Search
Thứ 5, 08/03/2018, 09:45 AM

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 con giáp

(Đời sống) - Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 8/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày may mắn, vui vẻ. Bạn nhận được rất nhiều lời mời đi chơi, đi ăn uống. Nếu thích thì cứ đi nhé, không cần phải câu nệ ngại ngần đâu. Chuyện tình yêu của bạn và người ấy cũng khá ổn. Cả hai nên có những giây phút ngọt ngào lãng mạn hơn nữa để duy trì tình cảm này. Đây là một mối nhân duyên tốt, cần phải trân trọng và giữ gìn nhé.

Công việc cũng khá ổn định. Bạn cần phải có thái độ tích cực hơn, làm việc chăm chỉ hơn nữa thì mới ghi được điểm trong mắt sếp.

TUỔI SỬU

Các mối của tuổi Sửu ngày hôm nay nhớ đến bạn rất nhiều. Nhiều người gửi lời chúc tới bạn. Họ cũng luôn sẵn sàng giúp bạn nếu bạn thực sự cần đến. Cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần vui vẻ, hòa đồng này nhé, nhất là ở chốn

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 con giáp-1

Công việc cũng có những khó khăn nhất định nhưng bạn phải chấp nhận, cũng vậy, làm gì cũng thế. Chỉ còn cách là cố gắng thôi.

Ngày hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội nhận được quà. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần độc thân hôm nay không nên từ chối bất cứ lời mời nào nhé. Vì đó có thể là cơ hội giúp bạn có được thêm các mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống.

Tình duyên không có nhiều biến động với tuổi Dần đã có một nửa của mình. Nhưng cả hai cũng cần phải vun đắp cho tình yêu thêm ngọt ngào nhất là ngày quan trọng, 8-3 của chị em .

Tiền bạc không thành vấn đề, hôm nay cứ tiêu thả ga đi nhé.

TUỔI MÃO

Với người tuổi Mão tử vi ngày mới của bạn nhận định bạn sẽ cần phải lưu tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ đối tác nếu như muốn có được công việc tiến hành thuận lợi. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ gặp nạn tiểu nhân nên cần tỉnh táo hơn trong quan hệ tình cảm của bạn. Những đối tượng không tốt cần có các ứng xử hợp lý để tránh họa thuận đà gây hại tới lợi ích của bạn nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 con giáp-2

May sao hôm nay ngày mới của bạn có được vận tình duyên tốt đẹp và k có điều gì lo ngại. Có điều để vận trình tốt hơn bạn hãy thử sức với một cuộc hẹn hò với người ấy, biết đâu đây là cơ hội để bạn có nền tảng tình cảm tốt nhất.

TUỔI THÌN

Hôm nay, tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn nên cẩn thận thị phi chốn đông người. Những câu chuyện của người khác không nên xen vào, cũng đừng bao giờ tỏ thái độ nhé. Hãy cứ là người vui vẻ, hòa đồng, việc mình mình làm thôi.

Tuổi Thìn độc thân chưa đến lúc tìm kiếm người yêu đâu, hãy cứ là bạn thôi nhé. Bạn cần phải hiểu, thời gian tìm hiểu lâu thì càng hiểu nhau hơn, chắc chắn hơn. Khi đó nhận lời yêu cũng chưa muộn. 

TUỔI TỴ

Ngày hôm nay, Tuổi Tỵ không được vui cho lắm vì bạn đợi người mình thích tặng quà mà chưa thấy đâu. Bạn cảm thấy hụt hẫng, nghĩ rằng người ấy không thích mình. Nếu thực sự như vậy thì nên xem xét lại thái độ của người này. Cũng cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân nhé.

Áp lực công việc cũng khá nhiều làm bạn càng mệt mỏi. Mọi việc đều nên bình tĩnh xử lý nhé. Nếu không, bạn sẽ mất cả chì lẫn chài. Quà cáp không quan trọng. Qua ngày hôm nay, mọi thứ lại vào quỹ đạo của nó thôi. 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp của người tuổi Ngọ nhận định bạn có được ngày tốt lành trong công việc. Không chỉ có năng lực tốt, tinh thần làm việc cao mà bản thân cũng nhận được sự giúp đỡ và đáng giá cao từ mọi người. Chính vì vậy, ngày mới của bạn nhiều khả năng có được những cơ hội vàng để có thể giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình.

