Search
Thứ 3, 07/11/2017, 10:27 AM

'Bí mật' làm vợ của 12 cung hoàng đạo nữ, cánh đàn ông cần biết

(Đời sống) - 12 cung hoàng đạo nữ sẽ là người vợ như thế nào, cùng xem nhé!

Bạch Dương

Một nữ Bạch Dương sẽ luôn ủng hộ những tham vọng của người bạn đời, bởi vì cô ấy mong muốn chồng mình phải là một người đàn ông thành đạt. Người thuộc cung Bạch Dương là một người vợ luôn có trách nhiệm trong gia đình từ công việc, nội trợ, hỗ trợ chồng...

Nữ Bạch Dương là một cô gái năng động, sôi nổi và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, trong cuộc sống thì họ đây là người vợ cực kỳ ghen tuông.

Kim Ngưu

Trong chuyện tình cảm, khi một cô gái cung Kim Ngưu tìm được đối tượng phù hợp thì cô ấy sẽ rất trân quý đối phương, là một người rất chung thủy và tận tâm.

Một cô vợ cung Kim Ngưu thường được khen ngợi là người nội trợ tuyệt vời, cô ấy sẵn sàng từ bỏ mọi sở thích cá nhân, tham vọng của bản thân để thực hiện thật tốt trách nhiệm của một người vợ hậu thuẫn chồng và một người mẹ chu đáo.

Bí mật làm vợ của 12 cung hoàng đạo nữ, cánh đàn ông cần biết-1

Khác với những còn lại, cô vợ Kim Ngưu không vung tiền để đầu tư cho bản thân nhiều, cô sống rất thực tế và tiết kiệm, luôn giúp chồng quản lý tài chính hiệu quả. Điểm yếu của họ chính là vì muốn một cuộc sống sung túc nên đôi khi gây áp lực tài chính lên chồng mình.

Song Tử

Tính cách của nữ Song Tử khá tinh nghịch nhưng cô ấy sẵn sàng tập cách giữ bình tĩnh và sâu sắc hơn khi quyết định đi đến hôn nhân với một đối tượng nào đó.

Bí mật làm vợ của 12 cung hoàng đạo nữ, cánh đàn ông cần biết-2

Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc họ đánh mất đi cá tính của bản thân, vì vậy đôi khi ông chồng của Song Tử sẽ cảm thấy khá bực bội với một cô vợ lăm lúc lơ là trách nhiệm, quá chú trọng vào những công việc, sở thích và tham vọng riêng của bản thân. Phụ nữ Song Tử thường muốn người bạn đời phải thông minh và tài giỏi hơn cô ấy thì họ mới phục.

Cự Giải

Phụ nữ Cự Giải sau khi kết hôn thì nàng trở nên rất dựa dẫm vào gia đình, tuy nhiên lại không dễ để người khác nhìn thấy yếu điểm này. Nàng rất cần cảm giác an toàn đến từ gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là từ người bạn đời.

Vì vậy sau khi cưới, nàng sẽ luôn muốn biết mọi nhất cử nhất động của nửa kia, điều này đôi khi khiến đối phương cảm thấy có phần gò bó nhưng cô nàng Cự Giải vẫn biết đứng ở lập trường của người khác để suy nghĩ, cho nên cuộc sống hôn nhân không có vấn đề gì lớn. Ngoài ra, họ còn rất nghiêm túc trong việc giáo dục con cái, luôn cho con môi trường giáo dục tốt nhất.

Sư Tử

Cô nàng thuộc cung Sư Tử sẽ là một người vợ nghiêm túc, nhiệt huyết, có trách nhiệm và mạnh mẽ, họ sẽ là người vợ lý tưởng cho một người đàn ông đầy tham vọng, họ giúp truyền năng lượng cho chồng của mình đạt được thành công.

Cô vợ Sư Tử còn là hình mẫu người phụ nữ hấp dẫn, gợi cảm, ấm áp nhưng đôi lúc sẽ lấn át chồng của mình vì họ muốn tự quyết định một số chuyện và yêu cầu người bạn đời phải tôn trọng. Người vợ cung Sư tử có thể sẽ không phù hợp lắm với những người đàn ông hơi hướng truyền thống.

Xử Nữ

Sau khi kết hôn với một cô nàng Xử Nữ, ngôi nhà của đôi sẽ luôn ngăn nắp, gọn gàng. Sau khi tan việc trở về nhà sẽ có sẵn một bữa tối thơm ngon với cơm lành, canh ngọt.

Bí mật làm vợ của 12 cung hoàng đạo nữ, cánh đàn ông cần biết-3

Cô vợ cung Xử Nữ sẵn sàng với chồng mọi phiền não. Là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên Xử Nữ sẽ luôn cố gắng để trở thành một người vợ tốt nhất. Cô nàng Xử Nữ còn có óc phê bình và phân tích hết sức tuyệt vời, luôn tìm ra lỗi trong mọi vấn đề và thích nhận xét, phê bình.

