Search
Thứ 2, 22/01/2018, 14:42 PM

Tình hình TÀI CHÍNH năm 2018 của 12 cung hoàng đạo: Ai sẽ bị "tiền đè chết người"

(Đời sống) - Dưới sức ảnh hưởng của các hành tinh trong vũ trụ, tình hình tài chính cũng như những phương diện khác trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi đáng kể. Vậy trong năm 2018, chòm sao nào dễ bị "tiền đè chết người"?

TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA BẠCH DƯƠNG

Xem tử vi 12 2018, về phương diện tài chính, những tháng đầu năm, nhờ sự tác động của sao Hỏa, cung Bạch Dương rất thuận lợi trong việc kiếm tiền, tăng thu nhập. Đây là thời điểm tốt cho những ai thích đầu tư để kiếm thêm, nhưng không có nghĩ là đổ hết tiền bạc vào thương vụ này mà đây chỉ là cơ hội kiếm tiền nhanh chóng chứ không phải là lộ trình lâu dài.
Ba tháng sau đó, sao Kim trở lại hỗ trợ cho bạn tăng doanh thu và tiền bạc một cách nhanh chóng. Sao Kim cũng thể hiện cho sự hưởng thụ và đây là lý do giải thích tại sao bạn vung tiền không tiếc tay cho việc mua nội thất cao cấp, đồ trang sức hoặc làm đẹp, đi du lịch. Những tháng này chủ yếu là ăn uống và nghỉ ngơi ở những nơi sang trọng.
Tháng 4 xuất hiện sao Thủy nghịch hành nên những may mắn hồi đầu năm từ nay chấm dứt. Thời điểm này tốt hơn hết là không nên vay mượn mà tự mình xử lý vấn đề nếu không kẻ xấu sẽ có cơ hội ra tay hãm hại bạn. Lúc này nên tập trung giải quyết những tranh chấp về lợi ích nhưng không được ích kỷ hại nhân, mọi việc nên giải quyết một cách hài hòa nhất có thể.
Giữa năm những vấn đề trên lần lượt được giải quyết và thoát khỏi tình thế rối ren một cách nhẹ nhõm, kết thúc giai đoạn khó khăn khi bạn có cơ hội tham gia những dự án có cao, tiền gửi tăng đáng kể.
Cuối năm là thời điểm xử lý những khoản nợ khó đòi, giải quyết nợ nần và những vấn đề còn tồn đọng. Tổng kết cả năm Bạch Dương có nguồn thu đáng kể khiến bạn thở phào nhẹ nhõm sau 1 năm đầy biến động.
Tu vi tai chinh 12 cung hoang dao 2018 anh minh hoa 1
 

TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA KIM NGƯU

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2018 của Kim Ngưu, vấn đề tiền bạc khá may mắn nhờ tác động tích cực của sao Kim, bạn nhạy cảm hơn trong việc tìm cách tăng doanh thu, có thể chủ động, tận dụng được sự sáng tạo để có thêm tiền.
Dù để đầu tư hoặc làm kinh doanh, sao Kim đều có thể mang lại cho bạn may mắn, loại bỏ bớt những trở ngại. Đặc biệt, trong tháng 4 bạn rất dễ kiếm tiền, mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch đã định, có những người vào thời điểm này còn giàu có nhanh chóng.
Nếu bạn đi vay để đầu tư trong tháng này đều được mọi người hỗ trợ nhưng đừng nhắm mắt làm liều, đi theo đám đông vì sẽ có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc vì sự thiếu sáng suốt của mình.
Không may cho cung Kim Ngưu là năm nay bạn nóng vội nên đầu tư một số dự án làm tiêu tốn kha khá tài sản. Cộng với sự ảnh hưởng của sao Kim khuyến khích sở thích mua sắm khiến bạn vung tiền không tiếc tay, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình tài chính. Dần dần, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng, bận rộn suốt cả năm để kiếm tiền nhưng không có đồng nào dắt túi hay chuẩn bị cho những rủi ro bất ngờ cả.
Xem tử vi cung Kim Ngưu năm 2018, sau ngày 9/8 sao Kim hướng về ngôi nhà thứ 6 của bạn – ngôi nhà liên quan chặt chẽ với vấn đề tài chính giúp Kim Ngưu dễ dàng kiếm được tiền, có thể là thắng do đầu tư cổ phiếu hoặc nhận được quà giá trị từ bạn bè hoặc người thân.
Cơ hội gia tăng tài sản tài chính như thế này rất hiếm có, Kim Ngưu nên tận dụng, không nên để vuột mất. Tuy nhiên, trong tháng 10 phải cẩn thận, vì sao Kim nghịch hành dẫn đến tình hình tài chính thất thường, tháng này nên chủ động tránh đầu tư vì dễ gây thiệt hại.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA SONG TỬ
Xem tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo năm 2018, nửa đầu năm, cung Song Tử khá hài lòng với tình hình tài chính của mình. Nhìn chung, mọi việc được phân bổ tốt, từng bước bạn đã hiểu rõ ràng về tình hình tài chính của bản thân thực hiện các giải pháp rất cẩn thận. Đối với những ai nghĩ rằng mình không có khả năng kiểm soát tài chính, hãy nghe những lời khuyên của bạn bè.
Tháng 4 và 5, dưới tác động của sao Kim và sao Thủy, bạn có rất nhiều ý tưởng để kiếm tiền và khá chủ động trong việc này. Tuy nhiên, khi cho rằng kế hoạch của mình khả thi bạn chi rất nhiều so với thu. Do đó, dù chưa biết kế hoạch này không chắc chắn có mang lại lợi ích hay không, nhưng việc đánh giá tiến hành nghiên cứu thị trường cần phải nghiêm ngặt nếu không mọi thứ sẽ là vô nghĩa.
Vào tháng 10 và đầu tháng 12, sao Thủy tác động tốt tới tình hình tài chính của bạn, đối với những ai có nguồn tiền sẵn có lớn đã bắt đầu nghĩ tới các hoạt động đầu tư, họ háo hức tìm các cơ hội kiếm tiền nhanh chóng. Nhưng những nỗ lực này không thành công rực rỡ, thường là một khoản đến sẽ có một khoản đi, vì vậy hãy cân nhắc cẩn thận.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA CỰ GIẢI
Tình hình tài chính năm 2018 của cung Cự Giải không được tốt cho lắm, tiền đến rồi lại đi. Bạn tốn kha khá tiền cho việc xây dựng mối , vui chơi giải trí, nhiều khoản chi ngoài dự tính.
