Search
Thứ 4, 28/05/2014, 09:42 AM

’Điểm mặt’ những nữ đại gia... ’dại trai’

Chu cấp đến tận… chân răng cho bồ trẻ, thậm chí táng gia bại sản, sự nghiệp tiêu tan, chỉ vì những phi công biết “đào mỏ”, những nữ dưới đây dù rất thông minh, tài năng nhưng lại quá... "non nớt" trong tình trường.

Chu cấp tận răng cho ‘phi công’

Song hành với danh hiệu “Nữ hoàng nhạc Pop”, U60 Madonna sở hữu khối tài sản kếch xù. Cô được đánh giá là nữ ca sĩ giàu có nhất làng âm nhạc thế giới với thu nhập 110 triệu USD một năm.

Với số tiền rủng rỉnh, nữ ca sĩ giàu có và nổi tiếng này không tiếc tiền chi cho người tình Jesus Luz kém cô tới gần 30 tuổi.

Madona đã "tậu" cho người tình trẻ của mình một căn biệt thự sang trọng trị giá 1,7 triệu bảng Anh ở New York. Lý do của việc đầu tư này là để cho bọn họ có thể chạy qua chạy lại nhà nhau tiện hơn.

"Cô ấy thực sự không đùa khi nói với bồ trẻ của mình rằng anh ta sẽ không bao giờ phải lo lắng gì về chuyện tiền nong. Madona là người chủ chi mọi thứ, nhưng Jesus mới là người chủ sở hữu căn nhà này”, một người môi giới bất động sản cho hay.

Không chỉ vậy, Madona còn chi một khoản không nhỏ để trang trải mọi số tiền học phí trong một lớp dạy DJ hàng đầu dành cho Jesus. Anh chàng này cũng được "bà chị" mua tặng một loạt dụng cụ âm nhạc mới trị giá 30.000 bảng Anh.

Ngoài ra, nữ hoàng nhạc Pop cũng trao cho người tình trẻ của mình một khoản lương hàng tháng. Madona còn cam kết sẽ đem lại cho chàng bồ trẻ những hợp đồng làm ăn mới.

Nữ quan tham dùng tiền và quyền lực mua tình nổi tiếng Trung Quốc

La Á Bình cho tới nay là nữ quan tham bậc nhất Trung Quốc với số tiền tham ô và tài sản riêng trị giá hàng trăm triệu NDT (hàng ngàn tỷ đồng). Dù chỉ là Cục phó Cục quản lý đất đai của thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh nhưng "chiêu trò" của La rất phong phú.

Về khoản “cuồng” đàn ông, cũng ít ai qua mặt La Á Bình, dù ngoại hình La không mấy hấp dẫn. Năm 1990, La còn nổi danh với vụ khiến Lâm Tư Bản – Cục trưởng Cục quản lý đất đai phải bỏ vợ lấy mình. Lúc đó, Lâm đã có gia đình yên ổn. Nhưng La từng nói: “Đàn ông lọt vào mắt tôi phải là của tôi”.

Nhưng hai năm sau, La ly dị Lâm vì... chán. La bắt đầu tìm đến những người đàn ông khác để thỏa mãn dục vọng. Người đầu tiên là Cát Phong, thuộc cấp và trẻ hơn La 12 tuổi.

La nhanh chóng cất nhắc Cát Phong lên vị trí trợ lý riêng. Sau đó, Cát Phong được nhận 1 triệu NDT để “phục vụ” cấp trên tại nhà riêng, khách sạn và bỏ luôn vợ ở quê nhà.

Tuyệt chiêu La thường dùng là: quyền + tiền = đàn ông. Với cấp dưới hoặc thanh niên trẻ, La dùng cả quyền lẫn tiền để dụ dỗ. Còn với cấp trên, La dùng tiền.

Jennifer Lopez 'tặng' bồ trẻ 40 nghìn USD mỗi tháng

Mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng J. Lo vẫn là niềm ao ước của khá nhiều người. Đặc biệt từ sau khi chia tay với nam ca sĩ gốc Latin, Marc Anthony sau 7 năm mặn nồng, J. Lo càng hấp dẫn với cánh mày râu.

J. Lo và chàng vũ công kém cô tới 18 tuổi Casper Smart hẹn hò từ tháng 11/2011 và tình cảm của họ càng ngày càng trở nên gắn bó khi ở bất cứ đâu cặp đôi cũng thể hiện tình cảm rất tình tứ, đắm say.

