Search
Thứ 4, 19/07/2017, 15:01 PM

Tuyệt kỹ đánh ghen của phụ nữ thông minh khiến đàn ông nể phục, tình địch chạy xa

(Đời sống) - Còn gì đau đớn hơn là việc người đàn ông của mình ngoại tình. Mới đây cộng đồng cũng được một phen rụng rời trước cảnh người vợ bụng mang dạ chửa rủ bạn thân đến nhà nghỉ xát ớt tươi vào vùng nhạy cảm của tình địch vì dám "léng phéng" với ông chồng trăng hoa.

Nhưng tuyệt chiêu đánh ghen bằng phương pháp xát ớt chỉ thiên vào vùng nhạy cảm của chị vợ không được xem là thông minh. Phụ nữ có đầu óc sẽ có độc chiêu đánh ghen mang chất riêng của mình khiến cho các đức ông chồng "tởn đến già" còn những kẻ mang danh "con giáp thứ 13" phải nghiêng mình nể phục.

Nhắc đến chuyện ghen tuông là mọi người luôn mường tượng đến những cảnh lộn xộn, chửi bới, túm tóc, tạt tai "ăn miếng trả miếng" của chị em . Nhưng thực tế vẫn có những màn đánh ghen khéo léo nhưng đánh trúng tim đen khiến người trong cuộc và người ngoài cuộc đều tâm phục khẩu phục.

Những người phụ nữ thông mình, hiện đại sẽ chọn cách ứng xử văn minh nhưng cực kỳ cao tay mà những cô bồ nhí não ngắn không bao giờ có thể sánh kịp.

đánh ghen

Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi "lâm trận"

Thông thường, cánh mày râu khi ngoại tình thường chọn những cô em trẻ trung, xinh đẹp hơn, nên khi nhìn thấy tình địch chị em thường cay cú, mất hết lý trí và hạnh động theo cảm tính. Chính điều này đã khiến chị em tự biến mình thành những "mụ già" độc ác, cay nghiệt và hoàn toàn mất hình tượng trong mắt đàn ông. Người phụ nữ thông minh nên hiểu rõ chân lý, biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Do đó, trước khi làm rùm beng mọi chuyện, chị em nên dành thời gian để tìm hiểu rõ kẻ đang xen vào hạnh phúc của mình. 

Khi chưa tìm được cơ hôi thích hợp, thì trước mặt người đàn ông của mình, chị em phải biết "diễn sâu" để "bảo vệ hiện trường". Bạn phải hết sức bình tĩnh, không thể hiện thái độ bất thường, hãy theo dõi một thời gian, và nghĩ mưu cao để trị người đã phản bội mình.

Đặc biệt trong mọi hoàn cảnh, chị em cẩn cảnh giác trước những lời nói bóng gió, thêm mắm thêm muối vào chuyện mình bị "cắm sừng" như thế nào. Hãy thể hiện ra bên ngoài rằng bạn vẫn luôn tin tưởng người đàn ông của mình tuyệt đối. Bạn có thể thử lòng anh ta bằng cánh truyền lại lời bóng gió của người khác để xem phản ứng của anh ta như thế nào. Tất nhiên, hãy diễn như thể bạn chỉ đang bông đùa mà thôi!

Lúc này chính là lúc người phụ nữ phải thật tỉnh táo, đặc biệt là cảnh giác trước những chiêu trò khiêu khích của cô bồ nhí. Một cuộc cãi vã ngay tại trận có thể sẽ phá hỏng hoàn toàn kế hoạch của bạn. Thay vào đó, hãy lấy chữ "nhẫn" làm đầu, và tìm hiểu những điểm yếu của đối phương, bạn chỉ nên "đánh" khi đã nắm chắc phần thắng trong tay mình.

đánh ghen

Tuyệt kỹ số 1: Làm quen với tình địch

Hãy cố gắng tra được số của kẻ thứ 3. Mua một chiếc sim rác và giả vờ mình là một anh chàng đang muốn làm quen với cô ả. Thường thì bạn sẽ phải diễn ngọt ngào với ả trong thời gian dài mới có thể hiểu được bản chất của cô ta. Bạn nên lưu lại những tin nhắn tố cáo cô ta là kẻ phụ tình, ham tài, chuyên đi vụ lợi đàn ông. Những tin nhắn này sẽ là bằng chứng đanh thép khiến người đàn ông của bạn chán ngán cô ta ngay khi đọc được.

