Search
Thứ 2, 04/12/2017, 19:53 PM

Chẳng thể ngờ loạt nam chính hot nhất phim Hàn toàn là người bị cáo buộc cưỡng hiếp!

(Quốc tế) - Tưởng sẽ chẳng thể nào thoát khỏi scandal hiếp dâm, những sao nam này đã được nhận vai nam chính và thậm chí còn gây sốt trên màn ảnh Hàn thời gian gần đây.

Lâu nay, cách mà dư luận Hàn Quốc đối xử với các nước mình luôn bị khán giả quốc tế đánh giá là khó tính, nhớ lâu, "thù dai". Trong quá khứ, từng không biết bao nhiêu lần người dân nước này đứng ra tẩy chay một cá nhân hay một tác phẩm, khiến cho sự nghiệp của những diễn viên "dính phốt" phải lao đao suốt nhiều năm trời. Thậm chí, có những người dù đã cố gắng vẫy vùng nhưng cũng không thể thoát khỏi vũng bùn do scandal, nguyên nhân được cho là vì công chúng tại quê nhà quá khắc nghiệt.

Ấy vậy mà gần đây, ngay trên màn ảnh Hàn Quốc, hai mĩ nam hot nhất hiện nay lại đều là những người từng dính phải bê bối động trời. Đó là Park Shi Hoo của My Golden Life(Cuộc Sống Thượng Lưu) và Lee Min Ki của Because This is My First Life (Cuộc Đời Đầu Tiên). Cả hai đều từng bị cáo buộc tấn công , có người thậm chí còn được fan hâm mộ xót xa rằng sẽ mãi mãi không thể khôi phục lại tên tuổi của mình. Nhưng rồi, họ đã làm được điều mà chẳng ai nghĩ tới.

Park Shi Hoo: Vật lộn 4 năm để được "quên" hay chỉ là do phim chưa đủ hot?

Chẳng thể ngờ loạt sao nam bị cáo buộc cưỡng hiếp giờ lại thành nam chính hot nhất phim Hàn! - Ảnh 1.

Sự nghiệp của Park Shi Hoo xuống dốc thảm hại sau scandal

Scandal chấn động năm 2013 đã khiến Park Shi Hoo từ vị thế một trong những mĩ nam được yêu thích nhất lúc bấy giờ trở thành cái tên bị các nhà sản xuất, các thương hiệu, đơn vị quảng cáo tẩy chay. Ngay cả khi người phụ nữ trong vụ án rút đơn kiện, vết nhơ này vẫn theo anh suốt nhiều năm sau đó.

Park Shi Hoo bị mất vai ở Hàn, có thời gian anh "phải" sang Trung Quốc đóng phim. Phải đến năm 2015, anh mới trở lại trong một dự án truyền hình do đài cáp Hàn Quốc OCN sản xuất là Neighborhood Hero. Tác phẩm tuy không gây được tiếng vang lớn nhưng ít nhất, lúc này người ta đã không còn nhắc nhiều tới scandal của anh nữa.

Chẳng thể ngờ loạt sao nam bị cáo buộc cưỡng hiếp giờ lại thành nam chính hot nhất phim Hàn! - Ảnh 2.

"Neighborhood Hero" là phim Hàn đầu tiên của Park Shi Hoo kể từ sau scandal

Đến năm 2017, Park Shi Hoo lại tái xuất, lần này là trong một dự án phim cuối tuần dài 50 tập của đài KBS có tên My Golden Life. Phim xoay quanh một người phụ nữ đang đứng trước cơ hội thăng tiến và một người đàn ông tìm thấy hạnh phúc khi ở bên cô ấy.

My Golden Life không sở hữu một dàn diễn viên thay vào đó là những gương mặt thân quen với các bà nội trợ - đối tượng khán giả chính của khung giờ. Tác phẩm mở màn bằng rating lên tới 19,7% (theo AGB Nielsen) và đến nay sau hơn nửa chặng đường, con số này đã lên tới gần 40%. Với kết quả này, My Golden Life hiện đang là phim Hàn có rating cao nhất trong năm nay.

Các phim thuộc khung giờ cuối tuần thường có rating rất "mập mạp", nhất là phim của KBS, ngay cả khi sức ảnh hưởng của chúng thực chất không bằng các phim phát trong tuần có rating 10 - 20%. Tuy nhiên, khi con số đã lên tới 40% khi mới chiếu được 25/50 tập thì rõ ràng, My Golden Life chính là một hit thực sự.

Chẳng thể ngờ loạt sao nam bị cáo buộc cưỡng hiếp giờ lại thành nam chính hot nhất phim Hàn! - Ảnh 3.

"My Golden Life" là bộ phim có rating cao nhất năm nay của Hàn Quốc

Tất nhiên, không ai nói rằng Park Shi Hoo của My Golden Life đang được yêu mến như Gong Yoo của Goblin năm ngoái, nhưng thành công của vai diễn lần này của anh là điều khó có thể phủ nhận. Câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu nếu nhận đóng một tác phẩm hấp dẫn khán giả như My Golden Life sớm hơn khoảng 2 - 3 năm, tức là khi scandal của anh vẫn còn khiến các nhà sản xuất e ngại, thì liệu người xem có đón nhận anh nhiều như bây giờ hay không?

Lee Min Ki: Vẫn thành công chỉ vài tháng sau scandal

Chẳng thể ngờ loạt nam chính hot nhất phim Hàn toàn là người bị cáo buộc cưỡng hiếp! - Ảnh 4.

