Search
Thứ 2, 20/08/2018, 20:54 PM

Bật mí những điều 12 cung Hoàng đạo nam "ghét cay ghét đắng"

(Đời sống) - Bạch Dương thì ghét bị ép bỏ chơi điện tử, Kim Ngưu thì...

Bạch Dương (21/3 - 20/4) : Ghét bị ép bỏ chơi điện tử

Nếu có được một người đàn ông Bạch Dương, anh ấy sẽ rất thích được bạn chăm sóc như một bảo mẫu toàn thời gian. Trong khi chàng thì say mê với Dota, Final Fantasy thì bạn phải chiến đấu với mớ công việc nhà hay tức giận phát điên vì những cuộc hẹn trễ nải đến cả tiếng đồng hồ. Nếu có suy nghĩ ép chàng phải “cai” điện tử thì sẽ chỉ phí thời gian thôi các cô nàng ạ. Trò giải trí theo bạn là nhạt nhẽo đó không mang lại lợi ích tiền bạc hay thay cơm ăn áo mặc cho chàng được lại là thứ để chàng “xả stress” tốt nhất đấy. Nếu có thể, hãy cùng tham gia vào trò chơi để lôi kéo sự chú ý và đưa chàng gần hơn với những trò giải khuây lành mạnh thì sẽ tốt hơn là ép buộc chì chiết chàng đó.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Ghét bị ép để ảnh người yêu trong điện thoại và ví

Các cô nàng thích nhất được nhìn thấy ảnh của mình trên điện thoại và trong ví tiền của người thương. Nó đơn giản như một kiểu đánh dấu quyền sở hữu, là cách các chàng thể hiện tình yêu với các cô gái. Nhưng nếu có một người đàn ông Kim Ngưu không thích làm điều này, bạn cũng đừng ép anh ấy. Kim Ngưu hơi thô lỗ và chân chất, có thể sẽ chẳng kỹ tính và nghĩ nhiều đến vậy đâu. Một tấm ảnh với chàng trai ấy không nói lên điều gì cả, dù có làm cho bạn gái bực mình giận dỗi. Nhưng cũng hãy thử thấu hiểu và chấp nhận bạn nhé!

 Song Tử (22/5 - 21/6): Ghét bị can thiệp vào sở thích phim ảnh

Chàng trai Song Tử hào hoa nhất 12 cung Hoàng đạo nam khi đã “giơ tay chịu trói” trước bất kỳ cô nàng nào thường vẫn giữ lại ít nhiều thói ham chơi thích tìm tòi mới lạ. Không còn được bên các anh em nhậu nhẹt hay tán tỉnh giữa một rừng hoa, chàng Song Tử chọn cho mình những serie phim dài tập nhiều cô em xinh đẹp để yên tĩnh thưởng thức những lúc rảnh rỗi. Bạn gái của Song Tử có thể rất ghen tuông, nhưng cũng cần nhìn nhận lại là anh ấy mới chỉ xem phim, đâu đã làm điều gì sai trái thưa các cô nàng. Nếu có thể cùng chàng thưởng thức những bộ phim ấy và bàn luận sôi nổi chàng sẽ càng ngưỡng mộ sự tinh tế bao dung của bạn đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ghét diễn lại cảnh kinh điển trong phim với bạn gái

Các cô gái thường rơi nước mắt trước những cảnh chia ly đẹp tuyệt vời trong những bộ phim kinh điển như Titanic, hay những lời tỏ tình “bá đạo” trong các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn ngọt ngào. Nhưng nếu bắt bạn trai Cự Giải của mình cùng diễn hay thực hiện những cảnh đó thì thật là một cực hình với chàng. Chàng trai Cự Giải ấm áp hiền lành lại không hiểu được mức độ lãng mạn của hành động đó đâu, ép chàng chỉ ảnh hưởng đến cảm nhận tốt đẹp về những tình tiết trong phim của bạn, không khéo mối quan hệ của cả hai còn xảy ra tranh cãi nữa đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ghét bị ép bỏ thuốc, bỏ rượu​

