Search
Thứ 4, 05/07/2017, 15:13 PM

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain!

(Quốc tế) - Trước Song - Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo), đây là những cặp đôi quyền lực khác của showbiz Hàn Quốc!

Hôm nay, tin tức cặp đôi Song - Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo) hẹn hò và chuẩn bị kết hôn bất ngờ được công bố đã trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất mạng . Bên cạnh những lời chúc phúc, người hâm mộ còn thích thú cho rằng con của họ và của cả những cặp đôi Kbiz quyền lực khác, hẳn sẽ là những đứa trẻ "ngầu nhất quả đất". Bởi chẳng mấy ai có thể dõng dạc giới thiệu rằng: "Bố cháu là Song Joong Ki, mẹ cháu là Song Hye Kyo!" hay "Cháu là con bố Bi Rain và mẹ Kim Tae Hee!".

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp gỡ nhau từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời" và trở thành bạn bè thân thiết. Hai người liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò và cũng không ngừng phủ nhận mối . Tuy nhiên vào cuối tháng 6 vừa qua, Song - Song đã bị bắt gặp cùng du lịch tại và thậm chí còn ở cùng phòng. Những bằng chứng hẹn hò của hai người đã được chính chương trình "SectionTV" của đài MBC thu thập và một lần nữa cặp đôi phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên fan không ngờ rằng, cuối cùng sau 1 năm, hai người đã thừa nhận hẹn hò và thậm chí còn tuyên bố kết hôn.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 1.

Theo Osen, một người bạn rất thân của Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng: "Thật ra hai người họ bắt đầu nảy sinh tình cảm trước khi "Hậu duệ mặt trời" khởi chiếu. Cả bộ phim được quay trước khi trình chiếu, chính vì vậy cặp đôi đã bắt đầu tham gia quay phim vào nửa cuối năm 2015. Từ thời điểm đó, họ đã có những biểu hiện tình cảm với đối phương".

Được biết, hai người sẽ chính thức thề hẹn trăm năm vào ngày 31/10 sắp tới. Người hâm mộ hiện đang rất mong ngóng về bộ thế kỷ của cặp đôi này. Họ cũng mong chờ rằng, sau đám cưới, cặp sao sẽ có thêm tin vui chào đón đứa con đầu lòng, và đó hẳn sẽ là thiên thần xinh đẹp nhất showbiz!

Bi Rain - Kim Tae Hee

Ngày 19/1 năm nay, Bi Rain - Kim Tae Hee đã tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở trung tâm Seoul trước sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân thiết. Cả hai đều là những nổi tiếng số một Kbiz và "giàu nứt vách", nhưng hôn lễ của họ chỉ có chi phí là 24 triệu đồng.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 2.

Sau hôn lễ, Kim Tae Hee sẽ chuyển về sống cùng tại căn biệt thự của chồng ở Cheongdamdong, Seoul, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Đến tháng 5 năm nay, cặp đôi quyền lực đã thông báo thêm tin vui rằng họ sắp chào đón một thiên thần nhỏ. Người hâm mộ đều vô cùng mừng rỡ khi biết tin và đùa rằng đây sẽ là một em bé rất "ngầu" khi có cả bố lẫn mẹ đều là siêu sao hàng đầu châu Á.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 3.

Kim Tae Hee xuất hiện rạng ngời sau thông báo

Suzy - Lee Min Ho

Suzy và Lee Min Ho chính thức tuyên bố hẹn hò vào tháng 3/2015 sau khi loạt hình hẹn hò của họ được trang săn tin Dispatch tung ra. Tuy tin đồn Lee Min Ho và Suzy chia tay liên tục rộ lên vào tháng 8 và tháng 9 năm ngoái, khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, nhưng đến nay họ vẫn là một cặp hạnh phúc. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng còn tổ chức bữa tiệc ấm cúng để kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 4.

Nàng là "tình đầu quốc dân" được công chúng Hàn Quốc yêu mến, chàng là tài tử điện ảnh hàng đầu showbiz xứ Kim chi, cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng, nhưng họ luôn kín đáo trong chuyện tình cảm, không công khai xuất hiện cùng nhau hay trả lời phỏng vấn về người yêu. Song, người hâm mộ rất hy vọng chuyện tình của cặp siêu sao này sẽ đơm hoa kết trái. Và với nhan sắc của cả hai, thì con của họ không là như mẹ, thì cũng là mỹ nam giống bố!