Nói tóm lại, những chi phí không lường trước xảy ra thường xuyên mà bạn cũng không thể không chi. Nhưng dù sao hãy cố gắng hạn chế tối đa để cân bằng chi tiêu.
Tuy nhiên, thời điểm từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 6, sao Kim ngự trị trong khu vực tiền bạc tạo cho bạn động lực mạnh mẽ để kiếm tiền khi nhận ra sắp tới có nhiều việc cần tới tiền. Bạn trở nên chăm chỉ hơn để thực hiện mục tiêu của mình.
Hết đầu tháng 7, sao Thổ nghịch hành xuất hiện trong ngôi nhà thứ 6 của Cự Giải khiến cho tham vọng, đam mê của bạn chùng xuống, công việc bắt đầu giảm dần thu nhập, cùng với áp lực chi tiêu như chi phí hàng ngày, tiền học cho các con, tiền vay mua ô tô, thế chấp tài sản… những chi phí này tiếp tục làm giảm đi số tiền tiết kiệm của bạn. Vì thế bạn chỉ ở trạng thái duy trì chứ không thể sung túc.
Trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12, vấn đề tiền bạc trở đã khởi sắc hơn. Số tiền tăng thêm ở hai tháng này chủ yếu là do tham gia các trò may rủi, tuy nhiên, mặt trái của điều này là rủi ro tương đối lớn vì thế bạn cần phải rất cẩn thận. Hãy chắc chắn để tham gia vào các hoạt động đầu cơ bạn phải dựa vào kiến thức và khả năng của mình, không được nghe lời ai cả, không mù quáng đầu tư quá nhiều tiền để tránh thiệt hại.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA SƯ TỬ
Tử vi năm 2018 của Sư Tử, về mặt tiền bạc cung Sư Tử chịu sự ảnh hưởng điều khiển của Mặt Trời. Thu không ít mà chi cũng nhiều nhưng về tổng quan thì tình hình khá lạc quan. Từ giữa cuối tháng 4 đến tháng 5, Mặt Trời nằm khu vực của tiền bạc nên bạn có khá nhiều sáng kiến để tăng thêm thu nhập. Sư Tử còn với những người khác những kinh nghiệm của mình và còn có thể thăng chức, tăng lương.
Mặt khác, bạn phải chi tiền để mua quà cho người lớn tuổi, thường xuyên đi ra ngoài ăn uống với bạn bè, hoặc tốn tiền cho việc làm quen, kết nối với đối tác. Tuy nhiên, số tiền này không quá lớn. Có thể nói bạn khá hài lòng về vấn đề tiền bạc và có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn những tháng trước.
Vào tháng 7, bạn nhận được quà từ một nửa của mình khi Mặt Trời xuất hiện ở nhà số 6. Nếu bạn chưa kết hôn thì món quà đó không quá lớn nhưng nếu đã kết hôn rồi món quà này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Đó có thể là nhà, xe hơi, hoặc tài sản thuộc sở hữu của người ấy trước khi kết hôn nay lại thành của bạn.
Vào tháng 11, Mặt Trời nằm đúng khu vực tài chính mang lại cho Sư Tử những cơ hội, vận may hoặc giàu có bất ngờ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. Đối với những ai trước đây bị tổn thất do đầu tư chứng khoán thì lúc này đã bù đắp lại cho những mất mát trước kia. Thời điểm này khá thuận lợi để đầu cơ nhưng đừng vì thế mà chi quá nhiều tiền, nên nhớ về những kinh nghiệm không tốt với những khoản đầu tư trước đây.
Tình hình tài chính cuối năm có vẻ đi xuống khi bạn phải chi khá nhiều tiền cho việc tụ tập bạn bè, đi thăm người thân, cưới hỏi, ngoài ra chi phí hàng ngày cũng tăng lên nhiều so với bình thường. Hơn nữa, có người vay tiền khiến bạn cảm thấy khó xử. Tốt hơn hết bạn hãy học quản lý tài chính để cân bằng lại chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư cho phù hợp.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA XỬ NỮ
