Search
Thứ 3, 19/09/2017, 09:34 AM

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều!

(Quốc tế) - Mặc "đội quân" anti-fan liên tục la ó, những sao Hàn này vẫn xuất hiện đều đặn trên màn ảnh.

Thông qua những lần diễn viên mất vai vì scandal, chúng ta có thể thấy được phần nào sức ảnh hưởng lớn mạnh của công chúng đối với sự nghiệp của các , đặc biệt là tại  Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cũng có những diễn viên mặc dù có rất đông anti-fan nhưng rõ ràng là ghét mấy thì cũng chẳng ảnh hưởng đến các anh các chị cả. Thiếu mỗi nước đi buôn đồ găm đầy những bình luận miệt thị của haters nữa thôi là các chị có thể đường hoàng xếp bên cạnh Xà nữ Taylor Swift rồi. Nhưng tiếc quá, Showbiz Hàn nó không tự do đáng yêu được như thế.

Ryu Hwayoung

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 1.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 1.

Ryu Hwayoung

Rời T-ara năm 2012, Ryu Hwayoung dần chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất trong khi những người đồng nghiệp cũ của cô vật lộn với việc lấy lại hình tượng hậu scandal. Trước khi bị "vạch mặt" vào tháng Hai vừa qua, nữ - diễn viên đã có 5 năm được gọi là nạn nhân của bê bối bắt nạt.

Những fan đứng về phía T-ara suốt thời gian ấy luôn dành một sự căm ghét đặc biệt cho cô. Thế nhưng, dù là trước hay sau khi bị vạch mặt thì cô vẫn luôn sống tốt. Các cưng cứ việc ghét và lật mặt, phần chị, chị khoẻ.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 2.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 2.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 2.

Ryu Hwayoung liên tục góp mặt trong các dự án truyền hình

Bắt đầu đóng phim vào năm 2014, sau 3 năm, Ryu Hwayoung đã tham gia tổng cộng 10 drama, trong đó có 4 phim mà cô đảm nhận vai trò lớn. Vừa hoàn thành hit cuối tuần Father is Strange cách đây chưa lâu, cô đã xác nhận đóng chính cùng tài tử Yoo Ji Tae trong dự án của đài KBS Mad Dog. Hwayoung còn từng tiết lộ vai Sunny của Yoo In Na trong Goblin và Yoon Myung Joo của Kim Ji Won trong Hậu Duệ Mặt Trời suýt nữa đã là của cô.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 3.

Hai vai diễn đình đám suýt nữa đã là của Ryu Hwayoung

Ngoại trừ anti-fan, những khán giả từng xem phim của Hwayoung đều tỏ ra hài lòng với diễn xuất cũng như cách thể hiện nhân vật của sao nữ này. Có thể nói, sự ghét bỏ dành cho Hwayoung chỉ gói gọn trong cộng đồng fan K-pop. Còn đối với các nhà làm phim, các khán giả màn ảnh (trừ những khán giả vì "cạch mặt" cô mà không xem phim), đây lại là một gương mặt khá được yêu thích và đáng tin tưởng.

Đấy, có thể bạn không thành công với vị trí đau chân ngồi rap trong khi đồng đội vật mặt ra nhảy múa hát ca thì bạn sẽ thành công với chuyên môn của mình. Chuyên môn của Hwayoung ở đây, đương nhiên là diễn xuất.

Lee Byung Hun

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 4.

Lee Byung Hun

Nói "Ông Trùm" của điện ảnh Hàn Lee Byung Hun không bị ảnh hưởng chút nào bởi scandal tình ái là không đúng. Tuy nhiên, nếu so với hàng loạt tác phẩm ăn khách sau khoảng thời gian "lánh nạn" dư luận, kèm theo đó là danh hiệu "diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được mời đến Oscar", thì bê bối ấy lại chưa đáng sợ như scandal của Park Yoo Chun hay T.O.P. Đó là vì vị trí của Lee Byung Hun tại Chungmuro quá "khủng", cũng như tài năng của anh khó có thể bị vùi dập bởi tai tiếng đời tư.

Thêm nữa, anh đẹp trai rụng rời. Đó là một ưu điểm để được tha thứ!

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 5.

Diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được mời đến dự Oscar

Gần đây, dự án Mr. Sunshine của biên kịch Kim Eun Sook gây sốc khi chọn Lee Byung Hun cho vai nam chính, một vai diễn "đòi hỏi diễn xuất cực tốt và khả năng tiếng Anh trôi chảy", hai yếu tố mà tài tử họ Lee đều có thể đáp ứng dễ dàng. Đã có hàng trăm nghìn khán giả lên tiếng đòi Lee Byung Hun rút khỏi bộ phim, bởi vì anh "quá già" và quan trọng hơn, vì họ "không thể xem một người đàn ông ngoại tình, lăng nhăng đóng vai soái ca yêu đương chung tình thắm thiết".

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 6.

