Search
Thứ 2, 23/09/2013, 09:32 AM

Du lịch tuần trăng mật chỉ xấp xỉ 2 triệu đồng

Chỉ với hơn 2 triệu đồng, cặp tân lang tân nương đã có thể tận hưởng kỳ “honeymoon” ngọt ngào và lãng mạn tại Sapa hay Hạ Long

Ngoài việc tham khảo các điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ “honeymoon” của mình, các đôi tân lang, tân nương còn muốn biết cách thức di chuyển, chi phí và một số tour trọn gói với giá “mềm” cho kỳ nghỉ của mình.

Sapa, Lào Cai


Mùa thu hàng năm là "thời điểm vàng" để đi du lịch Sapa để chiêm ngưỡng ruộng bậc thang vàng rực vào mùa lúa chín.
Không quá ngạc nhiên khi Sapa, Lào Cai lọt vào top những địa điểm hoàn hảo dành cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Đến với Sapa, đôi trẻ sẽ được hoà mình vào không khí trong lành của vùng đất Tây Bắc, ngắm nhìn và khám phá thị trấn miền núi xinh đẹp, quanh năm lúc ẩn lúc hiện trong mây trắng.

Không chỉ sở hữu phong cảnh vừa kỳ vỹ vừa thơ mộng, Sapa còn có những điểm tham qua hấp dẫn không thể bỏ qua. Hai bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên khi cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà của bán đảo Đông Dương hay cùng nhau trèo lên đỉnh núi Hàm Rồng để ngắm nhìn toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa thoắt ẩn thoắt hiện trong làn sương khói.

Đỉnh Fansipan.

Ngoài ra, Cổng Trời, Sân Mây, nhà thờ cổ Sapa, bản Cát Cát, bản Tà Phìn, thung lũng mường Hoa, bãi đá cổ, thác Bạc… đều là những điểm đến bạn nên ghé thăm khi tới với Sapa.


Nhà thờ cổ Sapa.

Để đến Sapa, đôi bạn có thể tự đặt vé tàu và khách sạn để thong dong hưởng tuần trăng mật theo ý tưởng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số tour du lịch trăng mật trọn gói để có được một chuyến đi như ý.

Theo Travelsapa, chuyến đi “honeymoon” kéo dài 3 ngày 4 đêm, xuất phát từ Hà Nội có giá 2.900.000 đồng/2 người.

Theo Dulichvietnam, du lịch tuần trăng mật đi Sapa kéo dài 6 ngày 5 đêm, xuất phát từ Hà Nội có giá 4.408.000 đồng/2 người.

Riêng Saigontourist, chuyến du lịch Sapa khoảnh khắc tình yêu khởi hành từ Hà Nội dành cho đôi tân hôn có giá 15.985.000 đồng kéo dài trong 3 ngày 3 đêm.

Vịnh Hạ Long

Không phải ngẫu nhiên Hạ Long lọt vào top 10 điểm đến sông nước hấp dẫn nhất và trở thành một trong những tour hút khách nhất tại Đông Nam Á.

Biển Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm với những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

Hang động tại đây vô cùng phong phú, tập trung ở vùng trung tâm của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khoẻ khoắn còn hang Sửng Sốt thì kín đáo trầm ngâm…

Sẽ là một tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn và khó quên khi hai bạn được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh, nhấp nhô trên vùng nước xanh màu ngọc lục bảo và nhìn ngắm quần thể 3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế.

Nếu có điều kiện, đôi vợ chồng trẻ nên chọn cách nghỉ dưỡng trên các “khách sạn nổi” và ngủ đêm trên vịnh. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm tham gia lớp tập dưỡng sinh, tập thể dục trên thuyền và cùng người bạn đời của mình ngắm cảnh mặt trời lên trên vịnh.

Theo trang Dulichvietnam, tuần trăng mật Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm, đi bằng phương tiện ôtô và du thuyền có giá 2.050.000 đồng/2 người.

Trên trang Tourcuatoi, giá cho tour du lịch tuần trăng mật Hạ Long với thời gian và phương tiện tương tự là 3.968.000 đồng/2 người.

