Search
Thứ 2, 17/07/2017, 08:32 AM

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17 - 23/7/2017)

(Đời sống) - Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng vận trình tình cảm của Kim Ngưu dễ lâm vào tình trạng cực đoan, hai người xuất hiện nghi vấn, không tin tưởng lẫn nhau. Bạn lo lắng bị đối phương phản bội hoặc có người mê hoặc nửa kia của mình nhưng mặt khác lại khá tin tưởng, ngóng trông vào tình cảm bấy lâu, tin rằng mối quan hệ đang rất chân thật. Sự mâu thuẫn này làm bạn mệt mỏi lắm đấy.

Tuần mới của Bạch Dương

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao

Chòm sao Bạch Dương là người có thái độ lý tưởng hóa đối với tình yêu, bạn quên đi thực tế cuộc sống mà theo đuổi những thứ viển vông, xa vời. Điều này phản ánh sự tự luyến, quá yêu bản thân mình, nóng lòng biểu đạt mong muốn mà không chú ý tới cảm nhận của đối phương, khiến người đó buồn lòng.

Công việc của bạn đang có tiến triển mới nhưng có vẻ sự cố chấp quá lớn đang ngáng đường Bạch Dương. Cố chấp tới mức cực đoan, không chịu tiếp thu học hỏi là sai lầm đáng tiếc, kiên trì ý kiến của mình là một chuyện, tích cực chủ động bồi dưỡng năng lực cũng là cần thiết, như vậy mới có thể tiến nhanh và xa trong sự nghiệp.

Vốn là chòm sao này có thể mượn sức mạnh, sự giúp đỡ từ những người xung quanh để tạo đà thuận lợi cho công việc nhưng bạn khá tự tin vào năng lực của mình và kiêu ngạo nên không muốn nhờ vả. Điều này làm con đường công danh, việc thăng tiến gặp trở ngại đáng kể, cần cố gắng nỗ lực và có định hướng thông minh hơn.

Tài vận của Dương Dương có thể nói là hanh thông vui vẻ, những người kinh doanh buôn bán hoặc làm về thương mại điện tử sẽ có một tuần chiếm nhiều ưu thế. Không những lượng khách hàng tăng lên đáng kể mà còn gặp nhiều người tốt, chủ động giúp đỡ và cổ vũ bạn nên tự nhiên thu nhập cũng dồi dào hơn.

Vốn Bạch Dương có sức khỏe khá tốt nhưng tuần này sẽ kém đi một chút, cần chú ý một số bệnh cũ tái phát, có nguy cơ tăng nặng.Nội tiết tố mất cân bằng, dễ bốc hỏa, sinh nhiệt khiến trong người khó chịu.

Tuần mới, Bạch Dương hãy suy nghĩ thật chu đáo về năng lực của chính mình, nhận thức bản thân rõ ràng hơn trước khi quyết định tất cả mọi việc.

Tuần mới của Kim Ngưu

Tử vi tuần mới của 12  báo rằng vận trình tình cảm của Kim Ngưu dễ lâm vào tình trạng cực đoan, hai người xuất hiện nghi vấn, không tin tưởng lẫn nhau. Bạn lo lắng bị đối phương phản bội hoặc có người mê hoặc nửa kia của mình nhưng mặt khác lại khá tin tưởng, ngóng trông vào tình cảm bấy lâu, tin rằng mối đang rất chân thật. Sự mâu thuẫn này làm bạn mệt mỏi lắm đấy.

Vận trình công việc của Ngưu chan không tốt lắm, bạn đang có khát vọng phát triển nhưng thái độ cố chấp sẽ là rào cản đáng ngại. Nhiều phương án không tiếp thu kiến nghị của người khác, chỉ cho mình là đúng nên không đồng ý sửa đổi, học hỏi đồng thời thiếu sự liều lĩnh, can đảm cần có nên tình hình không khởi sắc.

Dù có một số mạo hiểm và biến động nhưng khả năng thăng tiến, xin việc làm của bạn khá tốt. Ngoại trừ những biến cố khó lường thì có tới 70% cơ hội thành công. Chỉ cần đừng quá do dự, thiếu quyết đoán thì mọi việc sẽ hanh thông như ý.

Tài vận đang tốt, có thể trực tiếp thu hoạch thành quả, gặt hái được những khoản thu nhập ổn định nhưng tình hình tài chính lại không khả quan do bạn tiêu pha nhiều, gặp những trường hợp bất khả kháng, buộc phải chi dùng số tiền lớn.