Người đàn ông hút thuốc, uống rượu vì rất nhiều lý do. Có thể là chuyện vui tụ họp với anh em hay một cách giải tỏa những stress thường ngày chồng chất do công việc hoặc chỉ đơn giản là xã giao phải thế. Người đàn ông Sư Tử luôn rực rỡ cuốn hút như vầng Thái Dương hẳn sẽ rất bận rộn với những mối quan hệ xã hội chồng chéo bận rộn. Tuy biết rằng rượu, thuốc chỉ hại thân, nhưng nếu bắt ép và mắng mỏ bắt chàng cai bỏ thì chẳng khác gì gây ra một cuộc chiến giữa cả hai. Nếu có thể từ từ khuyên nhủ và tìm cho người thương những cách cai rượu thuốc đơn giản có lẽ sẽ có hiệu quả đó.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Ghét bị bạn gái ép phải nhận sai

Nếu cùng bạn trai Xử Nữ cãi nhau, cả hai nhất định không ai nhận phần thua về mình thì các cô gái cũng đừng bao giờ dùng đến chiêu bắt ép chàng nhận lỗi. Cố tình tăng ca về muộn, gọi điện ép anh ấy đến đón để tỏ ý “tạo cơ hội cho anh nhận sai”. Cách giải quyết và thử thách tình yêu này có vẻ không được thông minh cho lắm, khi mà người đàn ông Xử Nữ khá khó tính, có lòng tự trọng cao sẽ rất phản cảm với hành vi không suy xét trước sau này của bạn gái. Nếu có thể nhẹ nhàng tỉ tê tâm sự, biết đâu chàng sẽ dịu giọng làm hòa đó các cô nàng.

Thiên Bình (24/9 - 23/10): Ghét bạn gái ép cắt đứt quan hệ với người trước

Với người cũ, đàn ông thường có hai loại thái độ điển hình: Một là coi như kẻ thù kể xấu khắp nơi, hễ chạm mặt là bừng bừng tức giận; hai là coi nhau như bạn bè bình thường, gặp nhau thì gật đầu chào hỏi khách sáo lễ độ, có đôi khi thêm một chút thân tình hơi gần gũi. Lẽ đương nhiên bạn gái của người đàn ông số hai nào cũng thấy ghen tuông bực tức, nhưng thực tế đó mới là người thực sự đã bỏ được quá khứ quên được người xưa. Thiên Bình cũng không ngoại lệ. Anh chàng hoàn hảo giỏi giao tiếp rất được lòng phái nữ ấy không gặp khó khăn khi giữ mối quan hệ hòa hảo với người xưa, nên việc gây ra tranh cãi để chàng đoạn tuyệt không nhìn mặt người cũ sẽ chỉ gây thêm xích mích cho cả hai thôi bạn ạ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Ghét bị ép phải từ bỏ đám anh em đưa nàng đi tụ họp

​Người đàn ông Bọ Cạp thâm trầm không thích gì hơn là việc được cùng trao đổi với các anh em của mình về chuyện làm ăn, những chuyện xã hội xa vời và đối với chị em là toàn vấn đề chán ngán. Các nàng sẽ nghĩ có ích hơn nhiều khi chàng bỏ đám bạn bè đó đi cùng mình đến những buổi gặp gỡ của chị em, để cùng khoe khoang trưng diện so sánh xem “chàng” của ai hay ho hấp dẫn hơn. Nếu tình hình không quá cần thiết, bạn gái đừng thử thách chàng Bọ Cạp theo kiểu “em và bạn anh anh chọn ai?” Việc này không khác gì đẩy chàng đến giới hạn chia tay đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Ghét bị bạn gái ép nói “yêu em”

