Search
Thứ 2, 05/09/2016, 12:00 PM

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

(Du lịch) - Từ những vùng đất xa xôi, mới lạ như Sri Lanka, Marrakesh đến những vùng biển đã quá quen thuộc như Maldives… tất cả đều có trong danh sách 50 điểm đến trăng mật lý tưởng nhất năm 2015, do tạp chí The Knot bình chọn dưới đây.

1. Bora Bora, French Polynesia

Lý do nên đến: Những bungalow nằm trên mặt nước, làn nước trong vắt và không gian yên tĩnh vắng vẻ, phong c như tranh vẽ cùng những rạn san hô đầy màu sắc… đây là một điểm trăng mật cổ điển, lý tưởng và lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi. Không có gì ngạc nhiên khi những năm gần đây, nơi này luôn nằm trong top những hòn đảo đẹp nhất thế giới do tạp chí US News và World Report bình chọn.

Ở đâu: The Four Seasons Resort Bora Bora có giá từ 919USD/đêm, nằm trên một khung cảnh huyền diệu, được bao quanh bởi các hòn đảo cát, đầm phá trong xanh cùng vẻ đẹp nguyên sơ của Thái Bình Dương.

Làm gì: Thuê một chiếc trực thăng để có cơ hội khám phá vẻ đẹp của dãy núi Otemanu tuyệt đẹp, sau đó lặn ngắm san hô ở những hòn đảo xung quanh…

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

2. , Indonesia

Lý do nên đến: Hòn đảo này là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự lãng mạn với những ngôi đền Hồi giáo đậm nét văn hóa Indonesia, những bữa tối trên vịnh Jimbaran, những buổi biển diễn văn nghệ với các bản tình ca bất hủ, là rượu vang, hải sản, hoa hồng và không thể thiếu nến thơm, âm nhạc, tiếng sóng trong không khí man mát của biển. Câu chuyện tình yêu của hai bạn sẽ trở nên kỳ lạ và huyền bí hơn tại xứ sở này.

Ở đâu: Du khách có thể lựa chọn Mulia Resort & Villas với giá từ 380USD/đêm, tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất Indonesia Nusa Dua, nổi tiếng với những bãi cát trắng và nước biển trong vắt như pha lê.

Làm gì: Ghé thăm ngôi đền Pura Luhur Uluwatu, tọa lạc trên vách đá dựng đứng cao gần 100m nhô ra Ấn Độ Dương mênh mông. Uluwatu chênh vênh giữa trời đất tạo nên vẻ đẹp mê hồn, lãng mạn, phía trên là bồng bềnh mây trắng, dưới là những con sóng vỗ vào vách đá bọt tung trắng xóa. Hãy viếng thăm đền vào lúc hoàng hôn để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

3. Sonoma, California

Lý do nên đến: Xứ sở rượu vang nổi tiếng thế giới, ẩm thực phong phú hấp dẫn và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp là những lý do khiến thung lung Sonoma trở thành điểm đến hâm nóng tình yêu cho các cặp tình nhân

Ở đâu: Khách sạn Farmhouse Inn, Forestville, California với giá từ 595USD/đêm, không chỉ có trang thiết bị nội thất sang trọng, khách sạn này còn thu hút du khách bơi thực đơn độc đáo, tour du lịch hấp dẫn với nhiều điểm độc đáo như nếm rượu vang trong phòng hoặc nếm thử các đặc sản địa phương.

Làm gì: Nếm thử những đặc trưng địa phương và ghé thăm những nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng như Kistler và Kosta Browne.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

4. Paris, Pháp

Lý do nên đến: Nhắc đến Paris là nhắc đến sự lãng mạn. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của kiến trúc, ẩm thực và nghệ thuật, tạo nên một Paris lãng mạn hoàn toàn khác biệt với những thành phố khác.

Ở đâu: Khách sạn Hotel Plaza Athéneé với giá từ 819USD/đêm, nếu sử dụng trọn gói Suite Life với 3 đêm nghỉ thì bạn sẽ được đưa đón sân bay miễn phí. Khách sạn này từng được chọn là bối cảnh trong phim Sex and The City.

Làm gì: Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Musée d’Orsay, bảo tàng Louvre và tháp Eiffel. Đặc biệt, hãy cùng treo ổ khóa tình yêu trên cầu Pont des Art.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

5. Orkney, Scotland

Lý do nên đến: Cảnh sắc đa dạng trải dài gần khắp 70 hòn đảo khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng để tận hưởng bãi biển, khám phá các địa điểm khảo cổ và những vùng đất hoang vu của người Scotland.

