Search
Thứ 5, 07/12/2017, 07:39 AM

Tử vi thứ 5 ngày 07/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

(Đời sống) - Bạch Dương hôm nay không may vì gặp thị phi từ đồng nghiệp. Công việc bạn hoàn thành tốt, được khen ngợi càng khiến họ khó chịu.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay không may vì gặp thị phi từ đồng nghiệp. Công việc bạn hoàn thành tốt, được khen ngợi càng khiến họ khó chịu. Điều quan trọng là phải chấn chỉnh lại cách nói năng, hành động của mình, tránh những cuộc trò chuyện tán gẫu để họ có cơ hội nắm bắt điểm yếu của bạn. 

Tình yêu của bạn và người ấy đang ở mức ổn định, nhưng nếu cứ thế thì sẽ không thể nào có niềm vui được. Bạn nên xem lại bao lâu rồi bạn và người ấy không hẹn hò lãng mạn. Thay vì ở nhà, nhắn tin gọi điện thì hôm nay hãy làm một cuộc hẹn hò vui vẻ đi nhé. Ăn tối rồi cà phê với nhau, chỉ cần đơn giản thế thôi. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay hơi mất tập trung, bạn làm việc chểnh mảng nên bị cấp trên đánh giá, đồng nghiệp nhìn khó. Bạn nên thay đổi lại thái độ làm việc, cần nghiêm túc hơn trong công việc, nếu không sẽ mất đi ấn tượng của bạn với cấp trên bấy lâu nay. 

Tử vi thứ 5 ngày 07/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc không suôn sẻ khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, bạn không còn tâm lý để nói chuyện, giao du với ai, ngay cả người yêu của mình. Vậy thì hãy cho mình được nghỉ ngơi một ngày đi nhé  Kim Ngưu, bạn sẽ sớm lấy lại tin thần đó.

SONG TỬ (21/5 – 22/6)

12  đánh giá cao tinh thần làm việc của Song Tử. Bạn nhanh nhạy, thông minh, tập trung và đầy trách nhiệm nên đã hoàn thành công việc được giao trước thời hạn và đạt được kết quả tốt. Sếp đang rất trọng dụng bạn đó nên phát huy tinh thần này càng lớn càng tốt.

Sức khỏe của Song Tử là vấn đề cần nhắc nhở bạn ngày hôm nay. Vì  quá ham việc do người yêu ở xa nên bạn đã quá sức mình. Cần lấy lại tinh thần bằng uống, ngủ nghỉ đầy đủ nhé. Sắp tới sẽ có một cuộc hẹn với người ấy nên cần chỉn chu ngoại hình nhiều hơn đó. 

CỰ GIẢI (23/6 – 22/7)

Cự Giải được được sếp trọng dụng nên giao cho những nhiệm vụ hết sức quan trọng, đặc biệt là vấn đề ngoại giao. Tài ứng biến ăn nói thông minh, hoạt bát của bạn là một lợi thế khiến bạn chiếm được cảm tình từ đối tác và được cấp trên đồng nghiệp nể phục. 

Tử vi thứ 5 ngày 07/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Bạn được đánh giá cao ở tinh thần chăm luyện tập thể dục, thể thao, làm việc hết mình. Nhưng cũng rất rõ ràng trong việc tư công, chơi ra chơi, làm ra làm, tinh thần lúc nào cũng phấn khởi, lạc quan, yêu đời. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử thời gian qua quá miệt mài kiếm tiền khiến bản thân bạn mệt mỏi, chán nản khôn cùng. Bạn đang muốn có một chuyến du lịch dài ngày. Nếu vậy, hãy xin nghỉ phép vài hôm để lấy lại tinh thần nhé. Làm việc trong trạng thái mệt mỏi chắc sẽ không giúp ích ch bạn đâu. 

Chuyện tình cảm không suôn sẻ cũng vì lý do bạn chưa thực sự nghĩ cho chuyện tương lai của hai người, yêu để đó rồi thôi. Bạn cứ như vậy thì sớm muộn người ấy cũng chán bạn vì họ không thể nào cảm nhận được tình yêu thương mà bạn dành cho họ đang ở mức độ nào, có thực sự nghiêm túc và xác định tương lai hay không. Nếu thực sự bạn chưa tính toán đến những chuyện đó, hãy nói cho người ấy một câu. Hoặc không thì ngừng lại mối này một thời gian, đừng làm mất thời gian của cả hai nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay bị dồn việc do những ngày trước bạn mải chơi quá chưa hoàn thành. Bạn đang gắng hết sức mình cũng không xong việc nên cấp trên rất khó chịu. Hãy nhờ tới người xung quanh, đồng nghiệp tốt của bạn, đừng ngại nhé.

