Search
Thứ 6, 10/08/2018, 19:18 PM

Nhân Mã trúng tiếng sét ái tình, Bảo Bình bị nguy hiểm rình rập ngày 11/8/2018

(Đời sống) - Bạch Dương có một ngày thuận lợi với những quyết định đúng đắn. Tự tin và kiêu hãnh thêm chút nữa, nhưng đừng quá ngạo mạn, chiến thắng đã trong tầm tay của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy rằng Bạch Dương và người thương đang có chút rạn nứt vì tình cảm đôi bên đang xuống dốc, trở nên tẻ nhạt. Bạn rất hiểu một nửa của mình, vì thế hãy nhanh chóng sáng tạo ra những bất ngờ khiến họ hạnh phúc và mở lòng như trước.

Trong công việc, đồng nghiệp và cấp trên đều tiến triển đến vượt bậc, không có gì có thể ngáng trở bạn chạm tay tới thành công. Tự tin và kiêu hãnh thêm chút nữa, nhưng đừng quá ngạo mạn, chiến thắng đã trong tầm tay của bạn rồi.

Nhân Mã trúng tiếng sét ái tình, Bảo Bình bị nguy hiểm rình rập ngày 11/8/2018-1

Hôm nay Bạch Dương cũng thoải mái mua sắm bất cứ món đồ nào mà mình yêu thích. Tình hình tài chính của bạn rất khả quan, chỉ cần lựa chọn thông minh và khéo léo một chút, bạn sẽ không làm hỏng kế hoạch tiết kiệm dài hơi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau một quãng thời gian êm ả, cuộc sống tình cảm của Kim Ngưu và người ấy lại bắt đầu nổi sóng, đôi bên căng thẳng vì những hiểu lầm không đáng có. Công bằng mà nói, bạn chính là người gây ra “lỗ hổng” khoảng cách giữa hai người, để giải quyết triệt, hãy thành thật thú nhận và , chấp nhận bị chỉ trích chứ đừng nên trốn chạy hay sợ hãi.

Nếu cũng bị đồng nghiệp trách cứ, phê bình, cấp trên gây áp lực ép buộc bạn phải thực hiện một nhiệm vụ vượt quá năng lực chuyên môn, chìa khóa giúp Kim Ngưu thành công chính là nhẫn nại và hòa hoãn.

Phát huy tối đa sự hài hước trong khi động não tìm ra phương án thích hợp, cố gắng dùng những lời lẽ thật lòng nhất để giải tỏa tâm lý bức xúc từ cộng sự và đối tác, mọi người rồi sẽ nhận ra thực lực của Kim Ngưu.

Cần hạn chế tối đa việc chi tiêu khi chưa kiểm soát kĩ càng, bạn sẽ phải trả giá đắt nếu hấp tấp quá đà. Đừng dại dột phá vỡ kế hoạch và rơi vào cạm bẫy đã được khéo léo sắp đặt từ trước.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần cố gắng kiên nhẫn trong quá trình đi tìm hạnh phúc lứa đôi. Người ấy đã vô tình lướt qua bạn dù cả hai đã có những giây phút đồng điệu, hài hòa trong cả tâm hồn và nhận thức, nhưng cơ hội vẫn đang rộng mở. Thay vì buồn chán, hãy dành thời gian đi picnic, dã ngoại với người thân, bạn bè, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Nhân Mã trúng tiếng sét ái tình, Bảo Bình bị nguy hiểm rình rập ngày 11/8/2018-2

Tử vi hôm nay cũng phát hiện ra rằng, Song Tử đã nhận được sự đồng thuận của cộng sự và cấp trên dù vẫn khá bảo thủ trong công việc. Bạn có trực giác nhạy cảm hơn người và luôn luôn đúng trong nhiều tình huống nhạy cảm. Hãy thử bắt đầu một dự án mới ngay vào thời điểm này, sẽ khá phù hợp đấy, dù đang là giai đoạn cuối năm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chúc mừng Cự Giải, hôm nay bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để cột chặt người trong mộng. Người ấy đã ra tín hiệu ngầm vài ngày qua, chỉ chờ bạn mở lời và sẵn sàng gật đầu đồng ý. Với những Cự Giải độc thân, lựa chọn tuyệt vời cho ngày cuối tuần là xách balo lên và chuẩn bị cho chuyến đi chơi ngắn ngày để khỏa lấp cô đơn.