Theo trang Saigontourist, tour du lịch tuần trăng mật Hạ Long – nghỉ đêm trên du thuyền bài thơ trong 2 ngày 1 đêm có giá trọn gói là 8.160.000 đồng/2 người.

Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê.

Nổi tiếng là thành phố mang đầy đủ vẻ đẹp của núi, biển và rừng, Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến tuyệt vời cho kỳ trăng mật của bạn và người bạn đời.

Đến với Đà Nẵng, hai bạn có thể tận hưởng cái nắng ấm nhưng gió vẫn se lạnh trên đỉnh Bà Nà, ngắm vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà hoặc hoà mình vào làn nước trong xanh ở bãi biển Mỹ Khê…

Bà Nà Hill.

Ngoài ra, đôi tân lang tân nương còn có thể nắm tay nhau đi bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng và ngắm nhìn cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, tham quan đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, làng chiếu Cẩm Nê…

Theo Saigontourist, du lịch Tuần Trăng Mật Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, khởi hành từ Hà Nội, đi về bằng máy bay có giá trọn gói là 22.145.000 đồng/ 2 người (đã bao gồm vé máy bay).

Theo Dulichviet, tour du lịch Hà Nội – Đà Nẵng – Bà Nà khởi hành thứ 5 hàng tuần, đi trong 4 ngày 3 đêm bằng xe du lịch có giá 6.500.000 đồng/ 1 người.

Nha Trang

Được mệnh danh là thiên đường miền biển, Nha Trang xứng đáng là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho tuần trăng mật của đôi vợ chồng trẻ. Đến với nơi đây, bạn không thể bỏ qua những điểm du lịch như Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học Nha Trang…

Sẽ là một tuần trăng mật ngọt ngào và đáng nhớ khi hau bạn được tới “thiên đường của miền nhiệt đới” – Vinpearl Land để ngắm những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

Cặp đôi còn được thả mình vào làn nước trong veo tại các bãi biển trên đảo, tận mắt ngắm nhìn hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy hay thử chơi các trò lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak…

Du lịch thuỷ cung Vinpearl Land.

Giá tour du lịch tuần trăng mật Hà Nội – Nha Trang trên Saigontourist là 13.500.000 đồng/2 người chưa bao gồm vé máy bay, thời gian 4 ngày 3 đêm.

Theo Nhatrangsensetravel, tour trăng mật Nha Trang từ Hà Nội/ TP. HCM trong 3 ngày 2 đêm có giá 14.566.000 đồng/ 2 người.

Ngoài ra, theo Dulichviet, tour TP. HCM – Nha Trang 3 ngày 2 đêm, di chuyển bằng máy bay Vietnma Airlines, có giá 5.599.000 đồng/ 1 người.

Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt của tỉnh Lâm Đồng nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Với độ cao 1.500m so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hoà và dịu mát quanh năm.

Nhờ khí hậu lý tưởng, cảnh quan thiên tươi đẹp và di sản kiến trúc phong phú, Đà Lạt được mệnh danh là “Thành phố mù sương, Thành phố ngàn thông, Thành phố ngàn hoa hay tiểu Paris”.

Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt có thể kể tới Thiền viện Trúc Lâm, thung lũng Tình Yêu, núi Langbiang, vườn dâu tây, thác Voi, chùa Linh Ấn…

Một Đà Lạt yên bình chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người bạn đời của mình trong tuần trăng mật.

Theo Saigontourist, tour du lịch tuần trăng mật Hà Nội – Đà Lạt 3 ngày 2 đêm có giá 11.990.000 đồng/2 khách (chưa bao gồm vé máy bay).

Theo trang Khamphadalat, chương trình tuần trăng mật Đà Lạt 4 ngày 3 đêm có giá 7.500.000/ 2 người. Xe ô tô và hướng dẫn viên sẽ đón hành khách tại sân bay Liên Khương, Đà Lạt. Tương tự, tour 3 ngày 2 đêm có giá 6.550.000 đồng/ 2 người.

Theo Intour, tour du lịch tuần trăng mật Đà Lạt 4 ngày 3 đêm có giá 5.995.000 đồng, trọn gói cho 2 người. Phương tiện đi, về bằng xe ôtô.

Theo Tiểu Uyên (Tri Thức)



Tin khác
 

Trong nước

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.45476 sec| 1988.859 kb