Ở đâu: Khách sạn Kirkwall Hotel với giá từ 143USD/đêm là một tòa nhà được thiết kế theo kiểu cổ điển thời Victoria, nơi du khách có thể nhìn ra bến cảng Kirkwall và thuận tiện cho việc mua sắm.

Làm gì: Dành một ngày để khám phá di sản thời kỳ đồ mới Ring of Brodgar với vòng tròn các cột đá dựng đứng, nằm ở phía đông bắc Stromness.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

6. Venice, Italy

Lý do nên đến: Ý từ lâu đã là địa điểm trăng mật yêu thích của các cặp đôi. Nơi đây nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ như Thánh đường Mark’s Basilica và hệ thống kênh chạy khắp thành phố.

Nơi ở: Khách sạn JW Marriott Venice có giá từ 437USD/đêm nằm trên một hòn đảo riêng biệt với khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra quảng trường Piazza San Marco.

Làm gì: Đơn giản nhưng lãng mạn, đi dạo quanh quảng trường Piazza San Marco để chiêm ngưỡng nét kiến trúc của các mái vòm khổng lồ ở Basilica di San Marco hay nghệ thuật trang trí công phu của Palazzo Ducale. Sau đó, ngồi thuyền gondola dập dềnh qua những kênh đào thơ mộng nổi tiếng.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

7. Đảo Harbour, Bahamas

Lý do nên đến: Đảo Harbour vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ với nhiều công trình cổ xưa và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những bãi biển Pink (bãi biển màu hồng) thơ mộng.

Ở đâu: Khách sạn Tingum Village Hotel với 19 phòng ngủ, có giá từ 140USD/đêm. Mỗi phòng đều có một sân vườn hoặc ban công, lý tưởng cho các cặp đôi đón nắng buổi sáng sớm.

Làm gì: Bãi biển Pink được bảo vệ bởi một dải đá ngầm, vì vậy là nơi lý tưởng cho các hoạt động tắm, bơi và lặn. Lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau đầy riêng tư và lãng mạn qua những bức hình chụp với cát hồng, với hàng cọ thẳng tít tắp trên bờ biển sẽ thật lý thú và không thể nào quên.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

8. Cape Town, Nam Phi

Lý do nên đến: Bao gồm bãi biển, bảo tàng và phòng trưng bày, spa, những hầm rượu vang, Cape Town là thành phố hứa hẹn nhiều thú vị.

Ở đâu: Tòa nhà biệt lập phong cách Atlantic House có giá từ 137USD/đêm, với 5 phòng suite, nơi này sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, riêng tư cho các cặp đôi.

Làm gì: 90 phút lái xe đến Cape of Good Hope và Cape Agulhas, nằm ở phía nam của lục địa Châu Phi để khám phá nơi được mệnh danh là tận cùng Trái Đât. Sau đó, trên đường về, dừng chân ở bãi biển Boulders, nơi du khách có thể chứng kiến hàng nghìn con chim cánh cụt châu Phi đi lang thang trên bãi biển.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

9. Savannah, Georgia

Lý do nên đến: Đây là thành phố mang vẻ quyến rũ của miền nam nước Mỹ với kiến trúc đặc trưng là những cây mộc lan mọc khắp mọi nơi.

Ở đâu: The Mansion trên Công viên Forsyth có giá từ 189USD/đêm với phòng trưng bày nghệ thuật, khu vực spa, bể bơi thư giãn ngoài trời và một nhà hàng nổi tiếng… sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm khó quên.

Làm gì: Tại đây, có thể dạo chơi trên xe ngựa hay ghé thăm một cửa hàng đồ cổ cũng đủ để cảm nhận sự vui vẻ, thích thú.

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

10. Santorini, Hy Lạp

Lý do nên đến: Nằm trên biển Aegecan ngoài khơi Hy Lạp, đảo Santorini chứa đựng các tòa nhà trắng với mái sặc sỡ, đem đến một khung cảnh không giống nơi nào khác trên thế giới.

Ở đâu: Khách sạn Perivolas có giá từ 465USD/đêm, với tầm nhìn lý tưởng ra biển Aegecan.

Làm gì: Các cặp đôi sẽ rất có nhiều điều để khám phá ở đây. Dạo biển vào buổi tối, hay tắm năng trên những bãi biển ngập tràn ánh nắng, mua sắm, trải nghiệm ẩm thực phong phú và vô cùng hấp dẫn tại đây…

10 điểm đến lãng mạn nhất cho kỳ nghỉ trăng mật


Tin khác
 

Trong nước

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.07873 sec| 2022.984 kb