Search
Thứ 4, 15/11/2017, 11:26 AM

Bói tính cách, sự nghiệp và tình duyên cực chuẩn qua tên của bạn

(Đời sống) - Bằng cách tính tổng các con số thông qua các chữ cái theo tên, bạn có thể biết được phần nào tính cách của mình và người khác. Cùng thử nhé.

Mỗi người khi được sinh ra đều mang một số phận khác nhau. Bởi thế mà có người số hưởng phúc suốt đời, có người số lại cùng cực hết kiếp. Tuy nhiên, mỗi người lại mang những con số may mắn cứu vãn được số kiếp của chính mình chỉ bằng cái tên.

Trong một bộ môn khoa học huyền bí gọi là thần số học (Numberology) dựa trên nhân sinh quan của thần tam giác (Divine triangle) người ta đã đoán được tính cách, công việc, năng khiếu, nhân cách…của mỗi người.

Dựa vào bảng phân bố tượng trưng số với các chữ cái dưới đây, bạn sẽ tìm ra con số định mệnh của đời mình.

Bói tính cách, sự nghiệp và tình duyên cực chuẩn qua tên của bạn-1

Bảng số tượng trưng cho các chữ cái

Cách tính số định mệnh của mỗi người vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần viết họ tên của mình ra rồi cộng tất cả chữ cái (tương ứng với số trong bảng) đến khi nào chỉ còn một chữ số là được.

Ví dụ: Tên bạn là Lê Thảo Hiền = 3+5+2+8+1+6+8+9+5+5=52. Cộng tiếp đến khi về 1 con số 5+2=7. Vậy con số định mệnh của bạn là số 7.
Bây giờ chúng ta cùng xem mình có con số định mệnh là gì nhé.

Số 1

Số 1 tượng trưng cho mặt trời. Tượng trưng cho sự hùng mạnh, độc lập và khả năng lãnh đạo tài tình của người mang nó. Bạn mang con số này lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Tính cách

Là người hay tìm tòi, sáng chế và ưa mạo hiểm. Người mang số 1 rất cứng đầu, ý chí mạnh mẽ, tự lập. Đặc biệt, có đầu óc tổ chức, lãnh đạo rất tài tình. Do đó, người này thường rất khó thuyết phục, bảo thủ và chỉ huy độc đoán. Bản tính rộng rãi, đại lượng nhưng vì quá tham vọng nên dễ sa vào thói ích kỷ, bất chấp và tàn nhẫn. Nếu được làm việc đúng sở thích, đúng hướng sẽ có kết quả rất tốt. Ngược lại nếu sai lạc thì thất bại vô cùng thảm hại.

Bói tính cách, sự nghiệp và tình duyên cực chuẩn qua tên của bạn-2

Được nhiều người mến phục. Nặng về tình cảm và rất dễ đau khổ nhưng thường tỏ ra rất mạnh mẽ, che giấu cảm xúc tốt. Rất ít khi người thân hay bạn bè nhận ra tâm trạng của họ.

Sự nghiệp

Dễ thành công trong công việc điều khiển và quản lý. Làm giám đốc sản xuất, kỹ thuật hơn là làm tài tử, làm chủ biên hơn là làm kỳ giả. Người này thành công trong các ngành khoa học như khảo cứu, sáng chế và phát minh. Họ có óc chỉ huy, tham vọng nên dễ đạt được kết quả cao.

Nếu làm ông chủ thì dễ thành công nhưng làm công ăn lương thì dễ có sự va chạm bởi lúc nào cũng tỏ ra mình đúng, mình phải. Chính tính tình mạnh mẽ, cứng rắn, kiên quyết đôi khi độc đoán mà một số người dễ giàu có nhưng một số lại nghèo nàn. Dễ kiếm mà cũng dễ mất tiền, kiếm được mà tiêu cũng được.

Rất dễ phiêu lưu mạo hiểm, đầu tư. Đúng với tư tưởng liều lĩnh của “được ăn cả ngã về không”.

Tình duyên

Người số 1 khi chọn bạn đời luôn luôn chọn người mà họ chi phối được. Càng gần gũi bao nhiêu thì họ càng muốn chỉ huy bạn đời bấy nhiêu. Rất thụ cảm với tình yêu nhưng lại dễ tiêu tan. Muốn chiếm độc quyền tình cảm và rất hay ghen.