Đừng dại dột một mình thực hiện những khâu cuối cùng trong dự án khi cả nhóm đang sẵn sàng phối hợp tác chiến, hành động một mình ngay lúc này sẽ là không hợp lý. Với những quyết định chi tiêu đòi hỏi nguồn kinh phí lớn, hãy nhờ tới sự tham vấn của bạn bè và cấp trên thân tín. Khả năng cao là bạn sẽ kiếm được một mối giao dịch hậu hĩnh cho công ty nếu bình tĩnh và kiên trì thương lượng với đối tác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

24 giờ tới là quãng thời gian để Sư Tử chạy đua với những cảm xúc mộng mơ trong quá khứ, nếu không tìm được cách hâm nóng tình cảm phù hợp, dù tự tin đến mấy, bạn và người ấy cũng sẽ rẽ sang đôi ngả riêng biệt.

Tử vi hôm nay kiến nghị, trong công việc, để đạt tới thành công mong muốn, hãy gạt bỏ suy nghĩ thủ cựu truyền thống, mạnh dạn mở đường cho lối tư duy mới mẻ và không quá đặt nặng những luật lệ ngầm của công ty, bạn sẽ là điểm sáng trong dự án này. Cấp trên sẽ tán đồng ý kiến của bạn và nhanh chóng phê duyệt ý tưởng mới lạ này.

Với các Sư Tử đang muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, hãy cứ mạnh dạn bứt phá và đầu tư mạo hiểm. Lắng nghe trực giác mách bảo, bạn sẽ không phải chịu bất cứ tổn hại đáng sợ nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ và người ấy cần ấn nút F5 để cải thiện mối nhàm chán, hai bạn hãy thử đổi mới không gian hẹn hò hoặc thay đổi phong cách cá nhân đôi chút. Mọi sự thay đổi tất nhiên vẫn cần có thời gian để kiểm chứng và đòi hỏi sự kiên trì, vội vx hay hấp tấp quá đôi khi sẽ phản tác dụng.

Bạn sẽ có một ngày hoàn hảo với đồng nghiệp nhờ vào sự tin tưởng tối đa của họ, từng mắt xích trong dự án đều đang được đẩy vào chuỗi làm việc hài hòa và nhịp nhàng nhất. Các giao dịch đều được tiến hành thuận lợi và không hề xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Nhân cơ hội này, hãy tranh thủ đầu tư một khoản mới vào dự án bạn đã tìm hiểu thời gian qua, nếu bỏ lỡ thời điểm vàng này, Xử Nữ sẽ phải hối hận.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

mcadszone" data="http://log.vietnamnetad.vn/Dout/Show.ashx?ext=A0C4DBAA-89E3-4B5A-8539-4EAF17EA969E&zoneId=115&domain=2sao.vn/cat31" id="vtzone115" style="box-sizing: border-box; font-family: roboto, Arial, sans-serif; font-size: 14px;">Thiên Bình luôn cố công chuẩn bị mọi việc thật hoàn mĩ, kể cả khi bạn bày tỏ tình cảm với người ấy mà quên mất cảm nhận và sự thăng hoa trong tình yêu đôi khi chỉ xuất hiện trong tích tắc. Quyết liệt và mạnh bạo hơn nữa, đừng chần chừ do dự, này sẽ đón nhận quả ngọt thành công.

Nhân Mã trúng tiếng sét ái tình, Bảo Bình bị nguy hiểm rình rập ngày 11/8/2018-3

May mắn thay, sự cẩn thận của bạn lại phát huy tác dụng tối đa trong công việc. Tử vi hôm nay khá bất ngờ vì Thiên Bình luôn chiếm ưu thế trên bàn đàm phán và khéo léo dẫn dắt đối tác và thuyết phục họ rất dễ dàng. Ngoài giờ làm việc, hãy bớt chút thời gian để tập luyện và bồi bổ cơ thể, lưu ý là cần tránh các vận động nặng dẫn đến suy kiệt.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Điều Bọ Cạp cần làm trong ngày hôm nay là hãy gạt cái tôi cá nhân quá mạnh mẽ sang một bên, để một nửa của mình thoải mái bộc lộ bản thân, chia sẻ mọi ý tưởng, suy nghĩ và khát khao. Tình cảm của hai bạn sẽ bước sang một trang mới, hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

Khi gặp phải đôi chút khó khăn vướng mắc trong công việc và rắc rối đen đủi trong quyết định tài chính, thay vì oán trách và sợ hãi, hãy bình tĩnh tìm ra nguyên nhân và hoạch định lại hướng đi đúng đắn, thể hiện hết mình để cấp trên ghi nhận, mạnh mẽ nói không với thỏa hiệp lùi bước. Tuy vậy, cần tránh quyết định đầu tư hấp tấp với các khoản tiền lớn, hậu quả sẽ rất khôn lường.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nửa cuối ngày Nhân Mã có khả năng sẽ bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Bạn chìm đắm trong không gian hạnh phúc, hai bên thu hút và dính lấy nhau như nam châm trái chiều.

