Search
Thứ 3, 20/03/2018, 16:51 PM

Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội Việt Nam và Suwon Hàn Quốc

(Doanh nghiệp) - "Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc" là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ với doanh nghiệp Hàn Quốc trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Chính quyền thành phố Suwon, Hàn Quốc phối hợp với Công ty TNHH  đầu tư & chuyển giao công nghệ (Investconsult Group) tổ chức: "Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc". Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ với doanh nghiệp Hàn Quốc trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực. 

Các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội giao thương với doanh nghiệp Việt Nam, tham gia chương trình lần này có nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở nhiều lĩnh vực trong đó có 05 doanh nghiệp đáng chú ý của Hàn Quốc: 

Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội Việt Nam và Suwon Hàn Quốc

Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc

Guardian Angel (Angel Dental Company. ) Website: http://www.angelkorea.co.kr

Angel Korea là công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao. Công ty sở hữu nhiều bằng sáng chế liên quan đến các sản phẩm bản chải thông minh, rất được người tại Hàn Quốc ưa chuộng.

Bàn chải tiện dụng không cần kem đánh răng:  Dễ dàng sử dụng mà không cần phải bôi kem đánh răng lên bàn chải. Sử dụng ngay tức khắc sau khi xé bao bì. Được kháng khuẩn bằng tia tử ngoại nên có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn. Lông bàn chải chứa các hợp chất cam thảo, chanh, trà xanh đảm bảo làm sạch và bảo vệ răng một cách hiệu quả mà không cần kem đánh răng. Sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần. 

Công ty hướng đến những khách hàng là hãng hàng không, khách sạn , resort và dùng cho bệnh nhân mới phẫu thuật xong người còn yếu dùng loại bàn chải này sẽ thấy rất dễ chịu.

Pintel Inc. (Pintel Perception Intelligence) Website: http://en.pintel.co.kr

Pintel Inc. là công ty chuyên về các sản phẩm phần mềm phân tích video thông minh cho camera quan sát và camera an ninh cho các công trình công cộng, đường xá và cảng biển, ga tàu hỏa và sân bay, … . Công ty đi đầu trong phát triển công nghệ mới dựa trên sự đầu tư lớn vào trung tâm R&D và hướng đến trờ thành nhà phát triển công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực.

Giải pháp hình ảnh cho máy quay an ninh AVAX, cung cấp hình ảnh độ phân giải FHD và 4kUHD thể hiện vật thể sắc nét hơn các hệ thống thông thường. Bên cạnh đó còn cung cấp cho người sử dụng những tính năng nổi trội như: nhận diện và lựa chọn theo dõi các đối tượng trên màn hình; ghi nhớ khuôn mặt; lưu giữ và tìm kiếm các hình ảnh được ghi nhận, cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.

Hệ thống an ninh: cung cấp chức năng khi phát hiện kẻ bị tình nghi, theo dõi vật thể di chuyển tự động, nhận diện khuôn mặt, phân tích loại phương tiện và các chức năng khác nhằm ngăn chặn các hành vi phạm tội và phục vụ hoạt động điều tra nhanh chóng.

Giải pháp giao thông: hỗ trợ phân tích thông tin phương tiện như loại phương tiện, màu sắc, tốc độ,… và các chức năng khác nhằm quản lý giao thông và kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật hiệu quả.

Giải pháp thu thập số liệu như độ tuổi, , xu hướng,… bằng việc theo dõi, lưu trữ và phân tích các dữ liệu thu được qua camera nhằm phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, điều tra thị trường,…

Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội Việt Nam và Suwon Hàn Quốc

Clonix Inc. (Clonix System Backup / Restore/ Cloning ) Website: http://www.clonix.com

Clonix Inc. thành lập năm 2004, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật . Công ty đã phát triển các giải pháp backup/ lưu trữ, bao gồm cả phần cứng và phần mềm cho các khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp lớn, cơ quan chính phủ trong nhiều năm. Bên cạnh đó, công ty cũng đang phát triển và cung cấp các thiết bị phần cứng khác phục vụ cho việc lưu trữ và phục hồi dữ liệu dựa trên nền tảng công nghệ sao chép đĩa (disk copy).  

