Search
Thứ 5, 15/05/2014, 10:59 AM

Nam giới thường nghĩ gì khi ở "trên giường"?

Dù đã tỏ 'đường đi lối về', nhưng có những tâm lý của các chàng mà bạn nên nắm để chăn gối thêm hòa hợp.

Bạn nghĩ rằng mình có đủ các kỹ năng giường chiếu để có thể làm hài lòng "bạn đồng hành". Vậy bạn đã bao giờ nghe đàn ông sự thật về điều họ ngất ngây nhất khi lên giường chưa? Theo Womansday, có một số điều mà đa phần đàn ông đều mong muốn người của mình cùng san sẻ trong lúc hòa hợp.

Thích khen ngợi

Đàn ông không khác phụ nữ bao nhiêu, họ cũng mong muốn nhận được những lời khen ngợi của bạn tình. Những lời khen ngợi chính là chất xúc tác khiến phái mạnh cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn.

Lời khen ngợi có thể được gửi đi trước khi bắt đầu nhập cuộc (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi...) và sau khi hoàn tất màn "yêu" (Anh thật tuyệt…) có tác dụng rất lớn đối với đàn ông.

Phái mạnh thường lo lắng về kích thước của cậu nhỏ, tóc tai cùng nhiều thuộc tính khác, tuy nhiên họ sẽ cảm thấy “mát ruột” và tự tin khi nhận được những lời động viên kèm những lời khen tặng ngọt ngào từ đối tác.

Sợ gần gũi

Trong khi phụ nữ có cả nghìn lý do để nói không với sex thì đàn ông cũng vậy. Đừng cho rằng đàn ông có thể lên giường với người mình không yêu mà quy chụp họ không bao giờ biết chán “”.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phái mạnh sống rất tình cảm và đôi khi họ cũng có cảm giác sợ gần gũi. Lý do có thể là khi họ đã có tình cảm sâu nặng với ai đó, sự thân mật khiến họ đê mê, nhưng đột ngột người phụ nữ của họ bỗng vội vã rút lui sau khi đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau khiến họ bị sốc. Những người bị ám ảnh bởi sự cố này, trong thời gian dài, đa phần đều từ chối “chuyện ấy”. Phụ nữ cần hiểu, thông cảm và cho họ thời gian để họ lấy lại sự bình tĩnh và tự tin.

Thích bạo lực

Đôi khi đàn ông cũng mong muốn thể hiện một vài động tác thô bạo trong lúc thân mật. Theo tiến sĩ Joe Kort, nhà tâm lý và học của Mỹ, đàn ông mong muốn vợ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên. Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến đàn ông phát cuồng.

Thỉnh thoảng, cố gắng để anh ta cưỡng đoạt bạn. Sự thay đổi trong cách thức “yêu” có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp.

Có nhiều khu vực nhạy cảm

Theo nhà tâm lý học Melodie Schaefer, phái mạnh cũng có nhiều vùng nhạy cảm chứ không phải chỉ có nơi duy nhất là dương vật như phụ nữ vẫn nghĩ. Tuy nhiên, đàn ông thường có xu hướng ngượng ngùng chỉ dẫn bởi họ sợ bạn tình tự ái. Vì vậy, họ luôn ước ao phái đẹp có thể tự khám phá những vùng nhạy cảm này, chẳng hạn như ngực, đùi, mặt…

“Đàn ông muốn những tưởng tượng của họ về sex, nhưng lo lắng vợ mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá họ là người không đàng hoàng”, theo tiến sĩ Kort. Tương tự, nhà tâm lý học Schaefer cũng bày tỏ quan điểm, hầu hết đàn ông đều muốn người phụ nữ tiết lộ mọi sự tưởng tượng của họ về chuyện ấy.