Cung Xử Nữ dù đã cố gắng rất nhiều trong năm nay nhưng nguồn thu rất khó đạt mục tiêu mong muốn, do các biến động trong việc kinh doanh nên thu nhập vì thế cũng không ổn định.
Vào cuối năm trước, sao Thủy nằm trong nhà của Nhân Mã, lúc này bạn rất quan tâm đến việc học tập, du lịch, do đó, đầu năm nay, bạn có thể tiếp tục tốn tiền vào việc đào tạo. Tuy tốn khá nhiều tiền nhưng bạn thu được lợi ích là những kỹ năng được cải thiện. Về lâu về dài việc đầu tư này rất có lợi nhưng nhớ tiết kiệm những khoản chi cho du lịch. Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch du lịch dựa trên số tiền mình đang có chứ đừng vì sự chi bộc phát.
Tháng 5, sao Thủy rơi vào khu vực tiền bạc mang lại cho bạn nhiều may mắn, việc thu chi khá ổn định, thu nhập tương đối tốt, nhưng nhớ đừng lơ là chuyện tiền bạc cũng đừng chỉ biết cho bản thân mình nếu không may mắn sẽ biến mất. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề an ninh tài chính, nhớ kiểm kê thường xuyên các tài khoản, ngăn ngừa những khoản chi không rõ ràng.
Tháng 9, sao Thủy ở vị trí tiền bạc của Xử Nữ mang lại cho bạn những tác động tích cực, rất phù hợp cho việc mở rộng kinh doanh. Với tham vọng của mình bạn sẽ không dễ dàng đánh mất cơ hội kiếm tiền nào. Cho dù trong cạnh tranh hay hợp tác, vị trí của sao Thủy cho phép bạn vượt qua đối thủ, mang lại cho bạn nhiều nguồn thu.
Vào đầu tháng 12, sao Thủy rơi vào ngôi nhà thứ 8, khu vực tài sản của Xử Nữ. Nhờ khả năng phân tích và nhận định nên bạn dễ dàng kiếm được các khoản hỗ trợ.
Bên cạnh đó bạn có được những thông tin đáng giá, nếu có vốn đầu tư, có thể tăng thêm nguồn thu từ việc này. Tuy nhiên, nếu không đủ tiền, bạn không nên đặt cược tiền bạc vào đây bởi vì quá trình chuẩn bị số tiền này vô cùng khó khăn.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA THIÊN BÌNH
Vào giữa tháng 2 đến đầu tháng 3, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 5 của cung Thiên Bình, bạn trở nên mơ mộng hơn. Mặc dù trong tâm trí mong muốn có nhiều tiền bạc, nhưng không có hành động thiết thực. Thêm vào đó, có nhiều cuộc tụ họp và các hoạt động vào đầu năm sẽ tốn kém rất nhiều tiền, có những chi phí bất ngờ khác, làm trầm trọng thêm tình hình khó khăn về tài chính.
Tháng 4, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình cho dù công việc không thuận lợi. Nếu bạn có thể phân tích sự hợp lý của tình hình, nên nhờ bạn bè, mở rộng thêm các mối quan hệ vừa giải thoát bản thân khỏi khó khăn lại vừa thu những khoản tiền bất ngờ. Tuy nhiên, lần này trong các khía cạnh tài chính cần đặc biệt cẩn thận, cố gắng tỉ mỉ và kiên nhẫn để làm rõ tình trạng tiền bạc của bản thân.
Tháng 10 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim nghịch hành nằm ở trong khu vực tài chính khiến tình hình trở nên tiêu cực hơn bao giờ hết, lần này có thể dẫn đến bị lỗ trong các khoản đầu tư, mua cổ phiếu. Tháng này tốt nhất không cố gắng kiếm tiền nhanh, cũng không bỏ tiền vào các cơ hội rủi ro cao vì tiền sẽ một đi không trở lại.
Hai tháng cuối cùng phải ngăn chặn tình trạng rò rỉ tiền bạc, không nên dễ dàng đứng ra bảo lãnh cho bạn bè và người thân vay tiền tránh gặp rắc rối không cần thiết. Không nên cho người khác mượn tiền vì đến khi cần bạn sẽ chẳng thể lấy lại được. Phải học cách giữ tiền, không thể để chúng lãng phí một cách vô ích.
Tu vi 12 cung hoang dao 2018 anh minh hoa 2
 

TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA BỌ CẠP (HỔ CÁP)

Sao Mộc từ tháng 10 năm ngoái đã bắt đầu đi vào khu vực tiền bạc của bạn, mang lại cho bạn không ít may mắn. Tuy chỉ là lượng tiền vừa phải, nhưng cũng đủ giúp cho cung Bọ Cạp có một cuộc sống ổn định. 
Đặc biệt là trong giai đoạn đầu năm, và từ tháng 7 tới tháng 9, trong hai khoảng thời gian là cơ hội tốt nhất cho bạn muốn đầu tư, kinh doanh, bạn chỉ cần tận dụng lợi thế để thu lợi về mình, ví dụ như mua bán bất động sản hoặc đa dạng nguồn thu.
Tháng 10 năm 2018 của Bọ Cạp nên cẩn thận, bởi vì sao Kim nghịch hành sẽ gây ra một làn sóng tranh chấp lãi suất, vì thế tốt nhất là nên chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi. Bạn có thể trở thành công cụ cho người khác để thu lợi, hoặc đổ vỡ mối quan hệ bạn bè do tình hình thâm hụt tài chính gây ra.
Mặc dù tận sâu trong lòng bạn không muốn điều đó xảy ra, nhưng vì lợi ích của mọi người, việc này không tránh khỏi, vì vậy hãy học cách đối phó với những tranh chấp liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra, bạn không dễ dàng vay hoặc bảo lãnh, bị thiệt hại nhiều về tiền bạc.
Vào thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2018 của Hổ Cáp, nhờ sự tác động của sao Kim trong khu vực này, tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt, bạn có thể có thêm nguồn thu từ cổ phiếu, cá cược, nhưng phải luôn tỉnh táo, kết hợp với kinh nghiệm để đưa ra quyết định tài chính hiệu quả. Mặc dù trong thời điểm này phù hợp cho những khoản đầu tư rủi ro nhưng đừng vì thế mà lười làm việc vì đó vẫn là khoản tiền chính đảm bảo sự an toàn cho bản thân.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA NHÂN MÃ
Tài chính năm 2018 của 12 cung hoàng đạo thế nào? Với cung Nhân Mã, thời điểm đầu năm, thu nhập khá tốt nhưng Nhân Mã đừng nhìn vào cái lợi trước mắt, nên chủ động hơn để tìm kiếm cơ hội để kiếm tiền, thêm khách hàng, phấn đấu để xây dựng một mối quan hệ lâu dài và liên tục với các đối tác. Trong lúc này, bạn cũng nên phát triển các sản phẩm ưu việt trở thành sản phẩm cốt yếu duy trì sự gắn kết lâu dài với khách hàng.
Thời điểm từ tháng 3 đến tháng 6, sao Mộc ngược dòng nên phát sinh những khoản chi bất ngờ. Các vấn đề như thuế, nợ, khoản đầu tư và các vấn đề khác như lời mời đám cưới, bạn bè vay tiền... khiến bạn bị vơi tiền một cách nhanh chóng.
Từ ngày 11/7, sao Mộc mang lại may mắn đặc biệt về vấn đề tài chính cho Nhân Mã. Vốn là người thực tế, không tin những gì từ trên trời rơi xuống, nhưng bạn đã thay đổi vì muốn làm giàu nhanh chóng.
Trước ngày 8/11, tài sản tăng rất mạnh, may mắn đủ để bạn có thể chơi cổ phiếu, mua xổ số, hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư từ những lĩnh vực quen thuộc hứa hẹn sẽ có những nguồn thu nhập bất ngờ.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA MA KẾT
Tử vi năm 2018 của Ma Kết, Sao Diêm Vương vẫn ở vị trí của cung Ma Kết trong năm nay, dẫn đến tình trạng tài chính thường xuyên ở trong tình trạng hỗn loạn, các vấn đề là nguyên nhân chính làm bạn đau đầu. Dưới ảnh hưởng của sao Diêm Vương, bạn sẽ dần dần thích nghi với cuộc sống ngày đi làm 8 tiếng, những tham vọng của bạn dần nguôi ngoai và dần dần át đi những ảo vọng trong cuộc sống.
Thời điểm đầu năm, bạn đã không thể để xác định hướng đi của mình trong năm, vẫn kiếm tiền bằng những cách quen thuộc, bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối. Nếu đủ may mắn để tìm được sự hướng dẫn, bạn sẽ sớm thoát khỏi những lo lắng về việc kiếm tiền nhưng trong thực tế không phải mọi Ma Kết đều gặp may mắn như vậy, vì thế đừng vội mong đợi sự giúp đỡ từ người khác, cố gắng tìm ra hướng đi cho riêng mình.
Vào mùa Thu, sao Diêm Vương nghịch hành, phá vỡ sự may mắn về tiền bạc của bạn. Tiền bạc, tài sản rất dễ hao mòn, thất thoát. Bạn dễ rơi vào tình huống khiến bị trừ vào tiền lương, tiền thưởng, chẳng hạn như đi làm muộn, không hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn... Đừng vội đầu tư, chi tiền vào những khoản có rui ro cao vì bạn hoàn toàn không có cơ hội.
May mắn thay, về tiền bạc, tài chính của cung Ma Kết trong năm này không phải hoàn toàn là một màu xám, vào ngày 6/9 trở đi bạn đã có nhiều hi vọng hơn khi tình hình tài chính khởi sắc và ổn định hơn.
Những nhân viên văn phòng có thể sử dụng lợi thế chuyên môn của mình tăng thu nhập, trong khi đó những người làm kinh doanh bằng cách quảng bá sản phẩm rộng rãi để nâng cao hiệu suất, đảm bảo dòng chảy tiền bạc. Ai đang đầu tư chứng khoán, có thể bạn nhận được những thông tin đáng tin cậy, có những người giàu nhanh bất ngờ nhờ điều này.
Tu vi 12 cung hoang dao 2018 anh minh hoa 3
 

TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA BẢO BÌNH

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2018, năm nay rất thuận lợi cho người làm về lĩnh vực giảng dạy, đào tạo và các ngành công nghiệp khác, sự khôn ngoan mang lại cho bạn nhiều tiền bạc. Giáo viên hoặc huấn luyện viên có nhiều người biết đến, được chú ý nhiều hơn nên số người tới học, tham gia tăng lên và doanh thu rất khả quan.