Các giải pháp về bảo mật  máy tính, phòng chống mã độc; dọn dẹp và sao chép ổ đĩa; và giải pháp bảo vệ và khôi phục dữ liệu người dùng một cách ưu việt. Sản phẩm dành cho cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó:

Phần mềm khôi phục dữ liệu WinClon và Phần mềm bảo mật máy tính do Clonix phát triển có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Việc cài đặt đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm có dung lượng rất nhẹ so với các sản phẩm cùng loại và có thể lưu trong các thiết bị di động như USB, bảo vệ máy tính và dữ liệu của người sử dùng mọi lúc, mọi nơi.

Netclon là thiết bị dọn dẹp và sao chép ổ đĩa/thiết bị chứa dữ liệu chuyên nghiệp. Ổ đĩa gốc sẽ được sao chép với tốc độ 7-12GB/giây, hoặc dọn dẹp trong 15-20GB/giây, giữ đúng tất cả các nội dung, bao gồm cả các phân vùng ổ đĩa và các boot sector, tạo ra bản sao chính xác của ổ đĩa gốc (sao chép). Với 5-18 cổng, người sử dụng có thể sao chép/dọn dẹp dữ liệu ở nhiều thiết bị một lúc. Thiết bị hỗ trợ tất cả các dạng chứa dữ liệu: HDD, SDD, Compact Flash, SecureDigital, mSATA,…

Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội Việt Nam và Suwon Hàn Quốc

Mugunghwa Electronics  Website: http://www.mghe.co.kr

Mugunghwa Electronics là cơ sở sản xuất đặc biệt  được thành lập năm 1994. 70% nhân viên của công ty là người khuyết tật, 60% trong số đó bị khuyết tật nặng. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm phát triển các sản phầm máy hút bụi không dây, máy làm sạch giường, đệm sưởi… cao cấp, ứng dụng các công nghệ hiện đại của ngành sản xuất đồ gia dụng.

Máy hút bụi thông minh: máy hút bụi đa năng, máy hút bụi giường, đệm, máy làm sạch bằng hơi nước,… và các sản phẩm điện gia dụng theo mùa (thảm điện, quạt gió,…).

Các sản phầm có hiệu suất cao, hoạt động êm ái, ít tiếng ồn. Đồng thời, các sản phẩm được thiết kế  hợp lý, không chỉ có kiểu dáng hiện đại bắt mắt mà còn đảm bảo sự thuận tiện cho người sử dụng

Ngoài ra công ty còn có  một số sản phẩm để bảo quản thực phẩm tốt hơn như máy hút khí chân không giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Cũng như cung cấp một số sản phẩm như máy hút bụi không dây cung cấp cho các gia đình và các sản phẩm gia công bán trực tiếp cho nhà máy của Samsung.

Dignsys Inc Website: http://dignsys.com 

Dignsys Inc. được thành lập năm 2004, là đối tác chuyên cung cấp các giải pháp cho các công ty thiết bị bán dẫn hàng đầu tại Hàn Quốc và quốc tế, có kinh nghiệm thiết kế bảng mạch chính, phần mềm để thử nghiệm vi mạch điên tử, firmware và phần mềm hệ thống.

Công ty hướng tới phát triển kinh doanh sản phẩm màn hình quảng cáo kỹ thuật số (digital signage) và thiết bị phát (digital signage player), giải pháp nghe-nhìn công nghiệp, giải pháp thu phát sóng.   

Bảng hiệu kỹ thuật số (digital signage) màn hình LCD Full HD hoặc Ultra HD (4k) đem lại hình ảnh chân thực, sống động; kết nối HDMI, quản lý và điều khiển qua mạng network hoạt động trên nền tảng nhúng, và,

Bộ phát bảng hiệu kỹ thuật số (digital signage player) CFMBOX-III hỗ trợ: tự động phát lặp lại các nội dung đa phương tiện  trong bộ nhớ. Quản lý, điều khiển các nội dung đa phương tiện qua mạng network (cả mạng LAN và Wifi). Đồng bộ hóa hiển thị. Cho phép người sử dụng tương tác trực tiếp với hệ thống thông qua nút bấm, cảm ứng chuyển động,... Trên nền tảng nhúng, CFMBOX-III mang tính ổn định, thuận tiện, ít tiêu thụ điện năng. Hơn nữa, CFMBOX ít gây tiếng ồn và không cần phải bổ sung thiết bị hay phụ phí khác để tích hợp hệ thống (Nền tảng đã bao gồm cả phần cứng và phần mềm cần thiết.).  