Chẳng thể ngờ loạt nam chính hot nhất phim Hàn toàn là người bị cáo buộc cưỡng hiếp! - Ảnh 4.

Phía Lee Min Ki phủ nhận thông tin anh không đóng "Tomorrow with You" là vì scandal

Có thể nhìn sang trường hợp của Lee Min Ki, nam diễn viên mới năm ngoái còn bị cáo buộc hiếp dâm. Thời điểm đó, có người cho rằng việc Lee Min Ki rút lui khỏi dự án Tomorrow with You là vì bê bối. Tuy nhiên, phía công ty quản lí của ngôi sao Haeundae và đài tvN đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn này và cho biết lí do bỏ vai của anh chỉ là vì xung đột lịch trình.

Năm nay, Lee Min Ki lựa chọn tham gia Because This is My First Life, phim chiếu đầu tuần của đài tvN. Tác phẩm này sớm thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ những tập đầu tiên nhờ cốt truyện vui vẻ, chân thực xoay quanh chuyện tình của hai người trẻ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ở tập cuối cùng phát sóng hôm 28/11, Cuộc Đời Đầu Tiên đã đạt rating lên tới 5%, là một hit của tvN trong năm 2017.

Chẳng thể ngờ loạt sao nam bị cáo buộc cưỡng hiếp giờ lại thành nam chính hot nhất phim Hàn! - Ảnh 5.

Gần như chẳng ai còn nhớ đến scandal của Lee Min Ki khi xem "Because This is My First Life"

Tuy nhiên, vẫn khó có thể trả lời câu hỏi về Park Shi Hoo ở trên nếu chỉ dựa vào trường hợp của Lee Min Ki bởi lẽ, Lee Min Ki may mắn hơn Park Shi Hoo, anh đã sớm được chứng minh trong sạch và được người phụ nữ trong vụ việc gửi lời xin lỗi vì hành động sai lầm của mình.

Hơn thế nữa, Lee Min Ki cũng chỉ là một trong rất nhiều nghệ sĩ nam dính cáo buộc tấn công tình dục vào năm ngoái - một vụ việc được cho là có nhiều bí ẩn, như được dựng lên để đánh lạc hướng dư luận khỏi bê bối của các chính trị gia, tài phiệt Hàn Quốc lúc đó. So với Park Yoo Chun hay Lee Jin Wook cùng thời điểm, scandal của Lee Min Ki cũng không ồn ào bằng.
Chẳng thể ngờ loạt sao nam bị cáo buộc cưỡng hiếp giờ lại thành nam chính hot nhất phim Hàn! - Ảnh 6.

Lee Min Ki chỉ là một trong nhiều sao nam dính scandal "trên trời rơi xuống"

Khán giả Hàn có thực sự khó tính như chúng ta vẫn nghĩ?

Có một trường hợp ngay gần đây có thể nói lên ít nhiều rằng, dư luận Hàn Quốc cũng không quá khó tính như nhiều người vẫn nghĩ, đó là Choi Si Won của Revolutionary Love. Vướng phải bê bối chó cắn chết người khi phim mới lên sóng được hai tập, nam Super Junior trở thành tâm điểm chỉ trích và bị hàng nghìn người kêu gọi rút khỏi Revolutionary Love trên trang chủ của phim. Khác với trường hợp của Onew (phim Age of Youth 2 của đài jTBC), tvN vẫn quyết định giữ lại Choi Si Won cho vai nam chính.

Chẳng thể ngờ loạt sao nam bị cáo buộc cưỡng hiếp giờ lại thành nam chính hot nhất phim Hàn! - Ảnh 7.

Choi Si Won không bị mất vai vì bê bối chó cắn

Tập 3 của Revolutionary Love lên sóng ngay giữa tâm bão và rating của phim từ 3,5% đã giảm xuống còn 2,7%. Tờ Yonhap News giật tít rằng rating giảm có thể là do khán giả tẩy chay Choi Si Won. Tuy nhiên ngay tập 4 phát sóng một ngày sau đó, rating đã tăng lại lên 3,8%, chứng tỏ phim không hề bị ảnh hưởng bởi scandal. Ở các tập sau này, rating của Revolutionary Love không có nhiều đột biến và có xu hướng giảm dần ở những tập cuối cùng. Nguyên nhân rõ ràng là vì phim không đủ hấp dẫn khán giả Hàn, chứ bê bối của Choi Si Won lúc này đã lắng xuống từ lâu rồi.

Chẳng thể ngờ loạt sao nam bị cáo buộc cưỡng hiếp giờ lại thành nam chính hot nhất phim Hàn! - Ảnh 8.

"Revolutionary Love" rating không cao là vì không đủ hấp dẫn, chứ không phải vì scandal

Công chúng Hàn Quốc thật đáng khen khi luôn biết cách phản ứng mạnh mẽ trước những hành động xấu xí trong , không để cái gọi là "nổi lên nhờ thị phi" có cơ hội tác oai tác quái. Scandal của Park Shi Hoo, Lee Min Ki và Choi Si Won, dù là họ có tội hay vô tội, đều đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của ba nam diễn viên này. Tuy nhiên, có lẽ vì chúng đều chưa nghiêm trọng đến mức "không thể tha thứ" nên khán giả cũng không thể nào hoàn toàn phủ nhận mọi công sức, nỗ lực của họ và cả ekip, lại càng không thể bỏ lỡ một tác phẩm hay.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.29297 sec| 2017.523 kb