Vận trình sức khỏe khá ổn, chỉ có một điểm cần lưu ý là chăm sóc, bảo dưỡng làn da để giữ vẻ trẻ trung, tươi tắn. Cần làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh lao lực quá sức, ảnh hưởng tới nhan sắc và sức khỏe.

Kim Ngưu trong tuần này đừng nên quá quan tâm tới một vấn đề nhỏ, tiểu tiết không đáng kể, tỉnh táo, chậm rãi nhìn vào đại cục thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuần mới của Song Tử

Vốn dĩ tình cảm của Song Tử đang phát triển khá vững vàng nhưng bạn nên chú trọng tới những chi tiết nhỏ để bảo vệ mối quan hệ một cách toàn diện. Ví dụ như quan tâm tới những ngày lễ kỉ niệm của hai người: lần đầu gặp nhau, ngày tỏ tình, kỉ niệm ngày cưới,….  Và chuẩn bị cho nửa kia món quà bất ngờ, ngọt ngào, người đó sẽ rất thích đấy.

Song Tử có tham vọng kiếm tiền rất mãnh liệt nên động lực làm việc vô cùng lớn, cố gắng mười phần, nghiêm túc chăm chỉ hơn hẳn. Hiếm khi thấy dáng vẻ chăm chú và tính cách thận trọng như vậy ở bạn, dù việc nhỏ hay lớn đều không qua loa đại khái, mang tới cảm giác chuyên nghiệp và trưởng thành.

Người đang có mong muốn vị trí làm việc xứng đáng thì nên nhờ sự trợ giúp của người khác bởi như vậy cơ hội cũng tăng lên đáng kể. Song Tử hãy nắm bắt lấy vận may ấy, chắc chắn có thể từ đó tạo cho mình một công việc tốt.

Tài vận là phương diện vô cùng tốt của Song Tử, làm việc chăm chỉ nên bạn sẽ nhận được thù lao tương xứng, đương nhiên cũng khá nhiều nên không thể có khoản tích lũy lớn. Tuần này bạn tụ tập, đi chơi nhiều nên tiền tiêu cũng nhanh, hãy biết cách cân bằng và kiềm chế nhé.

Khả năng cao là ngủ không ngon giấc, hay nằm mơ, tâm tình không ổn định, ảnh hưởng tới chức năng gan, da dẻ cũng không được đẹp. Hãy uống trà hoa cúc để an thần, thêm chút tinh dầu oải hương trong phòng cho dễ ngủ.

Song Tử chỉ cần tìm thấy cảm giác an toàn của chính mình thì sẽ sáng tỏ mục tiêu và phương hướng, duy trì sự bình tĩnh, yên ổn, ắt có thể có trạng thái tốt nhất trong tuần này.

Tuần mới của Cự Giải

tu vi tuan moi cua cu giai

Về mặt tình cảm, vận trình của chòm sao hiền lành này có khá nhiều biến hóa không thể lường trước. Bạn và người ấy gặp nhiều tình tiết tuy nhỏ nhưng lại ảnh hưởng tới mối quan hệ, dễ xử sự ấu trĩ, trẻ con làm đối phương tổn thương. Mong muốn người ấy quan tâm tới mình nhưng lại xoi mói và quá đà nên không đạt hiệu quả, phản tác dụng.

Năng lực làm việc của Cự Giải mười phần mạnh mẽ, chỉ cần có cơ hội thể hiện thì không bao giờ lo không được trọng dụng. Vì thế hãy chủ động gánh vác trọng trách, xung phong đảm đương những công việc khó khăn, tự ứng cử làm trưởng nhóm, trưởng bộ phận, nhiệt tình cống hiến cho sự nghiệp.

Người đang có ý định thăng tiến, chuyển đổi công việc, xin việc làm mới thì có vẻ không quá thuận lợi do chưa xác định được phương hướng. Cự Giải vẫn ở trong mê cung mình tự vẽ ra nên chưa biết chính xác mình muốn làm công việc như thế nào, năng lực của mình có phù hợp với công việc ấy hay không.

Tài vận thu hoạch tốt, bạn lại là chòm sao tiết kiệm, giỏi tính toán thu vén, biết tích lũy tài sản nên có không ít vốn liếng. Ngoài ra nhờ có người giúp đỡ mà thu hoạch thêm một số tiền đầu tư không nhỏ nữa.