Nhưng đối với những cung Bảo Bình thích tận hưởng cuộc sống dễ gặp vấn đề về tài chính, vì thế, đừng phá vỡ các kế hoạch hàng ngày của mình.
Thời điểm đầu năm, sao Kim xuất hiện thúc đẩy tinh thần của Bảo Bình làm việc chăm chỉ, hăng say hơn, nhờ đó, bạn nhận được số tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đối với những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sự giúp đỡ chiêm tinh học giúp bạn khai mở tâm trí. Sáng tạo giúp bạn đẩy nhanh sự tiến bộ trong công việc, vì thế đừng lãng phí bất kỳ khoảnh khắc nào cả. Nếu đầu tư thì mỗi quyết định mang lại cho bạn thu nhập đáng kể. 
Giữa tháng 5 đến giữa tháng 6, sao Hỏa ở vị trí của Bảo Bình khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối trong công việc, nhưng bạn vẫn giữ thái độ lạc quan, luôn nhìn thấy mặt tích cực của tất cả những khó khăn. Những nỗ lực mạnh mẽ giúp bạn luôn giữ tâm bình ổn. Kể từ giữa tháng 6, sao Hỏa nghịch hành khiến cho những trở ngại ngày càng gia tăng, bạn dần dần mất đi niềm đam mê, năng lượng cũng dần cạn kiệt.
Thời điểm cuối năm, sao Hỏa nghịch hành khiến tiền bạc của Bảo Bình giảm. Do nhầm lẫn, bạn có thể dễ dàng bị lừa và đưa ra quyết định sai lầm, dẫn đến thiệt hại kinh tế, vào thời điểm này, nếu có được sự giúp đỡ của người khác bạn sẽ không bị thua lỗ quá nhiều. Trong việc chi tiêu cho gia đình, Bảo Bình nên kiểm soát chặt chẽ việc phân bổ chi tiêu hợp lý, tránh mất cân bằng trong các khoản, nếu có đủ thời gian nên làm thêm việc ngoài thời gian để tăng doanh thu.
TÀI CHÍNH NĂM 2018 CỦA SONG NGƯ
Xem tử vi cung Song Ngư 2018 cho thấy, trong tháng 2 khi sao Kim xuất hiện cung Song Ngư khá may mắn về chuyện tiền bạc, nếu dám đầu tư chắc chắn sẽ thu khoản lời không nhỏ. Hơn nữa, sao Sao Hải Vương vẫn còn ở lại vị trí này nên có rất nhiều tin đồn xung quanh cần bạn sáng suốt trong khi thu nhập thông tin.
Trong thời gian nửa năm đầu, tiền bạc của Song Ngư cho thấy xu hướng đi lên vững chắc. Sao Hải vương vừa xuất hiện đã mang tới những tác động tích cực, những ai đang làm kinh doanh áp dụng nhiều cách thức hay ho, thú vị thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Những nhân viên văn phòng thông thường đạt hiệu suất cao trong việc, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, có thể tăng thu nhập. Đối với doanh nhân, khối lượng công việc và doanh thu của công ty tăng lên đáng kể.
Tuy nhiên, thời điểm nửa năm sau đó tình hình tài chính không được thuận buồm xuôi gió do ảnh hưởng của sao Hải vương nghịch hành. Túi tiền của Song Ngư chịu sự tác động lớn, những người có chức vụ hiệu suất công việc lúc này cũng bị giảm, giá trị thị trường của công ty cũng giảm.
Đối với nhân viên bình thường, tiền lương và những khoản chi rất khó để cân bằng, ngay lúc này phải lập kế hoạch hợp lý để dự phòng. Tình hình của các cá thể kinh doanh độc lập lạc quan hơn, bởi vì họ theo đuổi sự bền vững nên không gây ra quá nhiều mất mát.
Vì thế, khi đang ở thời điểm thuận lợi của nửa đầu năm, tốt hơn hết nên đầu tư để giúp tài sản của mình có thể tăng vọt trong ngắn hạn, sau đó thời gian còn lại là để chờ đợi cơ hội khác.
Lời khuyên cho Song Ngư là từ tháng 6 cho đến cuối năm tuyệt đối không tham gia các trò may rủi như cờ bạc, chứng khoán, đầu tư nếu không sẽ chịu thiệt hại lớn. Lúc đó chỉ nên hướng tới sự an toàn, tập trung vào công việc duy trì thu nhập ổn định.

 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.58686 sec| 2100.984 kb