Lee Bo Young - Ji Sung

Quyền lực không kém các cặp đôi trên là Lee Bo Young - Ji Sung. Họ gặp gỡ và kết đôi với nhau sau khi đóng chung trong phim truyền hình "Điệu nhảy cuối cùng". Trong khi Lee Bo Yong được người hâm mộ yêu mến với khả năng diễn xuất tài tình trong phim "Người Yêu Dấu", "Seo-young, con gái của cha", "Đôi tai ngoại cảm", thì Ji Sung cũng là ngôi sao hàng đầu làng điện ảnh Hàn. Cả hai đều được cho là những gương mặt bảo đảm ratings cho các tác phẩm phim truyền hình.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 5.

Đều là hai minh tinh hạng A, nên khi đến với nhau, Lee Bo Young và Ji Sung khiến người hâm mộ vô cùng mừng rỡ. Hai người tổ chức đám cưới vào năm 2013 tại Aston House, W Seoul Walkerhill Hotel. Hai năm sau, cặp đôi đã chào đón bé gái đầu lòng.

Won Bin - Lee Na Young

Giản dị không kém Bi Rain và Kim Tae Hee, Won Bin và Lee Na Young cũng tổ chức hôn lễ ấm cúng với chi phí chỉ hơn 20 triệu đồng. Đám cưới chỉ có người nhà của hai ngôi sao tới tham dự. Hôn lễ được bảo vệ nghiêm ngặt và các đồng nghiệp trong giới giải trí của cặp đôi hoàn toàn không biết gì về nó.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 6.

Won Bin - Lee Na Young bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2012, nhưng phải đến tháng 7/2013 mới công khai trước . Cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng làng điện ảnh xứ Kim chi, nên đến tháng 12/2015, khi Lee Na Young hạ sinh con trai, người hâm mộ đều vui mừng thay cho họ và gửi những lời chúc phúc nồng nhiệt.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Bộ phim truyền hình Blood tuy không đạt thành công như mong đợi nhưng lại là sợi dây se duyên cho cặp đôi "chị em" Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Làng giải trí Hàn năm 2016 từ đó bỗng nhiên xuất hiện một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. "Nàng cỏ" Goo Hye Sun thừa nhận hẹn hò trai trẻ Ahn Jae Hyun sau một năm hẹn hò. Chỉ sau một tháng ngắn ngủi, cặp đôi tuyên bố kết hôn giữa hàng ngàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 7.

Khi được hỏi về dự định tương lai cho đứa con đầu lòng, Ahn Jae Hyun khiến khán giả vô cùng bất ngờ với câu trả lời của mình: "Quan điểm của tôi đã đổi khác rồi. Tôi vẫn luôn muốn là một người cha tốt nhưng hiện giờ bản thân lại muốn được làm người chồng vĩ đại. Tôi muốn Goo Hye Sun và tôi vui vẻ bên nhau, chỉ hai chúng tôi là đủ". Qua đó có thể thấy, họ vẫn chưa vội có con sau đám cưới, nhưng người hâm mộ vẫn rất mong chờ tin vui từ cặp đôi.

Jang Dong Gun - Go So Young

Là tài tử gạo cội của làng giải trí Hàn, nên cuộc của Jang Dong Gun với nữ diễn viên Go So Young cũng rất được quan tâm. Sau khi gặp gỡ vào năm 1999 qua bộ phim "Gió thổi khúc tình yêu", cặp đôi đã đến với nhau và tổ chức hôn lễ vào năm 2010.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 8.

Đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, lại sở hữu một gia đình hạnh phúc "đủ nếp đủ tẻ" và khối tài sản kếch xù, Jang Dong Gun và Go So Young luôn được mệnh danh là cặp "Brangelina" của xứ sở kim chi. Từ khi công khai tình cảm cho đến lúc kết hôn, sinh con, cặp đôi này luôn là "tâm điểm" khiến truyền thông Hàn Quốc phải chạy theo săn đón.

Con của các cặp sao Hàn quyền lực này sẽ ngầu lắm: Bố mẹ không phải Song - Song thì cũng là Kim Tae Hee - Bi Rain! - Ảnh 9.

Tổ ấm bạc tỷ của cặp đôi nổi tiếng

Không chỉ hưởng thụ một cuộc sống xa hoa, Jang Dong Gun và Go So Young cũng rất mạnh tay đầu tư cho các con. Con trai của cặp đôi được bố mẹ cho đi học tại trường mẫu giáo tốt nhất khu nhà giàu Gangnam. Học phí của cậu bé lên đến 1.100 USD (hơn 23 triệu VND) mỗi tháng. Bố mẹ vừa đẹp vừa giàu, lại hạnh phúc như vậy, con trai và con gái của Jang Dong Gun - Go So Young quả là những cô cậu bé may mắn nhất xứ Hàn.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.43174 sec| 2013.453 kb