Thích hợp nhất với người số 2 và số 6. Sau đó là số 3 và 4. Kết hợp với số 8 và 9 có thể gây sóng gió, bất hòa với cả hai bên.

Số 2

Số 2 tượng trưng đến Mặt trăng, cho sự hòa nhã, ngọt ngào, sẵn sàng giúp đỡ mọi người, khéo léo trong xã giao.

Tính cách

Người số 2 rất tế nhị trong giao tiếp, có thể xét đoán người khác. Cộng tác tốt với người khác hơn là lãnh đạo. Ưa ổn định, thích sự quen thuộc thân mật hơn là những cái mới lạ, đột phá. Thường là người trầm lặng, suy tính kĩ lưỡng, dè dặt trước khi hành động. Không thích cãi cọ, tranh luận, xích mích, thích ôn hòa cộng tác. Họ có thành công nhưng không thể đạt được thành công rực rỡ.

Dễ chán nản, thất vọng và lo nghĩ nếu gặp biến cố. Hòa nhã, dễ cảm xúc và lãng mạn. Khi vui thì rất vui mà buồn cũng không kém. Dễ kết bạn và không đòi hỏi ở người khác. Không thích là trung tâm vũ trụ, không thích mọi người chú ý và không phải là người ưa sống tập thể.

Sống thiên về tình cảm. Khi giận giữ thâm trầm, ngậm đắng nuốt cay ít khi thể hiện ra là mình bất bình ấm ức.

Sự nghiệp

Có nhiều sáng kiến và óc tưởng tượng nhưng chỉ phù hợp với người thi hành hơn là người chỉ huy. Dễ thành công trong những việc đòi hỏi sự tế nhị như giao dịch, các nghề về tâm lý học, học, cố vấn, thư ký…

Người này thường là nhân viên trung thành, tín cẩn, có lương tâm và vô cùng đắc lực. Ít đòi hỏi, cam phận thủ thường, ít tranh giành đấu tranh. Nếu làm chủ sẽ vô cùng dễ chịu, ít ra lệnh và ít đòi hỏi thái quá.

Tiêu tiền vô cùng chắc chắn và hợp lý cho nên không dám liều lĩnh đầu cơ. Ghét nợ nần nên thường dành dụm từng đồng. Kinh doanh chắc chắn nhưng ít lời lãi. Sống thiên về tình cảm, mềm yếu nên dễ bị bạn bè lợi dụng, vay mượn.

Tình duyên

Mẫu người số 2 là bạn đời lý tưởng bởi họ chu đáo, chan chứa tình yêu thương và luôn sẵn lòng vì người mình yêu. Họ luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất của mình cho bạn đời. Trong tình yêu họ rất lãng mạn, mềm yếu. Người số 2 có thể kết hôn với nhiều số khác. Tuy nhiên, lý tưởng nhất vẫn là kết hợp với số 2,4 và 6. Sau đó là 1, 8, 3, 5. Kết hợp với 7 và 9 thường phải chịu đựng ưu phiền.

Số 3

Số 3 liên hệ với sao Mộc. Số 3 tượng trưng cho tình cảm và năng khiếu làm các ngành khoa học kỹ thuật.

Tính cách

Người mang số 3 ham thích học hỏi, có nhiều khả năng thiên phú. Dễ say mê, tháo vát, thông minh và vô cùng lạc quan. Thích sống tập thể, yêu đời, luôn làm cho những người xung quanh vui theo mình. Lạc quan đến mức thường công nhận sự rủi ro như một điều tự nhiên không thể tránh được nên không than thân trách phận. Người này có tài ứng biến, thích hoạt động và dễ bị người khác chi phối. 

Rất chú trọng đến vật chất và tiền bạc nên muốn thành công để hưởng thụ chứ không phải để trèo cao nắm quyền hành. Có khuynh hướng ích kỷ, sống theo lối sống của mình và rất dễ dàng với bản thân.

Dễ hòa nhập, thích quen biết giao du khắp nơi. Nói chuyện hay, thích nghi nhanh với hoàn cảnh. Vui tính, hoạt náo, ít chán nản, bi quan và ít làm người khác phải buồn phiền. Do đó, người số 3 thường  có nhiều bạn bè nhưng ít người thân thiết.