Tuyệt kỹ số 2: Ngừng "bóc mẽ" đàn ông và tình địch trên mạng

Việc cứ có chuyện gì xấu hay tốt dân tình cũng mang lên để bàn tán gần như đã trở thành văn hóa của cộng đồng hiện nay. Nhưng là phụ nữ thông minh thì đừng ham "bóc phốt" người mình yêu bạn nhé. Ông cha ta có câu "xấu chàng hổ ai". Chả thế mà nhiều phen vợ "bóc phốt" chồng chả được hả hê lại bị dân tình quay ra "ném đá ngược".

Trang cá nhân của mình thì chỉ nên đăng tải những hình ảnh, thông tin mang tính tích cực. Hãy cho thiên hạ thấy mình là người phụ nữ có học thức, nhân cách cao thượng, bao dung và luôn ngẩng cao đầu trước mọi chông gai trong cuộc sống. Điều này sẽ khiến người đàn ông của bạn và hàng tá người đàn ông khác phải nể phục. Chẳng có gì là khó khăn khi bạn muốn tiếp cận một đối tượng khác, khi cuộc tình của bạn đổ vỡ. Đây cũng là cách để bạn tự chừa đường lui cho chính mình.

đánh ghen

Tuyệt kỹ số 3: Đàm phán riêng với tình địch

Đánh ghen văn minh thể hiện đẳng cấp của người bề trên. Việc ghen tuông cũng phải thể hiện được bản ngã và trí tuệ của mình. Việc làm um xùm, đánh đấm tơi bời hoa lá chỉ khiến dư luận chỉ trích mình là kẻ "giang hồ" mà thôi. Thêm vào đó việc làm rùm beng sẽ khiến người đàn ông của mình xấu hổ, rất khó để cứu vãn cuộc tình vốn đã rạn nứt của cả hai. 

Một cuộc đàm phán riêng với kẻ thứ 3 sẽ là giải pháp tốt cho cả 3 người. Hai người phụ nữ sẽ dễ nói chuyện với nhau và dễ phân định rạch ròi vị thế cao - thấp trong cuộc tình tay 3 này. Hãy cho tình địch thấy những thứ mà bạn hơn cô ta, rằng cô ta có cố gắng cả đời cũng không bao giờ có thể "trèo lên đầu" bạn được. Đặc biệt, người đàn ông của bạn chỉ đang trêu đùa, lợi dụng thân xác của cô ta mà thôi, chẳng bao giờ anh ấy bỏ bạn để ở bên cô ả.

Tuyệt kỹ số 4: Biết mà như không biết

Rất nhiều chị em đánh ghen thành công bằng những tuyệt kỹ thông mình. Đa phần các chị đều chịu nén nỗi đau trong lòng và chỉ hành động trong im lặng. Ngay khi nhận được thông tin người đàn ông của mình đang "mây mưa" với bồ trong nhà nghỉ, đừng vội vàng xông vào "xát ớt", tạt tai hay chửi bới ầm ĩ. Chị em hãy chụp ảnh "đôi gian tình" thật rõ nét rồi nhẹ nhàng gửi cho người đàn ông của mình. Nếu còn yêu thương anh ta sẽ quay trở về bên bạn, còn khi đã dứt tình thì buông tay nhau ra là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

đánh ghen

Tuyệt kỹ số 5: Hâm nóng tình yêu

Đàn ông ngoại tình không phải 100% lỗi đều ở phía anh ta. Chắc chắn của cả hai đang có mâu thuẫn hoặc rạn nứt. Ngay sau khi đánh ghen, chị em đừng quên hâm nóng lại tình yêu của mình nếu cả hai đã quyết định bỏ qua quá khứ và quay trở lại bên nhau. 

Đừng quá khắt khe với đàn ông, hãy cho anh ấy sự tự do, vì dù có nhốt anh ấy trong lồng thì bạn cũng chẳng thể giữ được trái tim của người không còn yêu mình. Nếu thực sự còn yêu nhau thì anh ấy sẽ tự biết phải làm gì để hàn gắn những tổn thương đã gây ra cho bạn. Vì vậy, hãy là người phụ nữ vị tha và biết tin tưởng. Cho anh ấy cơ hội bắt đầu lại từ đầu cũng chính là cho bản thân mình một cơ hội để hiểu rõ tình yêu của mình có thật sự phù hợp hay không.

Thay vì đay nghiến sai lầm trong quá khứ, hãy dành thời gian để chăm lo cho bản thân mình. Phụ nữ phải luôn đẹp và rạng rỡ thì đàn ông mới luôn khao khát. Ngoại tình là điều chẳng ai mong muốn, nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh phải đánh ghen để giữ người đàn ông của mình, phụ nữ hãy suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn phương pháp thông minh. 


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.68702 sec| 1997.148 kb