Từ một vũ công, chàng trai trẻ nóng bỏng 24 tuổi đã trở thành bạn trai và sau đó đóng vai trò là đạo diễn MV mới Dance Again của J.Lo.

Theo trang Star của Mỹ, mỗi tháng Jennifer Lopez đã móc hầu bao "phụ cấp" cho người tình trẻ 40 nghìn đô la (khoảng hơn 800 triệu VND). "Cô ấy ghét việc phải rút thẻ tín dụng của mình ra chi trả mỗi khi cả hai đi ăn tối. Vì thế Jen cảm thấy dễ dàng hơn nếu trả lương cho Casper hàng tuần. Và cô ấy nghĩ 10 nghìn đô là một con số đẹp",một người bạn của Jen nói với tờ Star.

Nữ tỷ phú "keo kiệt nhất thế giới" đốt tiền vì bồ trẻ

Nổi danh là người chi li, song nữ tỷ phú Hong Kong Nina Wang từng nhiều lần “ném tiền qua cửa sổ” chỉ vì người tình.

Hai năm sau khi người chồng Teddy Wang bị rồi mất tích, nữ tỷ phú sở hữu tập đoàn bất động sản Chinachem vẫn không từ bỏ hy vọng tìm lại người thân.

Tại bữa tiệc trưa năm 1992, thông qua sự giới thiệu của một nhà phát triển bất động sản, bà Wang làm quen với thầy phong thủy Tony Chan, người sáng lập một trường dạy phong thủy tại Hong Kong. Ngay từ lần đầu gặp mặt, ông Chan đã dễ dàng lấy được hơn 6.400 HKD từ tỷ phú keo kiệt này chỉ bằng việc mát-xa đầu.

Ấn tượng về sự dễ chịu mà Tony Chan mang tới, lại thêm việc ông này được giới thiệu là người hiểu biết về thuật phong thủy - một lĩnh vực rất được người Hong Kong coi trọng, bà Wang đã tin tưởng đặt vấn đề “liệu có thể tìm lại Teddy bằng phong thủy hay không”.

Tony Chan nhanh chóng được mời làm người , cũng là nhân viên mát-xa đặc biệt cho nữ tỷ phú. Số tiền cho một lần mát-xa bắt đầu tăng từ 50.000 HKD tới 500.000 HKD, đồng thời, “quy mô” của dịch vụ cũng mở rộng, từ mát-xa đầu tới mát-xa toàn thân, cuối cùng là trở thành người tình luôn bên cạnh bà.

Mối này có thể được coi là món hời lớn đối với Tony Chan. Khởi đầu từ việc sống ở trong căn hộ chung cư, ông Chan đã đưa cả gia đình mình chuyển tới căn hộ cao cấp, mua thêm nhiều nhà, có căn lên tới 134 triệu HKD.

Mất mạng vì trai trẻ

Kinga Legg là con gái của Jan Wolf, một người Đức và mẹ là Halina, một Ba Lan. Nhiều người thường gọi cô là “nhà triệu phú cà chua” cho dù câu đó nghe kỳ dị, vì sự thật là cô đã làm giàu bằng nghề buôn bán cà chua trên thị trường quốc tế.

Sau hai lần đổ vỡ do chính tay mình hủy hoại, năm 2005, Kinga Legg gặp Ian Griffin. Người đàn ông này sinh năm 1969 trong một gia đình bình thường tại Warrington. Griffin thường hay khoe khoang về của cải, nào là xe Lamborghini, Ferrari, đến nhà lầu và máy bay riêng. Nhưng có một sự thật mà Griffin không “khoe”, đó là anh đã phải công khai với nhà nước là bị phá sản. Sau khi Griffin và Kinga bắt đầu mối quan hệ, cả hai chuyển đến căn nhà tại Oxshott, đây là thành phố xa xỉ nhất, giá đất được cho là cao nhất.

Trong thời gian chung sống, Kinga không tiếc tiền chi cho các cuộc ăn nhậu của cặp đôi tại quán bar và sàn nhảy sang trọng nhất thành phố. Cả hai đều uống rất nhiều và khi say rồi, cặp tình nhân thường cãi nhau. Trong căn nhà 8 triệu USD, những cuộc cãi vã của họ ngày một trở nên dữ dội.

Tháng 5/2009, Kinga thuê một chiếc thuyền buồm Overdraft với giá 2,4 triệu USD để cùng Griffin du lịch khắp Địa Trung Hải trong vòng một tháng. Chuyến du lịch đó là món quà cô định tặng Griffin nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 và đồng thời là món quà làm lành với anh.