Sức khỏe của chòm sao Cự Giải không quá tốt, do làm việc căng thẳng nên nghỉ ngơi không đủ, thức khuya khiến thân thể mệt nhọc, khó chịu. Nhiều người không thức vì công việc mà thức để chơi bời, giải trí cũng có hại tương tự.

Nếu Cự Giải bức xúc với bất cứ chuyện gì thì cứ nhanh chóng phát tiết ra ngoài đi, đừng giữ mãi trong lòng, sẽ thành tâm bệnh đấy.

Tuần mới của Sư Tử

Khác với tử vi tuần trước, tuần này vận trình tình cảm của Sư Tử có những sóng gió đáng lưu ý. Hãy chú trọng tới việc trò chuyện, và thấu hiểu lẫn nhau để tìm được tiếng nói chung giữa hai người. Mặc dù có khó khăn nhưng từ từ từng chút một, đừng vì một lần thất bại mà vội buông xuôi nhé. Và nhớ kĩ, tôn trọng sự bình đẳng của đối phương, đừng chỉ biết tới cái tôi của riêng mình.

Công việc của bạn vẫn thuận lợi nhưng tuần này Sư Tử gây ra không ít rắc rối do tính tự tung tự tác, thích gì làm nấy của mình. Bạn muốn làm việc cá nhân trong khi công việc yêu cầu phối hợp đồng đội, tự mình khổ sở cố chấp hoàn thành nhiệm vụ một mình song kết quả lại không như ý.

Vận trình cầu chức vụ, tìm việc làm của chòm sao này khá cấp thiết, bôn ba khắp nơi mong có vị trí xứng đáng nhưng lại gặp nhiều trắc trở. Để có được sự ổn định bạn vẫn cần một khoảng thời gian nhiệt tình và nỗ lực hơn. Không nên lý tưởng hóa, hãy dựa vào thực tế.

Tài vận ổn định, chỉ cần làm việc như hiện nay thì thu nhập cũng không tệ. Người làm công việc truyền thông đại chúng, quảng cáo, xã giao sẽ có một tuần tài vận vô cùng tốt, nhất là có quý nhân phù trợ mang tới những cơ hội kiếm tiền thuận lợi, cố gắng nắm bắt thật tốt để làm đầy túi nhé.

Sức khỏe trượt dốc, bạn nên chú ý hơn tới dạ dày của mình. Những thói quen sinh hoạt không tốt như thức khuya, bỏ bữa, sử dụng rượu bia thuốc lá và chất kích thích,… sẽ khiến Sư Tử bị đau dạ dày, đừng quá phóng túng mà hại thân nhé.

Tuần này, Sư Tử đừng hành động lỗ mãng, hãy dừng lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, tạo sự kết nối với tập thể thì mọi chuyện sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Tuần mới của Xử Nữ

Ái tình của chòm sao Xử Nữ có nhiều linh hoạt và thú vị, bạn tỏ ra muốn sở hữu đối phương nên đặc biệt quan tâm tới người đó. Song cần lưu ý, yêu chứ không phải trói buộc, lúc gần lúc xa sẽ tốt hơn là lúc nào cũng kè kè ở bên. Hơn nữa, tâm tình cảu bản thân cũng phải quản cho chặt, đừng để những lời ong tiếng ve bên ngoài làm cho xáo trộn.

Công việc của bạn phát triển theo chiều sâu, muốn được ổn định và lâu dài nên bạn rất cân nhắc lợi ích đươc mất. Công việc phải đảm bảo đầy đủ tâm tư, nguyện vọng, đam mê và vật chất thì bạn mới tình nguyện dốc lòng. Nhưng trên đời đâu có chuyện gì hoàn mĩ như vậy, bạn có tìm mỏi mắt cũng không thấy đâu.

Quá trình xin việc, thăng chức của bạn không hề dễ dàng như trong tưởng tượng, lạc mất mục tiêu ban đầu. Dù có khát vọng chính đáng nhưng khi hành động Xử Nữ lại không thể đạt được nguyện ước, càng ngày càng cảm thấy mông lung.

Tài vận không quá tốt nhưng cũng không quá tệ, chỉ cần không phô trương thái quá thì sẽ yên lành bình ổn. Xử Nữ có tham vọng làm giàu, muốn kiếm thêm nhưng hãy nhớ nhất định phải có lực, có căn cơ mới làm nên chuyện, khơi khơi bên ngoài rất nhanh đổ. Hơn nữa, làm tốt chuyện của mình là được, đừng nhúng tay vào chuyện của người khác.

