Search
Thứ 2, 23/01/2017, 18:30 PM

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

(Du lịch) - Đà Nẵng là thành phố biển xinh đẹp nơi có những cảnh quan thiên nhiên và nhân tạo mê đắm lòng người. Nơi mà bạn có thể tha hồ tìm kiếm những điều thú vị, ấn tượng trong cuộc sống. Nếu có dịp đến đây, các bạn đừng quên nghé thăm những cảnh đẹp Đà Nẵng và lưu lại dấu ấn bằng việc check in cùng bạn bè.

Phong cảnh Đà Nẵng không quá trầm mặc như cố đô Huế, không quá heo hút, hoang vu như Đà Lạt và cũng không có sự xô bồ như Sài Gòn. Đến với Đà Nẵng là đến với những khoảng không gian ấn tượng, đẹp mắt và gần gũi với . Nó đủ gần bên thành phố để bạn có thể đi dạo bộ, cũng không quá xa để bạn có thể khám phá được vẻ đẹp thiên tạo mà trời đất ban tặng. Đà Nẵng là vậy, đáng sống, đáng chơi, và đáng để ngắm, để lưu lại từng khoảnh khắc trong mỗi tấm hình.

1. Cầu sông Hàn

Có thể nói rằng, từ lâu cầu sông Hàn được xem là biểu tượng của thành phố với khát vọng vươn lên để xây dựng và cống hiến. Được thiết kế ở vị trí trung tâm nối giữa hai bờ thành phố, không quá phô trương cũng không quá cầu kỳ. Nhưng, cầu sông Hàn mang một vẻ đẹp riêng, khó lẫn khuất trong lòng thành phố và khách du lịch thăm quan Đà Nẵng. Khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn sáng, đủ màu sắc tỏa ra trên nền trời và soi mình bên bóng nước sông Hàn, bạn có thể chụp ảnh, cùng người thân yêu ngắm nhìn cây cầu xoay lớn nhất Việt Nam dịch chuyển.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Cầu sông Hàn, biểu tượng của thành phố Đà Nẵng nơi bạn có thể check in lại những khoảnh khắc đáng nhớ (Ảnh: ST)

2. Non nước Ngũ Hành Sơn

Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, quanh năm nắng dịu, phong cảnh ở Ngũ Hành Sơn cheo leo, bề thế và có cả sự hùng vĩ của đất trời. Với quần thể năm ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Ngũ Hành Sơn thật sự là nơi đáng phải nghé thăm để thả hồn trong cảnh vật tuyệt tác mà trời đất ban tặng cho vùng đất Đà Nẵng. Dưới chân Ngũ Hành Sơn có chùa Non Nước vang danh khắp một vùng, có hang động kỳ bí, có những bậc đá tam cấp dẫn lên chùa. Đây quả thật là một nơi để tận hưởng cảm giác thư thái bên cạnh một không gian tâm linh huyền ảo.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Núi Ngũ Hành Sơn – với những c huyền bí luôn tạo cho bạn một cảm giác mới lạ khi mỗi lần đặt chân đến (Ảnh: ST)

3. Bãi biển Mỹ Khê

Đà Nẵng là được bao bọc bởi biển cả mênh mông, tiếng sóng biển cũng như nhịp đập của thành phố. Bãi biển Đà Nẵng nói chung và biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển được xếp hạng đẹp nhất hành tinh là nơi lý tưởng để bạn vui chơi dưới nền trời xanh lộng gió và nhịp sóng vỗ đại dương mênh mông. Bên cạnh những khu resort, nhà hàng, quán cafe bên bãi biển thì Mỹ Khê còn tạo ra sức hút với du khách bởi biển xanh – cát trắng – nắng vàng.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Được đùa vui trên bãi biển Mỹ Khê và ngắm thành phố biển Đà Nẵng là ước muốn của nhiều bạn trẻ muốn du lịch (Ảnh: ST)

4. Đèo Hải Vân

Được mện danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, đèo Hải Vân, một con đèo nổi tiếng nguy hiểm nhưng cũng rất hùng vĩ, ấn tượng đang uy nghi “ lưng tựa Trường Sơn, mắt nhìn Đông hải”. Là ranh giới tự nhiên giữa Huế và Đà Nẵng, đèo Hải Vân với những cung đường tuyệt đẹp uốn lượn giữa một bên là triền núi, bên kia là biển sâu là một khung cảnh tuyệt trần để bạn lưu lại những hình ảnh để khoe cùng bạn bè. Chưa hết, Hải Vân Quan trên đỉnh đèo là nơi các cặp uyên ương lựa chọn để chụp bởi sự hùng vĩ của thiên nhiên và đây là cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in khi bạn đặt chân đến.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Với những cung đường uốn lượn quanh co, hiểm trở nhưng có cảnh sắc tuyệt vời  đèo Hải Vân rất đáng để  các bạn khám phá (Ảnh: ST)

5. Đỉnh Bàn Cờ

Nếu nói Đà Nẵng có gì đẹp thì hãy đến đỉnh Bàn Cờ ( hay còn gọi là Bàn Cờ Tiên) nằm trên đỉnh núi Sơn Trà là nơi nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Ở đây có bàn cờ bằng đá và một ông tiên trong tư thế chơi cờ, gắn với nó là truyền thuyết về bàn cờ tiên huyền bí. Nằm trên độ cao 700 mét so với mặt nước biển, lên đây bạn có thể ngắm nhình toàn cảnh Đà Nẵng chỉ trong một “ cái nhìn”.