Sự nghiệp

Dễ thành công trong công việc nếu được sử dụng đúng khả năng và tìm cách phát triển khả năng đó. Các nghề thích hợp có thể kể đến như viết văn, nhiếp ảnh, thiết kế, hội họa, giải trí…Không phù hợp lắm với nghề bác sỹ, luật sư hay kế toán…

Không thích các công việc nhàm chán, lặp đi lặp lại. Trong công việc, tính tình vui vẻ, lạc quan nên được nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Không thích tiết kiệm mà thích sắm sửa, tiêu rất thoáng cho người thân và gia đình. Quan niệm kiếm được thì cũng phải tiêu được. Tiền bạc vào ra là chuyện thường nên cứ để tự nhiên.

Tình duyên

Khi chưa kết hôn thường là người đa tình, đào hoa nên có thể bị ít nhiều tai tiếng. Không muốn làm khổ đau người khác nhưng lại vô tình coi thường tình yêu. Tuy nhiên, khi đã lập gia đình lại là người rất chung thủy, thích ấm cúng, sẵn sàng chăm chút, săn sóc cho gia đình hết mực. Nhưng họ cũng không vì thế mà từ bỏ đam mê 

Số 4

Số 4 tượng trưng cho sao La Hầu, tiêu biểu cho uy quyền tối cao, sự công bình, trách nhiệm và bình yên.

Tính cách

Làm việc siêng năng, bền bỉ và tín cẩn. Là trụ cột của kỹ nghệ và xã hội, tổ chức và kiến thiết giỏi. Suy nghĩ luôn chín chắn, cẩn thận và vô cùng chính xác. Khuynh hướng bảo thủ nên ưa chống đối các việc cải cách. Trước khi bắt tay vào công việc thường do dự rất lâu. Thường là người đòi hỏi các tổ chức và lãnh đạo các cuộc chống đối có trật tự, áp bức bất công.

Người này có tính tình trầm lặng, mực thước và ít biểu lộ. Không có nhiều tính hài hước. Bản tính trung thành, đáng tin cậy. Là những người bạn tốt và có thể gắn bó lâu dài. Hướng nội hơn là hướng ngoại. Kém ăn nói , thật thà, thẳng thắn có sao nói vật. Tuy người này không có tính chỉ huy nhưng rất cứng đầu và khó lay chuyển được ý của họ.

Sự nghiệp

Thích hợp với những công việc cần sự tập trung, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nghề thích hợp là kỹ sư, kiến trúc sư, kế toán, thu ngân, hóa học, toán học, luật sư…Là nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, có thể hợp với các công việc buồn tẻ, đều đặn và không chán. Rất tin cẩn, ham làm và có tinh thần trách nhiệm nên thường là nhân viên đắc lực.

Cẩn thận về tiền bạc. Luôn luôn để tiền phòng thân. Mua bán chặt chẽ, không hoang phí. Thích mua đồ cũ hơn là đồ mới, không thích đầu tư liều lĩnh. Họ chắc chắn nên chỉ dám đầu tư vào những việc họ biết chắc có kết quả.

Tình duyên

Là người rất cẩn thận, thực tế, tiến từng bước thận trọng và chắc chán nên không tương tư một cách dễ dàng. Họ thường tìm hiểu nhau trong thời gian dài mới đi đến .

Thường là người dè dặt trong tình yêu nên ít bị chi phối bởi tình cảm. Người này rất thích hợp với các số 4, 7 và 9. Sau đó là 2, 6, 1 và 8. Không thích hợp với 3 và 5.

Số 5

Tượng trưng cho sao Thủy, cho trực giác thiên bẩm, sự nhanh trí, hoạt động theo cảm hứng, phiêu lưu và gan dạ.

Tính cách

Là người sáng trí, hành động rất nhanh gọn. Họ quý trọng tự do cá nhân. Đa số họ sẵn sàng hy sinh quyền hành cho các hoạt động và phiêu lưu. Khi xuống tinh thần họ thường dễ tức giận, cáu kỉnh và buồn bã. 

Có nhiều nghị lực và hứng khởi. Tuy thay đổi tính tình mau chóng nhưng có sức chịu đựng. Ít có việc nào làm chán nản lâu dài. Bản tính lạc quan nên dễ lấy lại tinh thần. Thích thay đổi mới lạ bất cứ việc gì. Không bận tâm về vấn đề tình yêu và tiền tài. Họ ham phiêu lưu và tận hưởng những gì mà tiền bạc mang đến.

Người mang số 5 rất cương quyết và nhiều nghị lực nên ít phải ngập ngừng, đắn đo trước một vấn đề nào. Hành động thường theo cảm hứng, nóng nảy và bộp chộp.