Vận trình sức khỏe vốn không quá lý tưởng, dạ dày gặp vấn đề, cảm giác khó chịu khiến tâm tình cũng kém vui tươi. Bạn nên ăn những thức ăn mềm như cháo, bún, phở, nghỉ ngơi cho tốt, tránh làm việc quá sức.

Tuần này, Xử Nữ hãy cho bản thân sự liều lĩnh cần thiết, hành động dứt khoát, không nên bị ràng buộc bởi quá nhiều nguyên tắc.

Tuần mới của Thiên Bình

tu vi tuan moi cua thien binh

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Thiên Bình đang có khoảng thời gian vô cùng hài lòng với chuyện tình cảm của bản thân, sức hấp dẫn tăng lên, ánh nhìn của những người khác phái cũng nồng nàn hơn hẳn. Không chỉ người đang yêu mà ngay cả người độc thân cũng cảm nhận được hạnh phúc của tình yêu, mong chờ có một người thực sự phù hợp với mình trong những đối tượng đang xếp hàng theo đuổi.

Cần tài trí có tài trí, cần khéo léo có khéo léo, Thiên Bình xử lý mọi chuyện nhanh nhẹn và ổn thỏa, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống. Bạn hiểu được biến báo lại không ngại khó khăn, biết vận dụng giao tiếp và các mối quan hệ quen biết, thu về hiệu quả tích cực nhất mà không cần tốn nhiều công sức.

Với người đang mong có công việc tốt hơn thì Thiên Bình khá may mắn, phát huy trọn vẹn năng lực đồng thời nhận được sự nâng đỡ của người khác. Trong quá trình phỏng vấn bạn khá tự tin, các hạng mục công việc đều hoàn thành không có sai sót, nhận được sự tán thưởng.

Tài vận tăng trở lại sau những tháng ngày xuống dốc. Thông qua năng lực của mình bạn nhận được báo đáp xứng đáng, còn có thể được thưởng, hưởng lộc từ các khoản đầu tư bên ngoài.

Sức khỏe cũng tăng, cảm thấy thân thể mạnh mẽ, tinh thần phấn chấn hơn hẳn. Nhưng Bình nhi cũng đừng chủ quan lơ là, hãy quan tâm hơn tới tinh thần của mình bằng cách đi chơi, du lịch, tụ tập bạn bè, làm đẹp, tập thể dục,… Càng có nhiều hoạt động ngoại khóa thì bạn càng vui vẻ và yêu đời.

Tuần này Thiên Bình nên tin tưởng vào trực giác của bản thân, đừng quá khắt khe với chính mình nhé.

Tuần mới của Hổ Cáp

Vận trình tình cảm của Hổ Cáp không theo đúng ý muốn, lúc nào cũng phải đè nén. Bạn đối với tình yêu có biết bao hi vọng, biết bao tin tưởng, biết bao mơ mộng ngọt ngào nhưng khi bước vào thực tế cuộc sống, mọi chuyện sẽ hoàn toàn thay đổi. Do thích khống chế toàn bộ cục diện nên tâm lý bị ảnh hưởng, hành động có chút cực đoan.

Công việc của chòm sao này muốn tốt cần phải chú ý đối ngoại, mở rộng quan hệ xã giao và thận trọng trong mọi việc. Dù quen thân tới mấy cũng không tiết lộ ý tưởng, kế hoạch của bản thân bởi biết đâu họ sẽ biến nó trở thành vũ khí chống lại Hổ Cáp trên con đường cạnh tranh vị trí. Đừng gây sự với ai nhưng cũng không nên quá ngây thơ để người khác bắt nạt.

Với người đang đi xin việc thì vận trình khá tốt, có thể tìm đượ công việc phù hợp với lý tưởng của mình. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ đáng kể từ người quen biết để có được cơ hội này.

Tài vận của Hổ Cáp không quá dồi dào nhưng đủ dùng, có người thân ủng hộ và viện trợ nên không bao giờ lo đói kém. Tuần này khả năng tiêu pha nhiều hơn tuần trước nên bạn hãy dành sẵn một khoản tiết kiệm, đừng tiêu hết số tiền mình có.