 

 


Tin khác
 

Giá vàng

Giá dầu có thể lên tới 130 USD/thùng
Các nhà phân tích không loại trừ khả năng giá dầu sẽ đạt 100 USD/thùng. Thậm chí, giá dầu có...
 
Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các...
 
Giá vàng lập đỉnh, dân vẫn xếp hàng dài đi mua: Có người chốt mua 15 cây vàng nhẫn
Dù giá vàng nhẫn tăng mạnh và lập đỉnh mới, nhiều người dân vẫn xếp hàng đi mua vàng.
 
Giá vàng thế giới lên mức cao nhất mọi thời đại, vàng trong nước cũng lập kỷ lục
Sáng 2/12, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh sau khi giá vàng thế giới đêm qua (1/12 giờ...

Tài chính

Sản phẩm chứa sữa non từ Mỹ dẫn đầu thị trường tiếp tục gọi tên Colosbaby từ Vitadairy
Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt...
 
Kế hoạch thay thế đồng đô la Mỹ của ông Putin thất bại: Con số kỷ lục trong hơn một thập kỷ là minh chứng
Tổng thống Nga Putin từng nhấn mạnh việc đô la Mỹ suy giảm tầm quan trọng là "không thể đảo...
 
Giá dầu có thể lên tới 130 USD/thùng
Các nhà phân tích không loại trừ khả năng giá dầu sẽ đạt 100 USD/thùng. Thậm chí, giá dầu có...
 
Góc nhìn chuyên gia: Hiện tượng
Theo các chuyên gia, nhà đầu tư ngắn hạn nên thận trọng quan sát, còn nhà đầu tư tầm nhìn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Chứng khoán

Góc nhìn chuyên gia: Hiện tượng
Theo các chuyên gia, nhà đầu tư ngắn hạn nên thận trọng quan sát, còn nhà đầu tư tầm nhìn...
 
Đại gia ”dầu khí hưởng lợi lớn từ “siêu dự án” Lô B – Ô Môn:
Cổ phiếu vượt đỉnh lịch sử, vốn hóa thị trường của PVS cũng theo đó lập kỷ lục gần 19.500...
 
Giám đốc Chiến lược VPBankS: Mọi nhịp điều chỉnh chỉ là
Theo chuyên gia, trong giai đoạn hồi phục này thị trường có thể xuất hiện bẫy giảm giá, nhịp điều...
 
VNDirect: Nếu không tính ‘gánh nặng’ Vinhomes, lợi nhuận ngành BĐS quý 4/2023 đã tăng tới 132%
Tổng lợi nhuận ròng tăng hơn 30% cùng kỳ, nhờ hoạt động kinh doanh khởi sắc trở lại và yếu...

Doanh nhân

Sản phẩm chứa sữa non từ Mỹ dẫn đầu thị trường tiếp tục gọi tên Colosbaby từ Vitadairy
Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt...
 
Người đàn ông gốc Việt đứng sau
Tiến sĩ Lợi Nguyễn sinh năm 1960 là Phó chủ tịch cao cấp về mảng Kết nối Quang và Đồng...
 
Bộ Kế hoạch Đầu tư báo tin mừng về đầu tư công
Đầu tư công đang là động lực hết sức quan trọng của nền kinh tế và được cả xã hội...
 
Masayoshi Son vừa lật ngược tình thế ngoạn mục, chứng minh mình vẫn là quái kiệt trong lĩnh vực đầu tư
Sau chuỗi IPO thất bại khủng khiếp của nhiều startup, Masayoshi Son cuối cùng cũng đã tìm lại được hào...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

1.84425 sec| 2027.445 kb