Sự nghiệp

Họ thường có bốn đặc tính đem lại thành công là thông minh, tài ba, nghị lực và nhân tính. Thành công với họ không phải đạt quyền hành trong tay mà là tận hưởng đời sống. Họ không thích buồn tẻ, thích giao du, gặp gỡ và chinh phục những điều mới mẻ. Vì vậy họ cần chọn nghề thật cẩn thận.

Họ phù hợp với viết báo, sáng tác, hội họa, nhiếp ảnh, luật gia, phi công, quảng cáo, tuyên truyền…Muốn thành công đến với những người này thì phải có sự hứng thú. Chọn đúng ngành nghề sẽ đạt đến đỉnh cao tột cùng.

Người số 5 bấp bênh trong tiền bạc, có thể thành triệu phú hay trắng tay trong một đêm. Họ không dành dụm nhiều tiền mà lại rất rộng rãi về tiền bạc.

Tình duyên

Luôn là người hấp dẫn đối với người khác phái. Họ lãng mạn và có đời sống tình cảm và rất mạnh mẽ. Họ yêu cuồng và sống vội. Kết hôn với họ thì một là đi đến thiên đường, hai là đi vào địa ngục, rất ít khi lưng chừng ở giữa.

Người thích hợp với số 5 là số 5. Sau đó có thể là số 2, 3 và 6. Ít hợp với 1 và 8.

Số 6

Số 6 liên hệ đến sao Kim, tượng trưng cho sự hòa hợp thẩm  mỹ, ổn định. Sự nhẹ nhàng, hy sinh nhưng đầy quyến rũ và tự do.

Tính cách

Người mang số 6 cứng cỏi, mạnh mẽ, tin cậy, cao thượng, tế nhị và dễ rung động trước cái đẹp. Bản tính nhân ái và rất quan tâm đến hạnh phúc của người khác. Là người sống thiên về tình cảm gia đình. Là người ưa sự chính xác, chuẩn mực và rất tốt bụng. Có khi còn đảm đang cả công việc của người khác.

Thường đi quá sâu vào chi tiết nên hay bị lo lắng và không an tâm.

Do tính tình , mềm mỏng, nhẹ nhàng, nhu mì và trầm lặng nên dễ tạo cảm tình với những người xung quanh. Người mang số 6 yêu mến thiên nhiên, dễ giao lưu kết bạn và giữ được tình bạn dài lâu. Ít bị người khác ghét, ít ghét người khác trừ khi người đó đe dọa tới hạnh phúc của họ.

Tính cách yêu thích cái đẹp. Thích giải trí, xã giao, hội họp và tổ chức rất khéo léo.

Sự nghiệp

Có óc sáng tạo nên phù hợp với các nghề như viết văn, hội họa, điêu khắc. Họ có thể làm các nghề khác như hoạt động xã hội, bác sỹ, từ thiện, chăm sóc

Họ là người giàu tình cảm nên dễ đạt được thành công khi nhận được sự giúp đỡ, cổ vũ, động viên của người thân.

Về tiền bạc, người này thích sự yên ổn. Họ kiếm được tiền, chi tiêu hợp lý không vung phí và ít vay nợ. Rộng lượng về tình cảm nhưng tiền bạc thì lại không. Không ham làm giàu bằng những may rủi thời cơ. Họ cẩn thận và chặt chẽ về tiền bạc.

Tình duyên

Họ thực tế, không viển vông, lãng mạn trong tình yêu. Tình yêu với họ luôn rõ ràng và gắn bó với hôn nhân. Khi kết hôn, họ chỉ còn biết đến gia đình còn những mối ngoài luồng họ không để ý đến nữa. Họ giàu tình yêu thương và dễ xúc cảm. Yêu với họ cần thiết giống như thở. Số kết hợp thích nhất là số 6 và 2. Sau đó là 3 và 5. Ít thích hợp với 6, 4, 1,8 và 7.

Số 7

Tượng trưng cho sao Thổ Tú. Những người này có tính cách riêng biệt, tư tưởng thâm trầm, năng khiếu về các môn khoa học xã hội. Tiêu biểu cho sức mạnh cường tráng và khả năng tiến thủ vượt bậc về tinh thần và tâm linh.

