Search
Thứ 7, 24/06/2017, 09:58 AM

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới!

(Quốc tế) - Sau khi nhập ngũ, 10 nam diễn viên Hàn Quốc này sẽ không xuất hiện trên màn ảnh trong suốt 2 năm, một sự thật tàn nhẫn dành cho bất kì fan hâm mộ nào.

Ở Hàn Quốc, tất cả nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 35 đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong khoảng 2 năm (21 tháng đối với quân đội, 23 tháng đối với hải quân và 24 tháng đối với không quân). Với các , quy định này cũng không ngoại lệ. Vì các diễn viên xứ Hàn thường nhập ngũ khi 29 – 30 tuổi nên rất có thể ngay trong năm 2017, khán giả sẽ phải nói lời tạm biệt với cả 10 sao nam này. Sau khi nhập ngũ, họ sẽ không xuất hiện trên màn ảnh trong suốt 2 năm, một sự thật tàn nhẫn dành cho bất kì fan hâm mộ nào.

1. Lee Min Ho

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 1.

Sáng 31/1 vừa qua, MYM Entertainment, công ty quản lí của Lee Min Ho xác nhận nam diễn viên Huyền Thoại Biển Xanh sẽ nhập ngũ trong năm nay. Đồng thời, MYM cũng phủ nhận tin đồn Lee Min Ho sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào khoảng tháng 3 - tháng 4 khi đính chính, thời gian nhập ngũ vẫn chưa được xác định. Một số nguồn tin cho biết, Huyền Thoại Biển Xanh chính là tác phẩm cuối cùng của anh trước khi tạm rời xa nghệ thuật.

Lee Min Ho khởi nghiệp từ năm 2003 song phải mất tới 6 năm, nam diễn viên này mới thực sự trở nên đình đám với siêu hit Boys over Flowers. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, ít ai biết rằng Lee Min Ho và người bạn thân Jung Il Woo từng gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào năm 2006, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cả việc nhập ngũ của hai nghệ sĩ.

2. Jung Il Woo

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 2.

Thông tin Jung Il Woo mắc di chứng nguy hiểm sau tai nạn được các báo Hàn đưa tin vào tháng 12 năm ngoái khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết, trường hợp của Jung Il Woo có thể được miễn nghĩa vụ quân sự, nhưng nam diễn viên vẫn muốn hoàn thành trách nhiệm với quốc gia như một người bình thường nên đã xin chuyển sang hình thức phục vụ công ích.

3. Yoo Ah In

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 3.

Thông tin nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự vì chấn thương ở vai đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc những ngày cuối năm 2016. Chấn thương này phát sinh từ những cảnh quay nguy hiểm do anh đảm nhận trong phim hành động Veteran. Sau 3 lần khám sức khỏe vào tháng 12/2015, tháng 5/2016 và tháng 12/2016, Yoo Ah In được yêu cầu hoãn nhập ngũ do tình trạng cơ thể không đủ tiêu chuẩn.

Yoo Ah In đã hủy hết các hợp đồng quảng cáo để ưu tiên cho việc thực hiện nghĩa vụ trong năm 2016. Tuy nhiên anh sẽ phải đợi tới lần khám sức khỏe thứ tư trong năm nay với hi vọng sẽ được thông qua và nhập ngũ như một công dân bình thường. Một sự thật ít người biết đến nữa đó là nam diễn viên này đã cố gắng giấu đoàn làm phim Veteran về vết thương của mình.

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 4.

Yoo Ah In (phải) và Hwang Jung Min (trái) trong "Veteran"

Tuy nhiên, cả đạo diễn Ryu Seung Wan và bạn diễn Hwang Jung Min đều có thể nhận ra sự đau đớn mà Yoo Ah In phải chịu đựng. Khi đề cập tới cảnh quay đã khiến nam diễn viên bị thương – một cảnh quay mất 10 ngày mới thực hiện xong, đạo diễn Ryu Seung Wan nói đấy chính là "một cuộc tra tấn thực sự về thể xác suốt nhiều ngày liên tục đối với Yoo Ah In".

4. Ji Chang Wook

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 5.

Là một trong những gương mặt được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ thời gian gần đây song ít ai biết rằng, Ji Chang Wook cũng từng mất một thời gian dài để khiến các khán giả nhớ tới mình. Phải tới cuối năm 2013 khi đã 26 tuổi, cái tên Ji Chang Wook mới thực sự được chú ý với hit truyền hình Hoàng Hậu Ki.