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 con giáp-3

Về tình cảm có thể sự thoải mái trong công việc giúp cho tuổi Ngọ có được cách nhìn rộng mở trong chuyện tình cảm. Luôn giữ cho mình tinh thần vui vẻ và thoải mái nên dù có được những sự quan tâm hay không bạn vẫn thấy vô cùng hào hứng.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay có một ngày làm việc khá vui. Bạn đang phải đối diện với những khó khăn nhưng đây lại chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện cho sếp thấy năng lực của mình. Cố gắng lên nhé, bạn có thể làm được mà.

Kế hoạch làm thêm, nếu muốn, cứ tiến hành đi. Không nên do dự vì chuyện này phải quyết đoán. Tiền bạc không có thì vay thêm, nhờ bạn bè, gia đình hỗ trợ.

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Hãy thưởng cho mình một buổi tối đi chơi, vui vẻ bên bạn bè nhé.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân hôm nay có thể không may, gặp phải tiểu nhân hãm hại. Điều cần nhắc nhở bạn là phải biết đâu là phải đâu là trái. Mặc kệ những người khác nói gì thì nói nhé. Hãy cứ vui vẻ, thoải mái, làm việc của mình rồi đi về.

Tối nay, thay vì ở nhà, có thể ra ngoài hít thở không khí, hùa vào đám đông để tận hưởng cảm giác ngày 8-3 vui vẻ đi tuổi Thân. Đừng ở nhà vì nghĩ mình không có ai để tặng quà hay không có ai tặng mình cả. Kệ mặc họ đi nhé.

TUỔI DẬU

Hôm nay, tử vi của người tuổi Dậu được đánh giá là sẽ có những thay đổi đáng để bạn cố gắng. Cơ hội công việc có khả năng tốt hơn và bạn đang có khuynh hướng mở rộng các mối quan hệ ngoại giao.

Có lẽ vì vậy mà những gì công việc mang đến không còn là trở ngại mà với bạn hôm nay sẽ là cơ hội tốt để thu về tài chính tốt và có sự nghiệp ôn định hơn. Với những người tuổi Dậu thì chuyện tình cảm của bạn lại có chút trở ngại xuất phát từ tư tưởng của bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 8/3/2018 của 12 con giáp-4

Có thể tâm lý đa nghi khiến cho bạn khó có thể giúp mình vượt qua những rào cản tâm lý. Đây là điều đáng tiếc bởi nó có thể khiến bạn mất đi cơ hội thể hiện hoặc tiếp nhận tình cảm của đối phương. Có lẽ hôm nay bạn nên dành thời gian để thư giãn và đừng nghĩ quá nhiều mà kiến mọi chuyện phức tạp hơn nhé.

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm có một chút trục trặc, nhất là khi người ấy không sốt sắng ngày 8-3. Nhưng đừng vì điều này mà đánh nặng vấn đề. Có nhiều nguyên nhân và bạn cần phải tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Chuyện tiền bạc cũng là vấn đề khiến bạn lo lắng. Điều cần phải làm là tiết kiệm, lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Đừng vì thấy người khác giàu có mà sốt sắng. Hãy cứ vui vẻ, yên tâm làm việc đi nhé. So với nhiều người, bạn còn kiếm được nhiều tiền hơn họ đó. 

TUỔI HỢI

Tuổi hợi đón ngày mới không mấy vui vẻ khi nghĩ tới đống công việc đang đợi bạn. Dậy đi làm, chịu khó đeo tai nghe, tránh xa mọi câu chuyện để hoàn thành sớm nhé. 

Tối nay dù thế nào cũng phải dành tặng cho người ấy một món quà hay một bữa ăn. Nếu không, bạn sẽ bị người yêu giận, còn buồn hơn nhiều đó. 

Nhớ là, tiền bạc không nhiều cũng phải có sự đầu tư mới khiến người ấy cảm động. Ngày mai sẽ kiếm lại. Cũng không cần quà quá giá trị đâu. Ngồi bên nhau mới là điều ý nghĩa


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.66366 sec| 2027.898 kb