Search
Thứ 5, 12/10/2017, 09:27 AM

Những nỗi sợ khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy ám ảnh nhất

(Đời sống) - Có vô vàn nỗi sợ trong cuộc sống của chúng ta, có những điều ta có thể chia sẻ với mọi người nhưng cũng có những điều nó cứ ám ảnh ta mãi mà bản thân lại không thể nói ra với ai.

Những nỗi sợ khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy ám ảnh nhất

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Điều luôn ám ảnh Bạch Dương đó là khiến cho ai đó rời bỏ mình vì chính tính cách, hành động hay thái độ của bạn. Họ là tuýp người không dễ dàng bỏ cuộc hay nhường nhịn ai trong một cuộc chiến, và việc này đôi khi khiến cho những mối của Bạch Dương đi vào ngõ cụt. Bạch Dương luôn có lòng tự trọng quá cao để nhún nhường, vậy nhưng có lẽ các bạn luôn là những người hiểu bản thân mình nhất, và đó chính là nguyên nhân của nỗi sợ bị mọi người xa lánh của Bạch Dương đấy.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Điều luôn ám ảnh Kim Ngưu có lẽ là việc phải mất đi tất cả những thứ bạn đã dành dụm được. Kim Ngưu vốn là của những con người chăm chỉ và cần cù bậc nhất, vậy nên việc mất đi những thứ mà bạn đã phải dành rất nhiều thời gian, công sức để có được là điều mà Kim Ngưu vẫn luôn nơm nớp lo sợ. Nó có thể là việc bị phá sản khi làm ăn, bị mất đi công việc mơ ước, hay thậm chí là sự đổ vỡ của một mối quan hệ mà bạn đã dày công đầu tư… Đó chỉ là một vài ví dụ nho nhỏ, và chắc chắn các Kim Ngưu ở đây không ai muốn nghĩ đến những “cái kết thảm” kiểu như vậy thêm một giây phút nào trong đời nữa phải không?

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Điều khiến Song Tử cảm thấy ám ảnh nhất đó là bản thân “không đủ tốt. Song Tử luôn là những người tràn đầy nhiệt huyết, đam mê và bạn luôn biết cách đặt ra những giấc mơ vĩ đại cho tương lai của mình. Nhưng phải làm sao đây nếu bạn không đủ khả năng để theo đuổi giấc mơ ấy? Phải làm sao nếu như bạn tưởng những điều mình làm được là tài năng hơn người của bản thân, nhưng thực tế nó chưa phải là gì to tát? Phải, Song Tử luôn đặt ra cho bản thân những câu hỏi kiểu như vậy bởi các bạn luôn bị ám ảnh với việc bản thân không đủ tốt để thực hiện một điều gì đó.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Điều Cự Giải cảm thấy sợ hãi nhất có lẽ là việc ai đó quan tâm đến bạn không nhiều như bạn quan tâm đến họ. Với trái tim luôn rộng mở của mình, Cự Giải rất giỏi trong việc gửi tình yêu thương, sự quan tâm của mình tới những người xung quanh. Và bạn luôn làm điều ấy không phải vì lợi ích cá nhân gì, bạn cũng không mong chờ sự đáp trả gì từ mọi người. Vậy nhưng không thể phủ nhận, trong lòng Cự Giải vẫn luôn có một nỗi lo sợ về việc mọi người xung quanh sẽ không trân trọng và dành mối quan tâm của họ cho bạn nhưng những gì Cự Giải vẫn làm đối với mọi người.

Những nỗi sợ khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy ám ảnh nhất

SƯ TỬ (23/7 – 22/8

Sư Tử luôn bị sợ hãi bởi việc sống mà không nhận được sự công nhận hay quan tâm từ mọi người xung quanh. Nỗi sợ này luôn đeo bám Sư Tử nhưng dường như các bạn lại luôn phủ nhận nó. Bạn luôn bị ám ảnh bởi việc những gì bạn thực hiện không được mọi người chú ý hay công nhận, bạn sợ rằng sẽ không nhận được sự quan tâm xứng đáng dành cho mồ hôi công sức của mình đã bỏ ra.

