Search
Thứ 2, 02/04/2018, 10:02 AM

Tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 2/4 đến 8/4/2018

(Đời sống) - Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần từ ngày 2/4 đến ngày 8/4/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một tuần mới gọi là tạm ổn. Công việc có chút khó khăn nhưng cũng không làm gì so với những gì bạn đã trải qua. Những người làm công ăn lương có tiểu nhân lợi dụng, hãm hại nhưng nhanh chóng được giải quyết. Những người làm chủ may mắn hơn vì họ nhận được nhiều sự hậu thuẫn của bạn bè và buôn bán phát đạt. Người kinh doanh cực kì phất lộc trong tuần này.

Đường tình duyên có chút trục trặc mâu thuẫn nhỏ. Phải nên nhớ trong chuyện tình cảm, nín nhịn, dung hòa là điều hết sức cần thiết. Đừng tự mình làm chủ, cũng đừng quyết định mọi việc một cách quá nông nổi.

Tiệc bạc không nhiều, nên lúc nào cũng có trong người một ít đề phòng khó khăn. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp phải chúc mừng vận tiền bạc của tuổi Sửu trong tuần này. Tự nhiên bạn kiếm tiền ầm ầm, cả tuần bằng cả tháng. Tài lộc dồi dào, bạn nhận được khá nhiều hợp đồng và những đơn hàng giá trị. Người làm công ăn lương thì được thưởng nóng ầm ầm.

Các mối của bạn đã giúp đỡ bạn rất nhiều nên lời khuyên của 12 con giáp dành cho bạn chính là phải biết giữ gìn, trân trọng, dung hòa. Tình hình tài chính khả quan nhưng không có nghĩa là bạn được phép vung tay quá trán.

Tình cảm rạn nứt. Cả hai có lẽ vì vấn đề công việc bạn rộn, bạn quá ham kiếm tiền mà cãi nhau. Đừng bao giờ coi tiền là quan trọng hơn cả. Hãy cứ nghĩ rằng đó chỉ là thứ cần chứ chưa đủ.

TUỔI DẦN

Tuần này tuổi Dần gặp vài chuyện không vui trong vấn đề tình cảm. Vì đó là người quan trọng nên bạn cảm thấy buồn nhiều hơn. Và bạn thường hay than vãn, mệt mỏi, chán chường. Đừng bao giờ tỏ ra tiêu cực chỉ vì chuyện nhỏ như vậy nhé. Tuổi Dần vốn mạnh mẽ, bản lĩnh mà, tại sao lại để chuyện cỏn con làm gục ngã?

Tuần này rủi ro may mắn đan xen. Tuy tình yêu có chút không may nhưng đổi lại vận tiền tài lại khá ổn. Công việc tốt nhất là với người làm chủ. Bạn có nhiều thu nhập và hơn tuần trước. Điều này giúp bạn bớt buồn phiền hơn.

Nhớ là phải vui vẻ, thoải mái, năng động hơn và không nên vì buồn vu vơ mà từ chối các mối quan hệ tốt. Vì đây có thể là cơ hội để bạn thăng tiến và nhận được nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn đó.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tuần này có quý nhân phù trợ. Dù gặp vài việc khó khăn nhưng điều đó không đáng kể, bạn có thể giải quyết một cách nhanh chóng. Người làm kinh doanh tuần này sẽ là một tuần bội thu nhé. Bạn phải ăn mừng vì điều này đi là vừa.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Hai người bất đồng, mâu thuẫn nên thường xuyên xảy ra khúc mắc. Cố gắng làm cho mọi chuyện ổn hơn bằng những bữa ăn bên nhau, tặng quà hay một buổi cà phê tám chuyện ngọt ngào nhé. Tình yêu cần phải vun đắp và dù bận thế nào cũng nên dành thời gian cho người đó.f

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn tuần này cẩn thận vận xui trong công việc. Bạn đã nỗ lực hết mình nhưng công sức không được thừa nhận còn bị người khác cướp công. Đó là những kẻ tiểu nhân không nên để trong lòng nhé. Chỉ cần cảnh giác là đủ.

Chuyện tình duyên chưa có dấu hiệu gì. Bạn đang vô cùng nóng lòng tìm kiếm người yêu nhưng phải hiểu rằng tình cảm không phải thứ miễn cưỡng, đừng vội vã đi tìm. Chăm sóc bản thân, sức khỏe thật tốt nhé. Tuần này bạn cần phải thay đổi ngoại hình, đầu tóc, quần áo cần phải thay đổi để có một diện mạo mới mới hi vọng tìm được người bạn đời nhé.

Tin vui cho bạn trong lúc gặp rủi ro chính là vận tài chính dồi dào. Bạn nhận được rất nhiều khoản thu từ chính đến phụ. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc này nhé, sẽ thành công sớm thôi.

TUỔI TỴ

Tuổi tỵ có một tuần khá êm đềm, mọi việc đều đi vào quỹ đạo. Bạn làm việc chăm chỉ và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Sếp đang rất ưng ý thái độ làm việc của bạn đó. Hãy cố gắng thể hiện bản thân nhé. 

