Search
Thứ 3, 13/03/2018, 07:34 AM

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 con giáp

(Đời sống) - Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 13/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp khen ngợi đường tình duyên của người tuổi tý ngày hôm nay. Tuổi Tý nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình, bạn đã thay đổi tích cực và có được nhiều cơ hội hơn. Tuổi tý độc thân hôm nay nhất định có tin vui, có được người khác tỏ tình đó nhé.

Công việc cũng thế mà trên đà phát triển. Bạn làm việc hăng say, trách nhiệm, phát huy được tối đa khả năng của mình nên cấp trên rất hài lòng. Cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay của bạn. 

TUỔI SỬU

Với những người tuổi Sửu tử vi ngày mới của bạn hôm qua nhiều khả năng sẽ gặp được những cơ hội tốt để gắn kết và xây dựng tình cảm với các đồng nghiệp. Nhận định ngày mới của bạn cũng nhiều khả năng có người giúp đỡ nên công việc dù khó khăn cũng có thể vượt qua.

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 con giáp-1

Thêm vào đó, bạn có đường tài lộc tốt, tiền bạc dôi dư nên chi tiêu rủng rỉnh. Có điều nên biết cách chi tiêu và nên dành cho mình một khoản tiết kiệm nữa nhé. Vận tình cảm ôn hòa và có thể giữ được niềm vui cũng như tạo được sự tin tưởng của người ấy dành cho bạn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần với công việc chính vô cùng tốt, được nhiều người giúp đỡ, nhàn hạ. Công việc làm thêm cũng thu được nhiều , trên đà phát triển. Cứ thế này, chẳng mấy chốc bạn có tiền đầu túi đó.

Chuyện tình cảm tốt đẹp. Hôn nhân viên mãn. Bạn được người yêu tặng một món quà bất ngờ nhân ngày tình yêu. Hai người đã có một buổi tối lãng mạn, ngọt ngào khiến người khác ghen tị. Tuổi Dần độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa của mình, chỉ cần bạn mở mang mối quan hệ nhé. 

TUỔI MÃO

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Mão nhận thấy bạn có vận trình tương đối mệt mỏi và thiết tốt lành. Do ngày Mão – Thìn tương hại nên thứ 3 của bạn có thể gặp phải những khó khăn về tài chính. Công việc có thể sẽ cần đến việc chi tiêu nhiều hoặc có nguy cơ bị lừa gạt nên làm gì cũng cần thận trọng.

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 con giáp-2

Mặt khác, chuyện gia đình chưa được hòa hợp và dễ có xích mích trong quan hệ họ hàng. Anh em thiếu hòa thuận từ những chuyện nhỏ nhặt nên đôi lúc khiến bạn đau đầu. Do vậy, hãy cố gắng bỏ qua cho nhau để tranh mệt mỏi và mất đoàn kết.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp nhận định tuổi Thìn là người thông minh, nhanh nhẹn, làm việc có đầu có cuối nên được sếp đánh giá cao. Hôm nay, bạn cũng vậy. Thế nên, có thể vị trí tốt đang trống sẽ về tay bạn một sớm một chiều.

Chuyện tình cảm chưa thực sự nở rộ. Nhưng bạn đừng buồn. Không nên quá nóng vội. Tình yêu là thứ tự nhiên, hãy để cho vận mệnh sắp đặt nhé. Đừng miễn cưỡng kẻo ảnh hưởng tới mình. Cứ lo làm việc là được rồi. 

TUỔI TỴ

Xem bói tử vi của người tuổi Tị đánh giá bạn sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc cải thiện quan hệ tình cảm. Có thể do ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ nên tình duyên, yêu đương không mặt nồng và có phần sa sút.

Bản mệnh và người ấy có những nỗi niềm riêng và chưa đủ sự tin tưởng để , với nhau giải tỏa tâm lý và tạo sự tin tưởng. May mắn là lộc tài ổn định và có những cơ hội, người chỉ đường đến với thời cơ kiếm tiền. Có lẽ ì vậy mà ngày mới của bạn khá bận nhưng bù lại lộc khí đầy nhà nên bạn có thể an tâm.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có chút khó khăn trong công việc. Đi làm bị đồng nghiệp chơi xấu. Công việc không hoàn thành còn bị sếp mắng mỏ. Nhưng đừng buồn và nản chí vội nhé. Bất cứ công việc nào cũng có lúc khó khăn. Hãy nhớ tới lúc sếp khen ngợi, bạn lại vui ngay đó mà. 

