viên với khả năng ca hát tuyệt vời. Nếu một lần được nghe anh hát, bạn chắc hẳn sẽ khó có thể tin được đây là một diễn viên thực thụ chứ không phải ca sĩ chuyên nghiệp.

Anh thể hiện bài hát tiếng Anh một cách thành thục và ngọt ngào

"Because It's You"

5. Park Bo Gum

Khởi nghiệp bằng những vai nhỏ từ năm 2011, Park Bo Gum bắt đầu được biết đến rộng rãi từ năm 2014 khi đóng vai thiên tài cello Lee Yoon Ho trong phim “Cantabile Tomorrow”. Hình ảnh một cello dịu dàng và lãng mạn đã giúp anh chiếm được tình cảm của khán giả.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Cuối năm 2015, Park Bo Gum thật sự bùng nổ với vai nam chính trong phim “Reply 1988”. Nhờ vai Choi Taek này, mức độ nổi tiếng của anh tăng nhanh một cách chóng mặt và trở thành ngôi sao mới của làn sóng Hallyu.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Park Bo Gum trong “Reply 1988”

Tháng 5 năm 2016, anh tham gia bộ phim cổ trang “Mây họa ánh trăng” với vai Thế tử Lee Yeong cùng bạn diễn Kim Yoo Jung (vai Hong Ra On). Bộ phim đã gặt hái nhiều thành công lớn khi rating liên tục đứng đầu khung giờ phát sóng, thống trị chỉ số truyền thông và mang lại cho anh nhiều giải thưởng.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Chàng thái tử đáng yêu trong “Mây họa ánh trăng”

Park Bo Gum có đời tư trong sạch, nói không với scandal và được các đồng nghiệp hết mực khen ngợi. Chưa kể, anh chàng còn có giọng hát cực kỳ ngọt ngào. Thậm chí, Bo Gum còn góp giọng trong một bản OST của “Mây họa ánh trăng” và được khán giả hết lời khen ngợi.

"My Person" –" Mây họa ánh trăng" OST

6. Song Joong Ki

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Song Joong Ki nổi tiếng với vai diễn trong “Sungkyunkwan Scandal” (2010). Năm 2012, sự nghiệp của anh đạt đến đỉnh cao với drama “Chàng trai tốt bụng”cùng với bộ phim điện ảnh đình đám “Cậu bé người sói”. Cái tên Song Joong Ki trở nên quen thuộc với khán giả và diễn xuất của anh cũng được các nhà chuyên môn đánh giá cao.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Song Joong Ki trong “Sungkyunkwan Scandal”

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Kỹ năng diễn xuất bằng ánh mắt của anh được đánh giá cao

Khi nhắc đến drama năm 2016, không thể không nhắc đến bộ phim bom tấn “Hậu Duệ Mặt Trời” với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng. Bộ phim đã đưa danh tiếng của cả dàn diễn viên chính lẫn phụ vươn xa khắp châu Á. Đây cũng là dự án đầu tiên của Song Joong Ki sau 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Song Joong Ki trong “Hậu Duệ Mặt Trời”

Sở hữu khả năng diễn xuất đáng nể, thế nhưng khả năng ca hát của anh chàng lại không mấy nổi trội như những đồng nghiệp trên. Sở hữu chất giọng trầm ấm, nhưng anh chưa vững trong việc giữ hơi và còn lệch tông rất nhiều. Tuy nhiên, điều này lại là điểm đáng yêu của anh trong mắt các fan. Thậm chí, trong một lần xuất hiện trên truyền hình, anh đã nói rằng fan của anh yêu cầu anh hãy chỉ diễn thôi, đừng hát hay nhảy nữa. 

Có lẽ chẳng ai ngờ anh chàng còn từng đọc rap như thế này

“Really” – "Chàng trai tốt bụng" OST

Anh hát “Always” trong fanmeeting

7.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Với hàng loạt vai diễn thành công trong các bộ phim như "School 2013", “I Hear Your Voice”, “Doctor Stranger”, “Pinocchio”, Lee Jong Suk trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh xứ Hàn trong những năm gần đây, chiếm được cảm tình của khán giả với sự đa dạng trong diễn xuất qua từng nhân vật phim.

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

Lee Jong Suk trong “I Hear Your Voice”,...

giọng hát của các nam thần màn ảnh 2016

... và “Doctor Stranger”

Mới đây, bộ phim “W - Two World” của Lee Jong Suk cũng "làm mưa làm gió" một thời gian với rating khá cao. Gây sốt với nội dung mới lạ, tình tiết nhanh và hấp dẫn, "W" đã giúp Lee Jong Suk một lần nữa khẳng định tài năng của mình. 

Cũng như Song Joong Ki, anh chàng này dường như không có duyên với nghiệp ca hát.

Lee Jong Suk thể hiện "I Will Give You All" ở fanmeeting

“Friend” – Lee Jong Suk


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.46445 sec| 2016.258 kb