Tình yêu của bạn thăng hoa. Cả hai đang vô cùng hạnh phúc vì có những tháng ngày viên mãn. Cần phải biết trân trọng tình cảm này nhé, vì đây chính là người hậu phương vững chắc kề vai sát cánh cùng bạn. Tiền bạc dư giả nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu pha lãng phí nhé. Bạn cần học cách tiết

kiệm và có khoản nào đó dành riêng khi có việc cần có thể dùng đến ngay tức khắc. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần này gặp khá nhiều rủi ro và trắc trở trong công việc. Nhưng thật may bạn luôn có quý nhân phù trợ nên cũng giúp bạn gạt bớt được ưu lo. Tuần này phải cố gắng chỉn chu hơn trong công việc và nhớ là đừng gây thị phi với đồng nghiệp nhé.

Nguyên nhân cũng là vì bạn đang quá si mê chuyện tình yêu. Vì yêu mà quên hết mọi việc, vì yêu mà làm việc gì cũng lơ là, vì yêu mà không còn ham mê công việc. Bạn đang làm hại chính mình vì dành quá nhiều thời gian cho người ấy. Chăm sóc người yêu là tốt nhưng không có nghĩa là chỉ biết đến chuyện tình mê muội.

Vận tiền bạc cũng vì đó mà tiêu hao. Nên hạn chế đi ăn các quán đắt tiền và mua quà sang chiều người ấy nhé, nếu không trong túi sẽ không còn một xu. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một tuần không như ý. Đi làm vất vả nhưng công việc lại chẳng có hiệu quả. Bạn gặp họa thị phi nên tốt nhất tránh chỗ đông người nhé.

Tình hình tài chính không ổn định, thất thu các khoản trong khi lại có quá nhiều khoản chi tiêu. Bạn cần nhớ tiền bạc không phải lúc nào cũng dễ kiếm nên khi còn kiếm được, còn sung sức thì tiết kiệm một chút.

Tình duyên chưa tới, người độc thân đừng buồn vì chuyện này nhé. Trong tương lai bạn sẽ có được người như ý thôi. Cố gắng tiết chế cảm xúc trong các mối quan hệ xã giao, đừng tự kiêu tự đại và bỏ khuôn mặt lạnh lùng đi nếu thực sự bạn muốn có được người bạn đời như ý.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay khá may mắn về chuyện tình cảm và công việc. Trong công việc, bạn nhận được nhiều lời khen của cấp trên, còn có những dự án mới được giao nữa. Cố gắng hoàn thành với tinh thần trách nhiệm cao nhé.

Tình duyên nồng cháy. Cả hai đang có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Đừng bao giờ để người ấy giận vì đây thực sự là người hợp để đi đến . Chỉ là nhắc nhở bạn vấn đề tiền bạc. Bạn không thiếu tiền nhưng vì tính tình quá phóng khoáng, tiêu pha một cách vô tổ chức nên không còn tiền cho những việc khác. Hãy biết tiết kiệm hơn nhé tuổi Thân.

TUỔI DẬU

Đầu tuần công việc thuận lợi nhưng từ giữa tuần trở đi, tuổi Dậu cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Bạn vì quá tin người, làm việc cảm tính mà có thể mất đi cơ hội thăng tiến đó. Nhớ là việc gì ảnh hưởng tới quyền lợi sẽ có nhiều người nhòm ngó.Chuyện tình cảm không có gì bất ổn. Bạn đang có một

cuộc hôn nhân viên mãn. Những ai chưa có gia đình thì cứ từ từ kiếm người yêu và sống thật vui vẻ, vô tư nhé. Không nên quá nặng lòng chuyện có hay chưa có.

Thêm nữa, tuần này bạn có nhiều khoản thu bên ngoài và cũng cần phải bí mật, nếu không sẽ mất đi nhiều thứ đó nha.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một tuần không may mắn về chuyện tình cảm. Người bạn cố tình theo đuổi thì lại luôn thờ ơ với bạn còn người bạn không thích lại suốt ngày quấn làm bạn khó chịu ra mặt. Dù thế nào thì cũng phải thông minh xử lý tình huống, đừng khiến người khác khó chịu về thái độ của bạn nhé.

Người có gia đình hôn nhân trục trặc, mâu thuẫn, nếu chưa thực sự giải quyết được thì nên để cho mọi chuyện cứ nhẹ nhàng trôi đi, không nên bức bức bối gây thêm mâu thuẫn. 

Tiền bạc cần phải có cách quản lý rõ ràng hơn. Bạn đang khiến bạn đời khó chịu vì chi tiêu vung tay quá nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi tuần này buồn vui lẫn lộn. Công việc có lúc vui có lúc buồn, lúc được sếp khen nhưng cũng không tránh khỏi những sai sót bị quở trách. May mắn thay vì bạn luôn có quý nhân phù trợ nên dữ hóa lành, chuyện gì cũng nhanh chóng giải quyết. 

Chuyện tiền bạc 12 con giáp nhắc nhở bạn cần phải cẩn thận nhé. Hôm nay là ngày không tốt để bạn xuất hành. Nhớ là không nên mang nhiều tiền khi đi làm, cũng đừng đi xe cộ đường xa. 

Tình cảm với người ấy nên ở mức dung hòa. Thời gian này cả hai đã quên nhau lâu quá. Cần tranh thủ thời gian ở bên nhau để hâm nóng tình cảm nhé. Nếu thích có thể đi đâu đó chơi vài ngày cho khuây khỏa.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.02531 sec| 2043.859 kb