Bói tính cách, sự nghiệp và tình duyên cực chuẩn qua tên của bạn-3

Tính cách

Là người tự lập, tính cách thâm trầm, ưa phân tích. Thích đi du lịch nhất là về những nơi mới mẻ, xa xôi, hẻo lánh. Thích sự kín đáo và cô quạnh. Sống nội tâm, không biểu hiện ra ngoài. Có khiếu về thẩm mỹ. Quan niệm của họ thường thiên và trực giác và triết lý. Kiên định nên ít adua. Tự lập luận, tự quyết và không chịu nghe ý kiến của người khác. Có ý chí, tự phê bình và nghiêm khắc với bản thân.

Tính khí họ khó hiểu và khó tìm hiểu, cảm thông cho người khác. Cô độc, dè dặt khi kết giao bạn bè nhưng đã là bạn rồi thì rất trung thành và khoan dung. Vì bản tính thâm trầm, cô độc nên không thích những nơi tiệc tùng, liên hoan hay hội họp đông người. Vì thế nên dễ bị người khác cho là có tính khinh người.

Người kiểu này rất tín và sống nhiều về tinh thần. Thích nghiên cứu về tôn giáo và thường trở nên thâm trầm, sâu sắc và bí ẩn.

Sự nghiệp

Dễ thành công trong các nghề về nghệ thuật, viết văn, hội họa, điêu khắc, giáo dục, khoa học, tôn giáo…Nhờ vào sự kiên nhẫn và kiến thức sẵn có họ có thể đạt được thành công khi bắt tay vào việc.

Là nhân viên, họ rất tận tâm, chăm chỉ và ghét sự bó buộc, kiểm soát thái quá. Còn nếu là chủ nhân, họ không đạt được thành công vì họ không thích ra lệnh, muốn nhân viên tự do sáng tạo.

Họ không đam mê thái quá về tiền bạc. Họ cho tiền bạc là cần thiết nhưng không mơ ước cao sang nhà lầu, xe hơi. Tiết kiệm và không tiêu xài hoang phí.

Tình duyên

Thường kết hôn hoặc sớm hoặc muộn. Sống xa cách với thế giới bên ngoài và ít biểu lộ cảm xúc. Họ tử tế với người khác giới nhưng không hẳn là dễ thương, dễ cảm. Họ hợp với những người mang số 9, 1, 7. Sau đó là 6,2. Ít hợp với 3, 5, 1 và 8.

Số 8

Liên hệ với sao Hỏa Tinh, tượng trưng cho quyền lực, thành công, chiến tranh và tàn phá. Lúc nào cũng phải tôn trọng công lý và đề phòng những tai nạn nguy hiểm và sự tàn phá, suy sụp.

Tính cách

Người mang số 8 định mệnh có khả năng thiên phú về khả năng tập trung tư tưởng, rèn luyện, khuôn khổ và kỷ luật. Có ý chí,  quyết tâm sắt đá. Rất nhiệt thành, cực đoan và cuồng thị, ghét những gì tầm thường. Họ xác định một là thành công rực rỡ, hai là cam tâm thất bại ê chề.

Họ rèn luyện ý chí khắc nghiệt, khuynh hướng lôi cuốn người khác theo con đường của mình. Tỏ vẻ lạnh lùng nhưng là người tốt bụng. Đôi khi bạn tưởng họ xa cách nhưng thực chất là họ chưa biết biểu lộ cảm xúc mà thôi. Thường họ có vẻ cô độc, thích kết bạn với người khác nhưng không đi đến thân mật được.
Không chịu sự thất bại, bắt tay vào việc gì cũng chỉ mong là hòa hoặc thắng. Ngay lần đầu gặp gỡ người mang số 8 sẽ chiếm được cảm tình của đối phương.

Tuy nhiên, càng tiếp xúc lâu sự mến phục này càng giảm đi và dần họ bị mất cơ số người ái mộ. Nếu họ muốn họ sẽ tự tạo sự duyên dáng và nổi bật cho cho mình. Họ ham muốn đạt mục tiêu, đôi khi cứng rắn, khắc nghiệt với những người họ không có cảm tình.

Họ là người trung thực, tin cẩn, luôn che chở, bênh vực cho những người thân. Với kẻ thù họ trở nên đáng sợ và thù dai. Họ ngoan cố chiến đầu đến cùng nếu có hiềm khích.

