Search
Thứ 4, 26/07/2017, 10:43 AM

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

(Quốc tế) - Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2017 đã cho ra đời hàng loạt nữ chính vừa đáng yêu tinh nghịch, vừa mạnh mẽ cá tính

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2017 đã cho ra đời hàng loạt nữ chính vừa đáng yêu tinh nghịch, vừa mạnh mẽ cá tính. Dưới đây là 5 cô nàng được lòng khán giả xem phim nhất.

1. Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) – Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Gây ấn tượng ngay từ những tập đầu với mái tóc “chó gặm” hợp mốt cùng hai má trắng trắng tròn tròn như cục mochi, “cô tiên cử tạ” Kim Bok Joo nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ tại nhiều nước châu Á. Dù trước đó Lee Sung Kyung từng than thở vì chuyện tăng cân để khớp với hình tượng Bok Joo – một vận động viên môn cử tạ nhưng chính vẻ ngoài “béo tốt” này đã hạ gục nhiều khán giả xem phim.

Không chỉ tạo sự khác biệt ngay từ tạo hình nhân vật đến nghề nghiệp, Kim Bok Joo còn ghi điểm ở tính cách cực kỳ hay ho, vừa ngố ngố đáng yêu vừa hết mình vì tình yêu và đam mê thể thao. Chắc hẳn ai xem phim cũng từng thuộc lòng câu thoại kinh điển “Anh có thích Messi không” của Bok Joo khi lần đầu tỏ tình với bác sĩ Jung Jae Yi (Lee Jae Yoon).

Nhưng đáng yêu nhất phải kể đến câu chuyện tình cảm gà bông thanh xuân vườn trường của Bok Joo và cậu bạn thuở nhỏ Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Từ cặp đôi oan gia trở thành người yêu, cặp đôi này đã khiến khản giả quắn quéo không biết bao nhiêu lần vì tình cảm trong sáng, dễ thương đúng chuẩn học đường. Cơn ghen của Bok Joo khi thấy Joon Hyung gặp gỡ khác cũng để lại dấu ấn khó quên với người hâm mộ.

2. Do Bong Soon (Park Bo Young) – Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Vốn nổi tiếng với ngoại hình không tuổi cùng giọng nói đậm chất “aegyo” tự nhiên, Park Bo Young đã nhập vai rất “ngọt” vai diễn cô nàng vừa đáng yêu vừa mạnh mẽ Do Bong Soon. Sở hữu sức mạnh phi thường dưới vỏ bọc một cô nàng nhỏ nhắn bé xinh, Do Bong Soon cũng là nữ chính khá đặc biệt trong làng phim Hàn Quốc.

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Do Bong Soon cực đáng yêu với mái tóc ngắn xoăn nhẹ.

Siêu năng lực ấy vừa giúp Bong Soon ra tay nghĩa hiệp trừ gian diệt bạo nhiều lần nhưng cũng chính là nguyên nhân khiến cô nàng bị cô lập. Mãi cho đến khi trúng tuyển vị trí vệ sĩ cho anh chàng giám đốc Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) người to như con voi nhưng tính tình lại chẳng khác nào một chú nhóc 10 tuổi, luôn thích “làm màu”, Bong Soon mới bắt đầu quý trọng khả năng đặc biệt này của mình.

Chuyện tình của Bong Soon và Min Hyuk cũng đáng yêu chẳng kém gì cặp đôi “kình-tạ” ở trên. Ban đầu là những tình huống dở khóc dở cười khi nam chính giả gay cho đến lúc cả hai nhận ra tình cảm dành cho đối phương, từng khoảnh khắc của cặp Bong-Min làm “con dân” vừa ganh tị vừa quắn quéo vì quá tình, quá ngọt. Đặc biệt, những “aegyo” của Do Bong Soon không chỉ khiến Min Hyuk “đổ đứ đứ” mà khán giả cũng thích không kém.

3. Han Ga Eun (Kim So Hyun) – Mặt Nạ Quân Chủ

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Tiểu thư Han Ga Eun hiền lành dịu dàng, lại xinh đẹp hơn người đúng chuẩn “con nhà người ta” trong truyền thuyết. Nhưng khi gia đình gặp biến cố, thì cô gái tưởng chừng mỏng manh ấy lại mạnh mẽ và quyết đoán bất ngờ, sẵn sàng ra đi vì nung nấu ý định trả thù cho cha.

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Nhan sắc khuynh thành của tiểu thư Han Ga Eun.

Có thể nói, ngoại hình lay động lòng người chính là điểm mạnh nhất của Ga Eun. Tuy nhiên, không thể ngó lơ tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng thừa hưởng từ người cha khảng khái. Cô là người duy nhất coi trọng, kết thân cùng chàng trai gánh nước Lee Sun (Kim Myung Soo) – vốn xuất thân từ tầng lớp thấp kém trong . Đối với Thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho), Ga Eun cũng luôn thật lòng, sẵn sàng liều mạng cứu nguy lúc Thái tử bị hãm hại.