Chỉ trong 3 năm, Ji Chang Wook đã bứt phá và trở thành một lớn với các vai diễn trong The Healer và The K2. Song cũng chính vì khoảng thời gian gắn bó còn khá ngắn ngủi này mà các fan càng thêm buồn bã vì anh sắp "biến mất". Ji Chang Wook từng : "Nhập ngũ ở tuổi 30 sẽ khiến cuộc sống của tôi thay đổi đi nhiều. Tôi vừa hào hứng mà cũng vừa lo lắng". Tác phẩm cuối cùng của anh trước khi tạm chia tay khán giả sẽ là phim điện ảnh Fabricated City.

5. Joo Won

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 6.

Nam diễn viên sinh năm 1987 Joo Won nhiều khả năng sẽ nhập ngũ trong năm nay sau khi hoàn thành tác phẩm cuối cùng – phim truyền hình cổ trang My Sassy Girl. Ngôi sao của Yongpal đã vượt qua buổi kiểm tra của Sở Cảnh sát Địa phương Seoul, tuy nhiên thay vì hoạt động ở đây trong 2 năm, anh đã quyết định xin thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội.

6. Kim Soo Hyun

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 7.

Năm ngoái, Kim Soo Hyun đã khá nhiều lần đề cập tới chuyện nhập ngũ, song tới nay anh vẫn chưa thể thực hiện được kế hoạch của mình. Nam diễn viên Producers chia sẻ, anh sẽ chia tay khán giả sau khi phim điện ảnh Real công chiếu. Bộ phim khởi quay từ ngày 3/1/2016 và đã đóng máy vào ngày 30/6/2016, dự kiến ra rạp trong năm nay.

7. Jang Geun Suk

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 8.

Đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra về việc nhập ngũ của hoàng tử châu Á Jang Geun Suk. Trong năm 2017, anh chàng sẽ bước sang tuổi 30, nhiều khán giả cho rằng đã đến lúc thích hợp để Jang Geun Suk tạm gác sự nghiệp và thực hiện trách nhiệm với đất nước. Ngôi sao Jackpot từng chia sẻ: "Tôi không lo lắng về chuyện nhập ngũ. Tôi nghĩ đấy là một điều hoàn toàn tự nhiên và công bằng đối với mọi nam giới Hàn Quốc".

8. Seo In Guk
Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 9.

Chàng quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K Seo In Guk không chỉ được hâm mộ vì giọng hát xuất chúng, mà còn vì khả năng diễn xuất cũng rất đáng nể. Nổi lên từ drama gây sốt Reply 1997, đến nay Seo In Guk đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với các khán giả truyền hình thông qua các bộ phim The King’s Face, Hello Monster và Shopping King Louie.

Không được nhìn thấy anh trên màn ảnh nhỏ sẽ là chuyện không hề dễ dàng dành cho các fan hâm mộ, song chúng ta hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Seo In Guk sau khi xuất ngũ, với hình ảnh trưởng thành, chín chắn và quyến rũ hơn, giống như những gì chàng diễn viên này hứa hẹn nhé.

9. Ok Taecyeon (2PM)

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 10.

Đối với người Hàn Quốc, thực hiện nghĩa vụ quân sự là một việc làm thiêng liêng. Đó là lí do mà vào năm 2010, nam – diễn viên Taecyeon đã từ bỏ quốc tịch Mỹ để có thể nhập ngũ như một công dân bình thường. Điều khiến người ta càng thêm ngưỡng mộ chàng trai này đó là anh từng nhiều lần thực hiện phẫu thuật vào năm 2012 và 2013 để điều trị chấn thương lưng, với hi vọng có thể phục vụ đất nước như một người lính thực sự. Tại họp báo ra mắt phim truyền hình Let’s Fight Ghost năm 2016, Taecyeon chia sẻ đây là dự án cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ vào năm 2017.

10. TOP (BIGBANG)

Chuẩn bị khóc ròng vì 10 diễn viên Hàn này sẽ đồng loạt “biến mất” trong 2 năm tới! - Ảnh 11.

Là một ca sĩ nổi tiếng, TOP (BIGBANG) cũng rất được yêu thích khi tham gia lĩnh vực diễn xuất. Không chỉ có các VIP (tên fandom của BIGBANG), nhiều khán giả phim ảnh cũng tỏ ra tiếc nuối trước thông tin chàng trai của Secret Message sắp sửa nhập ngũ. Anh sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 9/2 tới đây.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.63054 sec| 2009.695 kb