Sự nghiệp

Là mẫu người tận tâm trong công việc, nhanh nhẹn và thành công. Đồng nghiệp lại rất dễ hiểu lầm bởi cho rằng họ thích thể hiện, thích chơi trội. Trong mọi việc họ nên lịch thiệp, không khéo và ít đòi hỏi hơn. Là người chủ họ rất hang hái hoạt động, chăm chỉ và cẩn trọng nên muốn nhân viên của mình cũng như vậy

Họ có khả năng trong lãnh đạo tài chính. Sờ vào việc gì là việc đó có thể hái ra tiền. Chính óc thực tế, tính cương quyết nên họ tiêu pha tiền bạc cho những gì xứng đáng. Không quá chặt chẽ về tiền bạc nhưng cũng không quá tiêu pha phung phí, liều lĩnh. Họ luôn rộng rãi với gia đình, bè bạn. Kinh doanh của họ luôn dành những thắng lợi lớn.

Tình duyên

Là người dễ thay đổi trong tình yêu. Nay yêu tha thiết nhưng sau có thể dửng dưng hoàn toàn. Tình yêu của họ hoặc là ngọt ngào, đắm say hoặc là nhiều cay đắng. 

Số có thể kết hợp là 2, 6, 4, 7, 9. Sau đó là 3 và 5. Không thể hòa hợp với 8 và 1.

Số 9

Liên hệ đến sao Hải Vương, thể hiện tình yêu thương vô bờ bến với nhân loại.

Tính cách

Là người rất thụ cảm và tế nhị. Cảm thông với nhu cầu của những người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ họ một cách nhiệt thành. 

Họ là con người nhân ái đầy lý tưởng. Khi theo đuổi một nguyên do chính đáng rất có thể họ say đắm đến mức lãng quên cả gia đình. Họ bị chi phối nhiều bởi trực giác và tình cảm hơn là lý luận và tri thức.

Bói tính cách, sự nghiệp và tình duyên cực chuẩn qua tên của bạn-4

Họ ít bị quyến rũ bởi tiền bạc hay quyền hành trừ khi quyền hành đó là phương tiện cứu giúp người. Có tính chịu đựng bền bỉ, can đảm và kiên quyết nhưng ít khi dùng tính đó để suy nghĩ cho mình. Mục đích của họ là tình yêu rộng lớn, lòng đại lượng và sự thông cảm.

Được nhiều người mến chuộng nhưng không ít người ghen ghét. Không ưa cãi cọ về những việc vụn vặt nhưng lại gay gắt với những vấn đề quan trọng mà người khác không đồng quan điểm với mình. Những người này thường dè dặt, tự quyết, tự lập và ẩn tránh nhiều hơn.

Họ dễ dàng thay đổi, hôm nay buồn mai có thể vui ngay. Họ hăng hái, sôi nổi nhưng có thể dửng dưng lạnh nhạt ngay được. Nhưng sau tất cả họ yêu thích tự do và chan chứa tình yêu thương đồng loại.

Sự nghiệp

Công việc thích hợp với họ là những nghề đòi hỏi sự giúp đỡ người khác như bác sỹ, y tá, cán bộ xã hội, truyền thông, giảng viên…

Nếu làm việc chỉ vì tiền hay vì công danh thì không thể làm cho họ thỏa mãn nên tránh làm những việc như tài chính, , quảng cáo. 

Là nhân viên họ thường thất thường, dễ để tình cảm đan xen vào công việc. Là người chủ họ sẽ thật thà, rộng lượng và tốt bụng.

Họ không giỏi về quản lý tiền bạc. Đại lượng và luôn sẵn sàng giúp đỡ gia đình, bạn bè thậm chí cả những người xa lạ. Tuy họ thích tiền bạc nhưng lại không là nô lệ cho đồng tiền. Đồng tiền kiếm ra được với họ chỉ là để tạo tiện nghi cho đời sống vật chất chứ không để sinh lời.

Tình duyên

Người mang số 9 là bạn đời rất tín cẩn và chung tình. Hôn nhân với họ vô cùng thiêng liêng. Họ không than phiền nhiều về bạn đời của mình với người khác.

Họ hăng say công việc đến mức để đời sống tình cảm khô khan. Họ thường hay vô tình quên đi những ngày lễ quan trọng trong năm. Tuy vậy, họ rất cần sự yêu thương.

Kết hợp với số 4, 7, 9 và 2 là tốt nhất. Sau đó đến 3, 6 và 8. Thận trọng khi kết hợp với 1 và 5 vì tính cách trái ngược với 9.

Trên đây là những con số định mệnh gắn với tên của mỗi người. 


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.25612 sec| 2139.953 kb