Search
Thứ 3, 12/12/2017, 14:43 PM

Bước vào thế giới tình yêu thú vị của cung Bạch Dương nữ

(Đời sống) - Cung Bạch Dương nữ là cô nàng có thể khiến bất cứ chàng trai nào lóa mắt bởi sức sống ấm áp rạng rỡ như ánh mặt trời của mình, là người khiến tình yêu trở thành điệu nhảy sôi động nhất, nhiệt thành nhất. Cùng khám phá thế giới nội tâm và đời sống tình cảm của cô gái thú vị này nhé.

1. Tính cách của cung Bạch Dương nữ 
Khi nhắc tới cừu trắng, điều đầu tiên và nổi bật nhất mà bất cứ ai cũng không thể quên chính là sức sống. Có lẽ do sinh ra vào mùa xuân nên ở con người này tràn đầy sức mới mẻ, tựa như được thần mùa xuân chúc phúc, lúc nào cũng căng tràn tới mức không thể ngăn cản nổi và cũng không thèm che giấu.  
Bất cứ lúc nào, thậm chí vào lúc tuyệt vọng nhất, bất an nhất, thất bại nhất chỉ cần có sự xuất hiện của cô gái Bạch Dương thì vẫn đầy tiếng cười nói, vẫn cảm giác được hi vọng ở cách đó không xa, không một ai cô độc, không một ai bị bỏ rơi, không một ai bất hạnh. Cô ấy khiến cho những người xung quanh cảm thấy hơi ấm và sự nhiệt thành cùng tương lai mới mẻ.
Đến con gái còn phải quý mến cô nàng thì không có lý gì các chàng trai không hâm mộ cô ấy. Tính cách phóng khoáng, khiến người ta vui vẻ lại khiến người ta ung dung, dễ dàng qua lại, lan truyền cảm xúc tích cực và rộng lượng với cả thế gian, ai có thể ghét bỏ một cô gái đáng yêu tới nhường này.
Con người Dương Dương tràn ngập ý chí chiến đấu, có thể nói là càng đánh càng hăng, không dễ dàng chịu thua, vừa hiếu chiến vừa dồi dào. Trong lòng cô có lý tưởng, có can đảm, có sự dũng cảm mà không một cô gái nào theo kịp. 
Nhưng là con người nào ai hoàn hảo, nào ai không có khuyết điểm, cô không có bệnh công chúa nhưng cô có thói quen của nữ hoàng. Bạch Dương không chờ đợi người khác mang đến, thích gì cô sẽ tự lấy, sẽ tự mình giành được, quyết không lui bước, kiêu ngạo tới trời, lúc nào cũng ngẩng cao đầu đầy tự tin. 
Bên ngoài cô là nữ sinh ấm áp và rộng rãi, khiến người ta có cảm giác cô rất may mắn, không có gì phải lo buồn không có gì đánh bại được. Nhưng kỳ thực, quen biết một thời gian mới biết cừu trắng cực kì bá đạo lại mang chủ nghĩa “duy ngã độc tôn”, bản thân mình là nhất. 
Tính cách kiêu căng khiến Bạch Dương ít suy nghĩ tới cảm nhận của người khác, ít khi quan tâm tới ý kiến của những người xung quanh mà cứ việc mình mình làm thôi. Có khi làm tổn thương ai cũng chẳng để tâm, để thỏa mãn mục đích sẵn sàng vô tâm, sẵn sàng tuyệt tình. 
Cô ấy sợ nhất là thất bại, luôn muốn tranh vị trí thứ nhất, không chấp nhận nổi thất bại, chịu thua tuyệt đối không có trong từ điển. Ích kỉ, thiếu tính hợp tác, thiếu tinh thần đoàn kết và lòng cảm thông. Vũ trụ này lấy Bạch Dương làm trung tâm mất rồi. 
Nhìn thẳng vào ưu điểm và khuyết điểm của cô nàng Bạch Dương, tính cách quyết định rất nhiều tới chuyện tình cảm của cung Bạch Dương nữ. Cô gái này có tính khiêu chiến rất mạnh, từ trong xương tủy thích cảm giác chinh phục, thường xuyên chủ động tán tỉnh chàng trai mình cảm thấy rung động. Càng là đối tượng khó thì họ càng cố gắng theo đuổi tới cùng. 
Cô nàng không muốn ngột ngạt hay hạn chế tự do của bản thân nên mọi thứ thay đổi nhanh lắm, có mới nới cũ cũng là chuyện bình thường. Dẫu vậy, nàng cũng là người tương đối có trách nhiệm, chỉ cần là việc do mình gây ra nàng ấy sẽ tự động gánh vác. Cuối cùng, đối với ái tình, chòm sao nhóm Lửa này lúc nào cũng nồng nàn rực rỡ, cảm giác như pháo hoa bừng nở trong phút chốc vậy. 
2. Quan điểm tình yêu của cung Bạch Dương nữ
Bước vào thế giới tình yêu thú vị của cung Bạch Dương nữ
Được sao Hỏa bảo hộ, chòm sao này yêu ghét rõ ràng, tình cảm dứt khoát, yêu là say đắm nhưng chia tay là tuyệt tình, hôm nay có rượu hôm nay say, không nghi ngờ không ghen tuông. Đối với Bạch Dương, mỗi lần yêu là một lần tận cùng của cảm xúc, luôn vẹn nguyên như thuở ban đầu, oanh oanh liệt liệt, tất cả mọi thứ đều dành cho người ấy. 