Hơn thế, họ mong muốn người bạn đời của mình phải bình tĩnh tiếp nhận những lời phê bình. Tuy nhiên, bản thân Xử Nữ lại là người ghét nhất phải nhận lời chỉ trích hay nhận xét.

Thiên Bình

Những phụ nữ thuộc cung Thiên Bình luôn vô cùng thanh lịch, quyến rũ và hiểu biết. Thế nhưng, người phụ nữ thông minh ấy luôn biết cách ẩn giấu sự khôn ngoan của mình đằng sau vẻ dịu dàng, nữ tính để không động chạm tới lòng tự trọng của người đàn ông.

Bí mật làm vợ của 12 cung hoàng đạo nữ, cánh đàn ông cần biết-4

Trong mối tình yêu thì nữ Thiên Bình dễ tạo ra được sự hòa hợp với đối phương, mẫu người mà họ cần là một người đàn ông mạnh mẽ, có trí tuệ, trách nhiệm và có bản lĩnh để bảo vệ cô ấy, là một người vợ thì Thiên Bình luôn biết cho cuộc sống hôn nhân trở nên thú vị và vui vẻ.

Bọ Cạp

Chắc chắn không có người phụ nữ nào yêu thương gia đình hơn cô nàng Bọ Cạp. Nàng luôn đặt gia đình lên hàng đầu và sẵn sàng hy sinh tất cả để người thân yêu được hạnh phúc.

Quan niệm hôn nhân của họ cũng rất mạnh, đặc biệt là suy nghĩ về hiếu thuận. Phụ nữ Bọ Cạp rất tốt và tận tâm với bố mẹ, thậm chí với gia đình chồng cũng hết lòng chăm sóc, không tính toán thiệt hơn.

Lấy vợ Bọ Cạp, đàn ông có thể yên tâm lo cho sự nghiệp bởi vì trong nhà đã có một ‘nội tướng’. Tuy nhiên, có vẻ nàng không giỏi trong việc kiếm tiền lắm, cũng khá dựa dẫm vào chồng, như vậy mới có cảm giác an toàn mà tập trung lo cho gia đình chu toàn hơn.

Nhân Mã

Một phụ nữ Nhân Mã là một người bạn đời khôn ngoan, cởi mở và thân thiện, có khả năng truyền niềm tin và hỗ trợ người chồng của mình trong bất cứ hoàn cảnh như thế nào.

Đối với nữ Nhân Mã thì họ coi trọng một người đàn ông trung thực và hơn hết đó là có thể mang đến niềm vui cho cô ấy, họ còn rất sợ sự nhàm chán vì vậy mà cuộc sống hôn nhân đôi khi sẽ khiến cho người phụ nữ này cảm thấy ngột ngạt, muốn được tự do.

Tuy nhiên nếu người chồng hiểu được bản tính đó và biết cách làm mới mẻ cuộc sống hôn nhân thì ắt hẳn cô nàng Nhân Mã sẽ trân trọng người bạn đời của mình hơn rất nhiều.

Ma Kết

Một người phụ nữ Ma Kết là một người tôn trọng sự độc lập và có bản tính khá nóng nảy, cô ấy có thể trở nên bướng bỉnh và dai dẳng đến mức khiến người khác phải khó thở, nhưng trong cuộc sống gia đình dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy cũng sẽ luôn luôn đứng về phía những người thân yêu của mình và rất chung thủy với bạn đời. Nếu người bạn đời khiến nữ Ma Kết bị tổn thương quá nhiều lần thì họ có thể trở nên lạnh lùng, dè dặt, xa cách và thậm chí chia tay.

Bảo Bình

Bảo Bình là một cô nàng thân thiện và cởi mở, trong cuộc sống hôn nhân thì họ thường đặt nhiều niềm tin và hy vọng vào gia đình và đặc biệt là người bạn đời của mình. Vì thế, nữ Bảo Bình luôn cố gắng để tìm kiếm một người có thể mang đến cho cô ấy sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối, trong suy nghĩ của một nữ Bảo Bình thì thà kết hôn muộn còn hơn là yêu sớm mà sai người.

Song Ngư

Một người phụ nữ sinh ra thuộc cung Song Ngư luôn tin rằng hôn nhân sẽ mang lại điều kỳ diệu cho cuộc sống của mình. Cô ấy sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc hôn nhân ngay cả khi bị nhiều tổn thương, cô vợ Song Ngư có tỷ lệ ngoại tình thấp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ luôn đặt tất cả niềm tin và sự tin tưởng của mình vào tương lai của gia đình. Nếu là người bạn đời của một nữ Song Ngư thì cần phải hiểu cô ấy cần sự riêng tư và được tôn trọng thế giới nội tâm của mình.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.74487 sec| 2027.688 kb