Search
Thứ 3, 06/05/2014, 10:47 AM

Bói tính cách qua chiều cao

Chiều cao nói với bạn rất nhiều điều về tính cách. Chiều cao dưới đây được tính khi bạn đủ 18 tuổi nhé!

Dưới 1m42

Bạn là người rất logic, có lý trí và tính ổn định cao. Bạn sở hữu một cái đầu cứng rắn, mạnh mẽ và rất trách nhiệm. Ngoài ra bạn cũng là người công minh rạch ròi, không dễ bị mắc lừa hay bị phỉnh nịnh. Bạn là người tự đặt mục tiêu cho mình và quyết tâm đạt được thành công. Dù gặp những khó khăn hay trắc trở trên con đường bạn đi, nhưng bạn luôn tìm mọi cách để vượt qua. Chiều cao không làm cản trở bước tiến của bạn.

Từ 1m42 — 1m44

Bạn là người rất vui vẻ, hòa đồng và giàu tính sáng tạo. Trái tim bạn luôn mở cửa trước cảm xúc như một người , bạn khao khát khám phá thế giới dể ây dựng mối hòa đồng, thân thiện.

Bạn là kiểu người nói “có” rất nhiều. Bạn lạc quan. Những người xung quanh thích được giao du với bạn vì bạn là típ người thường “cho” nhiều hơn “nhận”. Song bạn cũng là người ưa những thách thực và tận hưởng những thành tích của mình với người xung quanh.

Từ 1m45 - 1m46

Bạn là người rất sôi nổi và mãnh liệt. Những người xung quanh luôn được tiếp thêm năng lượng bởi bạn là người tỏa nhiệt đầy sức sống cho mọi người. Dù đôi khi bạn là típ người hơi nổi loạn bởi trong đầu bạn chứa cả hàng ngàn ý tưởng. Bạn lúc nào cũng tràn đầy sức mạnh, phơi phới và hơi nổi loạn 1 chút. Bạn là người có cái đầu chứa hàng ngàn ý tưởng và bạn sẽ làm việc thật chăm chỉ để cuộc sống xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Nhiều lúc bạn làm người khác hụt hơi vì phải theo đuổi cho kịp tốc độ của bạn. Bạn vượt người khác về tốc độ và nhiệt tình nên nhiều khi bạn bị đơn độc.

Từ 1m47 - 1m49

Táo bạo và liều lĩnh là đặc điểm nổi trội của bạn. Bạn phù hợp để trở thành một nhà thám hiểm. Bạn tận hưởng một cuộc sống đầy hồi hộp và nhiều chuyện ly kỳ. Bạn rất có uy tín và có khả năng lôi cuốn người khác. Mọi người nhận thấy bạn cởi mở và hòa đồng. Rất nhiều người muốn kết bạn với bạn. Vì thế nên bạn có thể mở cửa rất nhiều lựa chọn khác nhau, bước chân vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, nghề nghiệp.

Từ 1m50 - 1m56

Bạn là người rất rất tốt bụng. Ngoài ra bạn có khả năng biểu đạt và truyền thông tin cực chuẩn. Bạn còn là người giàu lòng nhân ái, dễ cảm nhận được nỗi đau của người khác. Phải nói rằng tâm hồn và trái tim của bạn trong sáng, thân thiện và cởi mở nên được nhiều người yêu mến.

Từ 1m57 - 1m59

Bạn là người sống nội tâm. Tâm hồn bạn dễ bị tổn thương. Bạn là người sống nội tâm và rất sâu sắc. Bạn suy nghi cặn kẽ mọi chuyện và đôi khi không tránh khỏi hoài nghi. Bởi có một tâm hồn đầy triết lý nên bạn khá cứng đầu và luôn tìm cách bảo vệ quan điểm của mình. Bạn chăm chỉ và luôn theo đuổi sự hoàn hảo.

Từ 1m60 - 1m62

Bạn là người rất logic, có lý trí và ổn định. Bạn có 1 cái đầu cứng rắn, mạnh mẽ và rất trách nhiệm. Bạn cũng rất công minh và khó bị “mắc” phải những trò lừa phỉnh. Bạn luôn làm việc với động cơ cao và nhiều khi là liều lĩnh, bạn khao khát sự thành công. Có những giới hạn và quy tắc cản trở bạn nhưng bạn luôn có đủ sự hiểu biết để vượt qua nó.

Từ 1m63 - 1m64

Bạn là người rất thân thiện, nồng ấm và hướng ngoại. Bạn đúng là mẫu người của . Bạn trung thực và nồng nhiệt nên luôn đóng vai trò trung gian hòa giải. Bạn biết khi nào thì nên nói sự thật, nên không làm người khác mất lòng.Bạn luôn được yêu mến và tán thành.