Sức khỏe tốt, thân thể mạnh mẽ, biết sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý nên không cảm thấy mệt dù thời gian này bạn khá bận rộn. Chú ý đừng thức khuay và ăn uống đầy đủ dưỡng chất, thỉnh thoảng vận động ngoài trời nữa Hổ Cáp nhé.

Tuần này Hổ Cáp hãy trở về trạng thái thư giãn nhất, thả lỏng toàn thân, thuận theo tự nhiên, giảm bớt áp lực.

Tuần mới của Nhân Mã

Nhân Mã vốn là cao thủ tình trường trong vòng tròn hoàng đạo, tuần này là thời điểm bạn phát huy hoàn toàn thế mạnh của bản thân, tìm thấy cảm giác ngọt ngào ấm áp và tràn đầy hạnh phúc trong mối quan hệ với nửa kia. Hai bạn thấy như ngày mới yêu, làm gì cũng muốn có nhau bên cạnh, quan tâm chăm sóc từng li từng tí một. Hấp dẫn không thể chối từ, không ít ánh nhìn đang dõi theo Mã Mã đấy.

Nhưng công việc của bạn lại không thuận lợi lắm, phát sinh một số biến cố khó lường khiến Nhân Mã trở tay không kịp. Để thể hiện bản thân, đừng ngần ngại chủ động và chăm chỉ hơn. Mặc dù không có nhiều cơ hội nhưng thà cố gắng còn hơn là ngồi không một chỗ.

Nhân Mã đang đi tìm việc, muốn thay đổi công tác thì cũng có thể đạt được nguyện vọng, tìm thấy nơi làm việc lý tưởng. Điều chỉnh tốt tâm trạng, chuẩn bị tốt hành trang, nghiêm túc kiểm tra bổ sung các kiến thức kĩ năng cần thiết, nhất định sẽ có thu hoạch.

Tài lộc không khá lắm, xem ra đây là tuần chi tiêu khá nhiều của bạn. Chủ yếu là tiêu tiền do kích động, không có mục đích cụ thể mà chẳng hiểu sao tiền bạc cứ đội nón ra đi. Tránh xa mấy cửa hàng quần áo, đồ dùng thể thao, hàng xa xỉ phẩm ra nhé.

Sức khỏe phập phù, không quá khả quan, cần bảo dưỡng nội tạng, đừng coi thường thân thể. Nhân Mã bốc đồng thường vui chơi quên lối về, ăn uống vô tội vạ mà không chú ý tới bản thân, còn trẻ còn khỏe còn chơi nhưng hậu quả thì khôn lường đấy.

Trong tuần này Nhân Mã hãy điều chỉnh tư tưởng để tránh cực đoan, không cần căng thẳng, vì chi tiết nhỏ mà bỏ qua vấn đề lớn mang tính mấu chốt.

Tuần mới của Ma Kết

tu vi tuan moi cua ma ket

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có thể thấy vận trình tình cảm so với trước đây tăng lên rất nhiều, bạn biết cách biểu đạt bản thân đồng thời bớt khô khan đi nên mối quan hệ hài hòa. Hiếm khi thấy Kết Kết cảm tính, nhớ nhung và ngọt ngào như lúc này, người đang yêu đúng là khác hẳn.

Công việc tự tin, bạn hoan nghênh tất cả những thử thách đến với mình, gánh vác trách nhiệm, chăm chú rà soát các hạng mục được giao phó. Ma Kết yêu cầu rất nghiêm khắc đối với bản thân, đề ra nguyên tắc phải làm việc thật chăm chú và hiệu quả, không vì yêu mà lơ là đâu.

Người đang trên con đường tìm kiếm công việc phù hợp có cảm giác không tốt lắm, chưa thực sự hài lòng với những vị trí được gọi đi phỏng vấn. Vẫn nên kiên trì, cuối cùng sẽ có thu hoạch tốt, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Tài lộc của Ma Kết vô cùng tốt, phần lớn bạn dành để dự trữ, phần còn lại đầu tư để sinh thêm lời. Các hạng mục mà bạn nhắm tới có tương lai khả quan nên có thể kiếm thêm tiền cũng không phải là điều bất ngờ. Hãy dành một khoản để giải trí, tận hưởng nữa nhé.

Sức khỏe của bạn khá ổn định, biết chú trọng tới bữa ăn hàng ngày. Dạo này Kết Kết đang nghiên cứu lĩnh vực ẩm thực, tìm kiếm các có lợi cho thân thể để áp dụng với bản thân và những người xung quanh.

