Search
Chủ nhật , 23/04/2017, 15:30 PM

6 bộ phim chuyển thể khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ nhất định phải xem

(Quốc tế) - Đầu năm 2017, các "mọt" phim Trung đã và đang vô cùng thoả mãn với những bộ phim "không thể nào không xem" của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đường Thất Công Tử. Phim xoay quanh mối tình 3 kiếp trải qua hàng vạn năm của Bạch Thiển (Dương Mịch) - Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng nội dung hấp dẫn, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đã càn quét màn ảnh nhỏ và trở thành phim truyền hình được nhắc đến nhiều nhất quý I/2017.

6 bộ phim chuyển thể khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ nhất định phải xem

Các fan của phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa được phen ngỡ ngàng khi đơn vị sản xuất công bố thông tin sẽ đưa bộ phim này đến với LHP Cannes 2017. Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa được mời tham dự hội thảo Fresh Around the world - MIPTV, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim truyền hình Cannes với tư cách 1 trong 50 bộ phim truyền hình được yêu thích nhất thế giới.

Đây khoảng sao trời kia khoảng biển

Những bộ phim khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017

Những bộ phim khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017

Là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyêt cùng tên của Đồng Hoa, Đây khoảng sao trời kia khoảng biển cũng khiến nhiều khán giả thích thú cho một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. 

Những bộ phim khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017

Những bộ phim khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017

Phim kể về câu chuyện tình cảm tươi đẹp, nhưng sâu sắc, bi thương, phải vượt qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau. Chàng trai Thẩm La vô tình gặp cô nàng tiên cá dạo phàm trần Cứ Lam. Cả hai yêu nhau ngay từ lần đầu nhìn thấy nhau. Nhiều tình huống "dở khóc, dở cười" đã xảy ra xung quanh câu chuyện tình yêu của hai người này khiến nhiều khán giả dành tình cảm đặc biệt với bộ phim. 

Những bộ phim khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017

Những bộ phim khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017

Những bộ phim khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2017

Ngoài ra, với sự tham gia diễn xuất của Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình trong những nhân vật chính đã "thu hút" lượng lớn người hâm mộ của cả hai và fan nguyên tác của tác giả Đồng Hoa háo hức xem phim và đưa ra những lời khen ngợi hết lời cho bộ phim chuyển thể này. 

Lương Sinh, Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương?

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 9.

Sau khi từ bỏ dự án Công Tắc Tình Yêu, Chung Hán Lương đã nhận lời tham gia dự án truyền hình chuyển thể khác có tên Lương Sinh, Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương cùng Tôn Di và Mã Thiên Vũ. Phim xoay quanh cặp anh em không cùng huyết thống là Khương Sinh (Tôn Di) và Lương Sinh (Mã Thiên Vũ). Sau một vụ tai nạn giao thông, Lương Sinh đột ngột mất tích, bỏ lại một mình Khương Sinh. Nhưng từ đó, bí mật xoay quanh thân thế của anh được sáng tỏ. Mặc dù vậy, Khương Sinh vẫn tuyệt vọng tìm kiếm người anh thân thiết như máu mủ này. Trong quá trình đó, cô gặp Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương) – người sau này yêu Khương Sinh sâu sắc và hết lòng theo đuổi cô.

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 10.
Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 11.

Một thời gian sau, Lương Sinh bất ngờ trở về cũng như trở thành em họ của Trình Thiên Hựu. Những âm mưu tranh chấp trong gia tộc khiến mối tay ba giữa họ ngày càng phức tạp hơn. Lúc này, Lương Sinh phát hiện mình mắc máu. Khương Sinh lựa chọn ở bên anh, từ bỏ cơ hội đi du học và tình yêu dành cho Trình Thiên Hựu. Vì quá đau khổ, Thiên Hựu sang nước ngoài. Lương Sinh tỏ tình với Khương Sinh nhưng bị cô từ chối. Cuối cùng, Khương Sinh quyết định sống với cảm xúc thật của mình. Cô tin tưởng rằng, những người yêu nhau rồi sẽ về được bên nhau.

Vũ Động Càn Khôn

Ngoài Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, nam diễn viên 9x nổi tiếng Dương Dương còn góp mặt trong dự án chuyển thể Vũ Động Càn Khôn. Nội dung phim được cải biên từ tác phẩm cùng tên của Thiên Tàm Thổ Đậu.