Dường như Kinga muốn chọn địa điểm là khách sạn Le Bristol để thông báo cho người tình về món quà này. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đi quá xa sự tưởng tượng của cô. Không lâu sau khi cả hai vào khách sạn, người ta thấy Griffin ra ngoài một mình và trước cửa phòng hai người ở thì có biển báo có ghi: “Xin đừng làm phiền”.

Tuy nhiên, khi không thể liên lạc với cô, gia đình đã đề nghị nhân viên khách sạn mở cửa phòng và phát hiện thi thể của cô trong phòng tắm. Sau bao nỗ lực điều tra, người ta phát hiện hung thủ chính là tình nhân Griffin của cô. Theo lời khai, sau khi gây án, Griffin trở về Anh vơ vội quần, áo và một số tư trang trong căn biệt thự ở Oxshott rồi đi ra bến du thuyền Shepperton trên bờ sông Thames với ý định chạy trốn bằng thuyền cao tốc, để lại nữ triệu phú dại dột đoản mệnh.

Theo Nguoiduatin



Tin khác
 

Giá vàng

Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các...
 
Giá vàng lập đỉnh, dân vẫn xếp hàng dài đi mua: Có người chốt mua 15 cây vàng nhẫn
Dù giá vàng nhẫn tăng mạnh và lập đỉnh mới, nhiều người dân vẫn xếp hàng đi mua vàng.
 
Giá vàng thế giới lên mức cao nhất mọi thời đại, vàng trong nước cũng lập kỷ lục
Sáng 2/12, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh sau khi giá vàng thế giới đêm qua (1/12 giờ...
 
Giá vàng miếng tăng mạnh lên gần 70 triệu đồng/lượng
Mở cửa ngày 10/10, giá vàng trong nước tiếp tục tăng so với cuối ngày hôm qua.

Tài chính

Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các...
 
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết khởi động dự án chuyển đối số V - UP
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy ký kết hợp tác với KPMG dưới sự chứng kiến và đồng hành của...
 
Giá vàng lập đỉnh, dân vẫn xếp hàng dài đi mua: Có người chốt mua 15 cây vàng nhẫn
Dù giá vàng nhẫn tăng mạnh và lập đỉnh mới, nhiều người dân vẫn xếp hàng đi mua vàng.
 
Đại gia ”dầu khí hưởng lợi lớn từ “siêu dự án” Lô B – Ô Môn:
Cổ phiếu vượt đỉnh lịch sử, vốn hóa thị trường của PVS cũng theo đó lập kỷ lục gần 19.500...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Chứng khoán

Đại gia ”dầu khí hưởng lợi lớn từ “siêu dự án” Lô B – Ô Môn:
Cổ phiếu vượt đỉnh lịch sử, vốn hóa thị trường của PVS cũng theo đó lập kỷ lục gần 19.500...
 
Giám đốc Chiến lược VPBankS: Mọi nhịp điều chỉnh chỉ là
Theo chuyên gia, trong giai đoạn hồi phục này thị trường có thể xuất hiện bẫy giảm giá, nhịp điều...
 
VNDirect: Nếu không tính ‘gánh nặng’ Vinhomes, lợi nhuận ngành BĐS quý 4/2023 đã tăng tới 132%
Tổng lợi nhuận ròng tăng hơn 30% cùng kỳ, nhờ hoạt động kinh doanh khởi sắc trở lại và yếu...
 
UBS cảnh báo: Có 3 rủi ro lớn, TTCK Mỹ có thể rung chuyển vì bán tháo mạnh vào cuối năm nay
Nếu trở thành hiện thực, ba rủi ro này có thể chấm dứt đợt tăng giá hiện tại của thị...

Doanh nghiệp

VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết khởi động dự án chuyển đối số V - UP
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy ký kết hợp tác với KPMG dưới sự chứng kiến và đồng hành của...
 
8 lưu ý khi viết CV ngành Logistic
Bạn đang tìm các bí quyết viết CV ngành Logistics với mong muốn sớm có được một vị trí phù...
 
Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”
Tiếp nối thành công 6 năm trước, “Về nhà ăn Tết” trở lại trong phần 2 với sự “bắt tay”...
 
Ngân hàng đầu tiên báo lỗ trong quý 4/2023
Ngân hàng này bị lỗ 4,6 tỷ đồng trong quý 4/2023, trong khi cùng kỳ năm 2022 có lãi tới...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.20900 sec| 1990.172 kb