Trước "Mr. Sunshine", "The Fortress" của Lee Byung Hun được dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh rộng

Thế nhưng, đây chỉ là một trong hai kiểu dư luận không muốn Lee Byung Hun đóng Mr. Sunshine. Rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối khi anh lại đi đóng phim của một biên kịch phim truyền hình chuyên… viết kịch "dở, sến, không hiểu sao phim lại nổi". Đối với người hâm mộ của điện ảnh Hàn Quốc, biên kịch Kim Eun Sook có lẽ không phải lúc nào cũng là biên kịch vàng.

Shin Se Kyung

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 7.

Shin Se Kyung

Mĩ nhân sinh năm 1990 nổi lên từ sitcom High Kick 2, song đây cũng là phim đem lại cho cô một lượng anti-fan trung thành suốt hơn 7 năm qua. Nguyên nhân nằm ở chính cái kết thảm của High Kick 2 khi nhân vật của cô và của Choi Daniel chết tức tưởi trong một vụ tai nạn ô tô. Kịch tính hơn, một nguồn tin từ đoàn làm phim còn cho biết chính Shin Se Kyung là người đã tác động, khiến đạo diễn thay đổi cái kết của High Kick 2 trái với kế hoạch ban đầu của biên kịch.

Rõ ràng, tội giết trai đẹp, giết mất lý do gần như lớn nhất để fangirl theo dõi phim là tội mà xây đủ cả 9 toà thành cũng không thể bù đắp. Đụng và ai chứ đừng đụng vào trai đẹp, đó là chân lý ngàn đời...

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 8.

Hai tác phẩm cổ trang nổi tiếng của Shin Se Kyung

Tuy nhiên, các đạo diễn xứ Hàn có lẽ không ái ngại Shin Se Kyung nhiều như khán giả Việt. Kể từ sau High Kick 2, nữ diễn viên liên tục được giao vai "bự", đóng cặp cùng hàng loạt mĩ nam được yêu thích. Có một số tác phẩm của Shin Se Kyung được đánh giá cao về chất lượng, tiêu biểu là hai hit cổ trang Deep Rooted Trees và Six Flying Dragons của cùng một cặp biên kịch.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 9.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 9.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 9.

Một số bom xịt có Shin Se Kyung đóng chính

Thế nhưng, lượng bom xịt vẫn chiếm số lượng nhiều hơn hẳn, gần đây nhất là Cô Dâu Thủy Thần. Trong bài phỏng vấn hậu Cô Dâu Thủy Thần, Shin Se Kyung nói rằng cô không nghĩ ngợi nhiều lắm về chuyện rating cao hay thấp. Và đúng là nhiều bộ phim của cô rating thấp thật.

Kim Min Hee

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 10.

Kim Min Hee

Scandal ngoại tình của Kim Min Hee và đạo diễn hơn cô 21 tuổi Hong Sang Soo nổ ra đúng vào giai đoạn quảng bá The Handmaiden. Mặc dù vậy, tác phẩm 19+ của đạo diễn Park Chan Wook lại không bị ảnh hưởng mấy bởi bê bối của nữ diễn viên chính. The Handmaiden vẫn hốt bạc tại phòng vé dù bị hạn chế khán giả, bởi vì nó là một bộ phim xuất sắc do cả một êkip xuất sắc làm nên. Tất nhiên, cơn mưa chỉ trích dành cho Kim Min Hee vẫn là điều không thể tránh khỏi vào thời điểm đó.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 11.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 11.

Cùng Hong Sang Soo nhận giải tại LHP Berlin và lần đầu xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc hậu scandal

"Ở ẩn" suốt hơn nửa năm, đến tháng 2/2017, Kim Min Hee hạnh phúc sánh đôi cùng đạo diễn họ Hong tại LHP Berlin, Đức rồi thắng giải Gấu Bạc cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ phim của người yêu. Chỉ sau đó ít ngày, cô có lần xuất hiện đầu tiên trước truyền thông Hàn Quốc kể từ scandal tại họp thiệu phim, và được trông thấy đeo nhẫn đôi cùng Hong Sang Soo.

Mặc anti-fan, 4 sao Hàn này có bị ghét đến mấy vẫn nhận phim đều đều! - Ảnh 12.

Cặp đôi sắp cho ra lò "đứa con tinh thần" chung thứ 5 trong sự nghiệp

Trong năm nay, đã có 3 phim của cặp đôi này được công chiếu, đó là On the Beach at Night Alone tham dự LHP Berlin, The Day After và Claire's Camera tham dự LHP Cannes. Mặc dù không gây sốt phòng vé và có phim còn bị cư dân mạng cố tình vote thấp điểm, 3 tác phẩm này vẫn được giới phê bình đánh giá cao. Vừa qua, cả hai lại xác nhận sẽ ra mắt phim chung trong thời gian tới. Đây là bộ phim thứ 5 của họ kể từ lần hợp tác "định mệnh" Right Now, Wrong Then. Rõ ràng, người ghét mặc người, mình muốn làm phim hay thì mình làm thôi.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.02908 sec| 2028.164 kb