Dù mang trong mình mối thù giết cha nhưng Ga Eun lại nỗ lực hết mình, sát cánh bên cạnh Thái tử Lee Sun thật lật tẩy âm mưu của quân phản nghịch. Trở thành cánh tay đắc lực của Lee Sun, Ga Eun chứng tỏ rằng không phải vị tiểu thư nào dịu dàng thục nữ cũng đều “bánh bèo vô dụng” khi không biết dùng sức mạnh, đơn giản chỉ là cô dùng cách của mình, thông minh, tinh tế hơn để giúp đỡ người mình yêu thương mà thôi.

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Khi cần mạnh mẽ, Ga Eun cũng không khiến khán giả thất vọng.

4. Ae Ra (Kim Ji Won) – Fight For My Way

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Đây chính là nhân vật nữ chính khắc họa rõ nhất phần lớn con gái thời nay, vô tư xuề xòa mọi lúc mọi nơi nhưng một khi đã có tình yêu thì cũng sẽ trở nên xinh đẹp không thua kém một ai. Ae Ra ngay từ những tập đầu tiên đã chiếm được cảm tình của khán giả với phong mặc giản dị, tóc tai bù xù, cử chỉ hành động không khác gì một cậu trai chính là minh chứng rằng nữ chính lồng lộn đã xưa rồi, bây giờ phải tự nhiên chân thật như thế này mới thu hút khán giả.

Vì được xây dựng quá chân thật, người xem sẽ thường xuyên “bật ngửa” với những việc làm của Ae Ra như “aegyo gợi đòn”, “trang điểm thảm họa”, quên mặc áo ngực trước khi ra đường hay cực lười gội đầu. Thú nhận đi, cô nàng Ae Ra chính là phiên bản phim ảnh của bạn ở ngoài đời thực, đúng chứ?

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Đôi chân mày thảm họa do Ae Ra tự vẽ khiến Dong Man được một phen hết hồn.

Nhưng đừng vì cái tính hâm dở mà xem thường Ae Ra nhé. Ngoại trừ rất nhiều tật xấu ở trên thì cô nàng là một cô gái đáng ngưỡng mộ khi luôn hết mình vì giấc mơ của mình đấy. Vốn ước mơ trở thành một MC nổi tiếng nhưng lại chỉ được nhận vào làm ở vị trí lễ tân, Ae Ra đã thử sức rất nhiều dù cơ hội thành công chẳng đáng là bao. Mỗi lần thất bại, cùng lắm cô nàng lại khóc bù lu bù loa với Dong Man một trận là tinh thần lại tươi sáng, nghị lực lại phơi phới ngay. Đây chính là điểm cực kỳ đáng yêu mà mọi cô gái nên học tập Ae Ra đấy.

5. Eun San (Yoona) – The King Loves

5 nữ chính được mọt phim Hàn cưng nhất nửa đầu 2017

Dù mới chỉ lên sóng được 3 tập phim nhưng cô nàng Eun San đã khiến biết bao con tim bồi hồi xao xuyến trước tính cách ngự tỉ cực mạnh mẽ. Vừa chơi thể thao cực giỏi, lại có khả năng “đấu võ mồm” cực sung, Eun San đã làm Thái tử Wang Won tẽn tò không ít lần.

Nhưng dù sao thì Eun San cũng là một tiểu thư cành vàng lá ngọc, dù có bị cuộc đời rèn giũa mạnh mẽ như thế nào thì vẫn cũng chỉ là một cô gái. Mà đã là con gái thì phải đáng yêu. Eun San dĩ nhiên cũng sở hữu những nét đáng yêu như thế, bởi vậy mới được cả Wang Won và Wang Rin dành trọn tình cảm. Dù chưa thể hiện được nhiều nhưng chỉ với phân cảnh ăn “500 cái bánh bao” ở tập 2 cũng đủ khiến “con dân quắn quéo” vì đáng yêu vô địch thiên hạ rồi.

Trong những tập sắp chiếu tới đây, Eun San còn thể hiện khả năng võ thuật điêu luyện của mình. Ý chí báo thù kẻ sát nhân giết mẹ năm xưa cùng đang bắt đầu sôi sục trong ánh mắt của cô nàng, hứa hẹn mang đến những tình tiết hấp dẫn. Nếu ai đã trót “lọt hố” cô nàng thì không thể nào bỏ qua được đâu nhé.

Năm nhân vật với năm màu sắc, cá tính khác nhau chưa hẳn là những vai diễn hoàn hảo nhất nhưng chắc chắn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều khán giả xem phim. Vậy trong năm người, ai mới là cô gái hoàn hảo nhất trong tim của bạn?


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.62915 sec| 1992.039 kb