XỬ NỮ ( 23/8 – 22/9)

Điều khiến Xử Nữ cảm thấy ám ảnh đó là việc bị mất kiểm soát trong cuộc sống. Vốn là “chúa cẩn thận”, Xử Nữ biết cách giữ cho mọi thứ trong cuộc sống ở mức cân bằng và hoàn hảo theo cách riêng của mình, và đặc biệt các bạn rất ghét những điều lộn xộn xảy ra với cuộc sống đã được lên kế hoạch một cách hoàn chỉnh. Tuy vậy, sâu thẳm trong lòng Xử Nữ vẫn luôn thường trực nỗi sợ có điều gì đó “ngoài ý muốn” xuất hiện, những điều mà khiến cho các Xử Nữ vốn khéo léo và ngăn nắp bỗng dưng chỉ biết đứng chôn chân bất lực nhìn nó xảy ra mà không điều khiển được.

THIÊN BÌNH ( 24/9 – 23/10)

Điều khiến Thiên Bình sợ nhất trên đời là bị phản bội. Sự phản bội của người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp đều là những nỗi ám ảnh đối với bạn. Những lời hứa, lời giao kèo luôn có ý nghĩa quan trọng với các bạn, nhưng bạn biết đấy, không phải ai cũng thấy nó quan trọng như vậy. Thiên Bình luôn cảm thấy khó khăn với việc phải tha thứ cho những kẻ đã một lần phản bội mình, và đó là lý do tại sao đối với Thiên Bình việc phản bội giống như dấu chấm hết cho một mối quan hệ.

THIÊN YẾT ( 24/10 – 22/11)

Đối với Thiên Yết, điều khiến bạn cảm thấy sợ hãi nhất đó là bị bỏ rơi. Thiên Yết vốn là người đầy mâu thuẫn trong tính cách, và đôi khi đấy là lý do khiến cho không ít những người thân hay bạn bè xung quanh đã phải rời bỏ bạn. Thiên Yết rất dễ phải trải qua điều khủng khiếp này, và nếu chỉ một lần bị bỏ rơi bạn sẽ cảm thấy đây như một vết sẹo tâm hồn mà bạn không bao giờ muốn phải trải qua thêm một lần nào nữa.

Nhung noi so khien 12 cung hoang dao cam thay am anh nhat 3

NHÂN MÃ (23/11 – 21/12)

Bởi Nhân Mã là những người yêu tự do và sự phóng khoáng, vậy nên điều bạn sợ nhất đó là việc bị mắc kẹt. Mắc kẹt ở đây không chỉ đơn giản là việc bạn bị kẹt lại trong một không gian nào đó, mà Nhân Mã sợ nhất việc bị rơi vào một mối quan hệ xấu không có lối thoát, bị mắc kẹt trong một công việc mà mình không yêu thích… Nhân Mã luôn cần cho mình một khoảng không gian tự do nhất định trong mọi thứ, và nếu điều gì đó trong cuộc sống của bạn đang bị bó hẹp hay bế tắc, bạn tự cảm nhận được sự tiêu cực và bạn biết điều này sẽ có những tác động không tốt tới bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Sự thất bại luôn làm chúng ta cảm thấy thất vọng, vậy nhưng riêng với Ma Kết nó còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần. Ma Kết rất sợ việc mình làm điều gì đó mà nó không thể thành công. Khi thực hiện bất cứ việc gì, bạn luôn cảm thấy có vẻ mất phương hướng và không biết đâu sẽ là chìa khoá cho sự thành công của mình, và điều này khiến Ma Kết luôn bị ám ảnh rất nhiều.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn sợ rằng cuộc sống của mình quá bình thường và tẻ nhạt. Vốn là những con người sôi động và khác biệt (đôi khi còn có chút “dị” khác người), Bảo Bình luôn muốn cuộc sống của mình lúc nào tràn ngập những thứ hay ho và thú vị. Vậy nên việc Bảo Bình cảm thấy sợ hãi nhất đó là phải sống cuộc sống “như bao người khác” với công việc giờ hành chính, với cuộc sống gia đình tẻ nhạt và bế tắc… và điều đó chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng đau khổ và chán nản.

SONG NGƯ ( 19/2 – 20/3)

Đối với Song Ngư thì điều tồi tệ nhất đó là không nhận được sự thấu hiểu từ mọi người. Bạn luôn cảm thấy mình đang sống trong một thế giới chẳng ai hiểu mình, liệu có phải vì Song Ngư phức tạp và khó hiểu hay không? Bạn luôn bị ám ảnh bởi việc, sau một thời gian dài tìm hiểu hay cố gắng giúp cho đối phương hiểu về mình, vậy nhưng họ vẫn chẳng thể hiểu được thực sự con người bạn là như thế nào.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.88450 sec| 2000.789 kb