Ma Kết trong tuần này hãy thu dọn, sắp xếp lại cuộc sống để bản thân bước vào một giai đoạn mới. Những mối quan hệ cũ, những bận tâm cũ, những đồ đạc cũ, hãy tiễn chúng đi hết đi nào.

Tuần mới của Bảo Bình

Chòm sao Bảo Bình vận trình tình cảm không tốt lắm, tâm tình không tốt dẫn tới thái độ với nửa kia cực kì tệ. Bất cứ câu nào bạn nói ra đều mang mùi thuốc súng, vì vấn đề nhỏ cũng có thể bắt bẻ đối phương tới tận cùng, làm sao có ai chịu được cơ chứ. Bảo Bảo đang muốn cãi nhau hay là đánh nhau đây.

Vận trình công việc ngược lại ổn định và vững vàng. Bảo Bình chú trọng học tập, làm việc đồng thời có tính toán sâu xa cho những bước đường tương lai nên đạt được cả vật chất lẫn lý tưởng, hoàn toàn không có gì phải lo lắng cả.

Người đang đi tìm công việc cho mình thì đừng quá bồn chồn, vận may vẫn đang mỉm cười với bạn, tuy rằng biến động không ít nhưng có quý nhân trợ giúp, mọi chuyện thông thuận hơn hẳn.

Tài vận là phương diện khá tốt của Bảo Bảo, tâm tình kiếm tiền dâng lên, bạn toàn tâm toàn ý lo tích trữ và đầu tư có hiệu quả nên hưởng không ít bổng lộc. Ngày rủng rỉnh phát tài không còn xa nữa đâu.

Vốn dĩ sức khỏe của bạn đã không tốt, tuần này tâm trạng yêu đương kém, nghĩ ngợi nhiều nên càng xuống dốc. Cần chú ý gan và thận, không nên lao lực, càng không nên suy nghĩ tiêu cực mà ảnh hưởng tới thân thể, đột phát bệnh.

Tuần này Bảo Bình một lần nữa xây dựng ý tưởng của chính mình, không muốn bỏ qua giác mơ lớn, càng không muốn giậm chân tại chỗ mãi. Cố lên, con đường này bạn đã chọn thì đừng bao giờ bỏ cuộc nhé, người tiên phong tuy vất vả nhưng cũng sẽ là người thành công nhất.

Tuần mới của Song Ngư

Song Ngư có một tuần tình cảm ngọt ngào, đáng yêu. Mối quan hệ này mang tới cho bạn sự tự tin, soi rọi tâm hồn và dịu dàng trong từng suy nghĩ. Với người độc thân, sức hấp dẫn tỏa ra tự nhiên, đào hoa thịnh vượng, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, tạo ra những mối nhân duyên hài hòa và được nâng niu, trân trọng.

Công việc tuy không phải quá lý tưởng nhưng Song Ngư cứ tích cực, chủ động thể hiện ưu thế của mình thì sẽ được hồi báo. Khổ công vì công việc mà kết quả chẳng mấy lý tưởng, đương nhiên, vì kiêu ngạo mà bạn sẽ không bao giờ thừa nhận sai lầm, âm thầm sửa chữa và tự đứng lên.

Người đang xin việc hãy tự tin lên, bạn sẽ đạt được kết quả hài lòng nên không cần quá khẩn trương. Hành động nhiều hơn, cơ hội sẽ tới, Song Ngư không phải là người không có năng lực nên lo gì cơ chứ.

Tài vận trượt dốc, tình hình tài chính nhiều biến động nên dù có vận Thiên Tài bạn cũng không thể sống phóng túng được. Song Ngư có nhiều khoản cần chi tiêu, tốn không ít tiền cho các buổi xã giao tụ tập trong khi cơ sở tài chính không vững, rất có thể sẽ phải đi vay mượn thêm.

Sức khỏe không quá tốt, dễ mắc bệnh nội tiết ảnh hưởng tới hoạt động của các bộ phận khác trong cơ thể. Vì thế nên Ngư nhi đừng quên chăm sóc thật tốt cho chính mình, nên đi khám bác sĩ nếu cảm thấy quá khó chịu

Tuần này bạn cần làm sáng tỏ các mối quan hệ bạn bè, lại gần người tốt, rời xa người xấu, chọn bạn mà chơi, đừng để liên lụy.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.06641 sec| 2089.305 kb