Nhân vật chính của Vũ Động Càn Khôn là Lâm Động (Dương Dương). Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, từ nhỏ đã chứng kiến cha bệnh tật, Lâm Động thề sẽ trả thù kẻ đã hại cha chàng. Trước nghị lực phi thường cùng lòng kiên trì, Lâm Động đã khiến những người từng coi thường chàng phải kinh sợ.

Không chỉ có thế, Lâm Động còn vướng vào mối tình tay ba với hai là Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái) và Lăng Thanh Trúc (Vương Lệ Khôn). Vậy cuối cùng, ai là người sẽ chinh phục được anh hùng của chúng ta?

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 13.

Dương Dương – Trương Thiên Ái

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 14.

Ngô Tôn – Vương Lệ Khôn

Trước khi khai máy, Vũ Động Càn Khôn từng dính phải nghi án cướp vai giữa Trương Thiên Ái và Kim Thần. Không những vậy, theo một số nguồn tin cho hay, vì Trương Thiên Ái đảm nhận vai Ứng Hoan Hoan nên nhân vật này đã từ "người thứ ba" được tôn lên làm nữ chính. Bên cạnh đó, do một vài yêu cầu từ Cục điện ảnh Trung Quốc, Vũ Động Càn Khôn cũng phải thay đổi kịch bản chứ không hoàn toàn đi theo nội dung của nguyên tác.

Phượng Tù Hoàng

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 15.

Đầu năm 2017, Phương Tù Hoàng đã chính thức khai máy với dàn diễn viên mới trẻ trung cùng biên kịch tai tiếng Vu Chính. Bỏ lại việc Dương Dung bị Quan Hiểu Đồng "cướp" vai, Phượng Tù Hoàng vẫn là một trong những dự án được khán giả Trung Quốc mong chờ (ném đá). Phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thiên Y Hữu Phong. Nhân vật chính của Phượng Tù Hoàng là Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) – một cô gái hiện đại xuyên không vào thân xác một nàng công chúa ham mê nam sắc. Tại thời đại này, nàng gặp Dung Chỉ (Tống Uy Long) – kẻ không tiếc giẫm đạp lên người khác vì ngôi vị chủ thượng tôn quý. Nào ngờ, người tính không bằng trời tính, Dung Chỉ rơi vào lưới tình với Sở Ngọc, nguyện vì nàng mà hy sinh hết thảy.

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 16.
Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 17.

Tạo hình kỳ cục của Quan Hiểu Đồng trong "Phượng Tù Hoàng"

Vì thể loại xuyên không hiện vẫn đang nằm trong danh sách "đen" của Cục điện ảnh Trung Quốc, có khả năng, nội dung của Phượng Tù Hoàng sẽ bị thay đổi khi lên màn ảnh nhỏ tương tự như Cẩm Tú Vị Ương. Bên cạnh đó, tạo hình của Quan Hiểu Đồng trong bộ phim này đang là tâm điểm hài hước trên mạng Trung Quốc. Lý do là vì mái tóc của cô nàng trông quá kỳ quái.

Archimedes Thân Yêu

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 18.

Archimedes Thân Yêu là bộ truyện đầu tiên trong hệ liệt Thân Yêu của tác giả Cửu Nguyệt Hi, thuộc thể loại ngôn tình trinh thám. Đây là dự án truyền hình hợp tác Trung-Hàn, với sự góp mặt của Sehun (EXO) và gương mặt mới Hứa Linh Nguyệt. Nhà logic học kiêm chuyên gia giải mã Ngôn Tố (Sehun) gặp nhà sinh vật học nổi tiếng mang biệt danh "Đứa con của quỷ" – Chân Ái (Hứa Linh Nguyệt) – khi cô đến tìm anh xin giúp đỡ. Không chỉ có vậy, họ còn bị cuốn vào những vụ án chưa tìm ra lời giải đáp và dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên lúc này đây, thân thế thật sự của Chân Ái dần dần được hé lộ. Những nguy hiểm rập rình liên tiếp bủa vây họ. Chân Ái và Ngôn Tố phải làm gì để bảo vệ tình yêu của hai người?

Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 19.
Đây là 7 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ trong năm nay - Ảnh 20.

Sehun và Hứa Linh Nguyệt trong "Archimedes Thân Yêu"

Gần đây, Trung Quốc vẫn đang ngầm tiến hành lệnh cấm Hàn. Người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho số phận của Archimedes Thân Yêu. Họ vẫn hy vọng, tác phẩm này sẽ an toàn ra mắt trong năm 2017 này.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.88842 sec| 2032.523 kb