mcadszone" data="http://log.vietnamnetad.vn/Dout/Show.ashx?ext=A0C4DBAA-89E3-4B5A-8539-4EAF17EA969E&zoneId=115&domain=2sao.vn/cat31" id="vtzone115" style="box-sizing: border-box; font-family: roboto, Arial, sans-serif; font-size: 14px;"> 

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 con giáp-3

May là, chuyện tình cảm có chút nở rộ. Bạn và người ấy đang có một tình yêu ngọt ngào. Thế nên, dù khó khăn thế nào cũng có người đó ở bên, bạn cảm thấy vơi bớt phần nào sự muộn phiền. Cứ thế này chẳng mấy chốc mà lấy lại tinh thần thôi. 

TUỔI MÙI

Vấn đề tình duyên khi xem bói tử vi của tuổi Mùi nhiều khả năng gặp phải một số vấn đề không tốt và nên về tình cảm. Có thể các bạn sẽ phải gặp một số khó khăn trong chuyện tình cảm khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

Chuyện tiền bạc thật sự không như ý. Bạn cần phải có chế độ tiết kiệm thì mới có nhiều khoản để lo chuyện làm ăn của riêng mình. Hôm nay là ngày bạn cần phải lên kế hoạch ngay và luôn đó. Cứ kéo dài mãi thì tiền trong túi không cánh mà bay thôi. 

TUỔI THÂN

Công việc không thực sự suôn sẻ. Nhiều đồng nghiệp không ưa việc của bạn nên thường xuyên gây khó dễ. Nếu không biết cân đối, chẳng mấy nữa mà tình cảm mất hết. Đừng bảo thủ, hãy biết lắng nghe khi làm việc ở tập thể nhé.

Chuyện tình cảm không như ý làm cho bạn mất tập trung. Không sao cả, cứ hỏi ý kién của đồng nghiệp, sếp, để có được những câu trả lời rõ ràng.

Tình yêu không cần phải vội. Đến lúc nào cũng được, đừng nóng vội sẽ chẳng giải quyết được gì mà còn phản tác dụng. 

TUỔI DẬU

Tử vi của người tuổi Dậu có những điều khá vui mừng khi ngày Thìn – Dậu nhị hợp. Do đó chuyện kinh doanh tốt, tiền bạc thuận lợi và bản mệnh có thể tìm được đối tác đáng tin cậy.

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 con giáp-4

Hôm nay bạn có điềm báo tốt cho sự nghiệp và gặp vận quý nhân dẫn lối chỉ đường. Chính vì vậy ngày mới của bạn có được tinh thần làm việc tốt và đảm bảo có thể gặt hái những cơ hội, nâng cao năng lực và được đánh giá tốt từ cấp trên. Vận tình cảm khá tốt lành và người ấy là động lực và cũng là người giúp đỡ được bạn rất nhiều trong công việc và giảm đi những áp lực cuộc sống.

TUỔI TUẤT

Có thể tử vi hôm nay của bạn có được con đường thăng tiến thuận lợi về tài lộc lẫn công danh. Tham vọng quyền lực giúp cho bạn có được những động lực để phấn đấu. Tuy nhiên, đừng quá ham mà đôi lúc không biết điểm dừng mà nó trở thành con dao 2 lưỡi đấy nhé. Những người làm kinh doanh sẽ có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc dư dôi.

Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ thêm nghề tay trái thì cũng sẽ có thêm thu nhập cho mình. Đối với tình cảm thì chưa được may mắn lắm, dễ có mâu thuẫn và chịu ảnh hưởng bởi ngày Thìn – Tuất tương xung. Người độc thân khó có cơ hội để bày tỏ thiện cảm, việc kết đôi khó đạt được mục đích như mong muốn.

TUỔI HỢI

Công việc ngập đầu nhưng hãy nghĩ tích cực. Đó là cơ hội tốt cho mình nên nỗ lực bằng 200% nhé. Đừng lười, ỷ lại, sếp đang nhìn và theo dõi bạn đó. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 con giáp-5

Chuyện tình cảm không như ý càng làm bạn mệt mỏi. Nếu vậy, hôm nay hãy gạt bỏ mọi chuyện tình cảm đi. Tối đến, ra ngoài cùng bạn bè, ăn uống, hò hét một trận rồi về nhà ngủ một giấc. Sáng mai tỉnh dậy, mọi việc sẽ khác thôi mà. Mặc kệ một ngày đi bạn nhé. 


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.07963 sec| 2027.57 kb