Với địa thế hiểm trở, nằm trên đỉnh núi cao đường lên đây cũng rất quanh co, hiểm trở nên cảnh sắc cũng rất diệu ảo, huyền bí. Có dịp đến đây vào buổi sáng tinh mơ của những ngày hè và trở về khi hoàng hôn khuất bóng thì bạn sẽ cảm nhận được tại sao đây lại là cảnh đẹp Đà Nẵng không nên bỏ qua.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Bàn Cờ nằm ngay trên đỉnh núi Sơn Trà là điểm du lịch lý tưởng để bạn thỏa sức khám phá (Ảnh: ST)

6. Cầu Tình Yêu

Với những đôi lứa đang yêu thì Đà Nẵng sẽ là thành phố bạn nên đến. Ở đây có cầu Tình Yêu được xây dựng bên bờ sông Hàn thơ mộng sẽ tạo cho bạn cảm giác được thăng hoa. Cầu được thiết kế bởi hệ thống lan can bằng sắt hai bên vơi điểm nhấn là những chiếc móc khóa được khóa vào hai bên thành cầu. Không ai khác, chủ nhân của nó là các bạn trẻ đã từng đến đây với nguyện ước được sánh đôi bên nhau, đời đời bền vững. Hình ảnh cây cầu được thiết kế đơn giản với những chiếc đèn tình yêu theo hình trái tim càng tô đậm cho không gian lãng mạng, bay bổng, trữ tình và đậm chất thơ đã làm xao xuyến các đôi tình nhân khi một lần nghé đến.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng và trữ tình là yếu tố khiến nhiều bạn trẻ tìm đến với cầu khóa Tình Yêu Đà Nẵng (Ảnh: ST)

7. Lạc bước trên Bà Nà Hills

Được ví như một Sapa giữa lòng miền Trung đầy nắng gió, Bà Nà Hills thực sự xứng đáng là cảnh đẹp Đà Nẵng để check in. Bà Nà Hills đẹp và ấn tượng đến mê hồn khi bạn đắm mình trong những không gian tuyệt vời với cảnh đẹp tự nhiên của trời mây non nước hòa vào cảnh trí của những tổ hợp giải trí thượng hạng sẵng sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Với không gian kiến trức được thiết kế và xây dựng theo lối phương Tây nhưng lại rất gần gũi, ấm cúng. Phong cảnh trên Bà Nà Hills có nhiều góc ảnh đẹp, độc và lạ, là một trong những không gian lý tưởng cho các tay máy check in.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây, Bà Nà Hills có nhiều cảnh vật để các bạn khám phá và trải nghiệm (Ảnh: ST)

8. Công viên Biển Đông

Đâu chỉ có ở Pháp, Nga hay Mỹ mới có những công viên tuyệt đẹp với những chú bồ câu sà xuống tay bạn để nhận thức ăn. Ngay tại Đà Nẵng, công viên biển Đông nằm soi mình bên cánh sóng, cũng có những đàn bồ câu tung cánh bên biển lớn làm bạn với lữ khách đường xa. Những cánh chim bồ câu bay ngợp trời Đà Nẵng mang đến cho bạn một cảm giác dịu nhẹ, bình yên giữa sự xô bồ, hối hả của cuộc sống. Đến đây, bạn sẽ trải lòng mình để hòa theo tiếng sóng biển và cánh chim bồ câu tung cánh giữa nền trời xanh lộng gió.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Hòa mình vào tiếng sóng biển Đông và từng đàn chim bồ câu bên bãi biển, Công viên Biển Đông thực sự là nơi để các bạn lưu lại dấu chân (Ảnh: ST)

9. Cầu Rồng

Bạn muốn lưu lại khoảnh khắc không phải “cứ muốn là có”? Vậy thì không thể bỏ qua cảnh đẹp Đà Nẵng này. Cầu Rồng Đà Nẵng được xem là một cây cầu “ trẻ”, cây cầu được thiết kế bằng thép dài nhất Việt Nam. Cầu Rồng,  một hình tượng tự hào của thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ đổi mới, nơi thể hiện khát vọng, ý chí vươn lên của mảnh đất và con người nơi đây. Bạn có thể thức cùng thành phố để tận mắt chứng kiến màng trình diễn cầu Rồng phun nước – lửa vào ngày cuối tuần và đừng quên check in và post một tấm ảnh bên cảnh tượng tuyệt vời đó.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Dấu ấn cầu Rồng và hình ảnh diệu ảo về đêm trên sông Hàn đã níu chân được nhiều bạn trẻ (Ảnh: ST)

10. Vòng quay Mặt trời (Sun Wheel)

Là 1 trong những cảnh đẹp Đà Nẵng nên check in, vòng xoay Mặt trời (Sun Wheel) có độ cao nằm trong top 10 thế giới đang là điểm thăm quan ấn tượng và được đông đảo người dân Đà Nẵng  cũng như du khách bốn phương tìm đến. Ở trên độ cao hơm 115m bạn sẽ thả hồn và thử cảm giác mạnh theo những vòng quay và cũng là điểm lý tưởng để ngắm nhình toàn cảnh thành phố và chek in những tấm hình tuyệt đẹp nhất.

Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check in

Những vòng xoay mạnh mẽ tạo nên cảm giác lạ trên một độ cao lý tưởng đã khiến vòng xoay Mặt Trời ( Sun Wheel) trở nên ấn tượng (Ảnh: ST)


Tin khác
 

Trong nước

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.28814 sec| 2026.117 kb