Cho dù là thất bại, cho dù là khóc lóc, nước chảy thành sông cũng cam lòng. Con người yêu và hận chỉ cách nhau trong gang tấc, người hôm nay thân thiết vai kề ngày mai đã trở thành xa lạ, cừu trắng không lạ. Họ chấp nhận điều đó, coi đây là lẽ thường, người tới thì hết lòng, người đi không luyến tiếc.  
3. Lý tưởng tình yêu của cung Bạch Dương nữ 
Yêu say đắm, lãng mạn tột cùng là lý tưởng mà cả đời cô gái này theo đuổi. Trời sinh hấp tấp, nàng cảm thấu tình cảm càng nhanh càng tốt, quá mức ôn hòa nhẹ nhàng sẽ dễ dàng khiến người ta sinh cảm giác nhàm chán, bỏ lỡ mất nhau. Yêu thì nói luôn, vừa gặp đã thương, tiến công mãnh liệt. 
Bạch Dương không thích chàng quá hiền lành, cố ấy mong chàng trai dành cho mình phải thật mạnh mẽ, thật nhiệt thành, có thể quỳ xuống cầu hôn nàng ngay giữa đường phố đông đúc và mình sẽ gật đầu thật nhanh, tiến vào con đường màu hồng. 
Bởi vậy, theo đuổi cô ấy không cần thiết mập mờ, không phải thấp thỏm lo âu, quan trọng nhất là can đảm mặt dày. 
Với cô gái nhỏ khác, chàng nào cũng phải thận trọng từng li từng tí, phải nghe ngóng tình hình còn riêng chòm sao nữ Bạch Dương, nhất định phải nhanh – gọn – quyết liệt, theo sát từng bước, tấn công dồn dập, đảm bảo thành công. Nàng ấy được theo đuổi như thế, thông minh biến sạch, chỉ có trái tim là rung động thôi.  
4. Ghép đôi hoàn hảo với cung Bạch Dương Nữ - chàng trai Sư Tử
Bước vào thế giới tình yêu thú vị của cung Bạch Dương nữ
Con đường của bản thân cho chính mình định đoạt, tình cảm cũng thế, cô ấy mười phần can đảm, mười phần bốc đồng, ăn nhịp với chàng trai Sư Tử, phối hợp nuần nhuyễn, thành cập đôi hoàn hảo. 
Thực ra nam Nhân Mã – nữ Bạch Dương cũng là cặp đôi đẹp trong vòng tròn hoàng đạo vì tính cách tương đồng nhưng Mã Mã lại thiếu ý thức trách nhiệm, không muốn và cũng không gánh nổi trách nhiệm khiến cô gái mạnh mẽ như Dương Dương không dám tiến xa. 
Còn chàng Sư Tử hội tụ đầy đủ đặc điểm và phẩm chất xứng đôi vừa lứa. Vào thời điểm cô ấy khổ sở đau buồn, chàng ở bên là chỗ dựa vững chắc, con gái dù mạnh mẽ tới đâu cũng cần một bờ vai vững chãi chở che bao bọc. Hai người cùng chung hoạn nạn, đều rất có nghĩa khí, khó khăn cũng không bỏ rơi nhau, lạc quan tin tưởng hướng về phía trước. 
5. Thần tình yêu của cung Bạch Dương nữ: Thiên Bình
Nếu muốn chọn nữ cường nhân trong 12 thì tuyệt đối không thiếu tên Bạch Dương, lẫm liệt oai phong không chút kiêng dè, thực sự tính cách quá phô trương. Khi đối diện với tình yêu, cô ấy thiếu sự nữ tính cần thiết, quên mất người kia nói gì, quên mất nửa gì thích gì, quên mất những điều mà một cô gái nên làm. 
Thiên Bình tao nhã, tỉ mỉ, thành lịch sẽ nhẹ nhàng nhắc nhở những thiếu sót của Bạch Dương, giống như thần bảo hộ tình ái vậy. Chòm sao này lặng lẽ dạy dỗ cừu trắng nên làm thế nào, nên yêu thế nào, có điểm gì về nửa kia phải nhớ, nhờ thế mà mối tình cảm của Bạch Dương sẽ trôi chảy thuận lợi hơn, coi như tác hợp một chuyện tốt. 
6. Món quả tình yêu dành cho cung Bạch Dương nữ: đồ vật đẹp đẽ
Bước vào thế giới tình yêu thú vị của cung Bạch Dương nữ
Dù có bao nhiêu tuổi thì con người cô nàng vẫn như đứa trẻ, không bao giờ lớn, luôn thích những thứ đẹp đẽ lung linh. Chẳng cần phải quà tặng giá trị hay đồ phô trương hào nhoáng gì đâu, chỉ cần tặng cho Bạch Dương đồ vật lấp lánh đẹp đẽ, xinh xắn đáng yêu thì nàng ấy sẽ vui vẻ, nắm lấy không ngừng ngắm nhìn. 
Ví dụ như một con búp bê ngộ nghĩnh, một hộp nhạc xinh đẹp, một đóa hoa diễm lệ, một chậu hoa khả ái,…. Bất kể là thứ gì, chỉ cần tràn ngập mỹ lệ, mang định hướng tích cực là có thể chiếm trọn tâm hồn của nàng rồi. Thật dễ chiều chuộng đúng không nào, con người cô nàng đơn giản và linh hoạt như thế đấy. 
Yêu cô gái Bạch Dương, bước vào thế giới nội tâm của cô ấy thì hãy hiểu cả những ưu điểm và khuyết điểm, bằng lòng cùng cô ấy lớn lên, kiềm chế những cơn nóng nảy vội vàng và bao dung cho sự bốc đồng của nàng. Điều bạn nhận được sẽ là ánh nắng rạng ngời của mùa xuân, đủ sức sưởi ấm mọi tâm hồn và khiến cho không ai muốn rời xa. 

 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.82092 sec| 2009.094 kb