Muốn thực hiện điều này, hãy cố gắng coi đó như một trò chơi thú vị. Có thể viết ra giấy những mong muốn hay những tưởng tượng rồi đặt vào trong chiếc hộp. Khi cả hai thân mật, đem ra cho chàng xem, hoặc cũng có thể hỏi trực tiếp một số câu mà bạn cho là cần thiết để nhận được những lời giải đáp thỏa đáng trong hoàn cảnh cả hai vô cùng thoải mái. Đồng thời các chàng rất mong muốn nửa kia mạnh dạn, chủ động trong chuyện ấy, họ không muốn bạn mãi là một chú "mèo ngoan" khi ở trên giường.

Thích nghe nói chuyện

Nói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Những lời khen ngợi, hướng dẫn kèm theo vài câu nói thô tục đôi khi được đàn ông đánh giá cao. Những lời khen tặng của phái nữ mang lại sự thú vị bởi nó khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ và cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã.

Cần sự trung thực

Quan hệ tình dục có thể giải quyết những căng thẳng xảy ra trong một mối , nhưng cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Nếu đàn ông phàn nàn vợ thường "bỏ đói" họ hoặc chỉ “ban phát” vào những dịp cuối tuần hay sự kiện nào đó... nghĩa là họ cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” như một cách “trả bài” chứ không có ham muốn thực sự.

Trong chuyện quan hệ tình dục, cái tôi của đàn ông rất lớn. Nếu họ bị tổn thương, về lâu dài mối quan hệ sẽ dễ bị lung lay. Đây là một trong những sự thật về sex mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất. Vì thế đừng bao giờ tiếp tục kéo dài sự giả tạo nếu bạn không muốn làm người đàn ông của mình thất vọng.

Không khắt khe với hành vi tình dục riêng tư

Theo tiến sĩ Kort, sự thân mật tình cảm một phần được tạo ra bởi sự gần gũi về thể xác, tuy nhiên việc duy trì ham muốn tình dục đòi hỏi người trong cuộc cần giữ những khoảng cách nhất định. Các cặp nên duy trì sở thích sex riêng, nhưng tuyệt đối không có sự phản bội người bạn đời.

Giải thích ảnh khiêu dâm

Nếu phát hiện bạn đời của mình cất giấu những hình ảnh có nội dung khiêu dâm, thay vì phản ứng thái quá, hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và nghe họ giải thích.

Chúng ta cần biết: Số người nghiện tình dục chỉ chiếm 4% dân số thế giới, vì vậy không có gì chắc chắn chồng bạn nằm trong số này; con người luôn tò mò muốn làm người lớn ngay từ thời thơ ấu, và sự tò mò ấy lớn lên theo độ tuổi, đặc biệt phát huy mạnh mẽ ở đàn ông.

Khi rơi vào tình huống này, chuyên gia tâm lý Kort khuyên những người vợ nên thẳng thắn trao đổi với chồng để nắm hiểu được cụ thể việc ham mê các tác phẩm khiêu dâm của chồng đang ở mức độ nào. Nếu cảm thấy chồng quá sa đà, nên tìm gặp bác sĩ tâm lý để gỡ rối. Còn không, hãy coi đây là hành động chỉ có mục đích thỏa mãn sự tò mò mà thôi.

Cần sex, nhưng không phải là tất cả

Đàn ông luôn bị cáo buộc vô độ trong tình dục, nhưng phụ nữ nên suy nghĩ lại điều này. Nhiều chuyên gia tình dục tin rằng, đàn ông cũng cần sự hòa hợp, nhưng đó không phải là tất cả, dù yếu tố hòa hợp vô cùng quan trọng, tạo nên sự bền chặt của .

Con người không chỉ yêu nhau vì “chuyện ấy” mà bằng cả thân thể, tâm hồn, tình cảm và vốn sống; nếu chỉ là hành động cơ giới, tình dục sẽ trở nên thô thiển, nhàm chán. Khi đã có khoảng cách tâm hồn thì đó sẽ là cảnh "đồng sàng dị mộng".

Theo các chuyên gia tình dục, những giây phút nồng nàn bốc lửa trên giường quý giá như những màn massage toàn thân hoàn hảo. Bài “thể dục” trong ngày của hai người đặc biệt có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của cả hai phái.

Theo Danong



 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.13397 sec| 1970.914 kb