Hôm nay không phải là một ngày hợp lý để bạn đi mua sắm đâu. Dù có thích món gì thì cũng gác lại đam mê này vì mua về bạn cũng sớm chán chúng, rồi lại vứt một góc không động đến mà thôi. 

Vận tài chính không tốt nên đừng cho ai vay tiền ngày hôm nay là điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Xử Nữ.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình yêu của Thiên Bình đang thăng hoa, bạn và người ấy đang có những ngày tháng vui vẻ, lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Nên nhớ, đây là giai đoạn chín muồi của tình yêu, thời gian tới sẽ còn nhiều điều phải lo toan như dự định cho tương lai, kế hoạch tiết kiệm mà bạn cần phải nghiêm túc đối mặt với nó nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 07/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Lâu rồi, Thiên Bình không mua gì biếu bố mẹ. Vậy thì hôm nay là một dịp tốt để chọn quà tặng người thân của mình đó. Đừng ngại mà chi tiền mạnh cho khoản này nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay làm việc vô cùng tập trung vì tối nay có một cuộc hẹn quan trọng đòi hỏi bạn phải nhất định hoàn thành sớm công việc. Bạn được cấp trên đánh giá cao vì trí thông minh, tin thần trách nhiệm đối với công việc.

Cuộc hẹn tối nay bạn phải chỉn chu ngoại hình vì đây có thể là cơ hội tốt để bạn tiếp cận những đối tác tốt cho công việc về sau. Biết đâu bạn lại có thể gặp được ý trung nhân của mình. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay cảm thấy bị cô lập vì bất cứ ý kiến gì mình nói ra cũng bị người khác phản bác. Bạn cảm thấy hụt hẫng vì không ai nghe bạn. Cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Tốt nhất bạn không nên tham gia vào các cuộc vui nhé, hoặc là mặc kệ những người khác bàn luận về bạn.

Tình duyên của bạn khởi sắc. Bạn và người ấy có thể bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp. Hôm nay, hãy chờ đón món quà từ người ấy nhé. Bạn sẽ nhận được những lời có cánh đó. Nếu đúng đối tượng bạn thích, tình yêu sẽ nở hoa. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Điều 12 cung hoàng đạo lo lắng là hôm nay bạn cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối. Bạn nên quan tâm tới sức khỏe nhé. Vì bạn đã quá lơ là việc tập thể dục và ăn uống không điều độ. Tinh thần của bạn đang xuống cấp vì sức khỏe không ổn định, ảnh hưởng rất nhiều.

Tử vi thứ 5 ngày 07/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện thị phi cũng không thể tránh được ngày hôm nay. Nên tiết chế được lời nói lúc nào thì càng tốt. Có gì hãy giãi bày cùng với người thân, người tri kỉ nhé, tránh nói với đồng nghiệp, cấp trên. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay cần giữ tinh thần bình tĩnh vì sẽ có những người thích đưa chuyện, thậm chí dựng chuyện không hay cho bạn. Bạn cần lấy lại danh dự của mình bằng cách xử lý một cách thông minh, nhẹ nhàng. 

Vận tài chính không khả quan, bạn đang chi tiêu một cách hoang phí. Đây là dịp tốt để bạn dành tiền cho mình đó. Những món đồ bạn thích hãy ngừng lại, mua nhiều cũng không dùng hết. Tương lai còn cần nhiều tiền lắm nhất là dịp cuối năm này, nên tiết kiệm là điều bạn nên thực hiện nghiêm chỉnh. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có tính hay bới móc chuyện quá khứ để ghen tuông nên chuyện tình cảm cũng từ đó mà ảnh hưởng. Bạn nên xem lại mình. Nếu đã chấp nhận yêu thương người ấy thì phải quên đi những chuyện đã qua. 

Bù lại, công việc của bạn lại có phần khởi sắc. Bạn lao vào làm việc để quên đi nỗi buồn chuyện tình yêu và thật may mắn lại gặt hái được thành công. Hãy cho mình cơ hội để lên vị trí tốt hơn nhé. Sếp đang đánh giá bạn rất cao đó. 


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.36860 sec| 2027.844 kb