Từ 1m65 - 1m67

Bạn là người rất lạc quan. Bạn tự tin, đầy tham vọng và rất năng động. Bạn là người luôn tỏa sáng, rất hớn hở, người khác ví bạn như ánh mặt trời tỏa nắng. Bạn khá thành công, vì bạn là 1 nhân viên thông minh dù không phải là người chăm chỉ. Thỉnh thoảng, bạn hơi liêu ngạo và tự mãn, bởi bạn quá tự hào vào bản thân.

Từ 1m68 - 1m69

Bạn là người sống thiên về trực giác. Bạn nhạy cảm, giàu cảm xúc và hay bẽn lẽn, xấu hổ. Bạn khá lãng mạn, bạn luôn ước giá mà mình được ở nơi người ấy đang ở. Bạn có xu hướng rất mẫn cảm và thích cảm nhận cuộc sống từ từ, bạn thấy thích thú khi trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn là người sâu sắc và trầm ngâm. Bạn luôn suy nghĩ mọi chuyện 1 cách cẩn thận.

Từ 1m70 - 1m72

Bạn là người rất lạc quan. Bạn là người rất vui vẻ, dễ dàng thể hiện cảm xúc và rất sáng tạo. Bạn có trái tim của 1 nghệ sĩ, khám phá thế giới này chính là dự án cần phải thực hiện trong suốt cuộc đời của bạn. Bạn là kiểu người nói “có” rất nhiều. Bạn lạc quan và thường “cho” nhiều hơn “nhận”. Bạn thích những thách thức và khoái chí khi tận hưởng những thành tích mà mình chinh phục được.

Từ 1m73 — 1m74

Bạn là người độc đáo và không thích những quy tắc. Bạn lúc nào cũng tràn đầy sức mạnh, phơi phới và hơi nổi loạn 1 chút. Bạn là người có cái đầu chứa hàng ngàn ý tưởng và bạn sẽ làm việc thật chăm chỉ để cuộc sống xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Thật khó cho những người khác nếu muốn theo kịp bạn, cả về tinh thần và thế chất. Bạn quá độc lập đến đơn độc, bạn thích làm mọi thứ 1 mình hơn là với người khác.

Từ 1m75 — 1m77

Bạn rất táo bạo và liều lĩnh. Bạn đúng nghĩa là 1 nhà thám hiểm, bạn thích 1 cuộc sống đầy hồi hộp, ly kỳ. Bạn rất có uy tín, bạn luôn thành công trong việc lôi kéo mọi người làm theo sự sắp xếp của mình. Bạn cởi mở với tất cả mọi người trên thế giới và thật dễ dàng để kết bạn với họ. Bạn có cực cực nhiều bạn bè. Trong cuộc sống, bạn có rất nhiều con đường để lựa chọn, có nhiều cảnh cửa đang mở ra và chào đón bạn đấy.

Từ 1m78 — 1m79

Bạn là người nhạy cảm và sống thiên về trực giác. Bạn có năng khiếu diễn đạt và truyền thông tin, khả năng thấu hiểu của bạn cũng rất tốt. Bạn giàu lòng trắc ẩn và rất biết cảm thông. Bạn dễ dàng cảm nhận được nỗi đau của người khác. Bởi vì tâm hồn và trái tim của bạn rất thân thiện và cởi mở nên nhiều người tỏ ra khâm phục và quý mến. Bạn là người ưu tú và phong cách. Bạn có 1 lòng say mê với nghệ thuật.

Từ 1m80 — 1m82

Bạn là 1 người sống nội tâm. Bạn rất dễ bị tổn thương và thiên về các giá trị tinh thần. Bạn có cảm xúc rất sâu sắc. Bạn có 1 tâm hồn đầy triết lí nhưng cũng không kém lãng mạn. Bạn suy nghĩ khá nhiều và đôi chút hoài nghi. Bạn là người khá cứng đầu, luôn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình. Bạn luôn đề ra những tiêu chuẩn cao và yêu cầu sự hoàn hảo. Sẽ tốt hơn nếu bạn làm việc 1 mình. Bạn làm việc rất chăm chỉ và không thích sự gián đoạn.

Trên 1m83

Bạn là người nhạy cảm và sống thiên về trực giác. Bạn có năng khiếu diễn đạt và truyền thông tin, khả năng thấu hiểu của bạn cũng rất tốt. Bạn giàu lòng trắc ẩn và rất biết cảm thông. Bạn dễ dàng cảm nhận được nỗi đau của người khác. Bởi vì tâm hồn và trái tim của bạn rất thân thiện và cởi mở nên nhiều người tỏ ra khâm phục và quý mến. Bạn là người ưu tú và phong cách. Bạn có 1 lòng say mê với nghệ thuật.

Theo Phunutoday


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.95287 sec| 1970.484 kb