Đây là câu thần chú đối với tất cả mọi cô gái. Cho dù nàng đang hờn dỗi giận dữ hay bực tức đến không thèm nhìn mặt bạn, chỉ cần nhẹ nhàng ấm áp nói với nàng ba từ này, mọi khúc mắc sẽ được hóa giải. Đó là món quà tuyệt vời hơn bất cứ váy vóc thời trang, đồ trang điểm hay túi xách hàng hiệu nào. Nhưng đó lại là ba từ mà đàn ông cảm thấy sợ và khó khăn nhất để nói ra. Họ thà dùng hành động hoặc cả đời ở bên nhau để chứng minh điều đó còn hơn phải nói ra khỏi miệng. Nhân Mã ham mê tự do cũng không ngoại lệ, bắt chàng nói câu thần chú kia không khác gì một lời nguyền trói buộc với kẻ quen lưu lạc muôn nơi. Nếu muốn được hưởng thụ những ấm áp ngọt ngào khi chàng nói câu nói đáng yêu kia, bạn gái của Nhân Mã chắc sẽ phải cần thời gian nhẹ nhàng “huấn luyện” chàng.

Ma Kết (22/12 - 19/1 ): Ghét bị bắt phải lựa chọn giữa Euro, World Cup và

Với nhiều người đàn ông bóng đá không khác gì cơm ăn nước uống của họ. Thật khó để lý giải điều này, nhưng cảm giác sảng khoái dễ chịu khi nhìn trái bóng lăn chắc cũng tương đương với sự thỏa mãn khi chị em chúng ta mua được một món đồ đẹp ưng ý. Đó là lý do tại sao các bạn gái cũng nên thấu hiểu và chấp nhận sự mê mẩn của bạn trai Ma Kết mỗi khi mùa bóng về. Anh ấy sống rất thực tế và thường tự gây áp lực cho bản thân khá nhiều, nên dõi theo trái bóng là cách hiệu quả để anh chàng Ma Kết “xả stress” đó. Người con gái thông minh hẳn không nên bắt anh ấy lựa chọn mình hay mùa bóng ở đây, vì bóng thì mỗi hai năm mới có, con bạn gái là người sẽ ở bên Ma Kết mỗi ngày cơ mà. ​

Bảo Bình (21/1 - 19/2) : Ghét bạn gái lén xóa ảnh trong điện thoại, máy tính.

Trên thực tế không có mấy người đàn ông thích thú gì việc bạn gái lục lọi điện thoại rồi ép xóa những bức ảnh chàng chụp cùng những cô gái khác. Bảo Bình cũng chẳng ngoại lệ. Một vài lần có thể là do yêu chiều, tiếp theo chàng có thể nể mặt bạn, nhưng các cô nàng cũng nên ý thức được đó là hành động xâm phạm đời tư và tự do nghiêm trọng, ảnh hưởng đến lòng tự trọng của các anh chàng. Bảo Bình là một chàng trai hiền lành, nhưng cũng khó lòng dung túng cho những hành động sai trái của bạn gái mãi mãi, hãy biết chừng mực thôi bạn nhé!

Song Ngư (20/2 - 20/3): Ghét cô ấy không tranh cãi cho ra lẽ.

Nghe có vẻ kỳ lạ và hơi nhỏ nhen, nhưng người đàn ông Song Ngư ghét nhất đang tranh cãi thì người kia đóng cửa đi ngủ, bỏ ra ngoài, sau đó tỉnh dậy hoặc trở về như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng không may chàng Song Ngư lại chẳng dễ quên như vậy, sẽ lại một cuộc tranh cãi mới bắt đầu. Giận mới giận cũ dồn nén lại, chàng trai Song Ngư sẽ ít còn nhớ trước mặt là người phụ nữ của mình. Nếu có thể lúc này các cô gái hãy cố thử nhún nhường một chút để từ từ khuyên giải chàng nhé!


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.04509 sec| 1999.563 kb