Các dự án khó nhằn bạn đảm nhận cuối cùng cũng thành công vào phút chót giúp bạn ghi điểm với cộng sự và được cấp trên khen thưởng. Tử vi hàng ngày chân tình khuyên bạn, hãy thử bớt chăm chỉ đi một chút, nếu không sức khỏe của bạn sẽ phải lên tiếng kêu cứu.

Có lẽ bạn quá cầu toàn nên đã luôn tìm ra được phương án xử lý khủng hoảng tài chính kịp thời. Chính vì vậy, đây là thời điểm phù hợp nhất giúp bạn tin tưởng trực giác và quyết định đầu tư đúng đắn. Mua oto hay nhà mới vào cuối tháng 6 âm lịch chính thế sẽ là lựa chọn không tồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Ma Kết có một ngày cảm xúc chập chờn và uể oải, dù bạn có thể lực hoàn mĩ nhưng quá bảo thủ và cố chấp nên khiến cho mọi việc rối tinh lên và mất kiểm soát. Lùi lại một bước, kiên nhẫn lắng nghe tiếng gọi của tâm hồn và trái tim bản lĩnh, bạn sẽ lấy lại được phương hướng trong tình cảm. Đừng hoang dại quá!

Nhân Mã trúng tiếng sét ái tình, Bảo Bình bị nguy hiểm rình rập ngày 11/8/2018-4

Với các dự án hoặc quyết định bất ngờ nằm ngoài kế hoạch, Ma Kết hãy tỉnh táo trong tư duy và cần thời gian để suy nghĩ chín chắn. Đôi khi, bạn cần mạnh dạn đưa ra những cách nghĩ đi ngược lại truyền thống làm việc, chứ đừng mải miết đi theo lối mòn xưa cũ.

Cẩn thận khi xuống tay đầu tư dù là khoản tiền rất nhỏ, trì hoãn để không phải mua sắm hay ký tên vào chi phiếu cho tới 3 ngày nữa, bạn sẽ khống chế được tình hình tài chính của bản thân và xoay chuyển mọi thứ theo chiều hướng tích cực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

24 giờ tới có thể sẽ là quãng thời gian cô độc và nhàm chán của Bảo Bình vì bị mọi người xa lánh, bạn bè, người thương và cả đồng nghiệp. Giận dữ, nổi nóng sẽ không giúp bạn giải quyết vấn đề. Các quyết định trong lúc hồ đồ nhất sẽ khiến bạn phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất nên điều cần làm là hãy bình tâm suy nghĩ.

Bảo Bình còn phải đối mặt với nguy cơ tài chính tiềm tàng, mọi thứ trở nên khó khăn và mù mờ hết sức. Đừng mạo hiểm quyết định đầu tư khi bạn chưa thấy thật sự an toàn và bị nguy hiểm rình rập.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy đứng ra chịu trách nhiệm khi mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên hỗn loạn, tránh đổ lỗi cho người ấy chỉ vì bạn quá bận rộn với các dự án dài hơi. Dành 48 tiếng của 2 ngày nghỉ cho người ấy là lựa chọn hợp ý nhất mà hôm nay đưa ra cho Song Ngư.

Bạn sẽ có một ngày khá tồi tệ vì bị đồng nghiệp, bạn bè quay lưng, chối bỏ, cách giúp bạn lấy lại bình tình là thỏa hiệp và lắng nghe. Tránh áp đặt ý kiến bản thân khi bạn chưa hiểu rõ ngọn ngành sự việc, có như vậy mới có thể xóa bỏ những rắc rối đến từ nội bộ.

Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, đừng bi quan, gia đình sẽ luôn đứng về phía bạn. Nhưng cần tỉnh táo để không rơi vào cạm bẫy đầu tư của kẻ tiểu nhân đáng ghét. Chính vì thế, sau giờ làm, hãy tranh thủ tối đa thời gian để tập luyện thể thao, tăng cường sức đề kháng.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.52275 sec| 2044.211 kb